QUẢNG CÁO TẠI NHÀ CHỜ XE BUÝT VÀ SỨC TRUYỀN THÔNG MẠNH MẼ

Quảng cáo nhà chờ xe buýt mang đến hiệu quả truyền thông rất tích cực, ngày càng trở thành một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp trong cách chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

 

  • Nhà chờ xe bus được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc, khả năng nhận diện cao và thân thiện với người sử dụng. Các nhà chờ được đặt tại tuyến đường đông đúc, khu dân cư, gần siêu thị, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, tháp văn phòng, khu vui chơi giải trí,…
  • Quảng cáo nhà chờ xe bus là hình thức quảng cáo tầm thấp, được thiết kể để hiển thị hình ảnh, nội dung trong toàn bộ diện tích của nhà chờ. Hình thức quảng cáo này có ưu điểm là tiếp cận được khách hàng phạm vi gần khi toàn bộ thông tin quảng cáo và nội dung thông điệp truyền tải được lọt vào đúng tầm nhìn, thu hút ngay cả ban ngày và ban đêm.

Các thông tin chính của hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt là gì?

 

Kích thước: vô cùng đa dạng, dao động từ 8-12 mét vuông, tùy vào từng loại hình nhà chờ xe buýt ở mỗi thành phố.

Chất liệu: bạt hiflex, bên ngoài được bảo vệ bằng lớp Mica trong suốt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho hình ảnh quảng cáo.

Hệ thống chiếu sáng: sử dụng đèn Led được lắp đặt ở bên trong, thời gian chiếu sáng từ 6h tối đến 10h tối hằng ngày. 

Nhà chờ xe buýt thường đặt ở đâu ?

Một trong những ưu thế lớn nhất mà quảng cáo tại trạm xe bus đem lại cho doanh nghiệp sử dụng chính là vị trí đắc địa để tiếp cận lượng lớn khách hàng.

Nhà chờ xe bus được đặt tại các tuyến đường lớn, con phố trung tâm. Tùy vào đối tượng khách hàng muốn tiếp cận, nhà đầu tư có thể lựa chọn vị trí đặt quảng cáo tại nhà chờ xe bus theo các kênh như:

  • Kênh trường học.
  • Kênh bệnh viện.
  • Kênh trung tâm thương mại, siêu thị.
  • Kênh cao ốc, văn phòng…

Nhờ yếu tố này, quảng cáo trên nhà chờ xe buýt có khả năng phân khúc và chọn lọc được nhóm khách hàng tiềm năng theo dự định của nhà đầu tư.

Ưu điểm của quảng cáo tại nhà chờ xe buýt

Bên cạnh yếu tố về hình thức hiển thị, vị trí, quảng cáo nhà chờ xe bus còn một số ưu điểm rất lớn như:

  • Khả năng hiển thị liên tục suốt 24/24h.
  • Quảng cáo nổi bật ngay cả vào buổi tối nhờ hệ thống đèn Led chiếu sáng.
  • Vừa gây ấn tượng với người đi đường, vừa có thể cung cấp các thông tin chi tiết hấp dẫn về quảng cáo cho hành khách chờ xe bus, người bộ hành dừng chân.
  • Nhóm khách hàng tiếp cận quảng cáo đa dạng với sức mua lớn.
  • Phù hợp cho nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp.

Nghiên cứu từ các chuyên gia về quảng cáo cho thấy, 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những xe không có và 36% trong số họ nói quảng cáo ngoài trời là một sự phân tâm đáng hoan nghênh. 

Tại Việt Nam cũng tương tự, nhiều bài khảo sát cho thấy quảng cáo hiển thị trên biển bảng quảng cáo ngoài trời ít gây ức chế và khó chịu hơn nhiều so với các kênh khác. Chính vì thế, việc doanh nghiệp lựa chọn Pano/Billboard quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch quảng cáo không chỉ tăng nhận diện mà còn tăng cảm tình từ phía người tiêu dùng. 

Một số ý tưởng quảng cáo tại nhà chờ xe buýt độc đáo trên thế giới

Một số hình ảnh quảng cáo nhà chờ xe buýt của AIG

Phá vỡ cách làm truyền thống, có thể nói Asia Media là một trong những đơn vị tiên phong tại Bình Định và Việt Nam cung cấp một  giải pháp "trọn gói" cho khách hàng và đối tác ngành quảng cáo ngoài trời D-OOH

  • Tư vấn thiết kế
  • Giải pháp kỹ thuật toàn diện
  • Cung cấp nguyên vật liệu đầy đủ

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ
SĐT: 039.6438.165  Hoặc Gmail: nu.pham@asiamedia.vn