MỸ PHẨM SHISEIDO

Tái Tạo Vẻ Đẹp Trên Từng Nhịp Đập.

Mỹ phẩm Shiseido là một cái tên đã khá quen thuộc với nhiều chị em ưa thích làm đẹp.

Tên gọi Shiseido bắt nguồn từ Kinh Dịch của Trung Hoa, Do (堂): “”ngôi nhà của”, Shi Sei (資生): “nơi khởi nguồn tất cả”. Ý nghĩ của tên gọi này là “Trân trọng những tinh hoa từ đất trời bao la – nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống và khai sinh ra những giá trị mới”

Trải qua 140 năm, hiện tại Shiseido là một trong 5 thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, đồng thời cũng nằm trong top 4 hãng mỹ phẩm nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. 

Hiện Shiseido đã có mặt ở 120 quốc gia và đáp ứng được nhu cầu từ bình dân cho đến cao cấp.

ĐÔI NÉT VỀ SHISEIDO

Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.

Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế – một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe – mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: “Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ.”

Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.

Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

Ý NGHĨA LOGO - THƯƠNG HIỆU

Logo biểu tượng ban đầu với hoa trà được cách điệu tinh tế, một thiết kế phản ánh khát vọng tạo ra những mỹ phẩm đẳng cấp thế giới từ Ginza, Tokyo.

Biểu tượng hoa trà (tiếng Nhật: “Hanatsubaki”) là một biểu tượng của sự cam kết vì cái đẹp của thương hiệu Shiseido cho đến ngày nay.

Hình ảnh Hoa Trà đồng thời cùng với Shiseido được tạo ra bởi nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia tài ba – và con trai của người sáng lập của chúng tôi – Shinzo Fukuhara khi ông trở thành chủ tịch đầu tiên của Shiseido vào năm 1915.

Sau khi nghiên cứu nghệ thuật ở châu Âu, Shinzo thấy mình được truyền cảm hứng vô tận bởi Art Nouveau – loại hình nghệ thuật tân thời (phổ biến cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20) và sự lý giải nghệ thuật về hoa và cây cối. Chủ đề anh lựa chọn, Hoa Trà (hay còn gọi là Hanatsubaki ở Nhật Bản), là một loại cây thường xuân tuyệt đẹp với những cánh hoa sắc nét và tinh tế. Được tìm thấy chủ yếu ở phía Đông và phía Nam châu Á, Hoa Trà quý phái là đại diện cho sức mạnh và sự phức tạp có trong mỗi chúng ta. Đối với người Nhật Bản, Hoa Trà từ lâu đã là biểu tượng của thần linh và đóng vai trò không thể thiếu trong các nghi lễ truyền thống của họ hàng trăm năm. Hơn một thế kỷ sau, thiết kế của Shinzo từ Hoa Trà vẫn không thay đổi ( dù có một vài điều chỉnh tinh tế), một minh chứng cho tầm nhìn nghệ thuật của ông và là biểu tượng cho cam kết của chúng tôi về cái đẹp.

Đánh giá chất lượng mỹ phẩm Shiseido

Qua hơn 140 năm, Shiseido luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển, kiến tạo khái niệm về cái đẹp và truyền tải trên toàn thế giới.

Nguyên liệu sản xuất luôn được làm sạch theo tiêu chuẩn riêng và không thử nghiệm trên động vật.

Mỹ phẩm Shiseido luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng, và được tin dùng với nhiều chị em yêu thích cái đẹp trên thế giới.


Video đánh giá sản phẩm của Bolloger Phạm Thu Hà

Mình trước giờ đều sử dụng hàng của mỹ phẩm Shiseido, đơn giản là nước hoa hồng và kem dưỡng thôi. Cá nhân mình đánh giá thấy tốt, thoa lên là đều thấm vào da, không bị nhờn rít. Tối thoa kem sáng ngủ dậy thấy da vẫn khô thoáng ko có bị nhờn.

