AIG - HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CHUYỂN GIAO QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẠI VIỆT NAM 

 Nền tảng kinh doanh AIG đón đầu từ thị trường trong nước và ngòai nước, xu hướng phát triển  khách hàng tiếp cận doanh nghiệp B2B, xây dựng nền tảng công nghệ hệ thống sale, quản trị sản xuất và quản lý công nghệ và chủ động chuyển giao phần mềm sản xuất ,là cơ hội AIG được hợp tác và liên doanh nhà máy, doanh nghiệp sản xuât, cá nhân, tổ chức , phát triển vốn, mời hợp tác đầu tư, liên doanh trong và ngoài nước, phát triển nền tảng AIG và hướng đến tương lai IPO và được thị trường nhà dầu tư đón nhận trong năm 2023 – 2024.

AIG - HỢP TÁC KINH DOANH CÙNG PHÁT TRIỂN

AIG là đơn vị phân phối sản phẩm công nghệ OOH và DOOH tại nước ngoài và phân phối trong nước. Hiện nay, chúng tôi đang liên doanh với hơn 200 công ty, nhà máy tại nước ngoài để cung cấp các sản phẩm, thiết bị công nghệ về ngành OOH & DOOH trên sàn thương mại.

Với mong muốn tạo ra một sàn giao dịch thương mại đầu tư, mua bán, ký gởi, phát triển vị trí trên toàn quốc đáp ứng cho khách hàng và các đơn vị chủ bảng. AIG đã lập sàn quảng cáo ngoài trời Việt Nam OOH – DOOH nhằm phân phối các sản phẩm công nghệ OOH và DOOH tại Việt Nam.

AIG  đã có hơn 5000 vị trí ooh – dooh được cập nhật trên sàn quảng cáo ngoài trời việt nam. Thành công hiện tại sẽ phần nào giúp các đơn vị chủ bảng, sales dễ dàng nắm bắt thông tin, thực hiện và quảng bá sản phẩm cho khách hàng một cách tiện lợi nhất.

AIG kêu gọi và mong muốn nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa nhằm cung cấp các sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Đây là tiền đề liên kết vững chắc giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo nói riêng và tạo bước phát triển mạnh mẽ cho ngành OOH – DOOH Việt Nam nói chung.

Sơ đồ đầu tư hợp tác chuyển giao sản phẩm tại AIG

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ cùng với đổi mới hình thức phát triển theo xu hướng tất yếu của thị trường. Ngày nay AIG đã xây dựng nên một hệ sinh thái quảng cáo toàn diện mang lại đến cho Khách hàng những trải nghiệm hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt.

Việc đồng hành và phát triển cùng với Khách hàng là xu hướng tất yếu. AIG  mong muốn được tiếp tục hợp tác đầu tư, cùng nhau phát triển với các Khách hàng, Đối tác thông qua các loại hình sản phẩm, hình thức hợp tác như sau:

1. ĐẦU TƯ VỀ SẢN PHẨM

AIG tập trung chủ yếu trong 03 hạng mục:

1/ Màn hình led, Led 3D:

Màn hình LED đang được xem là xu hướng trình chiếu, hiển thị thay thế cho các phương pháp truyền thống như bảng, máy chiếu. Với những ưu thế vượt trội, màn hình LED đang gần như chiếm lĩnh thị trường trình chiếu, hiển thị trên thế giới.

Nhờ vào yếu tố sinh động, màu sắc sống động mà loại hình trình chiếu, hiển thị này được thị trường chấp nhận nhanh chóng. Màn hình LED được chia ra làm hai loại là Màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời.

