Thương Hiệu Việt Nổi Tiếng

CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM

Thành lập vào năm 1997, Diana Unicharm là công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, MamyPoko, Moony, Caryn, Care, E’Mos,… Sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Nhật Bản và nỗ lực đưa tới khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, các thương hiệu của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Với những ủng hộ đó, chúng tôi rất vui khi biết rằng đó chính là lý do tại sao chúng tôi ở đây, tại thị trường Việt Nam. Theo triết lý của tập đoàn Unicharm “NOLA & DOLA” (Necessity of Life with Activities & Dreams of Life with Activities – Hành động vì cuộc sống, hành động vì ước mơ), Diana Unicharm sẽ tiếp tục mang đến nhiều giá trị hơn nữa trong các sản phẩm của mình để chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam. Diana Unicharm mong muốn trở thành người đồng hành quan trọng của người tiêu dùng và các đối tác liên doanh, liên kết với cam kết đưa tới quý khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ hơn nữa trong các sản phẩm của mình.

Tập đoàn Unicharm mong muốn phục vụ cho toàn thể khách hàng trên thế giới, từ trẻ em tới người cao tuổi những dòng sản phẩm và dịch vụ của mình chăm sóc không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần, để giúp họ thoát khỏi gánh nặng cuộc sống và thực hiện ước mơ của mình. Diana Unicharm đưa đến các sản phẩm chăm sóc trẻ em như tã giấy trẻ em, sản phẩm chăm sóc phụ nữ như băng vệ sinh và tampon; sản phẩm vệ sinh người lớn tuổi; sản phẩm chăm sóc da như miếng rửa mặt, khăn ướt; sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3 chiều và các sản phẩm chăm sóc thú nuôi.

Ngày nay, môi trường sống và nhu cầu của người tiêu dùng ngày một biến hóa không ngừng và vô cùng đa dạng. Nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu đó, Diana Unicharm đã không ngừng cải tiến công nghệ và cho ra đời những sản phẩm tiên tiến nhất, sử dụng công nghệ vải không dệt, nguyên liệu thấm hút tuyệt đối và các kĩ thuật hiện đại nhất mà công ty đã nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm qua. Diana Unicharm tự hào khi luôn mang tới khách hàng những giá trị tiên tiến trong sản phẩm của mình và góp phần vào sự thay đổi trong phong cách sống của họ. Diana Unicharm sẽ tiếp tục tuân thủ nguyên tắc của mình, đặt ưu tiên hàng đầu vào sản xuất các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao với cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm giá trị cao nhất.

Công ty phấn đấu không chỉ hỗ trợ khách hàng qua hoạt động kinh doanh của mình, mà còn tăng cường giá trị công ty bằng cách thúc đẩy quản lý chuẩn mực nhằm cung cấp giá trị cho tất cả các bên liên quan bao gồm cổ đông, đối tác liên doanh, liên kết và toàn thể cộng đồng.

Diana Unicharm phấn đấu theo đuổi nguyên tắc quản lý doanh nghiệp chân chính bao gồm sự tăng trưởng của Công ty, hoàn thành trách nhiệm và sự phát triển của xã hội… Trong tuyên bố nhiệm vụ năm 1974, công ty ủng hộ nguyên tắc xã hội và doanh nghiệp cần phải phát triển đồng thời, và Diana Unicharm đã đưa nguyên tắc đó vào hướng dẫn quản lý của mình.

Năm 1999, công ty ban hành “Tuyên thệ niềm tin và nguyên tắc hành động của doanh nghiệp “ và “ Tinh thần Ngũ Đại và Nguyên tắc hành động của nhân viên”. Những triết lý này khẳng định rõ tập hợp giá trị của tập đoàn, và các quy tắc ứng xử dựa trên các tập hợp giá trị này.

Năm 2004, Diana Unicharm đã thiết lập “Phương châm hành động”, bao gồm toàn bộ nguyên tắc hành động kế thừa từ các quan điểm trước đó, sau đó phổ biến và loa tỏa cho toàn bộ nhân viên tập đoàn.

Nhãn hàng dành cho trẻ nhỏ: Bobby – Mamyboko

Gần 15 năm qua, sản phẩm chăm sóc trẻ em của Diana Unicharm tự hào được lựa chọn và đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam từ những ngày đầu tiên chào đời.

Nay, ứng dụng công nghệ mới từ Unicharm (nhà sản xuất tã lót em bé số 1 tin dùng bởi các bà mẹ Nhật Bản), công ty cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đem đến sự thoải mái tối đa cho bé yêu – như vòng tay âu yếm của bố mẹ.

Nhãn hàng chăm sóc trẻ nhỏ Bobby
Nhãn hàng chăm sóc trẻ nhỏ MamyPoko
Nhãn hàng chăm sóc phụ nữ: Diana – Sofy

Với phương châm “Đưa tiến bộ của thế giới đến với phụ nữ Việt Nam”, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Diana Unicharm luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này vào sản xuất trong nước, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Công nghệ sản xuất BVS và tã trẻ em của Diana Unicharm là dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay tại Italy và Việt Nam.

Từ năm 1999 cho đến nay sản phẩm Diana luôn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Diana Unicharm là công ty sản xuất BVS đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2000 (do tổ chức SGS-Vương quốc Anh cấp) là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được Hội sản phụ khoa khuyên dùng. Cho đến nay, thị phần của Công ty trên thị trường BVS và tã trẻ em có mức tăng trung bình 30%/năm. Hệ thống phân phối của công ty được đặt trên 61 tỉnh thành phố trong cả nước đội ngũ nhân viên năng động và nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm BVS Diana cũng đã có mặt trên thị trường quốc tế như Thái Lan, Malaysia, Philipin, Campuchia…

Là một công ty luôn quan tâm đến sự phát triển và thịnh vượng chung của cộng đồng, Diana luôn có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội như các hoạt động từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt, trẻ em tàn tật…, các hoạt động tài trợ khuyến khích các cá nhân, tập thể có thành tích tốt đặc biệt là vì sự phát triển của phụ nữ, hỗ trợ tạo điều kiện cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên. Diana sẽ mãi mãi là người bạn tin cậy với người tiêu dùng và là một nhân tố đóng góp tích cực cho sự thịnh vượng của nền kinh tế đất nước.

Nhãn hàng chăm sóc người lớn tuổi – Caryn

Đi cùng với sự phát triển của Việt Nam là xu hướng già hóa dân số nhanh chóng. Từ thực tế đó, Diana Unicharm sớm nhận thấy sự cần thiết của việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc vệ sinh giúp người lớn tuổi chủ động kiểm soát vấn đề bài tiết. Vì vậy, công ty đã giới thiệu nhãn hàng tã giấy người lớn Caryn Lifree vào năm 2008. Ngay từ khi thành lập, Caryn Lifree luôn kiên trì với mục tiêu chăm sóc về mặt thể chất lẫn tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái tối đa và giúp người sử dụng dần trở nên tự chủ trong chăm sóc vệ sinh cá nhân để tự tin vui sống. 

Để chăm sóc hiệu quả, điều quan trọng là phải lựa chọn đúng sản phẩm và áp dụng phương pháp chăm sóc phù hợp với khả năng đi lại và đặc điểm của người dùng. Vì vậy, cùng với việc đi đầu áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm và cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng, Caryn Lifree tâm huyết giới thiệu mô hình chăm sóc toàn diện từ Nhật Bản nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm được khuyên dùng tùy theo tình trạng sức khỏe và khả năng đi lại của người tiêu dùng, kết hợp với phương pháp chăm sóc phù hợp. Mô hình chăm sóc toàn diện hướng tới nâng cao sức khỏe và tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, cũng như giúp cuộc sống của người chăm sóc trở nên dễ dàng hơn.

Caryn Lifree hiện cung cấp các dòng sản phẩm: tã dán tạo sự thoải mái cho người hạn chế khả năng đi lại, tã quần giúp những người lớn tuổi có thể đi lại thêm tự chủ trong vệ sinh cá nhân để từng bước hồi phục sức khỏe, miếng lót bổ sung giúp thay thường xuyên giữ vệ sinh cho người dùng, tấm đệm lót thêm bảo vệ chống trào ra giường bệnh và xe lăn, và khăn ướt chăm sóc da với công thức kháng khuẩn – ngăn mùi.
Với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam, Caryn Lifree luôn hướng tới xây dựng một xã hội khỏe mạnh, trong đó người cao tuổi tiếp tục là những thành viên tích cực đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Nhãn hàng khăn ướt: Fressi

Năm 2004, bên cạnh những sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân cho phụ nữ và trẻ em, công ty Diana Unicharm chính thức cho ra đời dòng sản phẩm khăn ướt Fressi Care với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới trong công cuộc chăm sóc cá nhân.
Dây chuyền sản xuất khăn ướt Fressi Care được áp dụng công nghệ Nhật Bản đến từ tập đoàn Unicharm cùng chất liệu màng spunlace đặc biệt không sơ giấy và mềm mại với da. Bên cạnh đó, những hóa chất sử dụng trong quá trình sản xuất đều tuân thủ những tiêu chuẩn của ASEAN. 

Là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, chăm sóc người lớn và trẻ em trên toàn cầu, Diana Unicharm luôn đặt lợi ích và cảm nhận của người tiêu dùng lên hàng đầu chính vì vậy năm 2014 Diana Unicharm đã chủ động thực hiện nghiên cứu các sản phẩm hiện có tại công ty và tiến hành thay thế hoàn toàn Paraben (chất được cho là không có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng) bằng một chất bảo quản khác, an toàn cho sức khỏe người sử dụng hơn. Chính vì vậy, cho đến nay các sản phẩm khăn ướt mang nhãn hiệu Fressi Care sản xuất từ đầu năm 2015 hoàn toàn không chứa Paraben.

Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm của Fressi Care không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn được sử dụng để xuất khẩu tới một thị trường tiêu dùng lớn như Thái Lan.

Ra đời năm 2010, E’mos là một thương hiệu về giấy cao cấp của công ty cổ phần Diana Unicharm, các sản phẩm nổi bật của E’mos bao gồm: Giấy vệ sinh, khăn giấy đa năng, khăn ăn cao cấp và giấy lụa hộp E’mos Premium.

Vào tháng 7 năm 2015, nhãn hàng E’mos chính thức được mua lại bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vina Paper, trực thuộc tập đoàn Unicharm. Dây chuyền sản xuất E’mos được trang bị thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ sản xuất giấy tiên tiến của Châu Âu.  Bên cạnh đó bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng là một trong những yếu tố tiên quyết trong phương châm kinh doanh của Diana Unicharm. Với quy trình xử lí giấy tái chế DIP chỉ sử dụng H202 (Hydro Peoxit), đặc biệt tuyệt đối không sử dụng chất tẩy có chứa Clo nên E’mos vô cùng an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Vì những lý do đó, thương hiệu E’mos của Diana Unicharm nay là Vina Paper không chỉ là một trong những thương hiệu hàng đầu về giấy tissue tại Việt Nam, mà còn trở thành đối tác xuất khẩu số 1 của nhiều quốc gia trên thế giới. Hàng năm nhà máy của Diana Unicharm sản xuất 20.000 tấn giấy cho việc kinh doanh trong nước và xuất khẩu sang các nước như: Mỹ; Hàn Quốc; Singapore; Úc; Châu Phi; Chi Lê; Nam Mỹ…
Ngày nay thương hiệu E’mos vẫn không ngừng cải tiến và phát triển để luôn đảm bảo chất lượng giấy và đáp ứng được các thị hiếu, nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.