 Chị Hiếu – 27 tuổi

mình đang dùng 2 bộ dưỡng của mỹ phẩm Shiseido: White Lucent và Elixir Superieur. Da mình thuộc loại da dầu nên bản thân mình ko thích dòng ES cho lắm vì nó làm mình cảm giác da bị dính khi bôi nó. Còn về WL thì mình thấy khá hài lòng dùng không có cảm giác dính nhờn

 Chị Minh Huyền – 33 tuổi

Shiseido Tạo Nên Hình Ảnh Mới cho Phụ Nữ

Duyên dáng. Sành điệu. Sáng tạo. Đầy bí ẩn và chân thật. Chúng tôi hiểu được một người phụ nữ Shiseido là một quý cô toàn cầu, luôn nỗ lực để có một cuộc sống đầy đủ, giàu có và đó là lý do tại sao Shiseido luôn mong làm hài lòng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc làn da của các nàng – Shiseido cũng muốn có mặt trong cuộc sống thông thái của các quý cô thời đại mới. Trong suốt lịch sử của Shiseido, các dự án xuất bản và chiến dịch quảng cáo đã đặt tập trung vào khách hàng bằng cách làm nổi bật các xu hướng và giá trị lối sống đẹp cho người phụ nữ hiện đại. Và trong quá trình những gì được tạo ra, điều đó đã tái hiện nét đẹp lịch sử xã hội của Nhật Bản.

Đến tận bây giờ, Shiseido vẫn tiếp tục mở đường cho phụ nữ tiên phong trong công việc như một cách cổ vũ họ tóat lên vẻ đẹp ưu việt từ bên trong. Là một thương hiệu mỹ phẩm, Shiseido tự hào vời một lực lượng lao động nữ chiếm 80%. Để hỗ trợ các bà mẹ đang làm việc (cũng như những người cha), chúng tôi đã thành lập một nhà giữ trẻ ngay trong chính trụ sở Tokyo vào năm 2003, và tạo ra thời gian làm việc linh hoạt và cũng như giảm giờ cho lao động có con ở độ tuổi đi học từ những năm 90.

Trong khi trên toàn cầu, nhiều công ty đấu tranh để đại diện cho lực lượng lao động nữ của họ trong phòng họp, Chủ tịch Shiseido Masahiko Uotani đã tăng đáng kể số lượng thành viên nữ trong hội đồng quản trị, với mục tiêu tỷ lệ 50/50 vào năm 2020. Ông nói vào họp báo năm 2017: “Mục tiêu của tôi là tạo cơ hội bình đẳng cho nam và nữ. Và chắc chắn rằng Shiseido sẽ biến nó thành hiện thực.”

Vẻ Đẹp Nhật Bản: Nơi Nét Đẹp Truyền Thống Vượt Thời Gian Của Phương Đông Kết Hợp Với Sự Đổi Mới Vượt Trội

Văn hóa và tinh thần Nhật Bản luôn là giá trị cốt lõi gắn bó chặt chẽ trong Shiseido. Kể từ khi Arinobu Fukuhara lần đầu tiên thành lập hiệu thuốc Tây tại Tokyo vào năm 1872, Shiseido đã trở nên nổi tiếng vì niềm đam mê và những nổ lực cho nghệ thuật cũng như nghiên cứu và phát triển nổi bật; minh chứng chính là các sản phẩm Shiseido luôn hiện diện trong phòng tắm của mọi nhà trên toàn cầu.

Các triết lý phương Đông và sự hiểu biết khoa học tân tiến luôn được áp dụng trong mỗi sản phẩm của Shiseido. Shiseido luôn tự hào kết hợp việc theo đuổi khám phá và hiểu biết sâu sắc về da và cách chăm sóc da hiệu quả thông qua các nguyên tắc làm đẹp vượt thời gian của Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp thực sự chỉ có thể đạt được bằng cách kết hợp giá trị tinh thần và khoa học. Sự hài hoà này là nền tảng của mọi sản phẩm của Shiseido.