  • Cung cấp sản phẩm màn hình led chất lượng cao
  • Được tư vấn miễn phí về sản phẩm, cách thức sử dụng, điều khiển, loại sản phẩm phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Được báo giá cụ thể
  • Được cung cấp, lắp đặt nhanh chóng, đúng thời gian
  • Bảo hành 100% sản phẩm
  • Được tham gia chính sách trả chậm 0% lãi suất trong vòng 12 tháng
  • Được trải nghiệm công nghệ tạo sự tương tác cao như nhận diện khách hàng, chào hỏi khách hàng

Các công trình Led mẫu mà AIG nhận thi công và thực hiện đầu tư chuyển giao

HỒ SƠ DỰ ÁN THI CÔNG CỦA ASIA MEDIA TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM HOA SEN ĐƯỢC AIG ĐẦU TƯ TẠI XUÂN DIỆU – QUY NHƠN 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM VÒNG TRÒN LED ĐƯỢC AIG ĐẦU TƯ TẠI XUÂN DIỆU – QUY NHƠN 

  2/ LCD, Touch Interact: AIG cung cấp đa dạng mẫu mã các loại màn hình LCD quảng cáo như màn hình LCD cảm ứng, màn hình LCD treo tường hay màn hình LCD chân đứng với đầy đủ kích thước. Quảng cáo trên LCD là một hình thức quảng cáo tương tự giống như các quảng cáo trên tivi truyền hình, gồm màn hình LCD (22 inch đến 47inch, siêu mỏng, chất lượng HD) chạy các TVC, clip quảng cáo 5s, 15s, 30s.
AIG cam kết các sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, LG, các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc

3/ Sản phẩm D-OOH :

AIG triển khai quảng cáo OOH với các hình thức:

  • Billboard 1 mặt
  • Billboard 2 mặt
  • Billboard 3 mặt
  • Billboard 4 mặt
  • Pano ốp tường
  • Hộp đèn
  • Cổng Led
SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO GIỮA PANO QUẢNG CÁO VÀ TRÁI THANH LONG CHÂN TRỤ
MÀN HÌNH LED CONG

Màn hình led – Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số với các hình thức phổ biến:

  •  Billboard LED
  • Billboard LED 4 mặt
  • Màn hình LED ngoài trời
  • Màn hình LED trong nhà
  • LCD trong nhà
  • LCD ngoài trời
  • Halogram trong nhà và ngoài trời

Biilboard vòng xoay Gò Dầu – hướng đi Cửa khẩu Mộc Bài

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời tọa lạc tại mặt tiền của Vincom Trần Duy Hưng

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời tọa lạc tại mặt tiền của Vincom Xuân Khánh- Cần Thơ

NĂNG LỰC THI CÔNG SẢN XUẤT CỦA AIG
2. SẢN PHẨM HỢP TÁC

AIG sử dụng công nghệ đáp ứng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, triển khai giám sát và báo cáo bằng hệ thống công nghệ cung ứng sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn, thông qua các kênh:

  • https://customer.asiamedia.vn/: Thực hiện chiến dịch quảng cáo chỉ trong 5 giây.
  • https://ex-dooh.asiamedia.vn/: Chia sẻ trên 10.000 vị trí OOH – DOOH tại Vietnam. 
  • https://twoctv.asiamedia.vn/: Kết nối digital (tất cả kênh mạng xã hội), được đăng tải. bản tin/video tại kênh Twoctv do Asia Media xây dựng – truyền thông sản phẩm.
  • https://e-magazine.asiamedia.vn/: Viết bài truyền thông sản phẩm cho đối tác, khách hàng trên trang tạp chí E- magazine.
  • https://adtechasia.sg/: phân phối, cung cấp sản phẩm, thiết bị công nghệ về ngành OOH & DOOH.
  • Truyền hình internet: Các bản tin mới nhất, nóng nhất được điểm tin thường xuyên thông qua các số trong tuần/tháng/quý với các chủ đề liên quan đến “THỊ TRƯỜNG OOH – DOOH VIETNAM”; tin hot về các chiến dịch quảng cáo mới; chiến dịch marketing ấn tượng nhất sẽ được điểm tin thông qua kênh Asia TV – OOH và DOOH.
  • Hệ thống Tracking D-OOH – Tư vấn khảo sát vị trí quảng cáo D-OOH

Trong đó, AIG cũng thực hiện hợp tác thông qua việc trao đổi sản phẩm với Khách hàng, góp phần làm tăng hiệu quả bán hàng cũng như mang đến lợi ích tốt nhất cho các bên.

3. CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ

Trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn cần đến những giải pháp công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả ở tất cả các khâu, từ cung ứng, tổ chức sản xuất, kiểm soát chất lượng, quảng bá sản phẩm, phân phối đến các hoạt động quản trị nhân sự, tài chính, đầu tư…

Cách mạng công nghệ 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp Việt. Nếu doanh nghiệp nào biết tận dụng cơ hội, mạnh dạn đầu tư công nghệ để phục vụ sản xuất, doanh nghiệp đó sẽ trụ vững. Ngược lại, doanh nghiệp nào e dè, ngại đầu tư hoặc thờ ơ, không chấp nhận thực tế  rằng, làn sóng chuyển đổi số đang tác động trực tiếp đến mình, doanh nghiệp đó sẽ bị đào thải. Để đổi mới và chuyển giao công nghệ đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp phải xác định được định hướng phát triển, nếu không có định hướng phát triển rõ ràng, chỉ tập trung khai thác các “cơ hội” hoặc duy trì quy mô hiện có về thiết bị, công nghệ, lao động… dễ dẫn tới giảm thị phần và từng bước bị đẩy lùi phía sau.

Quá trình hình thành và lên ý tưởng cho hạng mục này phải bắt đầu từ năm 2014, khi đó Màn hình Led là điều mới mẻ và đang dần trở thành xu hướng Quảng cáo ngoài trời. Cũng vào năm đó, AsiaMedia có cơ hội triển khai thi công hệ thống led ngoài trời thông qua việc hợp tác với hệ thống Trung tâm thương mại Vincom tiến hành đầu tư màn hình led mặt tiền trên toàn quốc. Và AsiaMedia cũng triển khai nhiều công trình xã hội hóa led tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tiếp nối với những thêm nhiều dự án đã và đang triển khai Màn hình led tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, Trung tâm thương mại như BigC, Lotte.

Để phục vụ tốt và quản lý được các hệ thống tương đối lớn, AsiaMedia đã không ngừng xây dựng và thực hiện hóa phát triển nền tảng Công nghệ quảng cáo 4.0 và đã vào giai đoạn hoàn thiện vào năm 2021.

Đến nay, hệ thống AsiaMedia đã đáp ứng mọi nhu cầu, tiện ích trong việc minh bạch lịch phát sóng và giúp Khách hàng chủ động kiểm tra tại bất kỳ lúc nào vào thời điểm nào. Nền tảng phần mềm phát sóng và lập lịch được tối ưu bảo mật nhiều lớp, phần mềm Linux và được iCloud hỗ trợ, hệ thống phát sóng đã đi vào hoạt động ổn định được nhiều Khách hàng, Chủ bảng quảng cáo hoan nghênh đón nhận. Hiện nay hệ thống phần mềm phát sóng đang được AsiaMedia Chuyển giao công nghệ cho nhiều Nhà đầu tư, Chủ bảng Quảng cáo tại Việt Nam sử dụng và trải nghiệm miễn phí trong vòng 03 năm.

Lợi ích khi sử dụng Phần mềm phát sóng:

– Nội dung quảng cáo phát sóng đồng loạt, vòng lặp chính xác.

– Nhật ký phát sóng được lưu trữ cụ thể

– Có thể truy xuất dữ liệu nhanh chóng

– Tính bảo mật và an toàn cao Thông qua hệ thống phát sóng AIG communications luôn luôn tiếp nhận những đóng góp quý giá từ các Khách hàng, đối tác nhằm xây dựng và hoàn thiện những tiện ích của phần mềm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng và phục vụ được công tác quản lý nền tảng phát sóng dễ dàng, thao tác đơn giản.

4. KẾT NỐI VÀ GIAO THƯƠNG

AIG đã hoạt động lâu năm, biết rõ vai trò kết nối và giao thương là vấn đề quan trọng, là nơi tập hợp nhiều chủ bảng với nhiều sản phẩm khác nhau tạo nên một hệ thống sản phẩm đa dạng, phong phú góp phần thúc đẩy việc chào hàng, bán hàng thành công hơn. Do đó, AIG đã tiến hành hình thành và xây dựng các phương tiện để việc kết nối và giao thương được thuận lợi; cụ thể:

+ Sàn thương mại điện tử: nơi giới thiệu hệ thống sản phẩm của AIG  và các chủ bảng hợp tác với AIG. Đây cũng là nơi Khách hàng có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm sản phẩm phù hợp và nhận được báo giá nhanh chóng, kịp thời.

+ Trưng bày sản phẩm và phân phối: hạng mục này AIG  ưu tiên dành cho các sản phẩm Màn hình led, LCD, các thiết bị, nguyên vật liệu thuộc ngành quảng cáo. Giúp các Khách hàng dễ dàng nắm rõ được từng sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

+ Thương mại sản phẩm: là kênh dành cho bán hàng các thiết bị ngành quảng cáo, đây là hạng mục bổ trợ thêm và tách bạch với các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.

Hợp tác bán hàng và cung ứng thiết bị

Tại AIG mở rộng hợp tác bán hàng với các đối tác , doanh nghiệp có sản phẩm cùng nhau khai thác cùng nhau phát triển và bán hàng của nhau , hỗ trợ nhau nhằm tăng thêm sự đa dạng sản phẩm. Các sản phẩm bao gồm các LCD, màn hình Led toàn quốc, hệ thống Billboard và vật phẩm quảng cáo, v..v…. tại đây

Hiện tại, AIG ngoài những sản phẩm nêu trên còn cung ứng đầy đủ các thiết bị vật tư chiếu sáng; truyền thông và trang trí cảnh quang, chiếu sáng; sản xuất xây dựng Mockup, Led cảnh quang,.. hỗ trợ đầy đủ và đáp ứng hầu hết các nhu cầu mà phía đối tác quan tâm.

Đối với khách hàng trực tiếp, các công ty Bất Động sản đặc biệt khi hợp tác cùng với AIG  thay vì thanh toán bằng tiền mặt thì sẽ thanh toán bằng hình thức trao đổi sản phẩm , sản phẩm có sẳn và có giá trị tương đương với số tiền mà bên công ty Booking Quảng Cáo .

AIG PHÁT TRIỂN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TẠI SINGAPORE

Năm 2019 AIG hoàn tất thủ tục mở văn phòng tại Singapore tại số 410 North bridge road, Singapore. Việc thành lập văn phòng tại trung tâm tài chính lớn nhất của Đông Nam Á là một bước tiến trong quá trình phát triển của AIG, mở ra nhiều cơ hội và thuận lợi hơn trong việc tiếp cận một số khách hàng lớn có trụ sở tại Singapore, tư vấn hợp tác với các công ty quốc tế. Qua đây, khẳng định các công ty quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam đã tiến bộ mạnh mẽ.

Cùng với việc hình thành nên các công ty con trực thuộc AIG, giúp doanh nghiệp tạo nên quy trình làm việc khép kín từ khâu nguyên vật liệu đến sản xuất và chào bán sản phẩm đến khách hàng, góp phần đảm bảo chi phí giá thành giảm cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ được nâng cao qua đó AIG đảm bảo được sự cạnh tranh và phát triển bền vững, đáp ứng những nhu cầu gắt gao của thị trường.

Việc  lập văn phòng tại Singapore là nơi tạo tiền đề cho AIG tiếp cận thị trường nước ngoài như Thái Lan, Mỹ, Nhật Bản… AIG  rút ngắn cự ly, để tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và công nghệ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn không riêng gì tại Việt Nam mà còn mở rộng tại nhiều tỉnh thành và ngoài nước. Đây là điều AIG  mong muốn tiết kiệm thời gian giúp khách hàng tiếp cận và phát triển tại thị trường Việt Nam.

5. PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG, MẠNG LƯỚI

AIG phát triển hệ thống, mạng lưới công ty phủ sóng toàn quốc với các mục tiêu chính:

+ Phân phối sản phẩm: trực tiếp phân phối các sản phẩm từ nhiều chủ bảng trên toàn quốc, sản phẩm rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.

