VỪA ĐƯỢC FLC TIẾP QUẢN, BAMBOO AIRWAYS BẤT NGỜ MỞ ĐỢT TUYỂN DỤNG QUY MÔ LỚN, GIA TĂNG ĐỘI BAY

Bamboo Airways vừa công bố kế hoạch tuyển dụng tiếp viên hàng không với số lượng lên tới 500 người, đồng thời bổ sung đội tàu bay chuẩn bị cho giai đoạn mới.

Theo thông báo, thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển vị trí tiếp viên kéo dài đến hết tháng 11. Ứng viên cần đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản như: Độ tuổi dưới 25, chiều cao 170-182cm với nam và 160-175cm với nữ, trình độ từ THPT trở lên (ưu tiên trung cấp, cao đẳng hoặc đại học). Ứng viên phải đạt TOEIC từ 500 điểm hoặc tương đương. thành thạo thêm ngoại ngữ như tiếng Hàn, Nhật… sẽ là lợi thế.

Đồng thời với việc đẩy mạnh tuyển dụng, hãng hàng không này cho biết đang tích cực đàm phán thuê thêm 2-3 tàu bay phục vụ mùa cao điểm Tết. Vé Tết đã được mở bán với kế hoạch tăng 16% tải cung ứng thông qua việc tăng tần suất các đường bay hiện hữu và mở lại các chặng được nhiều hành khách quan tâm như TP. HCM – Vinh, TP. HCM – Thanh Hóa.

Bamboo Airways muốn tuyển dụng 500 tiếp viên hàng không

Loạt động thái mới này của Bamboo Airways diễn ra sau khi hãng chính thức chuyển quyền điều hành trở lại cho Tập đoàn FLC. Tại Đại hội cổ đông thường niên vừa qua, ông Lê Thái Sâm – Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways thừa nhận kế hoạch tái cấu trúc trong hơn hai năm qua không đạt kỳ vọng. Sau quá trình điều chỉnh, hãng hiện khai thác 7 tàu Airbus A320/A321 với 12 đường bay nội địa, dừng toàn bộ các đường bay quốc tế thường lệ và chỉ duy trì một số chuyến charter.

Ông Sâm cho rằng việc tiếp tục sở hữu và điều hành Bamboo Airways vượt quá khả năng tài chính và quản trị của nhóm nhà đầu tư hiện hữu, do đó đã đề nghị Tập đoàn FLC – đơn vị sáng lập Bamboo Airways tiếp nhận lại quyền điều hành. Sau khi xem xét, FLC đã đồng ý tiếp quản.

 

Bamboo Airways được FLC thành lập năm 2017 và thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên vào đầu năm 2019. Tháng 6/2021, ông Trịnh Văn Quyết từng là cổ đông lớn nhất của hãng với 56% cổ phần. Đến ngày 8/5/2023, FLC công bố chuyển nhượng 401,5 triệu cổ phần Bamboo Airways cho ông Lê Thái Sâm. Đổi lại, ông Sâm cam kết hỗ trợ tài chính để FLC thực hiện nghĩa vụ nợ đến hạn và giải chấp tài sản thế chấp.

Sau khi tiếp nhận quyền điều hành, Tập đoàn FLC cho biết sẽ xây dựng chiến lược phát triển mới cho Bamboo Airways giai đoạn 2026–2030. Cổ đông cũng đã thông qua chủ trương trích lập dự phòng rủi ro và xử lý dứt điểm toàn bộ các khoản đầu tư, cho vay hiện hữu của hãng.

AIG – Giải pháp công nghệ đồng hành cùng hành trình tái thiết

AIG – đơn vị quảng cáo uy tín hàng đầu – tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa hình ảnh, củng cố độ nhận diện và niềm tin thương hiệu. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chiến dịch thương hiệu và truyền thông chiến lược, AIG luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn mong muốn khẳng định vị thế và kết nối với công chúng bằng những giải pháp quảng cáo hiệu quả, sáng tạo và minh bạch.

11 hình thức quảng cáo hiệu quả trên Bamboo Airways

1. Quảng cáo trên Boarding Pass Cover

Đây được xem là một trong những hình thức quảng cáo với khả năng tiếp cận khách hàng cao. Quảng cáo được in ở mặt sau của các thẻ lên tàu bay. Hành khách sẽ giữ thẻ này trong suốt cả chuyến bay, theo dõi chi tiết về thông tin trên đây nên tỉ lệ xem và nhớ quảng cáo rất cao.

4. Quảng cáo trên  IFE
5. Quảng cáo trên  Thẻ Hành Lý
8. Quảng cáo trên Tờ Rơi
9. Quảng cáo trên Hộp Đựng Đồ Ăn
2. Quảng cáo trên Thân Tàu Bay

Trong hành trình Bamboo Airways “tái cất cánh”, quảng cáo trên thân tàu bay không chỉ là cách thương hiệu xuất hiện – mà là tuyên ngôn về vị thế, tầm nhìn và khát vọng bay cao của doanh nghiệp Việt.

3. Quảng cáo trên Boarding Pass
6. Quảng cáo trên Giấy Lót khay ăn
7. Quảng cáo trên TVC Trên Máy Bay
10. Quảng cáo trên Khoang Hành Lý
11. Quảng cáo trên Tựa Đầu Ghế Máy Bay

Mỗi chiếc ghế tựa đầu là một điểm chạm thương hiệu: gần gũi, sang trọng và mang lại khả năng tiếp cận cao khi hành khách có thời gian quan sát, tương tác tự nhiên. Đặc biệt, với tần suất hàng nghìn chuyến bay mỗi tháng, quảng cáo tại vị trí này giúp gia tăng nhận diện thương hiệu liên tục, bền vững và mang tính phủ sóng quốc gia

Sự hợp tác giữa Bamboo Airways và AIG mở ra cơ hội để doanh nghiệp “cất cánh cùng thương hiệu”, lan tỏa hình ảnh đến hàng triệu hành khách – những người tiêu dùng tiềm năng đầy giá trị trên mọi hành trình bay.

AIG COMMUNICATIONS

Call: 0973.720.072

Hãy để chúng tôi là đối tác tin cậy của bạn trên con đường này và cùng chúng tôi khám phá  hệ sinh thái quảng cáo  AIG để đạt được những mục tiêu kinh doanh cao nhất.

Nguồn : https://nguoiquansat.vn/vua-duoc-flc-tiep-quan-bamboo-airways-bat-ngo-mo-dot-tuyen-dung-quy-mo-lon-gia-tang-doi-bay-247194.html?fbclid=IwY2xjawNlL7NleHRuA2FlbQIxMABicmlkETF3YWx6cmRTSWl5OElWbjVFAR7IqIp4wEAKIT8NrSUuXFv9Okrt11LOJ5iunzqKJtKWg4PMWvQfzgtOyJQEQA_aem_eJ

Phương Giang tổng hợp