Bất kỳ một quốc gia nào không riêng gì Việt Nam đều có những ngày truyền thống, đặc biệt là vào những ngày cuối năm khi chuỗi hoạt động 365 ngày gần kết thúc, mọi người cùng nhìn lại kết quả về một năm hoạt động ngoài xã hội và tổng kết lại các hoạt động trong mỗi gia đình.

Một trong những ngày truyền thống đặc biệt nhất của Việt Nam là ngày tết nguyên đán. Vào những ngày cuối năm, mọi người thường chuẩn bị mọi mặt từ khâu mua sắm đến trang trí, tân trang mọi thứ để cùng chào đón năm mới với nhiều may mắn và an khang.

Cuối năm cũng là thời điểm mà các dịch vụ ngành vận tải như các hãng hàng không, tàu hỏa, xe khách,… hoạt động hết năng suất của mình với mong muốn đưa thật nhiều những người con xa xứ trở lại mái ấm quê nhà.

Khoảng cách giữa ngày tết tây và tết nguyên đán là một chuỗi thời gian hoàn hảo cho nhiều nhãn hàng đẩy mạnh các chiến lược quảng cáo, tung ra những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và đáp ứng được nhu cầu dịch vụ cho khách hàng nhằm mục tiêu mang lại doanh thu cao nhất cho doanh nghiệp.

Không nằm ngoài xu thế đó, các công ty hoạt động trong lĩnh cực quảng cáo nói chung và Asia Media Việt Nam nói riêng cùng chuẩn bị những sản phẩm, những vị trí và dịch vụ cung ứng tốt nhất nhằm đưa tới khách hàng những trải nghiệm thu hút, những chiến lượt quảng cáo hiệu quả.

Hiện nay, ngoài các dịch vụ cung ứng trong ngành quảng cáo ngoài trời tiêu biểu như: billboard, pano led, màn hình led, hộp đèn,…Asia Media Việt Nam cũng bắt tay hợp tác với các ông lớn ngành hàng không Việt Nam (bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjetair, BamBoo Airways) để cung cấp các dịch vụ của ngành quảng cáo trên máy bay.

Hoạt động quảng cáo trên máy bay là một giải pháp truyền thông hiệu quả, không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp thương hiệu mà còn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu từ cự li gần. Asia Media Việt Nam cung cấp các hình thức quảng cáo trên máy bay bao gồm: