vIETJET AIR
7 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO
TRÊN MÁY BAY VIETJET AIR
Hãng hàng không Vietjet Air có chặng bay chính thức đầu tiên từ tháng 12/2011. Định vị là hãng bay giá rẻ, Vietjet Air nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các tầng lớp khách hàng và có những bước tiến phát triển vượt bậc.
Với sự phát triển mạnh mẽ và số lượng khách hàng lớn, quảng cáo trên máy bay Vietjet hứa hẹn đem đến những “đột phá” cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm của bạn.
Những năm gần đây, ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực hàng không, máy bay Vietjet Air còn ứng dụng vào lĩnh vực quảng cáo cho các doanh nghiệp để truyền thông cho thương hiệu. Hiện nay, Vietjet đang triển khai với các hình thức quảng cáo tại các vị trí dễ thu hút tầm nhìn của khách hàng và đem lại sự tương tác cao.
Quảng cáo in logo trên khăn giấy
Đây chính là một hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Thay vì việc phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để họ quảng cáo thương hiệu của mình đến với nhiều người bằng các kênh truyền thông, báo chí. Thì việc sử dụng khăn giấy in logo thương hiệu ngày nay đã trở nên phổ biến bởi nhiều tính năng ưu việt như: chi phí thấp, lan tỏa nhanh, hiệu quả bất ngờ.
Quảng cáo trên thực đơn
Được đặt phía sau mỗi ghế ngồi cùng với các tờ hướng dẫn an toàn bay, giúp hành khách sự dụng tiện lợi, phù hợp với các nhãn hàng đồ uống, ăn nhanh. Số lượng 180-230 tờ / tàu bay
Quảng cáo trên ly giấy
Kích thước: 80ml
Một trong những vật dụng mà bạn có thể sử dụng để quảng cáo cho thương hiệu của mình chính là ly giấy. Đây được xem là sản phẩm marketing rất tốt của hầu hết các thương hiệu công ty từ lớn đến nhỏ.
Cách quảng bá thương hiệu đơn giản, phổ biến cũng như tạo được ấn tượng trong mắt khách hàng nhiều nhất chính là in logo trên ly giấy. Đó là một trong những chiến thuật tâm lý tuyệt vời và mang lại khả năng ghi nhớ sâu về thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Quảng cáo in trên phiếu lên máy bay
Quảng cáo trên vé máy bay là hình thức khá phổ biến và xuất hiện ở hầu hết các hãng hàng không hiện nay. Doanh nghiệp có thể in hình ảnh, thông tin của nhãn hàng, sản phẩm lên phần phong bì kẹp vào vé với chất liệu giấy cứng. Vé máy bay là vật không thể thiếu với mỗi hành khách, họ phải luôn cầm theo mình từ khi xếp hàng lên máy bay cho tới khi hạ cánh.
Trên máy bay, từng hành khách sẽ có bàn ăn chuyên dụng được thiết kế và lắp đặt rất khéo léo, gắn với ghế đằng trước và có thể xếp vào để tiết kiệm diện tích. Toàn bộ phần khoảng trống trên bàn ăn (vị trí đối diện với hành khách khi bàn ăn được gấp lên) sẽ được tận dụng để dán maquette quảng cáo bằng chất liệu decal dính.
Quảng cáo trên bàn ăn sau lưng ghế
Quảng cáo trên thân máy bay
Có thể nói, đây là hình thức quảng cáo trên máy bay cao cấp nhất và bất cứ thương hiệu nào đã và đang book loại hình này thì đều chứng tỏ được độ chịu chơi và mang đẳng cấp cực kì đáng nể. Phần diện tích bên ngoài thân máy bay sẽ được tận dụng để thể hiện hình ảnh quảng cáo, được sản xuất từ chất liệu có thể chịu được mọi tác động từ môi trường cũng như yếu tố vật lý khi máy bay hoạt động.
Quảng cáo trên nắp đậy hộc đựng hành lý
Hộc đựng hành lý là phần cấu trúc gắn dọc theo hai bên theo hàng, được dùng để cất đồ đạc cá nhân của mỗi người. Để đảm bảo an toàn, hộc đựng sẽ có nắp đậy ở bên ngoài, giữ cố định hành lý ở bên trong suốt thời gian bay.
Cho dù ngồi ở vị trí nào đi chăng nữa thì hình ảnh quảng cáo cũng dễ dàng đập vào mắt bởi hệ thống hộc đựng đồ được thiết kế ở cách đó không xa, có thể đứng lên cất đồ một cách dễ dàng. Nếu doanh nghiệp book quảng cáo đồng thời trên tất cả các hộc đựng hành lý thì hình ảnh thương hiệu sẽ trải dài khắp cả máy bay vô cùng đẹp mắt, gây ấn tượng với người xem hiệu quả hơn rất nhiều.
Liên hệ quảng cáo trên Vietjet Air
Asia Media hiện đang khai thác tất cả các hình thức quảng cáo trên máy bay kể trên của Vietjet Air
Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm quảng cáo thẩm mỹ và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Những mẫu quảng cáo trên máy bay được chúng tôi đầu tư cả về hình thức lẫn nội dung để thu hút được lượng lớn khách hàng, mang thông điệp của quý doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước hơn.