+ Liên kết sản xuất: ngày nay AIG đã hợp tác với nhiều đơn vị có chuyên môn cao, thực hiện liên kết thi công, sản xuất nhiều công trình, sản phẩm mang lại giá trị thương mại cao.Hệ thống quản trị sản xuất , quản lí sản phẩm được phần mền AIG nguyên cứu sử dụng , ứng dụng đa chức năng do đội ngũ công nghệ CTO AIG thực hiện , lưu trữ đám mây ( cloud) , bảo mật nhiều lớp an toàn tuyệt đối khi phát sóng truyền tải nội dung hình ảnh được AIG và khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều năm qua

+ Lắp đặt, bảo dưỡng, thi công: với mục tiêu tạo ra giá trị thấp nhất nhưng chất lượng cao. Nên AIG đã xây dựng quy trình làm việc khép kín, từ khâu nguyên vật liệu đến thi công, bảo dưỡng. Tạo sự xuyên suốt dễ quản lý cho Khách hàng yên tâm khi đến với AIG

6. QUY TRÌNH KẾT HỢP THINKING THỰC HIỆN DỰ ÁN

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những phương án đầu tư khác nhau, nhưng cơ bản điều đi đến mục tiêu chung là hiệu quả và có sức cạnh tranh trên thị trường. AIG đã xây dựng được bộ phận Phát triển dự án – nơi xây dựng và hiện thức hóa các hạng mục để đem đến sản phẩm tốt nhất cho Khách hàng, đáp ứng việc bán hàng của Sales…

Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, việc phát triển và triển khai dự án của AIG còn nhiều bất cập, tồn đọng như không kiểm soát chất lượng công trình thuê ngoài, sản phẩm không đạt chất lượng cao, sản phẩm bị lỗi dẫn đến phát sinh chi phí, cải tạo sửa chữa lại – xảy ra nhiều sự cố gây thất thoát nhiều chi phí dẫn đến hiệu quả hoạt động kinh doanh không đạt.

Nay AIG đã xây dựng được quy trình Kết Hợp Thinking và Thực hiện Dự án; khi quy trình đã xây dựng yêu cầu mỗi nhân sự phải thực hiện và áp dụng nghiêm túc đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian hiện tại và tương lại.

AIG - PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG SẢN PHẨM ĐẦU TƯ

Ngoài việc tập trung chủ yếu cho việc phát triển sản phẩm quảng cáo ngoài trời cố định OOH và DOOH; AIG còn thực hiện nghiên cứu tìm hiểu về nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời khác. Và trong thời gian tới AIG có kế hoạch tập trung đầu tư và phát triển một số sản phẩm chủ chốt; cụ thể:

1/ Cảnh quan: đây là hạng mục mới – được AIG đưa vào mục tiêu xây dựng và phát triển. Cảnh quan sẽ được AIG hợp tác đầu tư và phát triển cùng các Tập đoàn, doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp AIG tạo được lòng tin và nâng cao năng lực cùng việc hoạt động bất động sản phản phát triển mạnh sẽ kéo theo tốc độ phát triển doanh thu về lĩnh vực này.

2/ Hạ tầng đô thị, giao thông: hạng mục này AIG tập trung chủ yếu về các hạ tầng chiếu sáng, các hạ tầng công cộng, cũng như trang trí các khu vực công viên, nhà ga, sân bay với nhiều tiện ích mới phục vụ cho du khách, người dân.

3/ Kỳ quan tiểu cảnh: 

4/ Điểm nhấn thành phố, tỉnh; là hình thức AIG thực hiện công tác xã hội hóa – thi công và lắp đặt một số biểu tượng trang trí mới, hiện tại – tạo điểm nhấn mới cho thành phố cùng với đó hỗ trợ và phát triển thêm về các hoạt động du lịch của địa phương.

