VỊ TRÍ QUẢNG CÁO TRÊN SÀN EX-DOOH CỦA AIG

Vị trí quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu và tăng khả năng nhận biết thương hiệu hoặc sản phẩm. Vị trí quảng cáo hiệu quả thường được chọn dựa trên yếu tố như đối tượng mục tiêu, mục tiêu quảng cáo, ngân sách, và hiệu suất mong đợi từ chiến dịch quảng cáo.

VỊ TRÍ QUẢNG CÁO?

Vị trí quảng cáo là vị trí hoặc không gian được sử dụng để hiển thị các quảng cáo hoặc thông báo thương hiệu cho khách hàng hoặc người tiêu dùng. Trong lĩnh vực quảng cáo, vị trí quảng cáo có thể đề cập đến nhiều thứ, bao gồm:

1. Truyền thông truyền thống

Đây là các vị trí quảng cáo trong các phương tiện truyền thông truyền thống như trên truyền hình, đài phát thanh, tạp chí, báo, biển quảng cáo ngoài trời, vv.

2. Truyền thông kỹ thuật số

Bao gồm quảng cáo trên Internet, bao gồm các vị trí quảng cáo trên trang web, blog, mạng xã hội, ứng dụng di động và email.

3. Quảng cáo trên điện thoại di động

Đây là các vị trí quảng cáo trên điện thoại di động, chẳng hạn như quảng cáo trong ứng dụng, trên trình duyệt di động, hay trong các cuộc gọi video di động.

Trong nội dung: Quảng cáo có thể xuất hiện trực tiếp trong nội dung chính của các trang web, video hoặc ứng dụng.

Tùy chỉnh: Ngoài các vị trí quảng cáo tiêu chuẩn, một số doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể tạo ra các vị trí quảng cáo tùy chỉnh dựa trên nhu cầu cụ thể của họ.

Hệ thống vị trí quảng cáo trên trang EX-DOOH của AIG

Với việc tích hợp nhiều loại hình quảng cáo có trên cùng 1 ứng dụng giúp Khách hàng, NCC chủ động kết nối, tìm kiếm và thao tác dễ dàng hơn. Cùng với AIG điểm nhanh các loại hình quảng cáo nào?

OOH hay Out Of Home được dịch là bên ngoài nhà. Trong lĩnh vực tiếp thị, khi nhắc tới quảng cáo OOH tức là nhắc đến hình thức quảng cáo ngoài trời như pano, biển quảng cáo, quảng cáo trên phương tiện giao thông (taxi, xe bus), billboard…Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thấy loại hình quảng cáo này xuất hiện trong siêu thị, trung tâm thương mại, thang máy cũng được xếp vào kênh OOH.

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số được gọi là Digital Out-of-home (viết tắt là DOOH) là sự kết hợp của quảng cáo ngoài trời truyền thống (OOH) với các yếu tố kỹ thuật số (Digital).

Bản chất DOOH là một phần của OOH. Người ta thường gọi DOOH như một cách để phân biệt các hình thức quảng cáo ngoài trời động (có yếu tố kỹ thuật số) so với các hình thức quảng cáo ngoài trời tĩnh (không hiệu ứng, không chuyển động).

Quảng cáo trên máy bay là một hình thức quảng cáo di động trong ngành hàng không. Điều này thường bao gồm hiển thị thông điệp quảng cáo, hình ảnh hoặc thông tin thương hiệu trên bề mặt bên ngoài của máy bay, như thân máy bay, cánh hoặc đuôi.

Quảng cáo trên máy bay là một cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu rộng lớn, đặc biệt khi máy bay bay qua các địa điểm phổ biến hoặc các khu vực đông đúc. Điều này tạo ra một cơ hội tiếp thị mạnh mẽ cho các thương hiệu và doanh nghiệp muốn tăng cường nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới.

