Thị trường bất động sản: Kỳ vọng sự phục hồi trong năm 2023
(TBTCO) – Các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản vẫn sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn đến hết năm 2022 và kéo dài sang năm 2023. Tuy nhiên đến năm 2023, một số tín hiệu tích cực có thể giúp thị trường dần phục hồi.
Mặt bằng giá bất động sản đi ngang
Chia sẻ tại diễn đàn bất động sản được tổ chức mới đây, TS. Cấn Văn Lực – thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV cho biết, có nhiều ý kiến cho rằng thị trường bất động sản đang suy thoái. Nhưng theo vị chuyên gia này, quý IV/2022 so với quý II, III nếu giảm liên tục thì tạm thời gọi là suy thoái kỹ thuật, hay suy giảm thì đúng hơn. Và để thị trường bất động sản phát triển lành mạnh hơn, thì cần có bước này.
Nhìn lại thị trường bất động sản năm 2022, TS. Cấn Văn Lực cho rằng, có 2 giai đoạn là “đầu năm hưng phấn, giữa và cuối năm trầm lắng”. Cung và cầu đều giảm mạnh. Trong khi đó, mặt bằng giá bất động sản đi ngang, có giảm nhẹ đối với đất nền và tăng nhẹ với căn hộ.
“Theo quan sát, nhà đầu tư và giới đầu cơ đều không muốn lỗ nên đa số hiện nay đều “nằm chờ”. Lượng giao dịch và khả năng hấp thụ giảm mạnh, doanh thu cũng sụt giảm. Tái cấu trúc, sàng lọc, M&A (mua bán sáp nhập) là những gì đang diễn ra. Tác động này lan sang các lĩnh vực khác khá rõ nét như chứng khoán, nguyên vật liệu, xây dựng,…” – TS. Cấn Văn Lực chia sẻ.
Cũng theo vị chuyên gia này, có 6 thành tố chi phối và tác động đến thị trường bất động sản, đó là: tài chính; quy hoạch và cơ sở hạ tầng; tính pháp lý; thông tin, dữ liệu, tính minh bạch; mối quan hệ cung – cầu và giá; kinh tế vĩ mô. “Nếu chúng ta đánh giá nguyên nhân sụt giảm hay tăng mạnh của thị trường bất động sản thì cũng phải xoay quanh 6 thành tố này. Trong đó, có những vấn đề trước mắt và có cả những vấn đề lâu dài. Vì vậy, đi tìm giải pháp cho thị trường cũng đòi hỏi dựa trên 6 thành tố này” – ông Cấn Văn Lực nói.
Để thị trường bất động sản có thể hồi phục dần từ năm tới, TS. Cấn Văn Lực cho rằng, trước tiên phải giải quyết các vấn đề về pháp lý, kế đến là gỡ nút thắt vốn, trong đó có trái phiếu doanh nghiệp bất động sản. Bên cạnh đó, cần xem xét yếu tố có nên kích cầu thị trường bất động sản không, như trường hợp Trung Quốc có những gói hỗ trợ lớn để kích cầu như trợ cấp lãi suất, cho người dân vay tiền,… Ngoài ra, phải kiểm soát rủi ro hệ thống, liên thông giữa tài chính, bất động sản và các vấn đề khác, tức là phải khéo khoanh vùng, bởi bất động sản là ngành chủ lực về vốn hóa, đứng thứ hai về phát hành trái phiếu doanh nghiệp ra thị trường.
Cuối cùng, cần tái cơ cấu và chuẩn bị nền tảng cho tương lai. Trong 10 tháng năm 2022, cơ cấu nguồn vốn bất động sản bao gồm 70% từ tín dụng, 10% vốn tự có, 10% từ trái phiếu doanh nghiệp, 7% FDI và 2% từ cổ phiếu. Cấu trúc vốn này chưa phản ánh sự phát triển bền vững của bất động sản. Cấu trúc vốn phải thay đổi theo hướng hệ thống ngân hàng chỉ nên chiếm 50%. Có như vậy, doanh nghiệp bất động sản mới giảm phụ thuộc vào vốn ngân hàng.
