Playback speed:
TÂN HIỆP PHÁT ĐÃ PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ NÀO ?
Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam.
Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…
TÂN HIỆP PHÁT Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm
Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp:
- Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015
- Hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP
Với Thành Tựu
- Thương hiệu quốc gia 2010.
- Thương hiệu quốc gia 2012.
- Thương hiệu quốc gia 2014.
- Thương hiệu vì cộng đồng 2015.
- Thương hiệu quốc gia 2016.
- Top 10 tăng trưởng nhanh Fast 500.
- Huân chương lao động hạng 3.
VÌ SAO TÂN HIỆP PHÁT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT THỊ TRƯỜNG ?
Công nghệ tối tân – Sản phẩm chất lượng
Ông J Eric Bryars, Phó Chủ tịch, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn GEA đánh giá nhà máy Number One Chu Lai là “một kết quả phi thường” của Tân Hiệp Phát và khẳng định “nhà máy được xây dựng theo các tiêu chuẩn và quy định quốc tế nghiêm ngặt nhất”.
Tập đoàn GEA, nhà phát triển các công nghệ trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, thức uống là một trong những đối tác lớn và uy tín nhất của Tân Hiệp Phát trong suốt 10 năm qua.
Hãng này đã cung cấp cho Tân Hiệp Phát chuỗi 10 dây chuyền vô trùng Aseptic trong một thương vụ có giá lên tới 300 triệu USD. Đây là hệ thống dây chuyền công nghệ tối tân trên thế giới đang có mặt tại Việt Nam, góp phần quan trọng vào việc tạo ra các thức uống có lợi cho sức khỏe.
ông J Eric Bryars, Phó Chủ tịch, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của GEA đã mô tả “Nhà máy là kết quả triển khai phi thường của Tân Hiệp Phát cho một dự án phức tạp từ thiết kế, xây dựng, chạy thử hiệu chỉnh và nghiệm thu”.
Vị Phó Chủ tịch này tự hào và vinh dự khi GEA trở thành một phần lịch sử của nhà máy: “Tân Hiệp Phát đã chọn chúng tôi để cung cấp các dây chuyền chiết rót vô trùng Aseptic cũng như dây chuyền sản xuất thành phẩm cho toàn bộ nhà máy”.
Nhà máy của Tân Hiệp Phát được thiết kế, xây dựng theo các tiêu chuẩn và quy định quốc tế nghiêm ngặt, đáp ứng các yêu cầu nghiêm khắc nhất trong thực hiện vô trùng.
“Chiết rót vô trùng Aseptic có nghĩa là sản phẩm được tránh nhiễm các vi trùng hay các vi sinh có hại khác. Người tiêu dùng có thể yên tâm với các tiêu chuẩn sản xuất cao của Tân Hiệp Phát, sử dụng dây chuyền chiết rót Aseptic cấp bởi GEA, khách hàng sẽ được thưởng thức các sản phẩm giải khát an toàn, chất lượng nhất”, ông J Eric Bryars khẳng định.
Với công suất lên tới 48.000 chai sản phẩm một giờ, tương đương hơn 13 chai được xuất xưởng trong 1 giây, gần 1,2 triệu chai trong 1 ngày, công nghệ Aseptic luôn đảm bảo các điều kiện vô trùng ở mức tuyệt đối, tạo ra các sản phẩm có lợi nhất cho sức khỏe người dùng.
Sở dĩ nói sản phẩm chất lượng nhất bởi ngoài đặc tính vô trùng, không chất bảo quản, công nghệ chiết lạnh của Aseptic giúp sản phẩm không bị mất đi các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe bởi tác động của nhiệt độ cao, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên nhất mà không cần đến hương, màu nhân tạo. Đây là chính là cơ sở để Aseptic tạo ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe nổi tiếng tại Việt Nam như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ.
Chia sẻ về sự hợp tác với tập đoàn GEA, bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết: “GEA là một trong những đối tác lớn của Tân Hiệp Phát. Với những ‘cánh tay nối dài’ ở tầm quốc tế như GEA, chúng tôi mong muốn được phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Và muốn thế giới biết đến Việt Nam qua những sản phẩm mang tinh thần Việt như Number 1, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ”.
Sự bắt tay giữa Tân Hiệp Phát và GEA đang tạo ra những chuẩn mực mới về thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe. “GEA vinh dự được góp phần tạo nên xu hướng mới trong thưởng thức sản phẩm giải khát tại Việt Nam, xu hướng giải khát vì sức khỏe người tiêu dùng”, ông J Eric Bryars nói.
Ngoài việc tiếp đón các đoàn khách tham quan nhà máy, Tân Hiệp Phát cũng công khai dây chuyền, quy trình sản xuất trên website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home để hàng triệu người tiêu dùng có thể “tận mục sở thị” toàn bộ dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic, đồng thời trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.
Tân Hiệp Phát 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Tối ngày 2/11, Bộ Công thương đã vinh danh 172 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia. Trong gần 20 năm, qua 8 lần trao tặng, một số doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có tới 7 lần liên tiếp đạt được thành tích ấn tượng này.
Năm nay, có tổng số hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia xét duyệt có sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022, kết quả có 172 doanh nghiệp được vinh danh. Đây là năm có số lượng doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước tới nay, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020.
