Quảng cáo màn hình led tại vị trí thang cuốn Trung tâm thương mại

Tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp

Mục đích chính của một chiến dịch quảng cáo siêu thị hay ở bất cứ đâu đều là nhắm vào đối tượng người sử dụng của sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng. Trong một ngày, nếu là ở hệ thống các siêu thị lớn thì lượng khách hàng có thể vào hàng nghìn, hàng chục nghìn là chuyện thường gặp. Khách hàng có thể ở tất cả các độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính khác nhau và đều sẽ tiếp cận với quảng cáo siêu thị.

Một trong những hình thức quảng cáo tại siêu thị đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, lựa chọn đó chính là quảng cáo màn hình led tại vị trí  thang cuốn siêu thị, trung tâm thương mại. Theo đánh giá, hình thức này giúp thương hiệu tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

1. Quảng cáo màn hình led tại vị trí thang cuốn siêu thị, trung tâm thương mại tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, tại các siêu thị, trung tâm mua sắm hầu hết đều có sử dụng thang cuốn để di chuyển giữa các tầng nhà. Thang cuốn có thể vận chuyển nhiều người cùng một  lúc. Khi tới các trung tâm thương mại để tham quan hay mua sắm, chúng ta đều sẽ sử dụng thang cuốn để di chuyển nhằm mục đích tiết kiệm được sức lực và thời gian tối đa nhất có thể. 

Có thể nhận thấy khách hàng lựa chọn đi thang cuốn nhiều hơn là đi thang máy vì những tiện ích mà nó mang lại như không phải chờ đợi lâu, lại có thể đi cùng lúc số lượng lớn người, có thể ngắm nhìn không gian xung quanh khi đang di chuyển. Trong các trung tâm thương mại, thang cuốn thường được đặt tại các vị trí dễ nhìn thấy nhất để giúp khách hàng có thể tìm thấy một cách dễ dàng mà không phải mất quá nhiều thời gian để tìm vị trí.

Quảng cáo màn hình led tại vị trí thang cuốn là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi các ưu điểm mà nó mang lại:

  • Hệ thống màn hình led với các kích thước khác nhau,  thường được đặt tại vị trí dễ dàng quan sát đối với người di chuyển trên thang cuốn. 
  • Người sử dụng thang cuốn lại càng dễ dàng quan sát hình ảnh quảng cáo hơn khi mà họ tiếp cận ở cự li gần nhất. Thông thường thì mỗi người sẽ mất ít nhất là 10s để đi lên – xuống một tầng, khoảng thời gian đó đủ để họ nhìn và ghi nhớ tên thương hiệu vì tầm mắt thường sẽ hướng tới những vật thể độc đáo ở gần mình nhất.
Led Indoor Tại BigC Quy Nhơn – Bình Định (Thang Cuốn Tầng 1)

Quảng cáo màn hình led vị trí thang cuốn tại các siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) là một trong những hình thức được nhiều doanh nghiệp hướng đến trong những năm gần đây. Nhiều hệ thống trung tâm thương mại đã và đang triển khai chiến dịch truyền thông với hình thức trên và mang lại hiệu quả cao như Lotte, BigC, Co.opmark, Vincom,… Hình thức này sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông tích cực giúp cho nhãn hàng quảng bá thương hiệu một các hiệu quả nhất. Đặc biệt, hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những người đang di chuyển bên trong siêu thị.

2. Các vị trí quảng cáo màn hình led thang cuốn trung tâm thương mại
3. Asia media - đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình led hiệu quả

Asia media vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng các nhãn hàng và các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo đẳng cấp tại các trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam.  Với những kinh nghiệm cũng như những chiến dịch mà chúng tôi đã từng thực hiện, quý doanh nghiệp có thể yên tâm giao thương hiệu cho chúng tôi và chờ đón hiệu ứng truyền thông được lan tỏa một cách rộng rãi nhất.