Share on facebook
Share

quảng cáo tại sân bay phù cát - TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ

Không khó để bạn nhìn thấy một bảng quảng cáo hay banner quảng cáo trong sân bay. Với sự phát triển hiện nay, cũng như ngành hàng không đang là sự lựa chọn của nhiều người cho những chuyến đi của mình. Thì thay vào đó, đặt quảng cáo tại sân bay là một trong những lựa chọn đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Với nhiều dạng quảng cáo ở sân bay như baner, bảng cáo quảng cáo điện tử hay màn hình Led cho những đoạn phim quảng cáo. Thế nhưng không phải quảng cáo nào cũng đem lại hiệu quả mong muốn cho các doanh nghiệp. Do đó mà việc lựa chọn vị trí đặt quảng cáo, cũng là một trong những điều hết sức cần lưu ý cho ai muốn đặt quảng cáo tại đây.

Đến năm 2050, Cảng hàng không Phù Cát dự kiến xây mới các nhà ga hành khách, nâng công suất lên 7 triệu khách/năm và khai thác được tàu bay Code E. Cùng với đó, sẽ tạo hình thức kiến trúc của khối nhà ga đồng bộ, có 3 tòa tháp mang dáng dấp những tòa Tháp Chàm..

Cùng với đó, Bình Định được coi như cửa ngõ của các tỉnh Tây Nguyên, đến năm 2030, Bình Định trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu khu vực miền Trung với tốc độ tăng trưởng giai đoạn 2021-2030 bình quân 8%; GRDP bình quân đầu người đạt 8.300 USD (theo giá hiện hành). Tỉnh Bình Định cũng hướng đến sự phát triển bền vững và xanh hơn dựa trên các trụ cột tăng trưởng công nghiệp, dịch vụ du lịch, logistics và vận tải, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đô thị hoá.

Vì vậy, để đáp ứng tốt các yêu cầu khai thác hiện tại và trong tương lai,  Cảng hàng không Phù Cát cần được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại hơn.

PANO ĐỐI DIỆN SÂN BAY PHÙ CÁT 4 VỊ TRÍ
HÀNG RÀO SÂN BAY PHÙ CÁT
PANO 3 MẶT TRƯỚC CĂN TIN SÂN BAY PHÙ CÁT
BILLBOARD TẠI SÂN BAY PHÙ CÁT ĐỐI DIỆN NHÀ GA (VỊ TRÍ 1,2,3) – BÌNH ĐỊNH
SƠ ĐỒ VỊ TRÍ

Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo tại sân bay là hình thức quảng cáo bằng các hình ảnh quảng cáo, đoạn phim quảng cáo thông qua các màn hình quảng cáo (màn hình LED, màn hình IPS, màn hình LCD), bảng – hộp đèn quảng cáo, xe đẩy trên sân bay, các poster vừa và nhỏ, … quảng cáo cho các nét độc đáo của sản phẩm đại diện cho từng vùng miền.

Với việc làm thủ tục ở hàng lang sân bay lâu cũng như việc ngồi chờ khi xảy ra tình trạng delay chuyến bay, vô hình chung điều này càng làm tăng hiệu quả truyền thông của thương hiệu, sản phẩm khi tận dụng thời gian chờ chuyến bay của khách hàng để phát huy được thông điệp quảng cáo tốt nhất.

Không chỉ vậy, vị trí đặt quảng cáo sang trọng kết hợp với thiết kế mới lạ và bắt mắt cũng sẽ làm thương hiệu được nâng tầm và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong kinh doanh. Bên cạnh đó nhờ quảng cáo sân bay doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với nhiều các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.

Tại sao quảng cáo tại sân bay lại hiệu quả?

Quảng cáo sân bay hướng tới các hành khách đa dạng như các doanh nhân, hành khách du lịch hay học sinh, sinh viên. Các phương tiện quảng cáo có mặt ở rất nhiều nơi trong sân bay bao gồm cả Ga quốc nội, Ga quốc tế, khu vực đón khách, khu vực trả khách, … tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng ở tầm nhìn trực diện.

Theo báo cáo của Tổng cục hàng không Việt Nam, mỗi năm có đến 94.000.000 lượt hành khách với hơn 800.000 chuyến bay được thực hiện.

Đặc biệt, theo thống kê có đến 92% những hành khách đã phản hồi, tương tác lại với những phương tiện truyền thông trên sân bay. Với hơn 53% trong đó sẽ trực tiếp truy cập vào trang web của nhà cung cấp. 47% còn lại sẽ tìm kiếm chúng trên Internet về thông tin của sản phẩm sau khi xem những quảng cáo trên sân bay.

Đây là con số cao nhất trong những dữ liệu kết quả thống kê về quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông quảng cáo.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong ngành dịch vụ quảng cáo truyền thông, AIG  đánh giá thị trường quảng cáo sân bay cực kỳ hiệu quả đối với các doanh nghiệp và công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm.

PANO 3 MẶT ĐỐI DIỆN NHÀ GA CĂN TIN

Sân bay Phù Cát , sắp tới đây với quy hoạch nhà ga hành khách, trên cơ sở dự báo sản lượng hành khách đến năm 2030, đơn vị tư vấn cho rằng cần thiết xây mới nhà ga hành khách cạnh nhà ga hành khách hiện hữu, công suất thiết kế 2,3 triệu hành khách, cải tạo nhà ga hiện hữu đạt công suất 2,4-2,7 triệu hành khách, tổng công suất nhà ga đạt được 5 triệu hành khách/năm tương đương 2.000 hành khách/giờ cao điểm. Tính chất là ga nội địa, 2 cao trình.

