Share on facebook
Share

AIG - XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG – ÁP DỤNG COMBO SIÊU ƯU ĐÃI - QUÝ 3 & QUÝ 4 NĂM 2022

AIG sở hữu hệ sinh thái quảng cáo được xây dựng trên nền tảng công nghệ số tiên tiến nhằm mang lại những công nghệ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và mang lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. Hệ sinh thái khuyến khích sự đổi mới và tăng trưởng, giúp các doanh nghiệp tạo ra được những giá trị mới và cũng là môi trường để doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ cùng với đổi mới hình thức phát triển theo xu hướng tất yếu của thị trường. Ngày nay AIG đã xây dựng nên một hệ sinh thái quảng cáo toàn diện mang lại đến cho Khách hàng những trải nghiệm hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt.

Việc đồng hành và phát triển cùng với Khách hàng là xu hướng tất yếu. AIG mong muốn được tiếp tục hợp tác đầu tư, cùng nhau phát triển với các Khách hàng, Đối tác thông qua các loại hình sản phẩm, hình thức hợp tác.

Chính vì vậy, AIG đã xây dựng chính sách bán hàng – áp dụng combo siêu ưu đãi trong Quý 3 và Quý 4 năm 2022. Khi lựa chọn AIG là đối tác, Quý khách hàng sẽ được sử dụng những chính sách sau đây:

1. E MAGAZINE

E.Magazine là tạp chí điện tử của AIG – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín tại Việt Nam. E.Magazine luôn cập nhật các thông tin về D-OOH trên toàn quốc cũng như thế giới. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan đến ngành quảng cáo D-OOH thì e. Mgagazine là một sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi giới thiệu đến các doanh nghiệp những hình thức quảng cáo ngoài trời với những ưu và nhược điểm vốn có, đồng thời cung cấp thông tin về các vị trí quảng cáo, các hình thức quảng cáo,… để doanh nghiệp có sự tham khảo tốt nhất trước khi bắt đầu cho một chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao nhất. 

  • Kênh truyền thông kỹ thuật số E-magazine, với mục tiêu viết bài, truyền thông sản phẩm OOH, DOOH và sản phẩm thương mại của AIG. Bên cạnh đó, AIG cũng không quên viết bài truyền thông cho quý khách hàng. Tất cả những sản phẩm, hình ảnh của quý Doanh nghiệp sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống kênh tạp chí điện tử E-magazine. Điều này không chỉ thúc đẩy sản phẩm được quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng, tăng tốc độ chia sẻ sản phẩm nhanh chóng mà còn xây dựng được hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp. 
  • E.magazine cho phép sự xuất hiện của các TVC quảng cáo, Banner, Poster,… của các nhãn hàng tại vị trí bắt mắt, dễ nhìn, dễ tiếp cận nhất với khách hàng khi truy cập vào trang. Lượng thông tin quảng cáo lớn, nội dung, hình ảnh thu hút sẽ là ưu điểm của E.magazine mà các doanh nghiệp nên trải nghiệm. Đặc biệt, hệ thống Banner, Poster, …hay các bài viết truyền thông cho doanh nghiệp luôn được AIG đặt liên kết với trang web chính của Doanh nghiệp, điều này được tạo ra nhằm tăng lưu lượng truy cập đến trang web của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Đồng thời, E.magazine được đặt liên kết với các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, Switter, Printes,... dễ dàng thực hiện share bài nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
  • Với E.magazine, các doanh nghiệp sẽ có thể tìm được địa chỉ uy tín nhất cũng như nắm bắt được các thông tin liên quan để phục vụ cho việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp các thiết bị điện tử phục vụ ngành D – OOH chất lượng nhất với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được chúng tôi thông tin trên hệ thống bài viết. 
  • E.Magazine sở hữu đội ngũ truyền thông chất lượng, được đào tạo bài bản để thực hiện biên tập nội dung không những đảm bảo tính chuẩn xác nhất mà còn bắt mắt và thu hút về hình thức. Chính vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi nội dung quảng cáo sản phẩm của thương hiệu được đăng tải trên E.magazine chắc chắn sẽ làm hài lòng quý doanh nghiệp cũng như thu hút được lượng lớn khách hàng truy cập hàng ngày.

