THÀNH PHỐ DU LỊCH SẠCH ASEAN 2024

QUY NHƠN ĐƯỢC VINH DANH

Đây không phải lần đầu tiên 3 điểm đến trên được trao giải Thành phố Du lịch sạch ASEAN. Quy Nhơn từng được xướng tên vào năm 2020, Vũng Tàu và Huế đã 3 lần thắng giải trước đó.

Thành phố Du lịch sạch Asean là giải thưởng thường niên, góp phần tôn vinh, phát triển thương hiệu du lịch chất lượng cao trong khu vực. Đồng thời đây cũng là dịp để các đơn vị quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia Vietnam Timeless Charm, theo Cục Du lịch.

Các điểm đến trong khu vực muốn tham gia tranh giải sẽ gửi hồ sơ đăng ký. Các chuyên gia sẽ chấm điểm dựa trên 108 tiêu chí của giải thưởng và chia vào 7 hạng mục chính: quản lý môi trường, mức độ sạch sẽ, quản lý chất thải, ý thức bảo vệ môi trường, không gian xanh, an toàn an ninh đô thị và y tế cùng cơ sở hạ tầng, tiện ích du lịch

Theo Cục Du lịch Quốc gia, lễ trao giải thưởng “Thành phố Du lịch sạch ASEAN” diễn ra tại thủ đô Vientiane, Lào, chiều 26/1. Các thành phố đại diện cho Việt Nam được trao giải là Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á ATF diễn ra từ 22-27/1.

LỘ DIỆN 3 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN THẮNG GIẢI

“Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024”

Năm nay, Bộ trưởng Du lịch các quốc gia thành viên ASEAN đã thống nhất sẽ trao các Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024 như sau: Giải thưởng Khách sạn xanh ASEAN; Giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN; Giải thưởng Cơ sở MICE ASEAN hạng mục phòng họp; Giải thưởng Cơ sở MICE ASEAN hạng mục địa điểm triển lãm; Giải thưởng Cơ sở MICE ASEAN hạng mục địa điểm tổ chức sự kiện; Giải thưởng Sản phẩm du lịch bền vững ASEAN chủ đề ẩm thực ở hai hạng mục là Sản phẩm du lịch nông thôn bền vững và Hạng mục Sản phẩm du lịch đô thị bền vững.

Giải thưởng Du lịch ASEAN là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các địa phương, đơn vị có sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao, góp phần phát triển bền vững điểm đến du lịch của khu vực ASEAN, trong đó có Việt Nam. Giải thưởng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch, tổ chức du lịch địa phương tiếp thị hiệu quả hoạt động kinh doanh và góp phần quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia.

Các đơn vị của Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023. Ảnh: Trung tâm Thông tin du lịch

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP TẠI QUY NHƠN- BÌNH ĐỊNH

Quy Nhơn, Bình Định – thiên đường biển trung tâm Việt Nam không chỉ là điểm đến lý tưởng cho du khách mà còn là “kho báu” đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Với bờ biển dài, cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Quy Nhơn đẹp như tranh vẽ, thu hút hàng nghìn du khách hàng năm.

Ngoài ra, thành phố này còn có những địa điểm du lịch nổi tiếng như Eo Gió, Ky Co, Trung Lương, hay Khu di tích lịch sử Đống Đa – nơi lưu giữ những dấu tích lịch sử, văn hóa độc đáo, là nơi trung tâm khoa học vũ trụ đầu tiên ở Việt Nam. Quy Nhơn còn nổi tiếng với ẩm thực phong phú, hấp dẫn với các món hải sản tươi ngon.

Với sự phát triển của du lịch, Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư. Được hưởng lợi từ vị trí đắc địa, cùng với quy hoạch phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại, thành phố thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Những dự án bất động sản, resort, và khu nghỉ dưỡng độc đáo đang mọc lên như nấm sau mưa, mang lại cơ hội đầu tư lớn với lợi nhuận hấp dẫn. Quy Nhơn không chỉ là điểm đến du lịch tuyệt vời mà còn là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, làm nổi bật hơn nữa vị thế của nó trên bản đồ đầu tư quốc tế.

 
 

ĐẦU TƯ QUẢNG CÁO & NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CÙNG AIG

Đầu tư vào quảng cáo ngoài trời là một chiến lược hiệu quả để nâng tầm thương hiệu, và AIG  không nằm ngoại lệ. Với sự sáng tạo và chuyên nghiệp, AIG đã tạo ra những chiến dịch quảng cáo ngoài trời ấn tượng, giúp họ thu hút sự chú ý và ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.

Quảng cáo ngoài trời mang lại một sự tiếp xúc đặc biệt, trải nghiệm người xem mỗi ngày khi di chuyển trong không gian đô thị. AIG đã tận dụng không gian quảng cáo này để truyền đạt thông điệp mạnh mẽ về sự độc đáo và chất lượng của sản phẩm và dịch vụ từ AIG. Từ các bảng quảng cáo tại các địa điểm chiến lược đến biển quảng cáo sáng tạo trên các phương tiện di chuyển, AIG đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng.

Bằng cách này, AIG không chỉ xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ mà còn tạo ra sự nhận thức và niềm tin từ khách hàng. Chiến lược đầu tư quảng cáo ngoài trời của AIG không chỉ là về việc quảng bá thương hiệu, mà còn về việc tạo ra một trải nghiệm quảng cáo độc đáo, gắn kết khách hàng với thương hiệu và tạo ra sự ấn tượng lâu dài.

=> ASIA MEDIA HỖ TRỢ TƯ VẤN CÁC VỊ TRÍ SIÊU ĐẸP TẠI QUY NHƠN

=> ASIA MEDIA HỖ TRỢ CÁC COMBO KHUYẾN MÃI

=> aig hỗ trợ thanh toán