 

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY

Quảng cáo ở sân bay là loại hình quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu của doanh nghiệp khi dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi tầm nhìn trực diện, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng tiềm năng, từ đó mang lại hiệu quả marketing cao.

Các hình thức quảng cáo sân bay đó là:

1. Quảng cáo biển tấm lớn

Quảng cáo biển tấm lớn được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì khả năng gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Với ưu điểm kích thước của biến quảng cáo lớn cho phép quan sát được từ xa. Hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động suốt cả đêm giúp biển quảng cáo trở nên nổi bật hơn và bất kỳ khách nào nào cũng bị thu hút.

Một số vị trí đặt biển quảng cáo tấm lớn như: cổng chào, bãi đỗ xe, đường vào sân bay, sảnh lớn…Đây là những nơi tập trung đông người tới sân bay.

2. Quảng cáo màn hình Led sân bay

Màn hình Led thường xuất hiện nhiều nhất ở các sân bay hiện nay, đặc biệt là những vị trí có nhiều người nhất như: sảnh chờ, kiểm soát an ninh…Thông thường, hành khách thướng sẽ đến rất sớm trước giờ bay và thường có nhu cầu tìm chỗ ngồi trong khi chờ đợi.

Chính khi này, nếu có những Clip TVC quảng cáo được chiếu trên các màn hình lớn sẽ giống như một chương trình giải trí khiến họ không cảm thấy nhàm chán. 

Theo thống kê, có tới 87% hành khách bay quốc tế thường xuyên chú ý tới các nội dung được quảng cáo trên màn hình Led được phát tại sân bay.

Bởi vậy, các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ hình thức quảng cáo màn hình Led tại sân bay với mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng rất cao. Với Clip độ dài từ 15 – 30s sẽ được phát lặp lại nhiều lần trong ngày, tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

3. Quảng cáo xe đẩy sân bay

Có thể dễ dàng nhận thấy xe đẩy hành lý là phương tiện xuất hiện với tần suất dày đặc tại các sân bay. Do đó, đây được xem là hình thức quảng cáo tại sân bay hiệu quả giúp lan toả hình ảnh của các thương hiệu.

Theo thống kê, có 90% hành khách sân bay sử dụng xe đẩy hành lý, điều đó cho thấy lượng tiếp cận quảng cáo là rất lớn. Bên cạnh đó quảng cáo xe đẩy là phương thức quảng cáo sân bay có mức giá hợp lý hơn so với các hình thức quảng cáo ở sân bay khác.

Thương hiệu, sản phẩm có thể đặt quảng cáo ở mặt trước và mặt sau của xe đẩy. Một lợi thế rất lớn của quảng cáo bằng xe đẩy là tính di động cao (vì hành khách đẩy đi đẩy lại trên sân bay). Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận hàng triệu du khách tại sân bay bằng hệ thống xe đẩy hành lý dày đặc.

4. Quảng cáo biển hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn thường được đặt tại các cửa ra vào, khu vực chờ cũng như băng chuyển trả hành lý…Nội dung của biển quảng cáo hộp đèn là hình ảnh, thông tin về công ty, doanh nghiệp hoặc hotline liên hệ để nhận được tư vấn thêm về sản phẩm hay dịch vụ cung cấp.

Tuỳ theo từng vị trí cụ thể mà quảng cáo biển hộp đèn sẽ có kích thước và góc độ khác nhau. Nhờ sự hỗ trợ ánh sáng của hệ thống đèn LED mà biển quảng cáo hộp đèn luôn luôn nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Ngoài ra, AIG cũng sẽ cung cấp cho bạn những hình vị trí màn hình, hộp đèn quảng cáo, bảng biển quảng cáo trong các sân bay Phù Cát , Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Cam Ranh, sân bay Cát Bi…

DÃY HỘP ĐÈN SÂN BAY PHÙ CÁT
DÃY HỘP ĐÈN LUNG LINH VỀ ĐÊM
HỘP ĐÈN TẠI SÂN BAY PHÙ CÁT TRƯỚC TRẠM THU PHÍ – TỈNH BÌNH ĐỊNH (10 HỘP)
SƠ ĐỒ VỊ TRÍ
QUẢNG CÁO DÁN DECAL LÊN XE ĐẨY

HỘP ĐÈN TẠI SÂN BAY PHÙ CÁT TRƯỚC TRẠM THU PHÍ – TỈNH BÌNH ĐỊNH (10 HỘP)

BILLBOARD TẠI SÂN BAY PHÙ CÁT LỐI VÀO RA CỔNG CHÍNH (VỊ TRÍ 1.2.3.4) – TỈNH BÌNH ĐỊNH

HỘP ĐÈN CON LƯƠN TẠI TUYẾN RA VÀO SÂN BAY PHÙ CÁT – TỈNH BÌNH ĐỊNH (20 HỘP)

PANO ỐP TƯỜNG TẠI SÂN BAY PHÙ CÁT (HÀNG RÀO CĂN TIN) – BÌNH ĐỊNH

SÀN D-OOH CÁC VỊ TRÍ KHÁC TẠI SÂN BAY PHÙ CÁT

aIG -“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor.

Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ. Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email