2. TOWCTV

ASIA MEDIA VIETNAM – Công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam đã cho ra mắt kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) với mục đích phục vụ thị trường ngành quảng cáo D-OOH. Nếu như người dùng phải mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm những video hay những thông tin liên quan đến ngành quảng cáo như: thiết bị, vật tư quảng cáo, nhà cung cấp thiết bị, vật tư quảng cáo uy tín, hay đơn giản là việc tìm kiếm thông tin về chuyên ngành quảng cáo D-OOH trên các trang mạng xã hội khác, thì với sự khoanh vùng đặc biệt của Kênh TWO CTV, người dùng có thể tìm thấy thông tin một cách nhanh chóng hơn với lượng lớn dữ liệu được cập nhật tại kho lưu trữ. 

Kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) ra đời nhằm phục vụ thị trường quảng cáo D-OOH với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như Youtue, Facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/video với các nội dung: thương mại, tin tức, đầu tư,..do Asia media xây dựng – truyền thông sản phẩm mang đến cho khách hàng đã, đang, sẽ là đối tác của ASIA MEDIA sự hài lòng tuyệt đối với các tính năng ưu việt không kém các trang mạng xã hội phổ biến khác. 

Bằng giao diện đơn giản, TWO CTV khiến cho bất cứ ai cũng có thể xem được video/bản tin mà không cần lập tài khoản. Tuy nhiên để tải lên một video hay một bản tin nào đó thì người dùng bắt buộc phải sở hữu cho mình một tài khoản riêng bằng thao tác đăng ký tài khoản cực kỳ đơn giản. Khi đã đăng ký được tài khoản, người dùng hoàn toàn có thể đăng tải video hay các bản tin liên quan đến mục đích truyền thông sản phẩm, doanh nghiệp mà không hề mất một khoản chi phí nào.

  • Với VIDEO TWO CTV, người dùng hoàn toàn có thể tìm thấy các video  liên quan đến thị trường quảng cáo D-OOH một cách nhanh chóng nhất thông qua công cụ tìm kiếm. Các thông tin thường xuyên xuất hiện trên TWO CTV bao gồm: video giới thiệu sản phẩm của ngành quảng cáo D-OOH ấn tượng nhất cả trong nước và thế giới, hệ thống các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên cả nước, TVC quảng cáo ấn tượng của các doanh nghiệp, hệ thống thiết bị, vật tư cung cấp thị trường quảng cáo D-OOH,… kèm theo đó bảng mô tả video bằng văn bản một cách chi tiết.
  • Với Bản tin TWO CTV, cho phép người dùng soạn thảo một văn bản với độ dài tùy ý nhằm thực hiện mục đích truyền thông theo kế hoạch. Bản tin TWO CTV bao gồm các nội dung xuất hiện tương tự như Video TWO CTV nhưng được thể hiện dưới dạng văn bản nhiều ký tự kèm theo đó là hình ảnh minh họa. Chức năng này là một lợi thế để TWO CTV có thể mang Thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp vươn xa hơn. 
  • Lịch phát sóng màn hình LED quảng cáo là một tính năng đặc biệt của TWO CTV. Tại đây, các doanh nghiệp là đối tác của ASIA MEDIA có thể theo dõi lịch phát sóng quảng cáo tại các vị trí màn hình LED trên khắp 63 tỉnh thành một các tiện lợi nhất mà không phải mất một khoản chi phí nào. Lịch phát sóng hiển thị đầy đủ các thông tin về: Vị trí quảng cáo màn hình LED (Hệ thống Các trung tâm thương mại Vincom, Co.op mart, Lotte, Big C, … hay trung tâm các thành phố….); Lưu lượng phát sóng, thời gian phát sóng, … Các thông tin luôn được cập nhật mỗi ngày để doanh nghiệp tiện theo dõi. 