5/ Sản phầm truyền thông: đây là hình thức hỗ trợ cho các khách hàng – có nhiều phương thức thúc đẩy công tác quảng bá truyền thông của khách. VÀ một trong những hạng mục mà AIG đang triển khai đó là hệ thống wifi marketing tại tuyến đường biển đẹp nhất Quy Nhơn

6/ Chính trị: là cụm từ nói chung về các công tác xã hội hóa tuyên truyền các dịp, thời điểm quan trọng của đất nước. Thực hiện đầu tư và phát triển sản phẩm theo nhu cầu và yêu cầu của địa phương điều đó tạo nên sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

7/ Sinh thái: là việc xây dựng nên hệ sinh thái ổn định, áp dụng các tiến bộ về công nghệ, dữ liệu data tạo nên quá trình công việc đơn giản, rút ngắn về thời gian, tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Hiện nay AIG đã đưa toàn bộ hệ thống, quy trình làm việc, các thủ tục trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn.

AIG - VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI ? 

Trong thương mại, việc mở rộng quy mô là điều không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thực hiện thành công. Chính vì vậy, các chủ thể thường lựa chọn hình thức hợp tác để tăng doanh thu, lợi nhuận cho hai bên. Trong bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào thì việc tìm kiếm một đối tác chiến lược không phải là một điều dễ dàng. Vì vậy, để duy trì mối quan hệ hợp tác ở mức độ ổn định, lâu dài lại là một điều vô cùng khó khăn hơn. Nhận thức được điều đó,AIG luôn không ngừng nỗ lực để mang lại mối quan hệ tốt đẹp với  tất cả đối tác hiện có của công ty. Đồng thời,AIG cũng không quên mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp tiềm năng trong và ngoài nước.

Trong suốt chặng đường hơn 16 năm hình thành và phát triển, AIG đã định hình được thị trường, khách hàng cùng hệ thống các Công ty trực thuộc có chuyên môn cao, góp phần xây dựng được quy trình làm việc khép kín. Cùng với đó, việc không ngừng hợp tác, mở rộng và xây dựng chuỗi sản phẩm đa dạng tại nhiều vị trí đắc địa đáp ứng nhu cầu của các khách hàng như: sân bay, ga xe lửa , trung tâm thương mại (Vincom , Co.opmart , Co.op Extra, Lotte,…); các vị trí tại khu vực trung tâm thành phố, cửa ngõ, quốc lộ, cao tốc và các bảng tại các tòa nhà lớn… Với các sản phẩm được đầu tư bằng các công nghệ cao cấp và hiện đại như công nghệ LED, LCD, sử dụng trong nhà và ngoài trời. Những chuỗi sản phẩm trên là tiền để quan trọng cho AIG phát triển những giải pháp thanh toán giúp các khách hàng đối tác vừa đáp ứng được kế hoạch truyền thông, vừa giảm gánh nặng về tài chính.

  • AIG  là đơn vị chuyên Booking quảng cáo uy tín, là đối tác chiến lược của nhiều Doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên cả nước. 
  • AIG có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực Quảng cáo/Marketing. Asia Media có thể tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp các hình thức quảng cáo, kênh, khung giờ phù hợp với từng đối tượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp khác nhau để đạt hiệu quả Quảng cáo cao nhất. 
  • Khách hàng tự lập chiến dịch quảng cáo tại mỗi địa điểm khách hàng mong muốn trên toàn quốc, hoặc sales thực hiện chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu khách hàng, thời gian thực hiện chỉ trong vòng 5 giây. Khách hàng được trải nghiệm thực tế qua việc giả lập lịch quảng cáo OOH hay lịch phát sóng DOOH: được tùy chọn vị trí, ngân sách phù hợp,…, sau đó Khách hàng có thể nhận được báo giá và tiến tới hợp đồng hoàn thiện tự động.
  • Hiểu rõ kết cấu, quy trình lắp đặt mới nhất của hệ thống đèn điện phát triển trên thị trường hiện nay.
  • Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, rất linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian để thi công dự án, để khách hàng có thể thuận tiện theo dõi quá trình thi công.
  • Đảm bảo cam kết đem lại hiệu quả cao, tạo lòng tin tốt nhất đến khách.
  • Thiết bị công cụ hiện đại đảm bảo uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.