Đặc biệt, có một số doanh nghiệp như Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã 7 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia với các sản phẩm: trà thanh nhiệt Dr Thanh, trà xanh không độ, nước tăng lực Number 1.
Theo Ban tổ chức, 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1.570 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 129.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 600.000 lao động và đóng góp sâu rộng về công tác an sinh xã hội.
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, từ 388 tỉ USD năm 2021 lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới tăng từ 74% giai đoạn 2019-2022.
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận định: “Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ không đơn thuần là đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho mọi người mà sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp còn phải mang lại giá trị khác biệt cho cộng đồng”.
Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên mà không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thân thiện với môi trường. Mỗi ngày, Tân Hiệp Phát đang cung cấp thức uống tốt cho sức khỏe tới hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Việc đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ thể hiện qua 7 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam mà còn ở việc vượt qua nhiều rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe để tiến vào thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Nhật Bản, Đài Loan…
TÂN HIỆP PHÁT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO HỌC BỔNG 2022 - 2023
Vừa qua, Tân Hiệp Phát đã tham gia chương trình trao học bổng năm học 2022-2023, diễn ra tại Trung tâm Chính trị Thành ủy Thuận An. Đây là chương trình của Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo phối hợp cùng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Thuận An, Bình Dương tổ chức.
TÂN HIỆP PHÁT PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU CÙNG AIG
Trong thời kì công nghệ phát triển vượt bậc, tính cạnh tranh cao, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có chiến lược truyền thông khác biệt và độc đáo. Các doanh nghiệp khác nói chung và Tân Hiệp Phát nói riêng, khi đến với AIG – nhà tư vấn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông hàng đầu Việt Nam, AIG sở hữu hệ thống sản phẩm lên đến hơn 10 nghìn vị trí. Ngoài ra, web https://adtechasia.sg/ – sàn thương mại điện tử AIG còn cung cấp các trang thiết bị, linh kiện phục vụ trong thi công sản xuất. Từ đó, AIG mạnh dạn giới thiệu đến quý Tân Hiệp Phát ở các vị trí trên toàn quốc trong hệ thống sau:
Pano Cửa Ngõ Quy Nhơn
Tại Ngã 3 Phú Tài – Tp. Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định Công ty ASIA MEDIA sở hữu luôn 3 bảng Pano cỡ lớn nhiều hướng từ Bắc vào Nam , Nam ra Bắc , và hướng từ Quy Nhơn ra Quốc lộ, 3 biển này nằm ở ngay vị trí đặc biệt cụ thể như sau :
- Án ngữ tại cửa ngõ ra vào Thành phố Quy Nhơn, nơi giao nhau giữa Quốc lộ 1A và 1D. Là tuyến đường huyết mạch Bắc Nam với lượng xe lưu thông cao
- Hai bên hông của công viên là nơi tập trung các trung tâm mua sắm, dịch vụ, ngân hàng, trường học,… như: siêu thị điện máy, Thế giới Di động, Ngân hàng, Trường THPT Hùng Vương, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, bến xe khách 2/9, cây xăng,…
- Bao quanh công viên là các tuyến đường có phân làn với sức chứa lưu lượng xe cộ lớn.
- Hệ thống chiếu sáng công cộng được sử dụng với tần suất làm việc liên tục cả ngày lẫn đêm. Với tầm nhìn thoáng và rộng, là nơi thích hợp để lắp đặt biển quảng cáo, mang nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng
Vì thế nên được nhiều nhãn hàng bocking cụ thể là Tôn đại thiên lộc , becamex.v.v…
PANO NGUYỄN LƯƠNG BẰNG
Được sự cho phép cũng như nhằm tạo điểm hấp dẫn về quảng bá công nghệ led cũng như thực hiện nhiều công tác, hạng mục tuyên truyền chính trị dọc tuyến đường biển Xuân Diệu. AIG đã thực hiện đầu tư đồng bộ 10 hộp đèn led và 01 Pano Màn hình led (được cải tạo từ Pano tuyên truyền cũ) – giúp cho hình ảnh công viên trở nên hiện đại và thật sống động, đồng thời sẽ mang đến hiệu quả cao về mặt truyền thông, quảng cáo
+ Vị trí lắp đặt: Từ đoạn Nguyễn Thiếp – Xuân Diệu đến Kim Đồng – Xuân Diệu (vỉa hè hướng biển)
+ Kích thước: 1.8m x 3.5m x 02 mặt
+ Hình thức: Màn hình LED ngoài trời, P3.91
+ Lưu lượng: 22,000 lượt/ngày
Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Asia media hân hạnh mang đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số đẳng cấp và hiệu quả nhất hiện nay, bao gồm: Quảng cáo pano, billboard, màn hình Led ngoài trời, quảng cáo Lcd – Frame tại hầu khắp 63 tỉnh thành cả nước. Công ty chúng tôi dám khẳng định mình là số 1 trong việc sở hữu hàng loạt vị trí siêu đẹp từ những tấm biển pano cỡ lớn đến ốp tường và hộp đèn v..v… được lắp đặt tại những nơi sầm uất và đắc địa nhất .
Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ khách hàng trong qua các giai đoạn cũng được cập nhật liên tục, cụ thể sau đợt khủng hoảng kinh tế hậu covid-19, để giảm bớt gánh nặng với mong muốn hợp tác phát triển, AIG có nêu chính sách hiện nay, mời các bạn XEM QUA
Phương Nga – Tổng hợp