WIPRO UNZA VIỆT NAM – CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH SẢN PHẨM CHĂM SÓC CÁ NHÂN HÀNG ĐẦU TẠI TRỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á

Tập đoàn Sản phẩm tiêu dùng & Hệ thống chiếu sáng Wipro (WCCLG) hiện có mặt trên 50 quốc gia và phát triển mạnh mẽ tại khu vực châu Á và Trung Đông với những thương hiệu hàng đầu. Đối với phân khúc khách hàng doanh nghiệp tại Ấn Độ, WCCLG đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu với các sản phẩm chiếu sáng và Nội thất văn phòng.

Wipro Consumer Care Việt Nam là nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu với 24 thương hiệu tại 50 thị trường khác nhau thuộc Đông Nam Á, Trung Quốc và những khu vực khác.

SỨ MỆNH KINH DOANH

Trở thành công ty hàng tiêu dùng quốc tế hàng đầu tại châu Á, là nơi con người được phát triển hết tiềm năng sáng tạo nên những sản phẩm đột phá và chất lượng mang đến niềm hứng khởi cho cuộc sống của người tiêu dùng và lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư.

Wipro Consumer Care Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Sản phẩm tiêu dùng & Hệ thống chiếu sáng Wipro, là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á với các nhãn hàng chuyên biệt cho người Á châu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày.

Đôi nét về Wipro Consumer Care Việt Nam:

  • Là một công ty trực thuộc tập đoàn toàn cầu Wipro;
  • Tập trung phát triển sản phẩm dành cho người tiêu dùng châu Á;
  • Sở hữu danh mục nhãn hàng phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng;
  • Đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết;
  • Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại tại các thị thường chiến lược;
  • Chủ động nhanh chóng khai thác các cơ hội từ thị trường

Quy trình kinh doanh của Wipro Consumer Care Việt Nam là một chuỗi kết hợp hoàn chỉnh các hoạt động phát triển sản phẩm, sản xuất, tiếp thị và bán hàng tại khắp các thị trường trọng điểm với tổng dân số chiếm 1/3 dân số thế giới. Sản phẩm Wipro Consumer Care Việt Nam được phân phối tại hơn 258.000 điểm bán lẻ phủ khắp Đông Nam Á và Trung Quốc.

CƠ SỞ SẢN XUẤT

Nhà máy WIPRO UNZA tại Việt Nam tọa lạc tại Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) với tổng diện tích 10.618 m2 và đang trong qua trình mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu tại khu vực Đông Dương trong thời gian sắp tới.

Unza Việt Nam với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đã có những bước đi thực sự ấn tượng. Cùng với việc đưa Enchanteur khẳng định vị trí hàng đầu của thị trường trong ngành hàng chăm sóc cá nhân có hương thơm thì Izzi cũng luôn là nhãn hiệu được các bạn trẻ Việt Nam chọn lựa đầu tiên. Chúng tôi cũng đã, đang và sẽ đầu tư chuyên sâu cho việc nghiên cứu các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, điển hình là nhãn hiệu Romano vừa cho ra mắt sản phẩm gel vuốt tóc dạng túi mới, một giải pháp hoàn hảo giúp phái mạnh luôn hài lòng với mái tóc. Đây chính là những đầu tư mang tinh thần và triết lý kinh doanh của cả tập đoàn Wipro, đó là đầu tư vì lợi ích của con người và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng….”.

NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN

Wipro tập trung đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm chăm sóc da dành cho người đạo Hồi lớn nhất và hiện đại nhất thế giới. Thông qua những nghiên cứu chuyên sâu về người tiêu dùng và khoa học về điều kiện thời tiết tại Malaysia, Wipro Unza nỗ lực tạo ra những sản phẩm phù hợp với làn da của người châu Á. Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển về Da Wipro hướng đến việc phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, hiệu quả ổn định và giá cả cạnh tranh.

Người tiêu dùng có thể mong đợi về những dòng sản phẩm có thành phần nguyên liệu tiên tiến và hiệu quả, hoàn toàn tương thích với da với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn và có hiệu quả sử dụng cao nhất. Đó là kết quả đầy hứa hẹn đến từ đội ngũ hơn 100 nhà nghiên cứu khoa học với chuyên môn đa dạng đang làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu. Đồng thời, kết quả đó còn đến từ sự hợp tác nghiên cứu với hơn 200 nhà khoa học thuộc các cơ sở nghiên cứu trong và ngoài nước:

  • Phát triển những dòng sản phẩm không những hướng về lợi ích người tiêu dùng mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn về hiệu quả sản phẩm, chất lượng sản phẩm ổn định và chi phí hợp lý.
  • Tập trung nghiên cứu những công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu theo xu hướng dược mỹ phẩm đang phát triển trong ngành công nghiệp làm đẹp.
  • Chủ động tạo những nhu cầu mới từ người tiêu dùng và duy trì những tiêu chuẩn về an toàn cũng như những yêu cầu quy định về chăm sóc da.

NHÃN HIỆU KINH DOANH

Tập đoàn Unza Holdings Ltd (Singapore), nhà sản xuất độc lập lớn nhất Đông Nam Á về các sản phẩm chăm sóc cá nhân với những nhãn hiệu nổi tiếng như: Enchanteur, Romano, Izzi, Safi, Eversoft… Unza luôn có những khách hàng trung thành nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và cung cấp những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng sống của cộng đồng. Bên cạnh việc nâng cấp những sản phẩm đang có, hằng năm Unza còn phát triển thêm từ 30-50 sản phẩm mới. Hiện Unza đang sở hữu 48 nhãn hàng với hơn 275 dòng sản phẩm chất lượng, có mặt ở 32 quốc gia, bao gồm cả những thị trường mới ở Trung Đông và Châu Phi. Chia sẻ về sự kiện Chủ tịch tập đoàn Wipro đến Việt Nam và những kế hoạch tương lai của Unza Việt Nam, bà Lương Hoàng Yến Loan, Tổng giám đốc của công ty Unza Việt Nam cho biết: “Chuyến thăm lần này của ông Azim Premji và ông Nagender Arya là một niềm tự hào cho Unza Việt Nam. Tại Việt Nam, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao thông qua các chương trình đào tạo cụ thể và sẵn sàng chào đón những thành viên có năng lực, nhiệt huyết và sự cầu tiến. Sự tăng trưởng liên tục của các nhãn hàng như Enchanteur, Romano, Izzi… thực sự là những thành quả thú vị nhất mà chúng tôi thu được nhờ chiến lược đầu tư đúng đắn và dài hơi của tập đoàn mẹ Wipro…”.

Wipro Unza Việt Nam khánh thành nhà kho 2 triệu USD

Công ty Wipro Unza Việt Nam vừa đánh dấu một bước tiến trong việc cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, bằng việc khánh thành nhà kho mới với tổng kinh phí đầu tư hơn 2 triệu USD.

Nằm trên diện tích gần 9.500m2 tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương), nhà kho mới được đưa vào sử dụng sẽ gia tăng năng lực kho hiện có thêm 86% đáp ứng nhu cầu lưu giữ các sản phẩm của công ty. Đây cũng là bước chuẩn bị cho việc mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường trong 5 năm tới.

Nhà kho mới phát huy hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng với thiết kế thông minh, cho phép tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời ban ngày cùng hệ thống thông gió tự nhiên nhằm hạn chế sử dụng quạt. Ngoài ra, Wipro Unza Việt Nam đã đầu tư xây dựng hệ thống bồn chứa nước riêng, nhằm tận dụng nguồn nước tự nhiên vào mùa mưa và hạn chế việc khai thác mạch nước ngầm để bảo vệ tài nguyên nước. Những nghiên cứu và áp dụng vào nhà kho thông minh tiết kiệm năng lượng dựa trên mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nhưng vẫn gìn giữ môi trường chung vì thế hệ tương lai. Điều này thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Wipro Unza tại Việt Nam.

Nhà kho mới là dấu mốc quan trọng của sự tăng trưởng liên tục và bền vững của Wipro Unza Việt Nam, trong tầm nhìn trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Công ty luôn gia tăng chất lượng, nỗ lực sáng tạo nên những sản phẩm mang đến sự hứng khởi và cho cuộc sống của con người Việt Nam. Minh chứng cho nỗ lực của tập thể công ty là kết quả kinh doanh tăng trưởng liên tục 2 con số trong 5 năm qua. Đặc biệt, nhãn hàng Enchanteur trở thành Sữa tắm nổi tiếng tại Việt Nam và sản phẩm lăn khử mùi Enchanteur đứng vị trí cao tại Việt Nam trong thị trường dành cho phái nữ.

Cùng với việc thành công trong sản xuất kinh doanh, Wipro Unza Việt Nam cũng tự hào luôn có những đóng góp ngày một tốt hơn cho người tiêu dùng và cộng đồng. Trong thời gian qua, công ty liên tục nhận được bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt danh hiệu doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và cộng đồng do Bộ Kế hoạch và Đầu tư công nhận.

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường, cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Asia Media tin tưởng khi được đồng hành cùng WIPRO UNZA VIỆT NAM sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời, giúp WIPRO UNZA VIỆT NAM tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958 – 0941 444 433

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ:

Giàu Nguyễn – Nguồn sưu tầm