Sân bay - địa điểm lý tưởng để truyền thông thương hiệu

Là một trong những hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu, quảng cáo tại sân bay trong thời gian gần đây đang trở thành “hot trend” đối với các doanh nghiệp đang muốn tiếp cận đến khách hàng ở phân khúc cao cấp. 

Sân bay được đánh giá là một trong những địa điểm truyền thông thương hiệu cho Doanh nghiệp đẳng cấp nhất với khả năng tiếp cận được lượng khách hàng đáng kể.

Nếu các bạn muốn các đối tượng khách hàng tri thức, có thu nhập cao ghi nhớ và nhận diện được thương hiệu của bạn một cách mạnh mẽ, bởi nó có thể dễ dàng gây chú ý đến các khách hàng trong các khu vực chờ của sân bay,… Đây được xem là một trong những kênh quảng cáo tiềm năng và hiệu quả nhất đối với mỗi doanh nghiệp

1. Quảng cáo tại sân bay giúp thương hiệu được lan tỏa một cách nhanh chóng.

Ngày nay, máy bay đã trở thành một phương tiện giao thông vô cùng quen thuộc trong đời sống của con người mỗi khi có nhu cầu di chuyển ở khoảng cách xa, giúp cho sân bay trở thành một khu vực vô cùng đắt giá đối với những doanh nghiệp, nhãn hàng đang muốn quảng bá thương hiệu trên thị trường.

Quảng cáo tại sân bay là hình thức truyền thông được triển khai tại khu vực sân bay của nước ta như sân bay Quốc tế Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng… và đang ngày càng được triển khai rộng rãi ra nhiều sân bay khác. Đây là khu vực có hàng trăm nghìn lượt người đến đây mỗi ngày để đi máy bay, đưa đón, tiễn người thân, gia đình, bạn bè, đối tác… với đa dạng lứa tuổi, ngành nghề nhưng phần lớn là ở phân khúc thu nhập khá trở lên.

Chính vì nắm bắt được những ưu điểm tuyệt vời của sân bay, các hình thức quảng cáo đã ra đời cho thấy sự sáng tạo và đổi mới không ngừng nghỉ của các agency quảng cáo, đáp ứng nhu cầu của hàng loạt doanh nghiệp. 

 
2. Các hình thức quảng cáo phổ biến tại sân bay.

Sân bay có diện tích khá lớn với chiều đi – chiều về tùy vào chuyến bay của mỗi hành khách. Chưa kể đến các khu vực ngồi chờ, cửa hàng miễn thuế. Quảng cáo tại sân bay có khá nhiều loại hình đa dạng tùy thuộc vào doanh nghiệp muốn tiếp cận đến người xem ở góc độ nào và ngân sách quảng cáo là bao nhiêu. Có thể kể đến một số loại sau:

2.1. Quảng cáo biển pano, billboard tại sân bay

Pano, Billboard thường được đặt tại hai bên đường di chuyển ra sân bay từ trong thành phố hoặc ngay ở các bãi đỗ xe đón trả hành khách. Các loại biển này đều có kích thước khá lớn lên đến vài chục mét, in trên bạt Hiflex chống thấm nước và căng bằng khung kim loại chắc chắn. Vì vậy mà người tham gia giao thông nếu đi từ xa đến gần cũng đều sẽ quan sát được nội dung quảng cáo của doanh nghiệp.

=> Asia media giới thiệu các vị trí dịch vụ quảng cáo pano, billboard tại sân bay 

=> Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

2.2. Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay

Xe đẩy hành lý là một vật dụng cực kì cần thiết cho hành khách khi đến sân bay, nó có thể vận chuyển nhiều đồ đạc nặng, cồng kềnh cùng một lúc để giúp người sử dụng tiết kiệm công sức và thời gian đáng kể. Một sân bay thường được bố trí hàng trăm, hàng nghìn xe đẩy hành lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng số lượng hành khách cực lớn và vô hình chung, chúng đã trở thành một dạng vật phẩm quảng cáo vô cùng thông minh và hiệu quả.

=> Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

2.3. Quảng cáo trên màn hình LED, LCD, FRAME tại sân bay

Màn hình Led, Lcd, Frame thường xuất hiện rất nhiều tại các sân bay hiện nay, đặc biệt là những vị trí có đông người nhất như sảnh ngồi chờ, khu vực kiểm soát an ninh… Hành khách thường sẽ đến rất sớm để chờ bay và họ thường có nhu cầu tìm một nơi để nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi. Và những clip TVC quảng cáo được phát trên các màn hình lớn sẽ giống như một chương trình giải trí thú vị khiến họ không cảm thấy nhàm chán. 

Vì vậy, các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ hình thức quảng cáo này với mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng rất cao. Mỗi clip có độ dài từ 15 – 30s sẽ được phát đi phát lại nhiều lần trong ngày, tăng độ nhận diện thương hiệu đối với người tiếp xúc với nó.

2.4. Quảng cáo trên biển hộp đèn tại sân bay

Biển hộp đèn – hay còn gọi là lightbox hiện cũng được sử dụng với mật độ ngày càng nhiều tại các sân bay với những vị trí ấn tượng như cổng đón/trả khách. Biển có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước khá lớn, thường được in từ bạt backlit – là loại bạt có chất lượng tốt hơn bạt hiflex truyền thống.

Điểm đặc trưng nhất của quảng cáo biển lightbox đó là hệ thống đèn công suất lớn được lắp đặt bên trong biển, có vai trò chiếu sáng từ bên trong để người xem có thể quan sát cả khi tối

 

Hình ảnh quảng cáo được sử dụng công nghệ in UV hiện đại – là công nghệ in phun trực tiếp lên vật liệu mực chuyên dụng và sẽ sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV. Hình thức này giúp đảm bảo được tuổi thọ và độ sắc nét lâu dài cho maquette của doanh nghiệp.

=> Xem thêm  TẠI ĐÂY

2.5. Quảng cáo với Decal dán kính tại sân bay

Decal dán kính được xem là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến không chỉ ở sân bay mà tại nhiều trung tâm thương mại hay cửa hàng khác. Với ưu điểm ít tốn chi phí đầu tư, thân thiện với môi trường, decal dán kính được sử dụng nhiều tại khu vực cầu hành khách ra máy bay, khu vực phòng chờ ga đi, đến hoặc khu vực gần lối đi lên cầu thang ga đi,…

Với hình thức này, hình ảnh sản phẩm cũng như doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với lượng lớn khách hàng và họ sẽ không bỏ lỡ sản phẩm của bạn.

2. ASIA MEDIA - ĐƠN VỊ CUNG CẤP CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY HIỆU QUẢ

Asia media vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng các nhãn hàng và các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo đẳng cấp tại những sân bay hàng đầu Việt Nam. Với những kinh nghiệm cũng như những chiến dịch mà chúng tôi đã từng thực hiện, quý doanh nghiệp có thể yên tâm giao thương hiệu cho chúng tôi và chờ đón hiệu ứng truyền thông được lan tỏa một cách rộng rãi nhất.