Asia media sở hữu lượng lớn khách hàng là các doanh nghiệp lớn, nhỏ, vị trí quảng cáo trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng với đó là hệ thống Combo truyền thông cực kỳ ấn tượng. Với tính năng liên kết tự động đến các trang mạng xã hội, TWO CTV sẽ là “mảnh đất” để các thương hiệu/ sản phẩm của doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận với các doanh nghiệp là đối tác hay khách hàng một cách tốt nhất. 

3. DIGITAL - FACEBOOK

Facebook marketing là các hoạt động tiếp thị nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng thông qua mạng xã hội Facebook. Một số hoạt động marketing trên Facebook bao gồm: xây dựng fanpage, xây dựng hội nhóm, cộng đồng, tìm kiếm khách hàng, tương tác với khách hàng, lan tỏa nội dung và quảng cáo (Facebook Ads).

Trong Facebook marketing thì Facebook ads là một mảng được rất nhiều người quan tâm. Đây là dịch vụ quảng cáo trực tuyến có tính phí để bạn đưa nội dung của mình đến với một nhóm đối tượng mục tiêu xác định. Với số lượng người dùng khổng lồ cùng các thuật toán của Google liên tục được cải thiện, Facebook ads được đánh giá là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả nhất cho mọi ngành hàng.

Ưu điểm của Facebook marketing: Tiếp cận được số người dùng khổng lồ; Khả năng lan truyền tốt; Linh hoạt ngân sách và tiết kiệm chi phí; Chủ động trong việc lựa chọn đối tượng

4. DIGITAL - GOOGLE

Chạy quảng cáo Google Adwords nói đơn giản là website bạn sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google mà không cần SEO từ khoá. Tức là bạn phải trả tiền cho Google để họ cho website bạn hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google. Tuy nhiên thay vì khách hàng chi trả số tiền này, AIG sẽ trả tiền cho dịch vụ này thay khách hàng.

Chạy quảng cáo Google Adwords, bạn chỉ cần thiết lập quảng cáo xong là 5 phút sau website của bạn đã hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google ở nhóm quảng cáo.

Chạy quảng cáo Google Adwords có 02 hình thức: Chạy quảng cáo Google Adwords mạng tìm kiếm và Chạy quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị.

Đây là một trong các công cụ hỗ trợ cho khách hàng rất hiệu quả về việc truyền thông, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. AIG mong rằng đây sẽ là những chính sách tốt nhất AIG mang lại.

5. DIGITAL - LINKIN

Linkedin là mạng xã hội lớn, có uy tín được sử dụng rộng rãi trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Tuy Linkedin cũng là nơi để cộng đồng người dùng sử dụng để cập nhật tin tức hoặc đăng trạng thái cá nhân và tương tác với bạn bè… nhưng tại thời điểm hiện tại Linkedin khác Facebook về mặt đối tượng người dùng hay nói cách khác là cộng đồng người sử dụng Linkedin. 

Đối tượng người dùng Linkedin có phần trưởng thành, chín chắn hơn so với Facebook, do đó ngoài việc cập nhật những thông tin chất lượng cả trong lẫn ngoài nước dưới dạng cá nhân, ngày càng nhiều doanh nghiệp xem Linkedin như một nơi tuyển dụng nhân sự chất lượng và là nơi xây dựng profile lý tưởng của các ứng viên. Cũng như truyền tải nội dung quảng bá hình ảnh một cách tốt nhất.

