Tập đoàn GFS được xướng tên trong hạng mục Giải thưởng Thương hiệu BĐS dẫn đầu tại Việt Nam

Một lần nữa, thương hiệu Five Star của Tập đoàn GFS được xướng tên trong hạng mục Giải thưởng Thương hiệu BĐS dẫn đầu tại Việt Nam. Đó tiếp tục là lời khẳng định thương hiệu và uy tín của nhà phát triển bất động sản GFS trong cuộc hành trình kiến tạo những cộng đồng văn minh, đáng sống.

Thương hiệu Five Star và bộ sưu tập những giải thưởng

Sáng ngày 26/3/2021, tại lễ trao giải Thương hiệu BĐS dẫn đầu tại Việt Nam do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức, cái tên Tập đoàn GFS đã được xướng danh tại 2 hạng mục giải thưởng với số lượng bình chọn lớn từ độc giả cùng kết quả đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành. Hai dự án đạt giải thưởng là Five Star West Lake lọt Top 10 dự án chung cư cao cấp tốt nhất 2020 và Five Star Garden lọt Top 10 dự án nhà ở đại chúng tốt nhất 2020.

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu Five Star thắng đậm tại giải thưởng Thương hiệu BĐS dẫn đầu tại Việt Nam. Trước đó, những đứa con cưng của Tập đoàn GFS cũng từng ghi dấu ấn ở nhiều hạng mục giải thưởng lớn quốc gia.

Năm 2019, dự án Five Star Garden xuất sắc nhận Giải Bạc trong Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ nhất. Đây là giải thưởng được xét chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá khắt khe.

Sau đó, Tập đoàn GFS được bình chọn trở thành Nhà phát triển BĐS có khu chung cư được cư dân yêu mến tại cuộc thi Nơi tôi sống. Tiếp nối thành công, dự án Five Star Garden cũng lọt vào Top 10 dự án nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2019 do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam tổ chức.

Cũng trong năm 2019, tại Gala chung kết và trao giải thưởng bất động sản Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards – VPA 2019), Five Star West Lake đã giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng quan trọng: Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất.

Năm 2020, dự án Five Star Westlake một lần nữa góp phần làm dầy thêm bộ sưu tập giải thưởng của Tập đoàn GFS khi được xướng danh trong hạng mục Top 15 dự án khu đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2020 do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam tổ chức.

Những giải thưởng uy tín chính là sự khẳng định cho chất lượng công trình mà Tập đoàn GFS kiến tạo trong suốt thời gian qua. Hơn hết, đó còn là minh chứng rõ nét cho quyết định táo bạo khi chuyển hướng đầu tư phát triển sang các dự án bất động sản.

Xây nhà bằng tâm để xứng tầm

Hơn 5 năm trước, ở thời điểm thị trường bất động sản bắt đầu phục hồi, tập đoàn GFS đã quyết định chuyển hướng sang phát triển các dự án bất động sản. Khi ấy, cái tên Tập đoàn GFS dù đã có tiếng trong giới nghiên cứu khoa học nhưng lại chưa đủ để tạo ấn tượng trên thị trường địa ốc.

Thế nhưng, với tầm nhìn và cái tâm của những nhà nghiên cứu khoa học trước đó, không ồn ào, không rầm rộ, Tập đoàn GFS đã lựa chọn bắt đầu hành trình với từng bước đi chậm, chắc và chất. Tất cả các sản phẩm do Tập đoàn GFS lựa chọn và phát triển đều là tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên toàn tập đoàn khi theo đuổi lý tưởng về nơi kiến tạo cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc. Mỗi công trình đều đặt yêu tố tinh hoa và nhân hoà lên hàng đầu, trải qua rất nhiều bước kiểm duyệt thận trọng, nỗ lực không ngừng sáng tạo cộng hưởng với ứng dụng khoa học công nghệ. Bởi vậy mà bất kỳ sản phẩm nào của Tập đoàn GFS cũng đều mang một sắc màu riêng biệt.

Trình làng với dự án “đầu tay” Five Star Garden, ngay lập tức, Tập đoàn GFS đã xoá tan những e ngại về một “tân binh” tay ngang khi nhận được đánh giá cao từ thiết kế thẩm mỹ, chất lượng thi công và không gian sống xanh chuẩn mực. Không dừng lại với thành công bước đầu, GFS tiếp tục sứ mệnh mang đến chốn an cư, lạc nghiệp cho người dân Thủ đô. Thương hiệu Five Star lần lượt ra đời với Five Star Mỹ Đình, Five Star West Lake…

Không chỉ kiến tạo chốn đi về mơ ước, GFS còn mang đến không gian làm việc sáng tạo và tiện nghi với tổ hợp văn phòng hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về mật độ xây dựng và môi trường xanh như dự án Five Star Trường Chinh.

Nhìn lại chặng đường phát triển của thương hiệu bất động sản của tập đoàn GFS, thành công là điều không thể phủ nhận khi thương hiệu “Five Star” luôn được thị trường đón nhận, cư dân hài lòng.

Chia sẻ về câu chuyện làm bất động sản, ông Phạm Thành Công – Chủ tịch Tập đoàn GFS đã từng nói: “Với tâm niệm “xây nhà cho khách như xây nhà cho mình” Tập đoàn GFS xác định kế hoạch đầu tư rõ ràng, không dàn trải, chuẩn bị chu đáo về nhân lực và tài chính để mỗi dự án khi triển khai đều đảm bảo “5 sao” về tiến độ, chất lượng với thiết kế thông minh, hài hòa cùng thiên nhiên, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của cư dân mà vẫn tạo phong cách sống riêng, đẳng cấp và khác biệt so với những sản phẩm thuộc cùng phân khúc thị trường”.

Với quyết tâm theo đuổi triết lý kinh doanh 5 sao, thương hiệu bất động sản Five Star nói riêng và tập đoàn GFS nói chung đã và sẽ tiếp tục tạo nên những đột phá trong ngành bất động sản, kiến trúc và xây dựng, tiếp tục kiến tạo những công trình đáng sống, định vị hình ảnh của một nhà phát triển bất động sản có tâm và tầm.

(Theo Nhịp sống kinh tế)