CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG LINH ĐỘNG HẬU COVID-19

Tình hình kinh tế hiện nay

Nền kinh tế Việt Nam 9 tháng năm 2022 khởi sắc trên hầu hết các ngành, lĩnh vực. GDP 9 tháng năm 2022 tăng 8,83% so với cùng kỳ năm trước, mức tăng cao nhất trong một thập kỷ qua. Kim ngạch xuất khẩu, giải ngân vốn FDI, thu ngân sách, số lượng doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động… đều có kết quả khả quan nhờ Chính phủ triển khai quyết liệt, tích cực các nhiệm vụ, giải pháp để phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội sau đại dịch COVID-19.

Tuy nhiên, tình hình kinh tế thế giới sẽ tiếp tục khó khăn. Tăng trưởng toàn cầu năm 2022 và 2023 được các tổ chức quốc tế dự báo sẽ hạ thấp đáng kể so với thời điểm đầu năm 2022; lạm phát duy trì ở mức cao, nhất là ở châu Âu và Mỹ; xu hướng tăng lãi suất, chính sách thắt chặt tiền tệ và nguy cơ suy thoái toàn cầu…

Dữ liệu của VARS cho thấy, nguồn cung BĐS đang có xu hướng giảm rõ rệt. Nguồn cung trên thị trường chủ yếu thuộc phân khúc trung, cao cấp với mức giá không phù hợp với đa số người dân có nhu cầu ở thực.

Tỉ lệ hấp thụ trong quý III/2022 chỉ đạt 33,5%, giảm mạnh so với giai đoạn nửa đầu năm; lượng giao dịch giảm hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Dòng vốn BĐS gặp khó và lãi suất tăng khiến nhà đầu tư do dự trong các quyết định đầu tư.

Theo VARS, giá BĐS có dấu hiệu chững lại, tình hình giao dịch có dấu hiệu sụt giảm, nhưng thị trường BĐS chưa rơi vào suy thoái bởi sự quan tâm và nhu cầu vẫn ở mức cao. Hiện tượng sốt đất, bong bóng gần như không còn xuất hiện, hoạt động đầu cơ giai đoạn này gần như bị triệt tiêu.

Lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời bị tác động thế nào?

Trong giai đoạn hiện nay, Lĩnh vực bất động sản gặp nhiều khó khăn, biến động của thị trường khi nguồn cung – cầu chưa phù hợp, tỷ lệ lạm phát tăng cao, biến động mạnh của nền kinh tế thế giới. Kéo theo việc lãi suất ngân hàng tăng cao cùng việc đóng room tín dụng – càng làm cho bất động sản ngày càng khó khăn hơn. Giảm sức mua cũng như ảnh hưởng đến chủ đầu tư chưa dám đưa quyết định đầu tư trong giai đoạn hiện nay.

Quảng cáo ngoài trời – là hình thức quảng cáo được nhiều các lĩnh vực lựa chọn: Bất động sản, Hàng tiêu dùng, Ngân hàng, Bảo hiểm… Trong đó Bất động sản chiếm hơn 60% tổng doanh thu. Do vậy, khi thị trường Bất động sản bị ảnh hưởng kéo theo hệ lũy làm cho các doanh nghiệp quảng cáo bị ảnh hưởng theo. 

Doanh thu Quý 3/2022 và Quý 1/2023 bị sụt giảm nghiêm trọng, các công nợ bị chậm thanh toán – gia tăng nợ lâu, nợ khó đòi và nợ xấu cho doanh nghiệp.

Đây là tình hình chung của thị trường, để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này, các doanh nghiệp quảng cáo cần xây dựng những phương án bán hàng, cùng chính sách bán hàng linh động – phù hợp với thực tế hiện nay.

Những chính sách bán hàng AIG đang áp dụng?

