ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI TRONG PHÂN TÍCH NGƯỜI XEM D-OOH

https://e-magazine.asiamedia.vn/wp-content/uploads/speaker/post-122240.mp3?cb=1741941963.mp3 Playback speed: 0.5x 0.75x 1x 1.25x 1.5x CÔNG NGHỆ AI TRONG PHÂN TÍCH NGƯỜI XEM D-OOH Quảng cáo ngoài trời (OOH – Out-of-Home Advertising) là hình thức quảng cáo xuất hiện ở không gian công cộng nhằm tiếp cận

L2C – GIẢI PHÁP GIÁM SÁT ĐỘT PHÁ

https://e-magazine.asiamedia.vn/wp-content/uploads/speaker/post-121832.mp3?cb=1741920447.mp3 Playback speed: 0.5x 0.75x 1x 1.25x 1.5x L2C GIẢI PHÁP GIÁM SÁT ĐỘT PHÁ Trong bối cảnh an ninh ngày càng được chú trọng, việc ứng dụng công nghệ vào giám sát trở thành xu hướng tất yếu. L2C

AI INFERENCE – BỘ NÃO THỜI GIAN THỰC CỦA TƯƠNG LAI

https://e-magazine.asiamedia.vn/wp-content/uploads/speaker/post-121831.mp3?cb=1741920459.mp3 Playback speed: 0.5x 0.75x 1x 1.25x 1.5x AI INFERENCE BỘ NÃO THỜI GIAN THỰC CỦA TƯƠNG LAI Hãy hình dung một đô thị nơi mọi thứ vận hành trơn tru nhờ trí tuệ nhân tạo. Camera giao thông không

GIẢI PHÁP GIÁM SÁT THÔNG MINH TỪ AIG COMMUNICATIONS

https://e-magazine.asiamedia.vn/wp-content/uploads/speaker/post-121766.mp3?cb=1741324759.mp3 Playback speed: 0.5x 0.75x 1x 1.25x 1.5x GIẢI PHÁP GIÁM SÁT THÔNG MINH TỪ AIG COMMUNICATIONS Đô thị hóa và sự phát triển kinh tế nhanh chóng kéo theo nhu cầu giám sát an ninh ngày càng cao tại

CÔNG NGHỆ AI VÀ CÁCH MẠNG NGÀNH QUẢNG CÁO

https://e-magazine.asiamedia.vn/wp-content/uploads/speaker/post-121326.mp3?cb=1741324775.mp3 Playback speed: 0.5x 0.75x 1x 1.25x 1.5x CÔNG NGHỆ AI VÀ CÁCH MẠNG NGÀNH QUẢNG CÁO Thời đại số đánh dấu sự đổ bộ của Trí tuệ nhân tạo (AI) và thuật toán Học máy (Machine Learning) và Học

NĂNG LỰC SẢN XUẤT: ĐẲNG CẤP TRONG SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TẠI AIG

https://e-magazine.asiamedia.vn/wp-content/uploads/speaker/post-121576.mp3?cb=1741073606.mp3 Playback speed: 0.5x 0.75x 1x 1.25x 1.5x NĂNG LỰC SẢN XUẤT ĐẲNG CẤP TRONG SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TẠI AIG Trong ngành quảng cáo đầy tính cạnh tranh, AIG đã khẳng định vị thế của mình với năng lực