SƠN INFO - HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN VINH DANH HÀNG VIỆT NAM

Sau 16 năm phát triển, công ty CP Infor Việt Nam đã đưa sản phẩm sơn nội Ađịa phủ sóng cả nước đồng thời xuất khẩu sang nhiều nước, khẳng định thương hiệu sơn Việt trên trường quốc tế.

ĐÔI NÉT VỀ INFO VIỆT NAM

Thành lập từ năm 2005, với tên gọi Công ty Cổ phần Sơn TCI, Công ty đã rất nỗ lực bằng việc xây dựng sản phẩm chất lượng, uy tín trong lĩnh vực sơn và lọt vào top 200 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

 

NHÀ MÁY SƠN INFO

Tháng 4/2014 Công ty đã quyết định một bước ngoặt lớn đó là chuyển thành Công ty Cổ phần Infor Việt Nam và đưa ra hai dòng sản phẩm: Sơn Infor và Sơn Visenlex mang trong mình một mục tiêu lớn hơn: Trở thành thương hiệu Sơn số 1 tại Việt Nam và Top đầu trong lĩnh vực sơn trên thế giới.

Đến nay các sản phẩm của Sơn Infor đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc, đồng thời xuất khẩu sang các nước đang phát triển, với rất nhiều đối tác xây dựng uy tín và lâu năm, “sánh ngang” với các thương hiệu quốc tế.

VẺ ĐẸP TỪ CHẤT LƯỢNG

Tháng 8 năm 2008 công ty CP INFOR Việt Nam đã đầu tư nhà máy với công suất thiết kế lên tới 80 triệu lít sơn và 40 triệu tấn bột bả mỗi năm, với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm, song song đó công ty CP INFOR Việt Nam đã tiến hành hợp tác kỹ thuật, mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và Châu Âu kết hợp với nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.

Hơn nữa, việc tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, được công nhận bởi Tổ chức ANAB của Mỹ, đã khẳng định rằng Công ty CP INFOR Việt Nam đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài.

SẢN PHẨM INFO

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại sơn khác nhau nhưng có lẽ sơn của hãng sơn Infor đang chiếm được nhiều cảm tình nhất của người dân Việt Nam.

 Dòng sơn này nổi tiếng với màng sơn mịn, màu sắc thực và đa dạng. Sơn INFOR rất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam, chính vì vậy mà khả năng chống nấm mốc, chống thấm, bạc màu hay loang màu cao.

  • SƠN PHỦ TRONG NHÀ
  • SƠN PHỦ NGOÀI TRỜI
  • SƠN CHỐNG THẤM 
  • SƠN LÓT CHỐNG KIỀM 
  • SƠN TRANG TRÍ
  • SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP
  • BỘT BẢ

INFO SƠN VIỆT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Để ngôi nhà có màu sơn bền, đẹp với thời gian thì ngoài việc nắm vững quy trình thi công, việc chọn lựa thương hiệu sơn uy tín cũng là yếu tố quan trọng không kém. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn dân dụng, chính vì vậy mà chủ nhà cần tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành sơn để chọn được dòng sơn không những chất lượng mà còn phù hợp với thiết kế nhà và kinh tế của gia đình . Sơn Info thuộc top các loại sơn tốt nhất hiện nay vì sao thế ?  Hãy cùng nhìn lại ưu điểm vượt trội của dòng sơn này nhé .

Ưu điểm:

Màng chống thấm nano: ngăn nước và chống thấm qua màng sơn hiệu quả.

– Màng sơn nano: Màng sơn chống trơn trượt, chống bám bụi không thể bám vào giúp màng sơn luôn sạch bóng như mới.

– Màng nano bảo vệ hiệu quả: Màng sơn không bị bong tróc, bền màu dưới mọi thời tiết khắc nghiệt.

– Màng nano chống tia cực tím, rêu mốc không phai.

– Sơn siêu bóng ngoại thất nano là sự kết tinh của công nghệ nano tiên tiến nhất và công nghệ sản xuất sơn hiện đại, mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ sang trọng và lịch lãm.

 

THÀNH TÍCH NỔI BẬT CỦA INFO TẠI VIỆT NAM

Các sản phẩm của sơn VISENLEX và INFOR đã được ứng dụng cho hàng triệu công trình xây dựng và dân dụng lớn, nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ghi nhận quá trình không ngừng nỗ lực và phấn đấu ấy, công ty đã đạt các giải thưởng, danh hiệu:

Cúp vàng sản phẩm – dịch vụ xuất sắc năm 2005, 2007, 2008

Doanh nghiệp – Doanh nhân vàng năm 2009

HÌNH THỨC TRUYỀN THÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU INFO

Nhằm quảng bá cho thương hiệu của mình Info phải chú trọng đến công tác truyền thông.ASIA MEDIA hân hạnh được Info lựa chọn đồng hành.

Hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu của SON INFO được thực hiện rất thành công, gia tăng sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu INFO trong những năm qua. Các phương tiện truyền thông thương hiệu của INFO chủ yếu tập trung vào các hoạt động quan hệ công chúng và quảng cáo. Các biển quảng cáo của INFO được xuất hiện khá nhiều trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhằm lan tỏa và khắc sâu thêm thương hiệu INFO trong lòng khách hàng, một chiến dịch quảng cáo với quy mô lớn đã được triển khai trên nhiều địa điểm tại Thành phố Quy Nhơn, khu vực có lượng lớn khách hàng đã, đang, và sẽ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của INFO. Hình thức quảng cáo cho dự án lần này được Tổng công ty INFO lựa chọn chính là quảng cáo hộp đèn.

Biển hộp đèn (hay còn gọi là Lightbox) xuất hiện khá sớm ở nước ta. Chúng ta thường bắt gặp những hộp đèn xuất hiện từ những hàng quán nhỏ lẻ để thể hiện tên quán cho đến những cửa hàng, những trung tâm thương mại lớn hơn. Hiện nay, hình thức quảng cáo này đã phổ biến rộng rãi hơn tại nhiều địa điểm như sân bay, nhà ga, giải phân cách,… để đáp ứng nhu cầu truyền bá thương hiệu của các doanh nghiệp đến nhiều đối tượng khách hàng.

Với chi phí không quá đắt đỏ và dễ dàng triển khai, lại tiếp cận được đến người xem ở mọi thời điểm trong ngày, quảng cáo biển hộp đèn đang là sự lựa chọn sáng giá đối với mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ.

INFO TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO DÃY HỘP ĐÈN TẠI HỘI AN ( 50 hộp )

Lê Hảo