Cầu lớn nhưng niềm tin sụt giảm
Nhìn nhận về thị trường bất động sản, ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, hy vọng năm 2023, thị trường tài chính sẽ phục hồi trở lại, để các nguồn vốn tiếp tục chảy vào thị trường bất động sản, giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thị trường thoát khỏi cảnh trầm lắng và hướng tới phát triển bền vững hơn. Chính phủ sẽ có những động thái tháo gỡ mạnh mẽ hơn, đồng thời room tín dụng được mở ra trở lại để các ngân hàng có thể tiếp tục cho vay. Các doanh nghiệp cũng sẽ dần làm quen, thích nghi với những quy định mới về phát hành trái phiếu. Như vậy, thị trường bất động sản sẽ có thêm các nguồn cung tiền tệ để tạo đà phát triển trở lại.
Thị trường nhiều tiềm năng nhưng thiếu sự tự tin
Nhìn nhận về thị trường bất động sản, ông Nguyễn Quốc Anh – Phó Tổng giám đốc batdongsan.com cho rằng, thị trường hiện tại vẫn có nhiều tiềm năng nhưng thiếu sự tự tin. Lực cầu vẫn có song niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường sụt giảm. Hầu hết các bên đang giữ tâm thế nghe ngóng và quan sát diễn biến thị trường. Trong khi đó, chỉ số GDP của Việt Nam dự kiến tăng trưởng 7,5 – 8,2% cùng với CPI từ 3,8 – 4,2% cho thấy, bức tranh chung duy trì tốc độ tăng trưởng, thu nhập người dân ổn định. Bên cạnh đó, tỷ lệ đô thị hóa ở Việt Nam còn thấp, đạt khoảng 40%. Với những đô thị lớn tập trung đông dân, kinh tế được đẩy mạnh đầu tư thì bất động sản vẫn có nhiều cơ hội.
Cũng theo ông Hà, thị trường bất động sản gặp khó khăn sẽ gây ra nhiều hệ lụy tới các thị trường khác như thị trường tài chính, làm gia tăng nợ xấu. Các lĩnh vực sản xuất khác cũng sẽ bị đình trệ, đặc biệt là ngành vật liệu xây dựng sẽ không có đầu ra tiêu thụ nếu thị trường bất động sản không phát triển được các dự án mới; đồng thời gây ảnh hưởng đến công ăn việc làm cho lực lượng lao động ngành xây dựng. Chính vì vậy, Chính phủ sẽ cần khơi thông những khó khăn, vướng mắc để thúc đẩy thị trường bất động sản bằng việc tháo gỡ các vướng mắc, rào cản trong thủ tục đầu tư, phát triển dự án để gia tăng nguồn cung mới cho thị trường. Bên cạnh đó, cần có giải pháp để huy động được nguồn vốn trong dân, vốn từ trái phiếu, các quỹ đầu tư quay trở lại với thị trường bất động sản.
Còn ông Nguyễn Văn Đính – Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, cho rằng năm 2023, khi có room tín dụng mới sẽ giúp thị trường bất động sản sôi động hơn so với hiện tại. Dòng tiền room tín dụng mới tuy không nhiều nhưng giúp thị trường có thêm giao dịch từ người mua nhà thực và các nhà đầu tư bất động sản nhỏ lẻ.
Doanh nghiệp cần chủ động với nhiều giải pháp
Theo các chuyên gia, trong giai đoạn khó khăn hiện nay các doanh nghiệp bất động sản cần cơ cấu, kiểm soát lại rủi ro dòng tiền, lãi suất, tỷ giá. Cần có phương án xử lý việc đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp trong hai năm. Chủ động tìm hiểu, tiếp cận chương trình phục hồi. Bên cạnh đó, doanh nghiệp bất động sản cần phải chuyển đổi số để kịp thời đón đầu xu hướng mới. Trong đó việc thích ứng để có thể quản lý thay đổi, quản lý rủi ro… là điều tất yếu.
