VIETTEL LÀ THƯƠNG HIỆU VIỆT DUY NHẤT VÀO TOP 500 TOÀN CẦU, ĐỊNH GIÁ GẦN 9 TỈ USD

Về Viettel

Đầu những năm 2000, khi mật độ điện thoại di động của Việt Nam chỉ chiếm 5%, Viettel xuất hiện với khát vọng phổ cập dịch vụ di động, cùng lời hứa sẽ luôn sáng tạo vì con người, để cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng tốt hơn.

20 năm sau, Việt Nam đã có mật độ kết nối điện thoại lên tới 130%. Gần 60% khách hàng của Viettel đã sử dụng điện thoại thông minh kết nối Internet băng rộng 4G. Viettel cũng khai trương cung cấp thử nghiệm đến khách hàng dịch vụ di động 5G tại Hà Nội và Tp.HCM, mạng lưới tích hợp cả các thiết bị 5G do Viettel sản xuất. Sứ mệnh phổ cập viễn thông đến người dân Việt Nam của Viettel đã hoàn thành!

Sứ mệnh: Sáng tạo vì con người– Caring Inovator

Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo. 

Giá trị cốt lõi

Những giá trị cốt lõi là lời cam kết của Viettel đối với khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư, với xã hội và với chính bản thân chúng tôi. Những giá trị này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Viettel để trở thành một doanh nghiệp kinh doanh sáng tạo vì con người.

1. Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý.

2. Trưởng thành qua những thách thức và thất bại.

3. Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh.

4. Sáng tạo là sức sống.

5. Tư duy hệ thống.

6. Kết hợp Đông – Tây.

7. Truyền thống và cách làm người lính.

8. Viettel là ngôi nhà chung

Thế mạnh và Mục tiêu

Thế mạnh

– Gần 120.000 trạm phát sóng 2G- 5G được lắp đặt trên toàn quốc kể cả vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo.

– Mạng 4G lớn nhất Việt Nam với 45.000 trạm phát sóng, độ phủ đạt 97% dân số

– Hạ tầng cáp quang lớn nhất Việt Nam với hơn 380.000km;

– Hạ tầng Gpon lớn nhất Việt Nam với hơn 11 triệu cổng, cung cấp tới 100% số huyện, huyện đảo gần bờ và 95% số xã trên toàn quốc.

– Tiên phong trong cung cấp dịch vụ 5G.

Mục tiêu

– Trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số tại Việt Nam, đạt doanh thu dịch vụ 100 nghìn tỷ vào năm 2025

– Số một về thị phần di động và cố định băng rộng tại Việt Nam

– Chuyển dịch Viettel Telecom thành một doanh nghiệp viễn thông số, có dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam

– Tiên phong về công nghệ 5G, IoT và các hạ tầng đáp ứng cơ hội phát triển trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

– Hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, đưa tỷ trọng doanh thu dịch vụ số tương đương với các nhà mạng trong khu vực và trên thế giới

Danh hiệu và giải thưởng

– Top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới,

– Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á

– Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020

– Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K

– Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan)

– Giải bạc hạng mục “Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.

Viettel là thương hiệu Việt duy nhất vào top 500 toàn cầu, định giá gần 9 tỉ USD

Tập đoàn Viettel cho biết vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – định giá 8,758 tỉ USD (tăng 2,697 tỉ USD, tức gần 45% so với năm 2021).

Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global 500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước. Viettel cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có thương hiệu lọt vào top 500 toàn cầu.

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỉ USD. Theo sau đó là Amazon và Google.

Cũng theo bảng xếp hạng này, 3 thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.

Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực.

Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên quyền chủ tịch kiêm tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.

Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan (nhân viên, nhà đầu tư và xã hội).

ĐỒNG HÀNH QUẢNG CÁO CÙNG AIG

Với định hướng phát triển doanh nghiệp đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp có doanh thu viễn thông đứng hàng đầu Việt Nam – là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực số hóa, thường xuyên tung ra nhiều chương trình thu hút khách hàng, xây dựng nhiều kế hoạch truyền thông hiệu quả, lan tỏa và thiết thực. Với mong muốn tiếp tục có được cơ hội hợp tác, đồng hành cùng Quý Khách hàng Viettel xây dựng được hệ sinh thái truyền thông hiệu quả và chuyên nghiệp.

Ngày nay, với tốc độ của phát triển sản phẩm, thị trường – sự biến đổi và đổi mới các chương trình để thu hút khách hàng đang được Viettel quan tâm và mang đến trải nghiệm hoạt động hiệu quả nhất đến Khách hàng. AIG rất vinh dự khi đang thực hiện đồng hành trong quảng bá sản phẩm của Viettel đến gần hơn với Khách hàng; cụ thể:

Hộp đèn Nguyễn Tất Thành nối dài – Thành phố Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định

Kích thước: 1,5m x 2m x 02 mặt

Số lượng: 14 hộp đèn

Đặc điểm: tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, đây là tuyến đường lớn – gần siêu thị, ngân hàng, bảo hiểm, trường học…

Previous slide
Next slide
Previous slide
Next slide

Hộp đèn con lươn lối vào sân bay Phù Cát

Kích thước: 1,8m x 2,5m x 02 mặt

Số lượng: 13 hộp đèn

Đặc điểm: là lối vào sân bay phù cát, nơi có lưu lượng phương tiện qua lại đông đúc, tần suất bay của Cảng hàng không Phù Cát cao, cả ban ngày lẫn ban đêm

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ms. Linh – 0936221577

Email: linh.huynh@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn

Năng lực đầu tư & năng lực cạnh

Sàn quảng cáo Việt Nam

Sàn thương mại điện tử thiết bị công nghệ quảng cáo VIệt Nam

Chuyển giao công nghệ thiết bị & phần mềm phát sóng

Hợp tác liên doanh, đầu tư quảng cáo ngoài trời.

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn