THỰC PHẨM VISSAN – BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG
VISSAN luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động trên suốt chặng đường phát triển.
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.
Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, VISSAN còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín, huy động các nguồn lực xã hội tập trung cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối.
Đa dạng hóa ngành hàng
Hoạt động của công ty chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm thịt heo, bò, thịt gia cầm tươi sống và đông lạnh, sản phẩm thịt nguội cao cấp theo công nghệ của Pháp, sản phẩm Xúc xích tiệt trùng theo công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm chế biến theo truyền thống Việt Nam, sản phẩm đóng hộp, kinh doanh các mặt hàng công nghệ phẩm và tiêu dùng khác. Sản xuất kinh doanh heo giống, heo thịt, bò giống, bò thịt.
Sản phẩm của VISSAN hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với doanh thu và thị phần chiếm lĩnh. VISSAN được xem như một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ngành súc sản đứng đầu cả nước.
Hệ thống phân phối trong nước
Sản phẩm của VISSAN đã được phân phối, hiện diện tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với 2 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng:
– Miền Nam (TPHCM, Kiên Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Gia Lai, Lâm Đồng, Đắk Nông, Khánh Hòa, Phú Yên).
– Miền Trung (Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định)
– Miền Bắc (Hà Nội, Thái Nguyên, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Sơn La, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Hà Nam, Ninh Bình, Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh)
Bên cạnh đó, sản phẩm của VISSAN còn được phân phối và bày bán tại hầu hết các hệ thống siêu thị trên cả nước, các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, chợ truyền thống,… Trong đó có hệ thống siêu thị lớn nhất Việt Nam như CoopMart, SatraMart, Maximart, MegaMarket, BigC, LotteMart. Bên cạnh đó, VISSAN còn tổ chức mạng lưới phân phối riêng với hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, 100 nhà phân phối và trên 130.000 điểm bán hàng khắp toàn quốc.
THƯƠNG HIỆU
Ngày 20/11/1970 “Lò sát sinh Tân Tiến Đô Thành” tiền thân của VISSAN ngày nay đã khởi công xây dựng với sứ mệnh khai phá ngành công nghiệp giết mổ gia súc và chế biến thực phẩm tại miền Nam Việt Nam lúc bấy giờ. Cho đến nay, VISSAN đã không ít lần phải thay đổi trong cơ cấu hoạt động của mình cùng với tên gọi tương ứng chính thức.
Tuy nhiều lần thay đổi như vậy, song tên gọi VISSAN gắn liền với hình ảnh “Ba bông mai vàng”, kết thành hình tam giác trên nền đỏ tạo thành một khối vững chắc vẫn luôn đồng hành cùng công ty qua bao thăng trầm lịch sử, và đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy ăn sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam cho đến ngày hôm nay.
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, luôn đổi mới là đòi hỏi bắt buộc để Công ty thích nghi với môi trường kinh doanh mới, xây dựng và tôn tạo để Thương hiệu “VISSAN – BA BÔNG MAI VÀNG” xứng đáng niềm tin của cộng đồng, niềm tự hào của thương hiệu Việt, của người dân TP.HCM và cả nước.
Kết cấu của “Ba Bông Mai” trong vòng tròn nội tiếp trong tam giác đều nói lên sự tương đồng phát triển cho một nền công nghiệp thực phẩm vững chắc, an toàn và chất lượng, phục vụ cho lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững với 8 giá trị cốt lõi được hàm chứa trong bộ nhận diện.
Vì lợi ích cộng đồng, khẩu hiệu “Sức Sống Mỗi Ngày” đã được VISSAN lựa chọn làm tiêu chí hoạt động. Đây là thông điệp, là cam kết của Công ty VISSAN mong muốn thể hiện hết tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm để mang đến sức khỏe cho cộng đồng, góp phần phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam. Đó là sức sống, khát khao của một tập thể với 50 năm trưởng thành để tạo nên một thương hiệu vươn lên mãnh liệt trong nền hội nhập.
Các danh hiệu và giải thưởng
CÁC DANH HIỆU, BẰNG KHEN CẤP NHÀ NƯỚC
- Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- Huân chương lao động I, II, III.
- Cờ thi đua Chính phủ.
- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
- Bằng khen của UBND TP. HCM.
- Cờ thi đua xuất sắc của Thành phố.
- Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Thương Mại.
- Một số bằng khen khác về việc thực hiện tốt công tác do các cơ quan bộ ngành phát động.
CÁC DANH HIỆU, GIẢI THƯỞNG TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH
- Giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam.
- Bảng xếp hạng V1000 – Top 1000 Doanh nghiệp đóng thuế thu nhập Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam từ năm 2012 – 2015.
- Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn 24 năm liên tục.
- Danh hiệu VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 13 năm liên tục.
- Danh hiệu PROFIT500 – Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận lớn nhất Việt Nam 2 năm liên tục.
- Danh hiệu Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam nhiều năm liên tục.
- Danh hiệu Doanh nghiệp phát triển bền vững trên 30 năm, 40 năm.
- Danh hiệu Doanh nghiệp và Doanh Nhân TP.HCM tiêu biểu do Ủy ban nhân dân thành phố công nhận nhiều năm liên tục.
- Danh hiệu Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP. HCM nhiều năm liên tục.
- Danh hiệu Thực phẩm đổi mới sáng tạo đẳng cấp Asean do Hội khoa học và công nghệ trao tặng năm 2017.
- Danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam từ năm 2012 đến nay.
- Danh hiệu Thương hiệu Việt được yêu thích nhất nhiều năm liên tục.
- Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Chuẩn Hội Nhập nhiều năm liên tục.
- Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt nhiều năm liên tục.
- Cùng nhiều giải thưởng, bằng khen do Chính Phủ, Bộ, Ngành trao tặng.
VISSAN: Nỗ lực không ngừng để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng
Hơn bốn thập kỷ cống hiến không ngừng nghỉ vì sứ mệnh mang đến thị trường những sản phẩm thực phẩm chế biến ưu việt nhất, VISSAN đã trở thành thương hiệu được khách hàng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn. Ngoài khâu chuẩn bị nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, hệ thống máy móc cũng như dây chuyền sản xuất được đầu tư tối đa, mọi quy trình sản xuất đều diễn ra khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng trong sản xuất cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn bảo vệ môi trường. Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất và phân phối, đó cũng chính là nguyên tắc, tôn chỉ đã giúp VISSAN giữ chân không chỉ khách hàng mà còn hàng nghìn đối tác, nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước.
Thương hiệu của niềm tin và chất lượng
Ngành thực phẩm chế biến luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sản phẩm ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đó là những gì mà VISSAN – một thương hiệu đi đầu trong ngành luôn theo đuổi. Cũng là cam kết từ cái tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà VISSAN đã và đang thực hiện trong suốt thời gian qua.
Một con người khi được ai đó đặt niềm tin nơi chính mình sẽ là điều rất đáng quý và với một thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng chính là niềm vinh dự, sự động viên tinh thần rất lớn trong những nỗ lực phát triển của mình. VISSAN không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong suốt hơn bốn mươi năm với những dòng thực phẩm chế biến và đóng hộp ….
Cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất
Với định hướng phấn đấu trở thành số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, VISSAN tiếp tục kiên trì với chiến lược “Kinh doanh có hiệu quả, cạnh tranh với thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện ích. Để đạt được mục tiêu trên, VISSAN tập trung củng cố, ổn định mạng lưới; tái cấu trúc lại danh mục đầu tư, tập trung mọi nguồn lực vào việc phát triển kinh doanh cốt lõi. Đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp; nâng cao trình độ cán bộ, công nhân viên; nâng cao chất lượng dịch vụ – phục vụ trên tinh thần phục vụ nhanh, tiện lợi, chính xác để trở thành điểm tựa vững chắc của khách hàng… VISSAN cam kết luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, đáp ứng kỳ vọng của cổ đông, thực hiện thành công định hướng trở thành Công ty cung cấp thực phẩm đứng đầu Việt Nam cả về chất lượng lẫn hiệu quả hoạt động.
Có được kết quả trên, VISSAN đã đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường. Nếu như các năm trước, kênh phân phối sản phẩm của công ty mới chỉ tập trung ở một vài siêu thị thì nay đã có thêm vào các hệ thống mới như Bách hóa xanh, Vinmart, Co.opfood.. và nhiều cửa hàng tiện lợi khác. Song song đó, công ty sẽ đưa sản phẩm đến các tỉnh thành phố khác trong cả nước thông qua siêu thị, tập trung kênh horeca (nhà hàng, khách sạn, căn tin). Trong năm 2018 VISSAN xây dựng chuỗi cửa hàng cao cấp với vốn đầu tư lớn hơn nhiều so với cửa hàng thông thường trước đây. Đây sẽ nơi cung ứng tất cả mặt hàng có chất lượng cao, được truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Theo kế hoạch, công ty đã mở nhiều cửa hàng tại TPHCM và dự kiến hình thành chuỗi 20 cửa hàng cao cấp trong 5 năm tới. Đối với kênh bán lẻ ở chợ truyền thống, VISSAN nghiên cứu xây dựng mô hình kinh doanh thí điểm trong các chợ theo hướng văn minh, sạch đẹp và an toàn để thu hút khách hàng. Đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tươi sống mới nhằm tăng thêm sự lựa chọn, cũng như tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của VISSAN (sản phẩm tẩm ướp, MAP, Shrink pack…). Đa dạng hóa nguồn cung cấp thịt bò để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.
Bí quyết thành công
Trao đổi với chúng tôi về bí quyết kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của công ty, ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám đốc công ty vui vẻ và cho biết: Theo quan điểm của cá nhân tôi thì trên thương trường, sự thành công của doanh nghiệp không phải ở tổng số vốn hiện có hay công nghệ hiện đại mà được quyết định bởi việc lãnh đạo doanh nghiệp đó tổ chức ra sao và được dẫn dắt bởi giá trị nào. Kinh doanh và phát triển doanh nghiệp là một quá trình lâu dài và gian khổ nên rất cần người lãnh đạo có nhận thức, quan điểm đúng đắn, một niềm tin mãnh liệt và lòng khát khao cháy bỏng. Bất cứ làm cái gì chỉ có tính thuyết phục khi nó phục vụ cho lợi ích chung. Kinh doanh và phát triển doanh nghiệp chính cũng để phục vụ lợi ích chung của toàn doanh nghiệp trong quá trình tồn tại và phát triển. Trong đó, doanh nghiệp phải xây dựng cho được một hệ thống định chế, bao gồm những vấn đề liên quan đến tính chuyên nghiệp như: sự hoàn hảo và rõ ràng về công việc trên cơ sở hài hoà giữa quyền hạn và trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ; các tiêu chuẩn kiến thức và kỹ năng; tinh thần và thái độ; quy trình kiểm soát, phân tích các công việc sao cho những người lãnh đạo có được những quyết định sáng suốt, sát với yêu cầu của thị trường, còn nhân viên có lòng tin và tôn trọng lãnh đạo và biết chính xác việc mình làm hiệu quả như thế nào… đó là những gì mà lãnh đạo và tập thể CBCNV – VISSAN đã nghiêm túc thực hiện, vận dụng vào kinh doanh, sản xuất và điều hành Công ty trong suốt thời gian qua.
Và từ những nỗ lực trên, đến nay Công ty đã xây dựng được một môi trường làm việc đồng thuận, gắn kết chặt chẽ giữa lãnh đạo và nhân viên trong ngôi nhà chung VISSAN. Người lao động làm việc tại VISSAN luôn được quan tâm và đãi ngộ xứng đáng bằng tiên lương, thưởng và các chính sách. Đây cũng là cách bù đắp lại những nỗ lực của các nhân viên đã cùng VISSAN sát cánh vượt mọi thăng trầm biến động trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. “Thành công của VISSAN còn có sự đóng góp rất lớn của các đối tác, khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu không ngừng với trách nhiệm cao nhất, chất lượng tốt nhất, mang lại giá trị cao nhất và an toàn nhất; tiếp tục hành trình chinh phục biển lớn để không phụ niềm tin của các đối tác, khách hàng cũng như sự mong muốn và kỳ vọng của các thế hệ lãnh đạo và người lao động VISSAN qua các thời kỳ đã dày công vun đắp.” – ông An nhấn mạnh.
Với quy luật đó, vững tin bằng sự phấn đấu và sáng tạo không ngừng của mình, VISSAN sẽ luôn luôn nắm bắt và làm chủ xu thế của thị trường để đạt đến hiệu quả hoạt động cao nhất, góp phần tạo nên tên tuổi và thế đứng của thương hiệu VISSAN nói riêng cũng như ngành chế biến thực phẩm Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.
TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA
Trong xu thế thị trường ngày càng cạnh tranh cao, nhiều dòng sản phẩm/dịch vụ thương hiệu ra đời liên tục, đòi hỏi bên cạnh chất lượng sản phẩm/dịch vụ thì mỗi doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, góp phần đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu lan tỏa và đến đúng mục tiêu khách hàng. Với kinh nghiệm quảng cáo hơn 15 năm, ASIA INVESTMENT GROUP trở thành đối tác tin cậy với SCB trong việc tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, mang đến sự lan truyền mạnh mẽ về thương hiệu cũng như thúc đẩy hành động trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.
please contasct us by consulting
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
- 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
- Ms Giau : 0973.050.998
- giau.nguyen@asiamedia.vn