Doanh nghiệp bất động sản cần phải hướng tới minh bạch, chuyên nghiệp, nhất là hồ sơ tín dụng, hồ sơ phát hành chứng khoán, thực hiện các cam kết… Đặc biệt, việc huy động vốn phải gắn với mục đích sử dụng cụ thể. Đi kèm với đó là quan tâm quản lý rủi ro tài chính về dòng tiền, lãi suất, tỷ giá…
Nửa cuối năm 2023, thị trường bất động sản sẽ hồi phục
Dù khó khăn về dòng tiền, nguồn cung và thanh khoản thị trường đang đi xuống, giới chuyên gia vẫn cho rằng bất động sản 2023 sẽ có chuyển biến tích cực hơn, tâm lý nhà đầu tư hồi phục và giao dịch khởi sắc trở lại.
Nửa cuối năm 2023, thị trường bất động sản sẽ hồi phục
Những khó khăn liên tiếp đang đè nặng lên nền kinh tế nói chung cũng như thị trường tài chính và bất động sản nói riêng. Nhiều người lo ngại, bước sang năm 2023, thị trường sẽ khó lấy lại phong độ, mà tiếp tục duy trì tình trạng suy giảm nghiêm trọng. Tâm lý nhà đầu tư năm tới sẽ còn hoang mang khi loạt yếu tố về lạm phát, lãi suất, tỷ giá có nhiều biến động; nguồn cung khó cải thiện do cộng đồng doanh nghiệp vẫn khan hiếm dòng tiền, vướng mắc pháp lý.
Tuy nhiên, nhìn nhận ở góc độ tích cực, nhiều chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản 2023 sẽ không khó khăn như lời đồn mà vẫn đảm bảo một mức phát triển nhất định. Bởi nhu cầu sở hữu bất động sản vẫn rất lớn và đây là kênh đầu tư được nhiều người gửi niềm tin so với trái phiếu, cổ phiếu hay vàng trong bối cảnh nền kinh tế vĩ mô khó dự đoán.
Chia sẻ mới đây, TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng, thị trường bất động sản trong năm 2023 vẫn có những điểm sáng tích cực, sẽ hồi phục và không rơi vào khủng hoảng. Đến giữa năm 2023, tức là kết thúc quý II, thị trường sẽ ổn định và trở về quỹ đạo vốn có của nó.
Cũng theo TS. Nguyễn Văn Đính, để thị trường vực dậy tất nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu dòng vốn không được khơi thông, niềm tin nhà đầu tư không hồi phục, pháp lý bất động sản nhiều vướng mắc thì khả năng vực dậy của thị trường sẽ kém hơn, chậm hơn. Ngược lại, nếu những vấn đề trên được giải quyết, hoặc Nhà nước có những động thái tháo gỡ dần thì thị trường sẽ bắt đầu hồi phục từ cuối quý II/2023.
TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam
Đồng quan điểm trên, chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Trí Hiếu nhận định, kênh đầu tư bất động sản hiện nay đang trầm lắng nhưng không “đóng băng”. Bước sang năm 2023, nhờ những điều chỉnh tích cực từ Nhà nước, thị trường này sẽ dần khởi sắc. Có thể đầu năm 2023, thị trường còn khó khăn nhưng đến nửa sau, thị trường sẽ bắt đầu phục hồi.
Đưa ra nhận định về “sức khoẻ” thị trường bất động sản trong năm tới, ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc Cấp cao Bộ phận Tư vấn Đầu tư Savills Việt Nam cho rằng, nền kinh tế và tài chính của Việt Nam trong thời gian qua phần nào bị ảnh hưởng bởi biến động trên thế giới như lạm phát, giá hối đoái giữa các đồng tiền ngoại tệ, tình hình khan hiếm xăng dầu và các bất ổn chính trị – xã hội ở nhiều quốc gia. Trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản cũng chịu những tác động kinh tế này. Do đó, năm 2023 thị trường sẽ chuyển biến khá thận trọng.
Về tính thanh khoản của thị trường, phân khúc nhà ở vẫn sẽ duy trì mức thanh khoản ổn, tuy nhiên nguồn cung hạn chế và vắng bóng sản phẩm vừa túi tiền với người tiêu dùng sẽ làm ảnh hưởng đến tính thanh khoản. Với những phân khúc như bất động sản công nghiệp và văn phòng thì vẫn hoạt động tốt, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục có nhu cầu mở rộng.
Đối với những dự án chưa đủ điều kiện, các chủ đầu tư cần chờ thêm một thời gian để hoàn tất đầy đủ các thủ tục cần thiết nhằm đảm bảo tính minh bạch của thị trường và quyền lợi của các bên. Ngoài ra, các chủ đầu tư cần có thêm nguồn vốn bổ sung từ FDI, các quỹ đầu tư hoặc các đối tác liên doanh để giải quyết bài toán khó khăn về tài chính.
Có thể nói, bức tranh thị trường bất động sản năm 2023 diễn biến ra sao vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên trước những tín hiệu tích cực đang xuất hiện ở thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản có cơ hội hồi phục khá lớn.
Nhiều tín hiệu tích cực xuất hiện
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa quyết định nới chỉ tiêu tín dụng cho toàn hệ thống ngân hàng thêm khoảng 1,5 – 2%, thay vì trước đó kiên quyết không nới room quá 14% cho cả năm 2022.
Theo dữ liệu từ Chứng khoán VNDirect, cung tiền M2 (tiền mặt, tiền gửi không kỳ hạn, cộng với tiền gửi tiết kiệm) chỉ tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước trong ba quý đầu năm nay, thấp nhất trong 10 năm qua. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế hồi phục sau đại dịch Covid-19, nhu cầu vay đã tăng mạnh kể từ đầu năm 2022, dẫn đến ngay từ cuối quý II năm nay tín dụng đã tăng mạnh 9,4% so với đầu năm. Ngay thời điểm đó, hầu hết các ngân hàng thương mại đều chạm hạn mức tăng trưởng tín dụng ban đầu do Ngân hàng Nhà nước giao. Chính vì vậy, chính sách nới room tín dụng ở thời điểm hiện tại được đánh giá là tín hiệu tích cực, giải pháp phù hợp góp phần tháo gỡ những khó khăn của thị trường.
TS. Nguyễn Hữu Huân, Trưởng bộ môn tài chính, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đánh giá, nới room tín dụng hiện tại giống như nắng hạn gặp mưa rào. Mặc dù số tín dụng vừa được nới thêm không quá nhiều, không đủ “thỏa cơn khát”, nhưng phần nào hỗ trợ được thanh khoản cho người dân, đặc biệt là các doanh nghiệp, vì nhu cầu vay vốn vào cuối năm rất cao. Đây cũng là giải pháp tạo động lực để lấy lại niềm tin cho nhà đầu tư, thị trường.
Chính sách nới room tín dụng ở thời điểm hiện tại được đánh giá là tín hiệu tích cực cho toàn bộ thị trường. (Ảnh minh hoạ: Vietnam+)
Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA) cũng đánh giá, động thái nới room tín dụng của Ngân hàng Nhà nước là tín hiệu tích cực cho đà phục hồi của nền kinh tế nói chung cũng như thị trường bất động sản nói riêng. Nguồn vốn tín dụng bổ sung này sẽ còn tác động tích cực, lan tỏa đến thị trường trái phiếu doanh nghiệp để vượt qua khó khăn hiện nay, dần trở thành kênh huy động vốn xã hội hóa quan trọng làm giảm bớt áp lực cho các tổ chức tín dụng. Nhưng cũng cần chú ý đây không phải là động thái để “giải cứu” thị trường bất động sản hay doanh nghiệp bất động sản mà Nhà nước chỉ hỗ trợ thông qua cơ chế chính sách, pháp luật, tạo điều kiện để thị trường bất động sản tự điều chỉnh.
“Phần room tín dụng tăng thêm sẽ bổ sung nguồn vốn tín dụng cho sản xuất kinh doanh trong giai đoạn cao điểm tháng 12/2022 và trước Tết Quý Mão. Điều đó là rất quan trọng trong bối cảnh thị trường bất động sản, các doanh nghiệp, người mua nhà và nhà đầu tư bất động sản đang rất khó khăn, khó tiếp cận nguồn vốn tín dụng, trong đó có nhiều doanh nghiệp thiếu thanh khoản hoặc mất thanh khoản do thiếu dòng tiền hoặc âm dòng tiền”, ông Lê Hoàng Châu nhấn mạnh.
Cùng với động thái nới room tín dụng, trước đó, Chính phủ cũng đã tổ chức nhiều cuộc họp, gặp gỡ các doanh nghiệp để lắng nghe chia sẻ của doanh nghiệp về những khó khăn đang gặp phải. Kết quả đạt được là Quyết định 1435/QĐ-TTg về thành lập Tổ công tác rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản cho các địa phương, doanh nghiệp tại TP. Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được ban hành ngày 17/11.
Chưa kể, các luật quan trọng liên quan đến thị trường bất động sản như Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản… đang được nghiên cứu sửa đổi, trong đó Luật Đất đai được Quốc hội họp lấy ý kiến dự thảo rất quyết liệt.
Theo giới chuyên gia, đây là những động thái cho thấy thị trường địa ốc đang được quan tâm tháo gỡ các vướng mắc. Do đó, bức tranh bất động sản 2023 có cơ sở để nhận định rằng sẽ hồi phục và chuyển biến tích cực./.
AIG chuyển mình - Thích ứng phát triển cùng thị trường năm 2023
AIG - Tích hợp mô hình Marketing Strategy đa ứng dụng
COMBO QUẢNG CÁO
E-Magazine
– Kênh truyền thông kỹ thuật số E-magazine, với mục tiêu viết bài, truyền thông sản phẩm OOH, DOOH và sản phẩm thương mại của Asia. Bên cạnh đó, tất cả những sản phẩm, hình ảnh của quý Doanh nghiệp sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống kênh tạp chí điện tử E-magazine. Điều này thúc đẩy sản phẩm được quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng, tăng tốc độ chia sẻ sản phẩm nhanh chóng .
Two Ctv
– Kênh TWO CTV với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như youtube, facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/ video với các nội dung phong phú như: âm nhạc quảng cáo, phim – giải trí, làm đẹp – thời trang, công nghệ, thươn mại, tin tức, đầu tư,… do Asia media xây dựng – truyền thông sản phẩm.
Tặng sản phẩm quảng cáo
– AIG hiện đang triển khai với 8 dòng sản phẩm quảng cáo chất lượng:
Quảng cáo ooh toàn quốc/Quảng cáo dooh toàn quốc/Quảng cáo trên các hãng máy bay tại việt nam/Quảng cáo xe bus – nhà chờ xe bus/Quảng cáo LCD ( trung tâm thương mại – sân bày toàn quốc)/Quảng cáo taxi toàn quốc/Quảng cáo xe đẩy sân bay – trung tâm thương mại toàn quốc/Cung cấp thiết bị và thi công – lcd – led/CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ THI CÔNG – LCD – LED
Phát sóng hệ thống Led toàn quốc
– Asia Media Vietnam miễn phí phát sóng TVC tại hệ thống Led Asia trên toàn quốc đối với các doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm 1 tuần phát sóng miễn phí TVC. Điều này sẽ vô cùng hữu ích đối với quý doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình để thu hút khách hàng hơn. Đặc biệt, Asia media kính mời quý doanh nghiệp tham gia trải nghiệm trên hệ thống màn hình Led được định vị tại các hệ thống các Trung tâm thương mại như Vincom, Lotte, Big C, Co.op Mart,… cũng như trung tâm các thành phố lớn trên toàn quốc.
Tăng thời gian quảng cáo
– Quảng cáo TVC cho phép bạn thể hiện và nói cho số lượng khán giả rộng lớn biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn có thể trình bày cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoạt động và quy trình sản xuất, từ đó các khách hàng tiềm năng biết phải tìm kiếm sản phẩm gì lúc mua hàng. Thời lượng quảng cáo của quý doanh nghiệp được tăng lên sẽ giúp sản phẩm tiếp cận được với khách hàng nhiều hơn.
Share bài
– Ngoài việc truyền thông sản phẩm, Asia media còn chú trọng những cobo quảng cáo Digital cho khách hàng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội phố biến của Asia như Facebook, Zalo, Google, Instagram, Linkin,… Với hình thức này, sản phẩm của quý doanh nghiệp sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khách hàng khác nhau.
Góp mặt trên tạp chí giấy DOOH
Bên cạnh đó, hình ảnh sản phẩm của quý doanh nghiệp cũng có thể góp mặt trên tạp chí giấy của AIG. Vừa là sản phẩm, vừa là công cụ để Công ty thực hiện các chiến lược phát triển của mình, tạp chí giấy sẽ hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng đưa hình ảnh của mình tiếp cận với mọi đối tượng trong và ngoài nước, tăng thứ hạng uy tín cho Doanh nghiệp.
CHÍNH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG VỊ TRÍ
Tại AIG sở hữu rất nhiều vị trí đẹp trên toàn quốc , việc khách hàng bocking hằng năm hoặc nhiều năm sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn khi bock 3 đến 5 năm , AIG đã xây dựng chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp cũng như các công ty Agency phương án bán hàng tặng kèm cụ thể như sau :
+ Mua 3 năm tặng 2 năm , thời gian sở hữu quảng cáo 5 năm => Thanh toán trong năm đầu tiên
+ Mua 5 năm sở hữu vĩnh viễn => Thanh toán năm đầu tiên
Hầu như trên toàn quốc không có doanh nghiệp nào có chương trình bán hàng siêu khủng như tại AIG .Chính vì vậy hợp tác với AIG quý khách hàng chỉ có sinh lời chứ không bao giờ lỗ.
chính sách thanh toán
T/ toán nhiều lần
– Lợi ích lớn nhất mà quý doanh nghiệp đạt được của hình thức thanh toán nhiều lần này chính là giúp khách hàng có ngay được sản phẩm/ dịch vụ quảng cáo để thực hiện chiến dịch truyền thông cho thương hiệu , mặc dù điều kiện tài chính còn hạn hẹp, chưa cho phép.
– Với hình thức này, doanh nghiệp sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi xoay sở để đủ số tiền cần cho mục đích quảng cáo phục vụ cho yêu cầu của công ty mình.
– Thời gian thanh toán linh hoạt, phụ thuộc vào điều kiện của mỗi doanh nghiệp.
Được hỗ trợ lên đến 50%
– Với chính sách hợp tác cùng đầu tư, Doanh nghiệp ký hợp đồng với Asia Media trong nhiều năm sẽ được nhận ưu đãi lên đến 50% cho những năm tiếp theo.
– 50% chi phí của một chiến dịch quảng cáo không phải là con số nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này. Chính vì thế, các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ cơ hội hợp tác đầu tư cùng Asia Media để cùng phát triển thương hiệu bền vững theo thời gian.
Trao đổi sản phẩm
Hợp tác và đối tác chiến lược là cơ bản để cải thiện kết quả kinh doanh. Quan hệ đối tác chiến lược mang lại lợi ích cho tất cả mọi người: doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng. Các doanh nghiệp có thể mở rộng mức độ liên quan và tăng thị trường có thể giải quyết được; khách hàng được hưởng lợi từ những thế mạnh và dịch vụ mà mỗi tổ chức mang lại cho bàn; và nhân viên có thể mở rộng cơ hội phát triển bằng cách tiếp xúc với những quan điểm và chuyên môn mới.
Tại AIG mở rộng hợp tác bán hàng với các đối tác , doanh nghiệp có sản phẩm cùng nhau khai thác cùng nhau phát triển và bán hàng của nhau , hỗ trợ nhau nhằm tăng thêm sự đa dạng sản phẩm . Các sản phẩm bao gồm các Lcd , màn hình led toàn quốc và hệ thống Billboard …v..v….
Đối với khách hàng trực tiếp , các công ty Bất Động sản đặc biệt khi hợp tác cùng với AIG thay vì thanh toán bằng tiền mặt thì sẽ thanh toán bằng hình thức trao đổi sản phẩm , sản phẩm có sẳn và có giá trị tương đương với số tiền mà bên công ty Bocking Quảng Cáo .
AIG COMMUNICATIONS - CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO 4.0
Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ cùng với đổi mới hình thức phát triển theo xu hướng tất yếu của thị trường. Ngày nay AIG đã xây dựng nên một hệ sinh thái quảng cáo toàn diện mang lại đến cho Khách hàng những trải nghiệm hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt.
Việc đồng hành và phát triển cùng với Khách hàng là xu hướng tất yếu. AIG mong muốn được tiếp tục hợp tác đầu tư, cùng nhau phát triển với các Khách hàng, Đối tác thông qua các loại hình sản phẩm, Chính sách hấp dẫn , và nền công nghệ mới v..v…
AIG COMMUNICATIONS - CHUYỂN GIAO THIẾT BỊ VÀ PHẦN MỀM PHÁT SÓNG LED &LCD
Trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn cần đến những giải pháp công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả ở tất cả các khâu, từ cung ứng, tổ chức sản xuất, kiểm soát chất lượng, quảng bá sản phẩm, phân phối đến các hoạt động quản trị nhân sự, tài chính, đầu tư…
Cách mạng công nghệ 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp Việt. Nếu doanh nghiệp nào biết tận dụng cơ hội, mạnh dạn đầu tư công nghệ để phục vụ sản xuất, doanh nghiệp đó sẽ trụ vững. Ngược lại, doanh nghiệp nào e dè, ngại đầu tư hoặc thờ ơ, không chấp nhận thực tế rằng, làn sóng chuyển đổi số đang tác động trực tiếp đến mình, doanh nghiệp đó sẽ bị đào thải. Để đổi mới và chuyển giao công nghệ đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp phải xác định được định hướng phát triển, nếu không có định hướng phát triển rõ ràng, chỉ tập trung khai thác các “cơ hội” hoặc duy trì quy mô hiện có về thiết bị, công nghệ, lao động… dễ dẫn tới giảm thị phần và từng bước bị đẩy lùi phía sau.
Đến nay, hệ thống AIG communications đã đáp ứng mọi nhu cầu, tiện ích trong việc minh bạch lịch phát sóng và giúp Khách hàng chủ động kiểm tra tại bất kỳ lúc nào vào thời điểm nào. Nền tảng phần mềm phát sóng và lập lịch được tối ưu bảo mật nhiều lớp, phần mềm Linux và được iCloud hỗ trợ, hệ thống phát sóng đã đi vào hoạt động ổn định được nhiều Khách hàng, Chủ bảng quảng cáo hoan nghênh đón nhận. Hiện nay hệ thống phần mềm phát sóng đang được AIG communications Chuyển giao công nghệ cho nhiều Nhà đầu tư, Chủ bảng Quảng cáo tại Việt Nam sử dụng và trải nghiệm miễn phí trong vòng 03 năm.
Lợi ích khi sử dụng Phần mềm phát sóng:
– Nội dung quảng cáo phát sóng đồng loạt, vòng lặp chính xác.
– Nhật ký phát sóng được lưu trữ cụ thể
– Có thể truy xuất dữ liệu nhanh chóng
– Tính bảo mật và an toàn cao Thông qua hệ thống phát sóng AIG communications luôn luôn tiếp nhận những đóng góp quý giá từ các Khách hàng, đối tác nhằm xây dựng và hoàn thiện những tiện ích của phần mềm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng và phục vụ được công tác quản lý nền tảng phát sóng dễ dàng, thao tác đơn giản.
AIG Cam Kết Đem Đến Lợi Ích Tốt Nhất
Bảo hành - bảo dưỡng - vận hành
BẢO HÀNH :
Trong thời gian bảo hành sản phẩm, công ty AIG sẽ đổi đèn hay sữa chữa miễn phí cho khách hàng trong thời gian sớm nhất tùy thuộc vào các trường hợp và khoảng cách địa lý theo điều kiện được bảo hành.
- Sản phẩm lỗi, hỏng, sự cố kỹ thuật do lỗi nhà sản xuất.
- Được bảo hành miễn phí trong vòng 05 (năm) năm, 03 (ba) năm, 02 (hai) năm tùy mẫu mã Khách hàng đặt mua.
- Có phiếu bảo hành và nguyên tem bảo hành của Asia media sản xuất trên sản phẩm.
