Trong những năm gần đây, thị trường xuất hiện ngày càng nhiều công ty cũng như các cơ sở kinh doanh trang sức khác nhau. Giữa các công ty và các cơ sở có sự cạnh tranh lẫn nhau nhằm thu hút khách hàng, nâng cao doanh thu. Đặc biệt, đối với thị trường vàng – thị trường nhạy cảm và đầy biến động thì doanh nghiệp cần phải tìm một hướng đi đúng đắn để sản phẩm của mình có sức cạnh tranh cao trong thị trường khắc nghiệt này.
Trong những doanh nghiệp hiện nay trên thị trường, PNJ đưuọc biết đến là một trong những doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam. PNJ theo đuổi mục tiêu trở thành công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, vị trí số một trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam. Khi nền kinh tế hội nhập, đời sống được nâng cao kèm theo là xu hướng luôn đổi mới, người tiêu dùng có yêu cầu ngày càng cao đối với sản phẩm về mặt chất lượng, mẫu mã và phải theo kịp trào lưu hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu đó, PNJ phải tìm ra hướng đi phù hợp để khẳng định vị thế của mình trên thương trường.
Năm 1992, PNJ chính thức mang tên Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận sau hai lần đổi tên từ Cửa hàng Kinh doanh Vàng Bạc Phú Nhuận và Công ty Vàng Bạc Mỹ Nghệ Kiều Hối Phú Nhuận, đồng thời xác định chiến lược phát triển là nhà sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Tại thời điểm này, PNJ còn mở rộng hoạt động bằng việc sáng lập Ngân hàng Đông Á với tỷ lệ vốn góp 40%.
Cùng với tiềm lực mạnh về đội ngũ lãnh đạo có bản lĩnh và nhạy bén trong kinh doanh, PNJ đang phấn đấu để đưa ra ngày càng nhiều các sản phẩm riêng biệt, mang đặc trưng riêng của công ty. Để gặt hái tiếp được thành tựu và tiếp tục khẳng định được vị trí dẫn đầu trong ngành nữ trang Việt Nam về sự sáng tạo, tinh tế, chất lượng và niềm tin khách hàng đối với các mặt hàng trang sức.
Tại PNJ, con người luôn được xem là tài sản quý giá nhất, quyết định sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập, phát triển.
Hợp tác cùng PNJ– thương hiệu Việt, với tầm nhìn trở thành công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Với sử mệnh mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.
Đặc thù là ngành trang sức, với nhiều sản phẩm ra mắt liên tục. Cùng việc mở rộng chuỗi cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tạo tiền đề cho việc hợp tác giữa ASIA INVESTMENT GROUP và PNJ thông qua nhiều sản phẩm quảng cáo, đầy mạnh thương hiệu khách hàng tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.
Việc đồng và hợp tác trong suốt những năm vừa qua, đã đưa PNJ trở thành đối tác tiềm năng. Và ASIA INVESTMENT GROUP rất tin tưởng, với việc mở rộng và không ngừng đổi mới sản phẩm dịch vụ, cùng nhiều chính sách bán hàng sẽ góp phần giúp ASIA INVESTMENT GROUP trở thành nhà cung cấp hàng đầu của PNJ trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông.