Trước tết nguyên đán khoảng hai tháng là một chuỗi thời gian hoàn hảo cho nhiều nhãn hàng đẩy mạnh các chiến lược quảng cáo, tung ra những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và đáp ứng được nhu cầu phục vụ dịp tết cho khách hàng.

Một trong những hình thức quảng cáo được áp dụng phổ biến hiện nay là quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH. Những đặc điểm cơ bản nhất của loại hình quảng cáo này chính là thu hút sự chú ý của ai đó và khuyến khích người xem tìm hiểu và quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà doanh nghiệp đang truyền thông. Và để tối đa hoá hiệu quả cùng chi phí cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, thì đầu tư vào hình thức biển bảng quảng cáo ngoài trời chính là một sự lựa chọn hợp lý nhất.

Trong khi mọi người có thể thay đổi thói quen đọc hoặc xem mỗi ngày (khiến các hình thức quảng cáo qua báo đài, internet… giảm đi mất hiệu quả), thì họ vẫn luôn di chuyển quãng đường quen thuộc mỗi ngày để đi làm, vui chơi, giải trí… Điều đó khiến tần suất tiếp cận biển bảng quảng cáo ngoài trời của mỗi người được gia một cách đều đặn, tạo thành thói quen trong tâm trí khách hàng.

Hiệu suất hiển thị của biển bảng quảng cáo ngoài trời là 24/7, và không bao giờ bị tắt đi bất kể ngày hay đêm. Đặc biệt, vào ban đêm, các biển bảng quảng cáo ngoài trời đều có hệ thống đèn metal công suất lớn chiếu sáng, giúp maquette quảng cáo nổi bật trong mắt người xem.

Những biển bảng quảng cáo thường có kích thước rất lớn, lại được đặt cách xa mặt đất, thoáng đãng, không bị vật cản che chắn nên có thể dễ dàng truyền tải thông tin đến với người tham gia giao thông. Đặc biệt, khi di chuyển tại những ngã tư đông đúc hoặc khi chờ đèn đỏ, nhiều người có thói quen tìm kiếm thông tin ở khu vực xung quanh. Bởi vậy, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ dễ dàng được lọt vào trong tầm mắt của họ.

Việc lựa chọn được một công ty quảng cáo ngoài trời có tâm và uy tín làm đối tác là yếu tố quan trọng nhất trước khi triển khai chiến dịch quảng bá của mỗi doanh nghiệp, nó gần như sẽ quyết định cả quá trình truyền thông thương hiệu tới người tiêu dùng trên thị trường.

Asia Media Vietnam với kinh nghiệm 15 năm trong ngành quảng cáo ngoài trời. Chúng tôi sở hữu mạng lưới sản phẩm đa dạng về hình thức và vị trí quảng cáo đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, luôn sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của quý doanh nghiệp bất cứ lúc nào.

Với đội ngũ nhân sự ” tinh nhuệ ” và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Asia Media Vietnam tự tin tạo ra các chiến dịch sáng tạo và hiệu quả thông qua các hình thức quảng cáo đa dạng:

Ngoài việc tăng cường các sản phẩm – dịch vụ thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng, Asia Media Vietnam còn chú trọng vào nguồn cung cấp các sản phẩm, thiết bị công nghệ ngành OOH – DOOH. Từ đó, Công ty thực hiện liên doanh với hơn 100 công ty, nhà máy tại nước ngoài qua đó tạo một sàn giao dịch thương mại đầu tư, mua bán, ký gởi các mặt hàng ngành OOH – DOOH phát triển trên toàn quốc (www.adtechasia.sg).

Asia Media Viẹtnam áp dụng chuỗi hoạt động khép kín từ thiết bị, nguyên vật liệu nhập khẩu, sản xuất, đến gia công lắp đặt tại Việt Nam, vận hành, kỹ thuật công nghệ và dịch vụ. Chúng tôi muốn tạo lập một quy trình dịch vụ sản xuất hoàn hảo là phải nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả. Tất cả vì mục tiêu mang tới sự hài lòng cho khách hàng, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng trong ngành quảng cáo ngoài trời cũng như mọi dịch vụ của chúng tôi.

Thông qua hệ thống OOH – DOOH, Asia Media Vietnam còn đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị chủ bảng khác trong ngành quảng cáo ngoài trời với mong muốn sẽ là cầu nối truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng, đó là một giá trị văn hóa thiết thực mà nhà quảng cáo phải mang đến công chúng. Chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp truyền thông một cách sáng tạo và hiệu quả, nhằm khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng hiệu quả nguồn lực của các bên để mang lại dịch vụ quảng cáo tốt nhất cho khách hàng.

Asia Media Vietnam thực hiện mục tiêu: có thể đáp ứng dịch vụ và cung ứng nhanh chóng nhất cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp các kênh trải nghiệm hệ thống bao gồm:

  • https://customer.asiamedia.vn/ : Thực hiện chiến dịch quảng cáo chỉ trong 5 giây
  • https://ex-dooh.asiamedia.vn/ : Chia sẻ trên 2000 vị trí OOH – DOOH tại Vietnam
  • https://twoctv.asiamedia.vn/ : Kết nối digital (tất cả kênh mạng xã hội), được đăng tải bản tin/video tại kênh Twoctv do Asia Media xây dựng – truyền thông sản phẩm
  • https://e-magazine.asiamedia.vn/ : Viết bài truyền thông sản phẩm cho đối tác, khách hàng trên trang tạp chí E- magazine
  • Truyền hình internet : Các bản tin mới nhất, nóng nhất được điểm tin thường xuyên thông qua các số trong tuần/tháng/quý với các chủ đề liên quan đến “THỊ TRƯỜNG OOH – DOOH VIETNAM”; tin hot về các chiến dịch quảng cáo mới; chiến dịch marketing ấn tượng nhất sẽ được điểm tin thông qua kênh Asia TV – OOH và DOOH

Với tất cả các loại hình sản phẩm, công nghệ và hệ thống bán hàng như trên, Asia Media Vietnam có cơ hội hợp tác với rất nhiều tập đoàn và công ty lớn nhỏ ở trong và ngoài nước với hàng trăm chiến dịch quảng cáo đã triển khai thành công. Chính vì vậy, Asia Media Việt Nam hoàn toàn tự tin có thể mang tới cho doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo ngoài trời hàng đầu trên thị trường.

Đặc biệt, sắp tới Asia Media Vietnam hướng tới mục tiêu áp dụng Trí tuệ nhân tạo AI thực hiện dự báo thời tiết trên tất cả các sản phẩm trong hệ thống DOOH của Công ty với quyết tâm dẫn đầu xu hướng, cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ đó thực hiện được các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện một chiến dịch quảng cáo thương hiệu hoặc sản phẩm mới ấn tượng cho công ty trong và sau dịp Tết Tân Sửu 2021 trên các bảng pano tấm lớn hay muốn chạy quảng cáo màn hình led, hộp đèn, TVC & Frame, tạp chí hàng không… hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng các bạn!