Tiger Beer chiếm sóng mạng khi công bố G-Dragon là đại sứ toàn cầu

Mới đây, Tiger Beer Việt Nam khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xác nhận G-Dragon chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng.

Sau những pha đăng tải poster khiến “cõi mạng” bùng nổ, mới đây, Tiger Beer Việt Nam đã có “cú chốt hạ” rực rỡ trong buổi tối cuối cùng của tháng 3 bằng việc xác nhận G-Dragon sẽ chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Điều đáng chú ý là chỉ có Tiger Beer Singapore và Việt Nam lên bài xác minh, khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi liệu G-Dragon sẽ làm gì đó đặc biệt tại hai thị trường này? 

Khi tìm kiếm những gương mặt đại diện, G-Dragon dường như luôn là lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu lớn trên thế giới, chứng minh cho sức hút vượt thời gian của nam ca sĩ với 27 năm trong nghề. Ngược lại, G-Dragon cũng là một thần tượng “kén chọn” khi chỉ hợp tác với các thương hiệu, nhà mốt hàng đầu và chỉ những tên tuổi lớn hoặc những tạp chí đình đám mới có thể nhận được lời đồng ý từ anh.

Ngay sau khi Tiger Singapore đăng tải poster về lần hợp tác đầy “rung chấn”, G-Dragon cũng cho người hâm mộ được phen “rửa mắt” khi đăng story xác nhận trở thành đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu. Tối 31/03 vừa qua, Tiger Beer Việt Nam cũng đã lên bài công bố G-Dragon sẽ là gương mặt đại diện cùng hình ảnh úp mở về một chai bia hoặc một bao bì mới ngay bên cạnh. Những thánh soi ngay lập tức “lật tung” tất cả website Tiger Beer để tìm thông tin về sản phẩm này nhưng đây vẫn còn là dấu hỏi chấm. 

Tiểu sử G-Dragon:

  • Tên thật là: Kwon Ji Yong (권지용)
  • Sinh ngày: 18/8/1988 – Tại Seoul, Hàn Quốc
  • Cao: 177cm
  • Nhóm máu: A
  • Tôn giáo: Cơ đốc giáo
  • Vị trí trong Big Bang: Leader, Main Rapper, Main Dancer, Producer, Lyricist
  • Ngôn ngữ: Thông thạo tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Nhật
  • Số năm hoạt động:Hoạt động nghệ thuật từ năm 1995 đến nay

Chọn cách tung tin đầy bất ngờ, mới đây Tiger Beer Singapore đăng một bài post trên Instagram với tiêu đề “A new Tiger is coming” (Tạm dịch: Một “mãnh hổ” mới sắp xuất hiện) kèm hình ảnh úp mở về một lon bia bên cạnh nam thần tượng trong giới thần tượng: G-Dragon.

Là tên tuổi lớn với sức ảnh hưởng xuyên lục địa, sở hữu hàng chục triệu lượt theo dõi trên Instagram, những lần hợp tác trước đây của G-Dragon luôn bị “đào lên” trước khi các thương hiệu chính thức công bố. Do vậy, trước tin tức này, dân mạng đã có không ít đồn đoán liệu đây có phải một trò đùa.

Trước 77 49 giả thuyết của dư luận, “ông hoàng Kpop” và Tiger Beer Việt Nam đã có động thái xác nhận đầy dứt khoát cho lần bắt tay này. Nhiều ý kiến lập tức bày tỏ “yêu Tiger mất rồi” dù chưa biết Tiger Beer sẽ làm gì cùng GD: “Phen này Tiger Beer lại có lượng fan khủng đến từ vị trí các V.I.P, những người hết mình hưởng ứng mọi động thái của thương hiệu”.

Trong lần hợp tác bất ngờ lần này, thương hiệu bia được yêu thích tại Việt Nam cũng hé lộ “một mãnh hổ mới sắp xuất hiện” trong đại gia đình Tiger Beer, khiến cộng đồng mạng suy đoán về vị bia có màu sắc của thủ lĩnh BIGBANG.

Có người lấy cảm hứng từ nickname của thần tượng để nghĩ ra bia vị thanh long, hay bia được làm từ hoa cúc lên men – một biểu tượng gắn liền với G-Dragon trong những năm qua. Nhiều người lại cho rằng sản phẩm đang bị làm mờ kia có thể là một dòng bia mới, một bao bì Tiger bạc mới hay phiên bản limited có chữ ký từ nam thần tượng xứ Hàn.

G-Dragon điển trai trên poster của Tiger Beer Việt Nam. Ảnh chụp từ fanpage nhãn hàng.

G-Dragon đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer

Ai có thể là người đại diện cho tinh thần bản lĩnh của Tiger Beer tốt hơn hơn G-Dragon, một nghệ sĩ huyền thoại của nền âm nhạc Hàn Quốc, nhóm trưởng đầy tài năng của nhóm nhạc BIGBANG, đồng thời là người tạo ra các xu hướng âm nhạc, thời trang và văn hoá với sức ảnh hưởng toàn cầu.

“Tôi rất tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer – một biểu tượng bản lĩnh đến từ Châu Á. Sự đồng điệu trong tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn, trong khi vẫn luôn là chính mình chính là điểm kết nối tôi với Tiger Beer. Cùng với Tiger Beer, tôi hy vọng có thể đánh thức cảm hứng và ngọn lửa đam mê bên trong mỗi chúng ta,” G-Dragon, Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Tiger Beer chia sẻ về lần hợp tác này.

Sean O’Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Cấp cao, Đại diện Tiger Beer cho biết: “Là thương hiệu truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh đương đầu với thách thức, Tiger Beer không ngừng bứt phá giới hạn nhằm mang đến những sản phẩm, trải nghiệm mới lạ đến cho người tiêu dùng. Cùng với sự bùng nổ của văn hoá Châu Á trên toàn cầu và mức độ phổ biến ngày một cao của soju, chúng tôi hy vọng Tiger Soju Infused Lager sẽ được người tiêu dùng yêu mến bởi hương vị và trải nghiệm khác biệt và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng G-Dragon, một biểu tượng “mãnh hổ” đích thực trong hành trình truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh. Câu chuyện của G-Dragon về một thần tượng chưa từng khuất phục trước thử thách cũng chính là thông điệp mà Tiger Beer luôn muốn truyền tải.”

Cộng đồng mạng “dậy sóng” với sự kết hợp của G-Dragon và Tiger Beer. Ảnh chụp từ Facebook.

Trong khi đó, đa phần ý kiến bày tỏ mong chờ được thưởng thức “cú nổ” vang danh toàn cầu của thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại và thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp đồ uống.

Không chỉ được chia sẻ hàng loạt trên các nền tảng truyền thông số, phiên bản khổng lồ của tấm poster với nhân tố bí ẩn của Tiger Beer cùng idol “huyền thoại” xứ Hàn còn xuất hiện khắp đường phố từ Hà Nội đến TP.HCM. Điều này khiến hàng triệu V.I.bày tỏ phấn khích và đua nhau check-in nhằm ghi lại kỷ niệm đáng nhớ cùng thần tượng.

Tấm poster từ Tiger Beer và G-Dragon thu hút lượng lớn người hâm mộ đến check-in.

Úp mở trong bài phỏng vấn đầu năm về sự trở lại hoành tráng của bản thân với những dự án “khủng”, đến giờ hàng triệu người hâm mộ mới nhận ra việc hợp tác với Tiger Beer là một trong những bước đi táo bạo mà G-Dragon đã nhắc đến trước đó. Cái bắt tay giữa 2 thủ lĩnh cá tính, đậm chất riêng hứa hẹn trở thành nguồn cảm hứng đánh thức bản lĩnh cho hàng triệu người hâm mộ.

Vị bia mới vẫn còn là một ẩn số chưa được giải đáp. Tuy nhiên với sự kết hợp độc nhất từ 2 đại diện bản lĩnh của châu Á, các fan có thể trông chờ một sản phẩm bùng nổ trong năm nay.

Tiger Beer ra mắt Soju Infused Lager với hương vị độc đáo

Tiger Soju Infused Lager lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc – quốc gia đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, cùng với hương vị soju trái cây đang ngày càng phổ biến. Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu bước đột phá của Tiger Beer trong việc sáng tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng hóa sự lựa chọn cho nhóm khách hàng hiện đại – những người luôn tìm kiếm sự kết hợp độc đáo giữa hương vị và trải nghiệm khi thưởng thức sản phẩm.

Bà Anna Bizon – giám đốc tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam, đại diện Tiger Beer, cho biết: “Soju Infused Lager không chỉ là biểu tượng của “bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”, mà còn là đại diện cho tinh thần “đánh thức bản lĩnh” – vượt qua mọi rào cản để chạm đến những điều không thể. Sự kết hợp giữa Tiger Soju Infused Lager và G-Dragon cũng thể hiện tinh thần đổi mới, “bứt phá giới hạn” của thương hiệu Tiger Beer”.

 

Soju Infused Lager lấy cảm hứng hương vị soju trái cây. Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu bước đột phá trong việc sáng tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm mới cho nhóm khách hàng hiện đại. Với nồng độ cồn vừa phải 4%, Soju Infused Lager mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 2 hương vị wonder melon & cheeky plum.

AIG chạy chiến dịch truyền thông nhãn hàng bia Tiger

AIG Truyền thông cho nhãn hàng tại Xuân Khánh – Cần Thơ

Tổng hợp: Đặng Linh