Như một số nền tảng mạng xã hội khác, Linkedin cung cấp cho nhà quảng cáo / doanh nghiệp trình quản lý quảng cáo riêng biệt với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau tùy theo mục đích marketing của mỗi doanh nghiệp

Hiệu quả digital linkin mang lại: Quảng cáo tăng nhận biết thương hiệu – Brand awareness; Quảng cáo tăng truy cập website – Website visits; Quảng cáo thu hút người dùng tương tác – Engagement; Quảng cáo thu hút người xem video – Video views; Quảng cáo thu hút đăng ký thông tin trên Linkedin – Lead generation; Quảng cáo thu hút người dùng để lại thông tin trên website – Website conversions; Quảng cáo tuyển dụng cho doanh nghiệp – Job applicants

6. COMBO OOH

AsiaMedia luôn tâm huyết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh. Công ty là đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành quảng cáo ứng dụng công nghệ 4.0 từ quản lý sản xuất, điều hành, quản trị hệ thống, truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy, sản xuất, vận chuyển, giá thành,… AsiaMedia cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng với tính bảo mật cao.

ASIA MEDIA VIETNAM sở hữu hệ sinh thái quảng cáo được xây dựng trên nền tảng công nghệ số tiên tiến nhằm mang lại những công nghệ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và mang lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. Hệ sinh thái khuyến khích sự đổi mới và tăng trưởng, giúp các doanh nghiệp tạo ra được những giá trị mới và cũng là môi trường để doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

Hoàn thiện các đặc điểm của biển Quảng cáo tấm lớn, giúp thông điệp của nhãn hàng trở nên bắt mắt, sống động hơn, các màn hình Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời ( Biển digital OOH) đang được Asia Media liên tục nghiên cứu, phát triển và triển khai ở các điểm giao cắt, nơi tập trung đông người và các vị trí đắc địa nhất. Hiện tại Biển Digital OOH có 50 vị trí Màn Hình Led, 30 tỉnh/Tp trung tâm. Ngoài ra, AsiaMedia đang triển khai phát triểm thêm những vị trí đắt địa khác trên Toàn Quốc. Đặc biệt trong Quý 3/2022, AIG cho lên những vị trí đắc địa nhất, đẹp nhất tại khu vực Hồ Chí Minh.

Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi hợp tác cùng AIG, chúng tôi xây dựng chính sách combo OOH: Tặng kèm vị trí, tăng thêm thời gian quảng cáo, tặng hiệu ứng quảng cáo ngoài trời…và nhiều chính sách combo hấp dẫn khác.

7. COMBO DOOH

Năm 2022, AIG có rất nhiều dự án đầu tư mới đã và đang hoàn thiện nhanh chóng để đưa vào phục vụ nghành quảng cáo, cũng như sắp ra mắt 1 số vị trí D-OOH mới siêu đẹp tại nhiều tỉnh thành cụ thể như 4 thành phố lớn : Hồ Chí Minh ( Quận Bình Thạnh , Bình Tân , Gò Vấp , Tân Bình ….. ) , Phan Thiết  , Quy Nhơn , Biên Hòa .

Với mong muốn cùng các doanh nghiệp khôi phục lại nền kinh tế năm 2022 AIG đưa ra nhiều chính sách bán hàng để cùng đồng hành phát triển với các doanh nghiệp hợp tác , trong đó chương trình trải nghiệm sản phẩm mới bên AIG cũng là 1 trong số đó.

Ngoài hệ thống đầu tư mới, hiện tại AIG đang sở hữu hệ thống MHL Vincom, Lotter, Pano led Trung Tâm…Khi hợp tác, AIG xây dựng chính sách mua Led tặng Led hoặc tặng thêm thời lượng quảng cáo…

8. WIFI MARKETING

Wifi Marketing là hình thức tiếp thị ngay khi khách hàng truy cập vào một mạng Internet không dây miễn phí nào đó. Cụ thể, các nhà bán lẻ sẽ cung cấp cho khách hàng mạng Wifi miễn phí tại cửa hàng. Tuy nhiên, để có thể truy cập được mạng Wifi Marketing này, người dùng sẽ được điều hướng đến một trang nội dung khác do nhà bán lẻ chuẩn bị
sẵn. Tại đây người dùng sẽ được xem thông tin quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mãi hay đơn giản là những thông tin liên quan đến nhà bán lẻ đó. Sau khi người dùng đã truy cập và xem được nội dung trên trang điều hướng, kết nối Internet sẽ được mở để truy cập vào bất kỳ dịch vụ nào họ muốn.

