ĐÁNH THỨC KHÁT VỌNG CỦA GIỚI TRẺ VIỆT
Nghiên cứu mới từ IBM cho thấy, trong bối cảnh toàn cầu hóa, thế hệ trẻ có xu hướng chọn các sản phẩm chất lượng của thương hiệu uy tín, hoặc thương hiệu mang đến cho họ giá trị thật, cảm xúc thật. Đồng thời, những sản phẩm giúp tăng thêm sự tự tin, sự đặc biệt cho người dùng cũng được giới trẻ yêu thích trải nghiệm.
Trung Nguyên là nơi khơi nguồn sáng tạo của giới trẻ Việt Nam, đặc biệt ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là hình ảnh để giới trẻ hướng tới. Trong nhiều năm qua, thương hiệu cà phê Trung Nguyên tạo cho mình hướng đi khác biệt: Đánh thức ước mơ, khát vọng, kích thích giới trẻ dấn thân để thành công. Đằng sau sự khác biệt ấy là tầm nhìn của một thương hiệu với phương châm “Tổ chức vĩ đại bằng phụng sự cộng đồng nhân loại”. Tập đoàn coi sự thành công của mỗi cá nhân người trẻ sẽ tạo nên một thế hệ trẻ tài năng, và chính họ sẽ là người thay đổi vận mệnh dân tộc.
Hiểu được sự đắt giá và tương lai mà người trẻ Việt đang sở hữu: Sự chủ động, sáng tạo, tinh thần không ngại dấn thân, nắm bắt và chinh phục những cơ hội, Trung Nguyên Legend đặt trọn niềm tin vào tuổi trẻ Việt. Sự nỗ lực của người trẻ không chỉ để “thay đổi cuộc đời mình”, mà còn dựa trên ý thức về sự lớn mạnh, hùng cường của dân tộc.
HÀNH TRÌNH TỪ TRÁI TIM - KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC CHO 30 TRIỆU THANH NHIÊN VIỆT NAM
Năm 2019 là năm đầu tiên hiện thực hóa Thỏa thuận hợp tác triển khai đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp” trong thời gian 4 năm (2018 – 2021) giữa Tập đoàn Trung Nguyên Legend với Bộ Giáo dục & Đào tạo. Trung Nguyên Legend sẽ tổ chức hàng trăm chương trình giao lưu, tọa đàm “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt”
Đồng thời, Hành trình sẽ trao tặng hàng chục triệu cuốn sách thuộc Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời trên cả nước. Song song đó, Hành trình sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên những kiến thức nền tảng để hình thành các ý tưởng khởi nghiệp. Xây dựng hàng trăm ngàn không gian khởi nghiệp và xây dựng ước tính hơn 30,000 Tủ sách Nền Tảng Đổi Đời và Tủ sách Khởi Nghiệp Tâm tại tất cả các trường Đại học, Cao đẳng và THPT trên cả nước.
NHỮNG CHUYẾN ĐI HÀNH TRÌNH ĐẾN TRÁI TIM
THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI
Sinh ra từ vùng đất Đắc Nông đầy nắng gió và nghèo khó, nhưng cũng dồi dào nguồn cà phê quý hiếm từ những vùng đồi cà phê bạt ngàn. Nhận thấy có thể thay đổi cuộc đời từ cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một thần tượng từ lúc nhỏ của mình, cũng là một động lực để anh Lưu Văn Hải đã tìm tòi, học hỏi xây dựng công thức thương hiệu cà phê . Qua nhiều lần trải nghiệm, thử thách, thử nghiệm, chàng trai Lưu Văn Hải đã thành lập Công ty Cổ phần – Đầu tư – Xây dựng – Sản xuất Viland, có trụ sở tại Bình Dương cho riêng mình. Từ trang trại cà phê tại Đắc Nông, anh đã xây dựng xưởng cà phê sạch có hương vị riêng, tạo công việc cho người dân quê mình.
Để xây dựng thương hiệu “Viland” tại đất Bình Dương đầy cạnh tranh, anh phải sáng tạo ra nhiều loại cà phê với hương vị đặc sắc, từ cà phê túi lọc đến cà phê rang xay, đến cà phê ép…. Viland Coffee đã đi khắp 63 Tỉnh Thành cả nước. Với 2 năm thành lập, thời gian không dài, tuy “Viland” chưa tạo được tiếng vang trên khắp đất nước, nhưng một phần nào đó khẳng định vị thế tại tỉnh Bình Dương và quê nhà Đắc Nông.
“Tuổi trẻ – ai cũng có những ước mơ và khát vọng, con đường để thực hiện được ước mơ đó đối với tôi không phải là điều dễ dàng, ai cũng có thần tượng cho riêng mình, tôi cũng vậy, hướng đi của CEO Trung Nguyên chính là bước đệm để tôi thực hiện ước mơ đó. VILAND COFEE chính là cả kỳ vọng và thanh xuân của tôi, khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm của VILAND COFFEE là bạn đang đồng hành cùng công ty chia sẻ những giọt mồ hôi, sự vất vả của người nông dân, chia sẻ những nụ cười niềm hạnh phúc khi chúng ta đang góp phần nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm Việt” – anh Lưu Văn Hải chia sẻ.
Ngọc Quỳnh