TÔN ĐÔNG Á VÀ HÀNH TRÌNH 22 NĂM MANG KHÁT VỌNG VIỆT RA THẾ GIỚI

Chính thức thành lập ngày 5.11.1998 với tên gọi đầu tiên là công ty TNHH Đông Á, rồi công ty CP Tôn Đông Á, trải qua 22 năm liên tục phát triển Tôn Đông Á ngày càng lớn mạnh, trở thành thương hiệu quốc gia với mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam và xuất khẩu ổn định vào các thị trường khó tính.

“CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY NÊN KIM…”

Đến tận bây giờ, ông Nguyễn Thanh Trung – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty CP Tôn Đông Á vẫn nhớ như in thời gian đầu “lao tâm khổ tứ” với nhà máy đầu tiên đặt tại số 5, đường Số 5, KCN Sóng Thần 1, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương), biết bao gian truân, vất vả khởi nghiệp. Khi ấy tài sản cùa công ty chẳng có gì ngoài 35.000 m² đất dùng làm mặt bằng để mở xưởng cùng số vốn ít ỏi và chỉ… 2 dây chuyền mạ kẽm. Tuy nhiên, bằng quyết tâm lớn phải thực hiện cho bằng được những khát khao trong kinh doanh, toàn bộ ban giám đốc đều lao hết mình vào công việc, gặp gỡ đối tác để phát triển sản xuất, tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Xác định sự sống còn của công ty ngoài yếu tố con người đặt lên hàng đầu thì thiết bị máy móc cũng cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, đầu năm 2006, dây chuyền mạ màu đầu tiên của Tôn Đông Á được lắp đặt hoàn chỉnh và đưa vào sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Đến năm 2009, công ty triển khai dây chuyền mạ màu thứ hai được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… và có thể sản xuất dãy sản phẩm thép lá mạ có độ dày từ 0,12 đến 0,8 mm, đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS G3312 của Nhật Bản. Đây là dây chuyền được thiết kế, lắp đặt, vận hành bởi chính đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Tôn Đông Á. 

Với tinh thần của slogan “cùng xây cuộc sống xanh”, Tôn Đông Á xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn, chuẩn mực, minh bạch, nâng cao uy tín; thúc đẩy sự sáng tạo, học hỏi và tăng trưởng; tích cực tham gia các hoạt động phát triển, chăm lo cộng đồng hướng đến phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, đồng thời tập trung  phát triển nguyên liệu đầu nguồn, mở rộng các sản phẩm thép lá mạ ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, thiết bị gia dụng, công nghiệp, giao thông vận tải.

Ngoài ra, thực hiện phương châm “An toàn, chất lượng, hiệu quả, thân thiện môi trường”, Tôn Đông Á quyết tâm trở thành một doanh nghiệp năng động, có năng suất cao, lấy chất lượng sản phẩm và hiệu quả tổ chức quản lý làm yếu tố cạnh tranh, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tối đa hóa giá trị gia tăng cho khách hàng.

MANG KHÁT VỌNG VIỆT RA THẾ GIỚI

Lâu nay, việc đưa sản phẩm thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế luôn là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp trong nước nhưng không phải ai cũng làm được. Muốn vươn ra thế giới, các sản phẩm phải vượt qua các hàng rào quy chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, cạnh tranh chất lượng và giá thành khốc liệt với các đối thủ mạnh, chưa kể dây chuyền, nhà máy sản xuất phải tiên tiến, kinh phí rót vốn đầu tư là thách thức lớn với nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt, với ngành tôn thép, vốn đầu tư lên đến hàng trăm triệu USD. Nhìn lại quãng thời gian 22 năm giữ vững mục tiêu đề ra, ông Nguyễn Thanh Trung (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á) chia sẻ: “Đầu tư công nghệ tốt ngay từ ban đầu chắc chắn mất chi phí cao, nhưng khi đã vượt qua và đầu tư được công nghệ tốt thì về lâu dài sẽ mang lại hiệu quả đáng có. Bởi công nghệ tốt không chỉ tạo ra môi trường sản xuất tiêu chuẩn mà còn giúp bảo vệ môi trường, bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng của ngành thép, giúp tôn thép sản xuất dễ dàng hơn khi bước ra sân chơi quốc tế. Chấp nhận chi phí đầu tư cao, sử dụng công nghệ tốt để có sản phẩm chất lượng là quan điểm, chủ trương của Công ty”.

Nhờ “đi tắt, đón đầu” và sự nhanh nhạy của Ban Tổng giám đốc công ty nên hiện Tôn Đông Á đã khẳng định được vững chãi thương hiệu trên thương trường, xuất khẩu ổn định vào đa dạng các nước với sản phẩm các loại: tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu… chất lượng cao. Đồng thời, Tôn Đông Á là thương hiệu Việt Nam – sản phẩm của người Việt Nam tự tin cạnh tranh với các thương hiệu có tên tuổi trên toàn cầu, được các thị trường trên thế giới đón nhận là thương hiệu uy tín, chiếm thị phần áp đảo với các đối thủ cạnh tranh các nước. 

Trong quá trình phát triển và kinh doanh, Tôn Đông Á đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, huân chương, bằng khen với các danh hiệu cao quý từ Chính phủ và Nhà nước trao tặng như: Hai Huân chương Lao động hạng Nhì, hai huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Sao Vàng Đất Việt – Top 100, Hàng Việt Nam Chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn, VNR – 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín,…

Suốt hành trình 22 năm xây “cuộc sống xanh”, công ty còn thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện: làm đường, xây cầu cho giao thông nông thôn vùng sâu vùng xa, tặng tôn lợp nhà cho người dân nghèo vùng bão lũ, trao học bổng cho hoc sinh hiếu học vượt khó… với tổng kinh phí hơn 30 tỷ đồng. Và bước sang tuổi 23, Tôn Đông Á vẫn từng ngày mang khát vọng Việt ra chinh phục thế giới, viết tiếp những câu chuyện “cùng xây cuộc sống xanh” nối hiện tại với tương lai…

AIG - ĐỒNG HÀNH CÙNG TÔN ĐÔNG Á CHO NHỮNG DỰ ÁN TRUYỀN THÔNG NĂM 2023

Trải qua hơn 2 thập niên phát triển, Tôn Đông Á là niềm tự hào của toàn thể anh chị em cán bộ công nhân viên – những người luôn đồng hành và nỗ lực để cùng xây dựng thương hiệu quốc gia, chất lượng vươn tầm thế giới. Hiện nay Tôn Đông Á là doanh nghiệp top 3 có quy mô sản lượng trong ngành thép lá mạ Việt Nam. Để tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới – chắc chắn cần phải đẩy mạnh truyền thông quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ…Và AIG sẽ đồng hành, cung cấp giải pháp, cung cấp dịch vụ sản phẩm truyền thông để giúp hình ảnh Tôn Đông Á được bay xa hơn nữa. AIG xin được đề xuất những vị trí cửa ngõ – phù hợp với kế hoạch truyền thông của khách hàng như:

Previous slide
Next slide

Pano Ngã ba Phú Tài – Quy Nhơn – Bình Định

+ Vị trí: Tại Công viên Phú Tài

+ Kích thước: 8m x 16m x 02 mặt

+ Lưu lượng: 22.000 lượt/ngày

+ Đặc điểm: xung quanh khu vực nhiều khu công nghiệp, vui chơi, các nhà hàng, khách sạn, chợ…

Pano Bến xe Chín Nghĩa – Quảng Ngãi

+ Vị trí: Đường tránh Quốc lộ 1A – gần bến xe Chín Nghĩa

+ Kích thước: 10m x 20m x 02 mặt

+ Lưu lượng: 22.000 lượt/ngày

+ Đặc điểm: xung quanh khu vực nhiều khu công nghiệp, vui chơi, các nhà hàng, khách sạn, chợ, bến xe…

Previous slide
Next slide

Pano Vòng xoay Ql 1A – Vòng xoay Phía Bắc – Tháp Chàm – Ninh Thuận

+ Vị trí: Tọa lạc ngay vòng xoay

+ Kích thước: 10m x 20m x 02 mặt

+ Lưu lượng: 22.000 lượt/ngày

+ Đặc điểm: cửa ngõ ra vào Thành Phố – liên thông với các Tỉnh Phía Bắc và Nam…

Previous slide
Next slide

Pano QL1A – Trạm Thu Phí An Nhơn – Bình Định

+ Vị trí: Gần Trạm Thu Phí 

+ Kích thước: 10m x 20m x 02 mặt

+ Lưu lượng: 22.000 lượt/ngày

+ Đặc điểm: Gần Trạm Thu Phí, tuyến Ql chính 1A, lưu lượng đông đúc, tầm nhìn tốt…

Previous slide
Next slide

AIG – công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của AIG được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ. 

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước – AIG tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như báo giá, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0973 050 998

Email: giau.nguyen@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/ 

Nguồn tổng hợp