Chiến dịch quảng cáo OOH sáng tạo của bộ phim " The Tomorrow War"

“The Tomorrow Billboards” – chiến dịch OOH siêu sáng tạo của phim “The Tomorrow War”.

Để ra mắt bộ phim “The Tomorrow War, đơn vị phát hành Amazon Prime đã bắt tay với cơ quan sáng tạo SMALL để tạo ra chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo mang tên “The Tomorrow Billboards”.

THE TOMORROW WAR

“The Tomorrow War” – “Cuộc chiến tương lai” là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng chiến tranh của Mỹ, sản xuất băm 2021 do Chris McKay đạo diễn, phụ trách hình ảnh do David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, David S. Goyer, Jules Daly và Adam Kolbrenner sản xuất, với kịch bản được viết bởi Zach Dean. Dàn diễn viên của bộ phim dự kiến bao gồm Chris Pratt (nổi tiếng với vai Star-Lord trong Vệ binh dải Ngân hà), Yvonne StrahovskiJK Simmons, Betty Gilpin, Sam Richardson, Edwin Hodge, Jasmine Mathews, Ryan Kiera Armstrong và Keith Powers.

Bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai gần – năm 2051, tập trung vào cuộc chiến của loài người chống lại thế lực xâm lược ngoài hành tinh, khi loài người có nguy cơ thua trận và đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng, họ đã sử dụng công nghệ dịch chuyển về quá khứ – năm 2023 nhằm chiêu mộ nhân lực loài người từ quá khứ tham chiến.

Ban đầu bộ phim được Paramount Pictures ấn định phát hành tại rạp, nhưng Amazon đã mua lại bản quyền phân phối của bộ phim do đại dịch COVID-19 và được phát hành kỹ thuật số vào ngày 2 tháng 7 năm 2021 thông qua nền tảng Prime Video.

 Bộ phim xoay quanh câu chuyện viễn cảnh thế giới vào năm 2051, các nhà khoa học đến từ tương lai đã có một chuyến du hành đến trái đất vào những năm hiện tại. Vì trái đất sẽ bị các sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm. Các chiến binh phải dốc hết sức để chuẩn bị cho cuộc chiến sống còn của thế giới, của toàn nhân loại

THE TOMORROW BILLBOARD

“The Tomorrow Billboards” – chiến dịch OOH siêu sáng tạo của phim “The Tomorrow War”

Để ra mắt bộ phim “The Tomorrow War, đơn vị phát hành Amazon Prime đã bắt tay với cơ quan sáng tạo SMALL để tạo ra chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo mang tên “The Tomorrow Billboards”.

Địa điểm triển khai hết sức đặc biệt, Amazon Prime lựa chọn các địa danh mang tính biểu tượng của nhiều quốc gia để đặt các Billboard quảng cáo tái hiện lại cảnh các nơi đó sẽ bị hủy hoại như thế nào khi người ngoài hành tinh xâm chiếm và phát động chiến tranh. Bối cảnh và hoạt họa trên Billboard được làm sinh động như thật, giống như những gì diễn ra trong phim The Tomorrow War. Ý tưởng quảng cáo thông minh của Amazon Prime đã khiến người dân vô cùng thích thú khi nhìn thấy chúng trên đường phố.

TOMORROW

Để ra mắt bộ phim Amazon Prime mới có tên Cuộc chiến ngày mai, thương hiệu này đã chơi lớn bằng việc mua lại hãng … với ý tưởng về bộ phim sẽ chiến tranh trong tương lai. mà mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều Đó là lý do tại sao họ bị cuốn hút với ý tưởng quảng bá rằng họ phải làm cho mọi người nhìn thấy tương lai một cách rõ ràng, vì vậy The Tomorrow Billboards thực sự đang đưa các biển quảng cáo vào một cuộc đào sâu mang tính bước ngoặt. Nhưng nó cho thấy nó đang có chiến tranh và sẽ bị người ngoài hành tinh phá hủy vào năm 2051. Quảng cáo ngoài trời này được đặt một cách chiến lược bên cạnh các tòa nhà mang tính biểu tượng tương ứng của các quốc gia Scandinavia. Những biển quảng cáo này dường như cho thấy hậu quả của cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh vào năm 2051, mà trên thực tế, đó là những gì bộ phim nói.

Chiến dịch được triển khai tại, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển. Và theo đó, các di tích kiến trúc của họ: từ Tòa thị chính Copenhagen đến Nhà thờ Bắc Cực ở Tromsø.

Nguyễn Quý