quảng cáo trên máy bay
của hãng hàng không Vietnam airlines
cùng Asia media khám phá Các hình thức quảng cáo trên máy bay của Vietnam Airlines
Hãng hàng không vietnam airlines
Vietnam Airlnes là hãng hàng không có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. 83% khách Quốc tế đi và đến Việt Nam đều sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlnies.
Là hãng hàng không quốc tế năng động, hiện đại và mang đậm dấu ấn bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam, trong suốt hơn 20 năm phát triển với tốc độ tăng trưởng ở mức hai con số, Vietnam Airlines đã bà đang dẫn đầu thị trường hàng không Việt Nam – một trong những thị trường nội địa có sức tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
quảng cáo trên máy bay vietnam airlines
Quảng cáo trên máy bay của hãng Vietnam Airlines là khoản đầu tư thông minh, giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng tầm trung và cao cấp. Quảng cáo mang đến trải nghiệm ấn tượng với hiệu suất cao và bền bỉ giúp chiến dịch Marketing tổng thể đạt kết quả tối ưu
Lợi ích mang lại
Vietnam Airlines có tần suất khai thác khoảng 300 chuyến bay/ngày. Điều này chứng minh được rằng, quảng cáo trên máy bay Vietnam Airlines có thể tiếp cận được lượng khách hàng khổng ồ với các lợi ích mà nó mang lại:
- Củng cố và nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm
- Tiếp cận phân khúc khách hàng có tài chính lớn
- Môi trường tiếp cận thư giãn
- Đối tượng tiếp cận không bị phân tán
- Hình thức quảng cáo phong phú, bắt mắt
qUẢNG CÁO TRÊN BANNER KÈM LANDING VIDEO
- Thời lượng: 5 phút
- Nội dung: Là đoạn phim ngắn mang thông điệp truyền cảm hứng về những điểm đến của Vietnam Airlines.
- Thời điểm phát chiếu: Ngay sau phát ngôn của cơ trưởng “Cabin crews prepare for landing…”; khoảng 20 cánh xuống đường băng. Quảng cáo sẽ được phát vào trước hoặc 30’ trước khi máy bay hạ cánh xuống đường băng, cuối chương trình. Chỉ chiếu 1 lần/ 1 chuyến bay.
- Cách thức phát chiếu: Chiếu trên toàn bộ hệ thống màn hình giải trí của các tàu bay trong tất cả các chuyến bay. Trong thời gian này hành khách không thể tuỳ chỉnh tắt hoặc đổi chương trình khác trên màn hình giải trí.
- Thời lượng quảng cáo: 02 spot 15s trước nội dung và 06 spot 15s sau nội dung
- Phạm vi phát sóng: Tất cả các chuyến bay của Vietnam Airlines bao gồm quốc tế và nội địa.
- Chu kỳ quảng cáo: 2 tháng/ kỳ 1,3,5,7,9,11 bắt đầu vào các tháng lẻ
- Thời hạn cung cấp TVC: 60 ngày trước thời điểm phát sóng Lượt người xem: TB 2 triệu lượt/ tháng
qUẢNG CÁO TRÊN PHIM QUẢNG BÁ
qUẢNG CÁO TRÊN TCV KÈM LANDING VIDEO
Hình ảnh quảng cáo được lặp lại nhiều lần trong suốt chuyến bay thường kéo dài nhiều giờ. Quảng cáo máy bay nếu target sâu có thể nhắm đúng khách hàng mục tiêu phù hợp với điểm xuất phát và địa điểm đến. Bởi vậy, có lẽ đây là giải pháp truyền thông tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp nên cân nhắc và đầu tư để đem lại hiệu quả cao cho thương hiệu của doanh nghiệp mình
qUẢNG CÁO TRÊN TVC KÈM SAFETY VIDEO
Thời lượng: 5 phút 52 giây
Khi máy bay đóng cửa ra đường lăn và chuẩn bị cất cánh hoặc cất cánh
qUẢNG CÁO TRÊN COMBO 2 SPOT TCV KÈM BOARDING VIDEO
Thời lượng: 25 – 30 phút
Tùy chuyến bay ngắn – dài
Khi hành khách lên máy bay đóng cửa chuẩn bị chuyến bay
Liên hệ quảng cáo trên Vietnam Airlines
Asia Media hiện đang khai thác tất cả các hình thức quảng cáo trên máy bay kể trên của Vietnam Airlines.
Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm quảng cáo thẩm mỹ và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Những mẫu quảng cáo trên máy bay được chúng tôi đầu tư cả về hình thức lẫn nội dung để thu hút được lượng lớn khách hàng, mang thông điệp của quý doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước hơn.