AIG xây dựng hệ thống wifi marketing theo hai hình thức: wifi độc lập và wifi theo chuỗi. Với hai hình thức này sẽ hỗ trợ được cho tất cả các đối tương khách hàng khác nhau.

Quảng cáo wifi marketing sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu như bạn nắm rõ được những “bí quyết” sau đây:

  • Kết hợp OOH( Out-of-home) với Wifi marketing: Kết hợp sức mạnh truyền tải thương hiệu của OOH với sự kết nối của Wifi Marketing để khuếch đại khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu của nhãn hàng. Đồng thời mang lại một sự cộng hưởng trải nghiệm liên tục, không đứt đoạn giữa Quảng cáo OOH và Wifi Marketing. Mang lại hiệu ứng giống như 1+1 =3 cho nhãn hàng, giúp nhãn hàng đạt được những mục tiêu quảng bá của mình. Điều này hiệu quả nhất khi mở rộng chiến dịch OOH tại nơi người tiêu dùng có thời gian lưu trú cao và có khả năng hoạt động trên điện thoại di động của họ – sân bay là ví dụ mẫu mực nhất cho trường hợp này. Không gian như sân bay cung cấp đủ cả 2 yếu tố diện tích quy mô và mức độ lưu lượng hành khách để liên kết người tiêu dùng nhìn thấy OOH với Wifi Marketing.
  • Kết hợp wifi marketing và remarketing trên cả Facebook/Google để đạt hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo. Các hình thức quảng cáo sẽ hỗ trợ cho nhau để tăng độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng.
  • Lựa chọn điểm đặt quảng cáo wifi phù hợp với đối tượng khách hàng mà công ty hướng đến.
  • Cài đặt và bố trí các thiết bị phát wifi hợp lý, bao phù toàn bộ không gian để tiếp cận tối đa với mọi khách hàng. Đường truyền phải đủ tốt để đảm bảo cho lượng khách hàng đông truy cập cùng lúc mà không phải chờ load quảng cáo.
  • Làm tốt bước “Hướng dẫn truy cập Wifi” – Triển khai wifi marketing giúp khách hàng dễ dàng đăng nhập vào wifi.

9. PLAN BOOKING

Với hệ thống quản lý sản phẩm từ Website app.asiamedia.vn, AsiaMedia cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo. Đồng thời, hệ thống cung cấp tính năng Booking trong vòng 5 giây, hỗ trợ phòng, ban Marketing lập được ngân sách phân bổ kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được những ưu đãi lớn nhất của AsiaMedia.

Tại đây các nhà Marketing, các sale toàn quốc có thể tự động booking lựa chon sản phẩm vị trí quảng cáo trên toàn quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đối với đội ngũ nhân viên của AsiaMedia hệ thống sale không những hỗ trợ sale báo giá nhanh chóng mà là nơi mà các bạn nhân viên có thể lưu trữ hợp đồng hồ sơ và thông tin khách hàng nhanh nhất. Báo giá và hợp đồng được hệ thống tự động và gửi qua mail đến khách hàng chỉ trong vài thao tác.

Vậy làm thế nào để một doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các vị trí quảng cáo thích hợp và lên kế hoạch cho chiến dịch truyền thông của mình đạt hiệu quả nhất? Điều này đã được cải thiện bởi app.asiamedia.vn.

10. PLAN RATING

Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần phải lưu ý khi triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Việc đánh giá vị trí quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch quảng cáo là điều rất cần thiết để tránh lãnh phí vì biển quảng cáo không hề rẻ chút nào, thậm chí được đánh giá là kênh quảng cáo “ngốn” khá nhiều ngân sách nếu thật sự muốn đem lại hiệu quả cao.

Vậy làm thế nào để một doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các vị trí quảng cáo thích hợp và lên kế hoạch cho chiến dịch truyền thông của mình đạt hiệu quả nhất? Điều này đã được cải thiện bởi công nghệ đo lường được ứng dụng trong quảng cáo ngoài trời và app.asiamedia.vn đã giải quyết được, cũng như giúp chủ bảng không phải tốn ngân sách cho việc đánh giá vị trí. 

AIG là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vục quảng cáo tại Việt Nam, với nền tảng có sẵn là hệ sinh thái  quảng cáo AIG bao gồm: sản phẩm thương mại, quá trình nhập khẩu, quá trình thi công/ sản xuất, dịch vụ,… Tất cả đều được áp dụng công nghệ quản trị 4.0, được ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý sản phẩm bán hàng, booking quảng cáo, đo lường vị trí quảng cáo, đánh giá hiệu quả vị trí quảng cáo với tiêu chí cao và áp dụng hệ thống AI đo đếm lượt người, phương tiện qua lại. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể tự giám sát,  đánh giá được hiệu quả quảng cáo của vị trí mà khách hàng mong muốn. 

Sử dụng dịch vụ giám sát quảng cáo ngoài trời của AIG sẽ giúp các khách hàng có thể biết được tình trạng biển bảng quảng cáo của mình, đánh giá được tầm nhìn, lưu lương và phương tiện qua lại có phù hợp với chiến dịch truyền thông của mình hay không.Từ đó đánh giá được mức độ hiệu quả của kênh phương tiện này và quyết định có tiếp tục cho những chiến dịch khác hay không.

Là đơn vị sở hữu sàn quảng cáo hàng đầu Việt Nam với sự tham gia của nhiều Công ty quảng cáo uy tín trong nước, Chúng tôi sở hữu hàng nghìn vị trí quảng cáo trên khắp 63 tỉnh/ thành. Cùng với đó là hệ thống đo lường chuẩn xác nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động, hiệu quả quảng cáo của vị trí mang lại. Đây là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn nhằm giảm thời gian cũng như chi phí khảo sát. 

ĐỒNG HÀNH - HỢP TÁC CÙNG AIG

Với sản phẩm đa dạng cùng xây dựng hệ thống phần mềm giúp cho AIG tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm khép kín, giúp cho Khách hàng trải nghiệm được những dịch vụ tuyệt vời, cùng với kế hoạch hậu mãi nhiều ưu đãi. Do đó, việc cùng nhau hợp tác và đồng hành phát triển với AIG sẽ góp phần tạo nên một tập thể vững chắc, với những bước chuẩn bị đầy đủ, cùng bệ phóng các phần mềm, lượng khách hàng đang tăng dần. 

AIG tin tưởng sẽ đem đến cho Khách hàng, các chủ bảng quảng cáo những hiệu quả thiết thưc, những lợi ích tốt nhất cho Khách hàng – mang lại lợi ích tối đa cho chủ bảng.

Với Chương trình chăm sóc khách hàng năm 2022, Chúng tôi hy vọng sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn mà quý công ty đối tác, khách hàng đang phải gánh chịu trong những năm đại dịch vừa qua Cùng với những combo quảng cáo tiện ích trên, AIG sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt nhất nhằm hỗ trợ phát triển thương hiệu một cách bền vững nhất. 

AIG mong muốn được hợp tác cùng quý doanh nghiệp và hy vọng một năm 2022 đại thắng , cùng hướng tới sự phát triển bền vững của thương hiệu cả 2 bên! Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công !

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998
Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email