Shiseido đánh thức các giác quan bằng cách thể hiện tinh thần hiếu khách truyền thống của nghệ thuật Omotenashi – một cách thể hiện lòng hiếu khách rất Nhật Bản, hơn là việc luôn đặt khách hàng là thượng đế. Là một công ty làm đẹp đến từ Nhật Bản, Shiseido luôn đặt sự tôn trọng vào tự nhiên, bởi Shiseido hiểu rằng vẻ đẹp thực sự đến từ tự nhiên và không cần cố gắng để kiểm soát nó. Đó là lý do tại sao các sáng tạo và đổi mới trong kỷ nghệ chăm sóc da và mỹ phẩm của Shiseido vẫn được tin tưởng như ngày nay khi chúng ta đã phá vỡ khuôn mẫu vào năm 1872, và đó là lý do tại sao Shiseido vẫn là biểu hiện vượt thời gian của Vẻ đẹp Nhật Bản.

sản phẩm của shiseido

Trước khi được lưu hành tại Nhật, mỗi loại mỹ phẩm đều phải được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về công dụng, hiệu quả sử dụng tại phòng thí nghiệm, nghiên cứu lâm sàng. Hơn nữa, do Shiseido được chắt lọc từ những thành phần tinh túy nhất để phù hợp với đặc điểm chung của làn da phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Vì thế, chị em có thể yên tâm về độ an toàn, không gây kích ứng và phù hợp với mọi da của mỹ phẩm Shiseido.

Như đã biết, Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm rất lâu đời của Nhật Bản, với phương châm kết hợp giữa sự hiện đại mới mẻ của phương Tây với các phương thức làm đẹp cổ truyền, huyền bí của phương Đông, Shiseido đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cả thế giới và được hàng triệu phụ nữ tin dùng và yêu thích.

Ngoài các sản phẩm trang điểm thì hiện nay, Shiseido cũng sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp, đặc biệt là dòng kem dưỡng trắng da Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream.

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, kem dưỡng trắng da không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết để tái tạo da hiệu quả mà còn duy trì độ cẩm cho da suốt cả đêm ngay cả với làn da khô ráp nhất, đồng thời kem còn chứa các thành phần ngăn chặn sự hình thành của những đốm nâu, tàn nhang, giúp chị em sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Ngoài ra, điểm thu hút của kem trắng da này đối với nhiều chị em còn bởi, sản phẩm có có kết cấu dạng gel, mỏng nhẹ, dễ thấm không lo bết dính, nổi mụn cùng hương thơm nhẹ, không quá nồng nên phù hợp cho cả những người bị dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm.

Bạn cũng biết, hiệu quả và độ an toàn của mỹ phẩm Shiseido sẽ được chính người sử dụng xác thực qua những chia sẻ trên diễn đàn xã hội. Và không chỉ kem trắng da Shiseido mà tất cả những mỹ phẩm đến từ thương hiệu này luôn làm hài lòng với hầu hết phát đẹp khi đã từng được trải nghiệm.

Do đó, đến đây thì bạn đã có thể trả lời chính xác được mỹ phẩm Shiseido có tốt không rồi đấy. Tuy nhiên, dòng sản phẩm càng tốt, càng chất lượng thì hàng nhái, hàng giả xuất hiện lại càng nhiều. Vì thế, người tiêu dùng cần phải thật cần thận, kỹ lưỡng khi quyết định chọn mua một sản phẩm để bắt đầu một công cuộc làm đẹp cho mình

thông tin mua hàng

 

HỖ TRỢ TƯ VẤN Hãy liên hệ với chuyên gia Shiseido.

CỬA HÀNG SHISEIDO Hãy đến ngay cửa hàng

liên hệ quảng cáo

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Hảo : 0973.720.072