Gồm có 02 hình thức:

Quảng cáo tạp chí là hình thức quảng cáo xuất hiện trong các tạp chí hoặc ấn phẩm in ấn. Đây là một phương tiện truyền thông truyền thống mà doanh nghiệp và thương hiệu sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp quảng cáo đến khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tạp chí điện tử (e-magazine) là hình thức quảng cáo trực tuyến xuất hiện trong các phiên bản tạp chí điện tử hoặc các ấn phẩm kỹ thuật số. Thay vì xuất bản trên giấy, tạp chí điện tử được hiển thị qua các nền tảng trực tuyến như trang web, ứng dụng di động, hoặc email.

Quảng cáo LCD Frame (hoặc còn được gọi là Digital Photo Frame) là một thiết bị điện tử có màn hình LCD được thiết kế để hiển thị hình ảnh và video một cách số hóa. Nó tương tự như khung ảnh truyền thống, nhưng thay vì in ảnh giấy và thay đổi thủ công, quảng cáo LCD Frame có thể hiển thị các hình ảnh số và video chuyển động tự động.

Quảng cáo trên Bus và nhà chờ xe là một hình thức quảng cáo ngoài trời, nơi thông điệp quảng cáo được hiển thị trên bề mặt của xe bus hoặc trong các khu vực nhà chờ xe công cộng. Đây là cách tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả khi họ di chuyển hoặc đợi xe.

Quảng cáo trên taxi là một hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến, trong đó thông điệp quảng cáo được hiển thị trên bề mặt của xe taxi. Điều này cho phép doanh nghiệp và thương hiệu tiếp cận một lượng lớn người qua lại trong các khu vực đông đúc, đặc biệt là trong thành phố.

Quảng cáo trên xe đẩy hàng và giỏ hàng siêu thị, trung tâm thương mại chính là việc dán decal hoặc lồng poster quảng cáo của thương hiệu vào các vị trí xung quanh xe đẩy và giỏ đựng hàng để truyền tải hình ảnh, thông điệp của sản phẩm, dịch vụ đến với những người ghé thăm siêu thị để mua sắm.

Xe đẩy hành lý là vật dụng luôn được sử dụng cho hầu hết các lượt khách tới sân bay. Hình ảnh thương hiệu của khách hàng được quảng bá trên xe đẩy sẽ tác động hiệu quả tới từng khách hàng mục tiêu. Thời gian sử dụng xe đẩy tương đối lâu.

Một nơi được đánh giá là địa điểm quảng cáo hiệu quả khi nơi đó hội tụ các yếu tố về lưu lượng người tiếp cận; khách hàng mục tiêu; dễ dàng nhìn thấy và ghi nhớ; dễ dàng triển khai… Chợ truyền thống hội tủ các yếu tố trên để là địa điểm quảng cáo ngoài trời đắc địa.

– Tại Việt Nam, chợ hình thành từ rất lâu đời và cho đến nay vẫn phát triển vô cùng mạnh mẽ. Cứ có khu dân cư là có chợ, ai ai cũng đi chợ, với tần suất gần như là hằng ngày.

– Chợ tập trung rất đông người tới mua sắm, gần như luôn trong tình trạng đông đúc, tấp nập.

– Thời gian hoạt động của chợ cũng rất lớn, ít nhất là một buổi (tương đương với nửa ngày), hoặc kéo dài cả ngày.

– Và khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam thì đâu đâu cũng có chợ, từ nông thôn cho tới thị thành…

Sàn EX-DOOH – hệ sinh thái quảng cáo tuyệt vời!

Sàn ex-dooh.asiamedia.vn của AIG có tính năng bán hàng hiện đại và tiềm năng nơi tập hợp tất cả các loại hình quảng ngoài trời hiện nay. Giúp các khách hàng, Nhà cung cấp được thỏa sức đồng hành và phát triển cùng AIG trong việc quảng bá thương hiệu hay cộng sinh cùng phát triển sản phẩm.

AIG luôn sẵn sàng và đồng hành cùng với tất cả Quý doanh nghiệp , các Agency , Các công ty quảng cáo ngoài trời trên toàn quốc , với phương châm “CÙNG HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN” AIG hi vọng với những cập nhật vị trí quảng cáo đa dạng và toàn quốc sẽ giúp ích thật nhiều cho việc đưa các sản phẩm tiếp cận người dùng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Nguồn: Linh Huỳnh – Tổng hợp