Với tình hình kinh doanh hiện nay, khách hàng BĐS đang gặp nhiều khó khăn trong nguồn vốn, để sống và trải qua được khó khăn trong giai đoạn này. AIG đã xây dựng được những chính sách bán hàng linh động cùng nhiều phương thức bán hàng khác nhau. Nhằm giúp cho Khách hàng có được cơ hội quảng cáo, nhưng vẫn không ảnh hưởng nặng nề về chi phí, thời gian thanh toán như hiện nay. Duy trì bán hàng vượt khó trong giai đoạn hiện nay:

Xây dựng chương trình ưu đãi

+ Combo khủng: xây dựng nhiều combo bán hàng tùy theo từng nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn ngắn hạn hay trung, dài hạn. Với cụm từ “khủng” phần nào thể hiện rõ được phần đặc thù của chương trình này. Đây là combo lần đầu được AIG xây dựng – giúp cho Khách hàng trải nghiệm được quảng cáo tốt và hiệu quả hơn.

Cùng với đó, các chương trình combo khủng – sẽ giúp Khách hàng trải nghiệm đa dạng nhiều loại hình quảng cáo và giảm được chi phí so với việc sử dụng riêng lẻ từng loại hình.

+ Giảm giá sâu: trong giai đoạn hiện nay – để đồng hành cùng khách hàng vượt khó. AIG đã xây dựng chính sách chiết khấu, giảm giá sâu cho Khách hàng thông qua việc booking sản phẩm trong Quý 4/2022 – Quý 1/2023 sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt này.

Thanh toán linh động

Với tình hình chi phí đang bị thắt chặt hiện nay, thị trường đang bị giảm, các nhà đầu tư lo ngại việc giao dịch trong giai đoạn này, sẽ mang tính rủi ro cao.

Tuy nhiên, việc quảng cáo truyền thông sản phẩm cần phải thực hiện – nếu gián đoạn sẽ ảnh hưởng đến dự án đầu tư ban đầu.

Do vậy, AIG đã xây dựng phương thức thanh toán linh động:

+ Thanh toán chia nhỏ từng phần (thay vì 2 – 3 lần có thể lên 4 – 5 lần)

+ Thanh toán theo hình thức quy đổi sản phẩm: đây là hình thức được AIG áp dụng cho toàn bộ Khách hàng, hình thức này sẽ hỗ trợ và giúp các doanh nghiệp vừa đạt được nhu cầu quảng bá truyền thông, vừa hạn chế các chi phí thanh toán – do sẽ sử dụng hình thức sản phẩm của doanh nghiệp trao đổi với tỷ lệ 40:60… Nghĩa là 40% tổng chi phí là tiền mặt và 60% còn lại là sản phẩm. Hình thức này sẽ giúp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong tình hình kinh tế lạm phát và nhiều biến động như hiện nay.

Cung cấp dịch vụ quảng cáo đa dạng

Với bối cảnh hiện nay, là doanh nghiệp nằm trong top 10 doanh nghiệp quảng cáo lớn tại Việt Nam. AIG đã khẳng định và xây dựng nhiều hệ thống quảng cáo, cùng hệ sinh thái đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng.

Cùng với đó, khi xây dựng các chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng. AIG ngày càng hoàn thiện nhiều sản phẩm đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Việc không ngừng cung cấp các dịch vụ quảng cáo tiện ích cùng chính sách bán hàng ưu đãi, và chế độ bảo hành nhanh chóng hiệu quả. AIG tin tưởng sẽ đồng hành cùng Khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng hiện nay.

Lời kết

AIG – công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của AIG được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ. 

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước – AIG tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như báo giá, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ms. Linh – 0936221577

Email: linh.huynh@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn

Năng lực đầu tư & năng lực cạnh

Sàn quảng cáo Việt Nam

Sàn thương mại điện tử thiết bị công nghệ quảng cáo VIệt Nam

Chuyển giao công nghệ thiết bị & phần mềm phát sóng

Hợp tác liên doanh, đầu tư quảng cáo ngoài trời.

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

Nguồn: Tổng hợp – Linh Huỳnh