- Khách hàng không tự ý tháo lắp, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
Đội ngũ bảo trì màn hình LED
Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư điện giàu kinh nghiệm trong công tác bảo dưỡng, bảo trì hệ thống màn hình LED. Công ty ASIA MEDIA sẽ tư vấn cho khách hàng lợi ích của việc bảo trì màn hình LED nhằm hạn chế tối đa những sự cố về màn hình và tiết kiệm điện một cách hiệu quả làm tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận cho khách hàng.
Các hình thức bảo trì màn hình LED
- Bảo trì Hệ thống màn hình, biển điện tử định kỳ: là dịch vụ bảo trì trọn gói trên cơ sở ký hợp đồng hàng năm với nhà cung cấp.
- Bảo dưỡng, vệ sinh và sửa chữa hệ thống màn hình, biển điện tử theo nhu cầu
VẬN HÀNH :
Mỗi khi cần thay nội dung cho biển quảng cáo thông thường cần mất thời gian in ấn, lắp đặt. Với biển quảng cáo LED, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được nội dung thông qua phần mềm quản lý có kết nối Internet.
Việc sử dụng phần mềm quản lý khá đơn giản. Bạn dễ dàng cài đặt nội dung, thời gian quảng cáo chỉ với vài thao tác đơn giản.
Tại Asia media có hệ thống vận hành led cực kì hiểu quả không cần đến tận nơi để điều khiển , chỉ cần vận hành tắt,bật, thay đổi Tvc lịch phát song 1 cách nhanh chóng và tiện lợi
Asia media áp dụng những thiết bị thông minh và tiên tiến nhất vào công nghệ quảng cáo màn hình Led để đem đến cho quý khách hàng cảm thấy hài lòng nhất
Công ty ứng dụng công nghệ – quản trị hệ thống lập lịch phát sóng , chủ động công nghệ và thiết bị phát sóng, vận hành. và công nghệ 4. 0
là đơn vị tuyên phong công nghệ lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Vietnam
AIG – HỖ TRỢ 100% CHI PHÍ MARKETING STAGE TRONG VÒNG 3 NĂM
Hệ sinh thái quảng cáo được AIG xây dựng là công cụ tiện ích từ chăm sóc khách hàng, hệ thống bán hàng, hệ thống quản trị sản xuất, doanh nghiệp cho đến chiến lược marketing, đánh giá đo lường, báo cáo hoạt động quảng cáo mang lại cho khách hàng, doanh nghiệp trên nền tản kỹ thuật số và xu hướng đón đầu nền tản công nghệ 4.0. AIG đã mạnh dạn cải thiện và luôn nâng cấp hệ sinh thái với công nghệ hết sức hữu ích mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, doanh nghiệp.
AIG tự tin đem đến cho khách hàng những tiện tích tốt nhất, hiệu quả nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với quyết định lựa chọn AIG là đối tác chiến lược ngay tại bây giờ. Khi hợp tác chọn vị trí quảng cáo OOH & DOOH, AIG hỗ trợ 100% ngân sách marketing staga để khách hàng có quyết định nhanh chóng và đúng cho chiến lược quảng cáo của doanh thông qua nền tảng marketing strage
AIG – SỞ HỮU RẤT NHIỀU VỊ TRÍ SIÊU ĐẸP TRÊN TOÀN QUỐC
Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Asia media hân hạnh mang đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số đẳng cấp và hiệu quả nhất hiện nay, bao gồm: Quảng cáo pano, billboard, màn hình Led ngoài trời, quảng cáo Lcd – Frame tại hầu khắp 63 tỉnh thành cả nước. Đặc biệt tại Thành Phố Quy Nhơn công ty chúng tôi dám khẳng định mình là số 1 trong việc sở hữu hàng loạt vị trí siêu đẹp từ những tấm biển pano cỡ lớn đến ốp tường và hộp đèn v..v… được lắp đặt tại những nơi sầm uất và đắc địa nhất Thành phố.
hỢP TÁC DOANH NGHIỆP
QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU
AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua:
- Hotline: 0973.050.998
- Email:giau.nguyen@asiamedia.vn
Địa chỉ :
- Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
- VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quan tâm :
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn