Playback speed:
SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU
PNJ KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, khi định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Theo bảng xếp hạng mới của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh, giá trị thương hiệu PNJ hiện tại tăng 12% so với năm trước, lên 480 triệu USD để giữ vị thế thương hiệu bán lẻ trang sức giá trị nhất Việt Nam.
Mỗi thương hiệu được Brand Finance ấn định chỉ số BSI trên thang điểm tối đa 100 và quy đổi xếp hạng tối đa AAA+, tương tự như xếp hạng tín dụng. Năm nay, chỉ số BSI của PNJ tăng 0,5 điểm, lên 74,7 điểm và xếp hạng sức mạnh thương hiệu cũng cải thiện từ AA lên AA+.
Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của PNJ đã tăng 10 lần trong vòng một thập kỷ. Giai đoạn tăng trưởng mạnh nhất được ghi nhận trong 2 năm trở lại đây khi định giá thương hiệu năm 2022 là 367 triệu USD thì nay lên đến 480 triệu USD, tức tăng hơn 30%.
Mục tiêu phát triển
“Trong vài năm tới, chúng tôi kỳ vọng giá trị thương hiệu sẽ lên mức một tỷ USD nhờ nỗ lực xây dựng mối liên kết và sự cộng hưởng giữa các thương hiệu trong hệ sinh thái. Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực sáng tạo trong các hoạt động tiếp thị với tốc độ triển khai nhanh hơn, biến hoá hơn để xây đắp và củng cố niềm tin yêu từ khách hàng cũng góp phần không nhỏ vào tăng trưởng giá trị thương hiệu PNJ”
Ông Lê Trí Thông Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc PNJ
Công ty liên tục gia tăng sự hiện diện, mức độ gợi nhớ thương hiệu và tương tác với khách hàng thông qua việc mở rộng mạng lưới cửa hàng. Trong 8 tháng đầu năm nay, PNJ đã mở thêm 24 cửa hàng mới, nâng tổng số lên 414 cửa hàng phủ khắp 57 tỉnh thành.
Không dừng lại ở đó, PNJ cũng trình làng nhiều bộ sưu tập mới và đa dạng danh mục sản phẩm theo hướng may đo riêng cho từng phân khúc khách hàng tuỳ theo nhu cầu, phong cách, sở thích. Công ty không ngừng nâng cấp không gian và trải nghiệm mua sắm để xây dựng gắn kết bền chặt với nhóm khách hàng cũ, đồng thời thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng mới.
Nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm
PNJ hiện nay không còn thuần tuý là một thương hiệu mang tính thương mại. Công ty đã và đang trở thành “thương hiệu đồng hành và đồng cảm với những tiến bộ xã hội, đề cao vẻ đẹp cuộc sống và con người”. Điều này thể hiện qua các chiến dịch tiếp thị sáng tạo như Hành trình trang sức xuyên Việt, Có nhau. Mình cưới! hay bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ. Thông qua các chiến dịch kể trên, PNJ lan toả cảm hứng làm đẹp đến mỗi người, truyền cảm hứng cho các cặp đôi luôn tin vào giá trị đích thực của tình yêu để vượt qua mọi thử thách và xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.
Nhờ chiến lược xây dựng thương hiệu dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, PNJ liên tiếp xác lập các kỷ lục kinh doanh mới. Năm ngoái, công ty ghi nhận doanh thu 33.137 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.971 tỷ đồng – mức cao nhất từ trước đến nay.
Công ty đặt mục tiêu năm nay chinh phục tiếp đỉnh cao doanh thu mới là 37.148 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 2.089 tỷ đồng. Sau 8 tháng, các chỉ tiêu này đều tăng trưởng ấn tượng với doanh thu thuần 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.281 tỷ đồng, lần lượt hoàn thành 72% và 61% mục tiêu.
Mức độ tin cậy của thương hiệu cũng góp phần giúp PNJ thu hút thêm sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, qua đó tạo động lực cho công ty duy trì vị thế hệ thống bán lẻ Lifestyle lớn bậc nhất cả nước và vươn tầm thế giới.
AIG - LỰA CHỌN UY TÍN CHO CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ VÀ BỀN VỮNG
AIG là đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, nổi bật với khả năng cung cấp các giải pháp toàn diện, phù hợp với từng mục tiêu riêng của khách hàng. AIG tự hào sở hữu hệ thống quảng cáo trên toàn quốc, bao gồm những vị trí đắc địa tại các khu vực trung tâm, giao thông trọng điểm, cùng các màn hình LED hiện đại và bảng quảng cáo chiến lược. Đặc biệt, AIG còn có mạng lưới đối tác quốc tế rộng lớn, giúp chúng tôi tiếp cận các công nghệ mới nhất và liên tục cập nhật xu hướng truyền thông toàn cầu, từ đó tạo nên các chiến dịch độc đáo, khác biệt.
AIG tự tin sẽ là đối tác đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho thương hiệu của khách hàng một dấu ấn khác biệt và vươn xa, đáp ứng mọi yêu cầu từ những doanh nghiệp tiên phong đến các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.
TẶNG
VOUCHER
100 KHÁCH HÀNG MAY MẮN ĐẦU TIÊN
GIÁ TRỊ LÊN ĐẾN
10 ĐIỂM = 350 TRIỆU
CƠ HỘI NHẬN NGAY
- TẶNG VÉ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG
- TẶNG COMBO QUẢNG CÁO
- TẶNG PHÁT SÓNG LED TOÀN QUỐC
- TẶNG THỜI GIAN QUẢNG CÁO
- TẶNG BỘ MARKETING STRATEDY
- TẶNG THAY BẠT MIỄN PHÍ TRONG NĂM
hỢP TÁC cÙNG AIG
QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU
AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua:
- Hotline: 0973.050.998
- Email:giau.nguyen@asiamedia.vn
Địa chỉ :
- Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
- VPDD – TP. HCM: 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
- VPDD – Hà Nội: Lô 501-502 Tầng 5, Tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN
Quan tâm :
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn
GIAU NGUYEN TONG HOP