DỊCH VỤ QUẢNG CÁO OOH TẠI HỆ THỐNG ASIA MEDIA

OOH, OOH Advertising, OOH Media đều là những thuật ngữ chuyên dụng trong ngành quảng cáo ngoài trời (Out-of-Home) . Chúng hiện đại nhưng luôn thay đổi, làm mới sao cho phù hợp nhất với xu thế ngày này, quảng cáo ngoài trời OOH trở thành hạng mục quan trọng trong kế hoạch truyền thông của nhiều doanh nghiệp.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của quảng cáo truyền hình hay Internet thì quảng cáo ngoài trời vẫn có những chỗ đứng và vị trí riêng của mình và ở một phạm vi khuôn khổ nào đó, quảng cáo ngoài trời còn phát huy nhiều tác dụng hơn cả quảng cáo online.

ooh

1. QUẢNG CÁO OOH LÀ GÌ ?

OOH là làm cụm từ viết tắt của “Out of home” có nghĩa là bên ngoài ngôi nhà. Quảng cáo ngoài trời là gì? Kênh OOH nói chung bao gốm tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời như biển quảng cáo, pano – billboard, quảng cáo trên phương tiện giao thông (xe bus, taxi),… Ngoài ra một số loại quảng cáo như quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, trung tâm thương mại cũng được xếp vào kênh OOH. 

Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được thực hiện bằng những tấm bảng quảng cáo được dựng tại các nơi công cộng, có đông người qua lại.

Quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home hay outdoor (viết tắt OOH)”, tức tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra bên ngoài ngôi nhà đang sống. Theo khái niệm này, có nhiều loại hình quảng cáo bên trong (indoor) nhưng vẫn được xếp vào quảng cáo ngoài trời (outdoor) ví dụ như quảng cáo trong thang máy, trong rạp chiếu phim, sảnh các tòa nhà.

2. ƯU ĐIỂM CỦA HÌNH THỨC QUẢNG CÁO OOH

Quảng cáo outdoor khác những phương tiện truyền thông khác: nó không có thể tránh được hoặc bị chặn và nhiều người dành nhiều thời gian ở ngoài, khán giả của phương tiện quảng cáo này đang gia tăng.

OOH tạo ra nhận thức liên tục và bền vững

Chúng là phương tiện công cộng truyền thông hiệu quả với sự hiện diện liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày một tuần,

Nghiên cứu chỉ ra rằng:

Khi một chiến dịch ngoài trời kết thúc, 36% số người có thể nhớ lại những quảng cáo. Sáu tuần sau đó, nhận thức vẫn ở mức cao 35%. Bằng cách so sánh với quảng cáo truyền hình cho thấy hiệu quả ghi nhớ giảm đáng kể sau 2 tuần kết thức chiến dịch.

Quảng cáo ngoài trời thúc đẩy hành động

Nếu người tiêu dùng ra đường vì các hoạt động giải trí nhiều thì họ sẽ bắt gặp quảng cáo OOH nhiều hơn. Với các nghiên cứu cho biết rằng khi khách hàng sau mỗi lần hoạt động bên ngoài trở về nhà sẽ có tâm lý tích cực hơn, chính vậy doanh nghiệp có thể tận dụng được những điều này nhằm thu hút người tiêu dùng.

Với sự nhận thức tăng lên, sự hiện diện thương hiệu gần gũi hơn với point-of-purchase và chi phí-hiệu quả đến người tiêu dùng giữa các phương tiện truyền thông khác với nhau.

Quảng cáo ngoài trời outdoor dễ dàng sáng tạo phát triển thương hiệu

Quảng cáo OOH với các hình thức truyền thống sáng tạo đem lại cho doanh nghiệp khả năng sáng tạo. Quảng cáo OOH kỹ thuật sốnhư màn hình kỹ thuật số điện tử cho sự lựa chọn đa dạng .

Thời gian nhạy cảm, địa điểm cụ thể, theo ngữ cảnh và tạo nên tin nhắn động khác cung cấp cho các nhà quảng cáo cơ hội sáng tạo mới để thu hút khán giả tốt hơn.

Ngoài ra quảng cáo ngoài trời rất lý tưởng để tạo ra nhận thức tức thời, nâng cao nhận thức và uy tín của một thương hiệu.

OOH media là kênh truyền thông hướng tới đa dạng nhóm khách hàng

98% dân số người Việt tiếp xúc với quảng cáo ngoài trời OOH ít nhất một lần một tuần. 

Nó hướng tới quần chúng, các khách hàng mục tiêu thích hợp: người trẻ, đô thị, người tiêu dùng giàu có. Nhờ kết nối kỹ thuật số và mạng xã hội, những người tiêu dùng nhìn thấy hầu hết các quảng cáo ngoài trời.

3. CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI OOH.

Các hình thức quảng cáo ngoài trời cực kỳ đa dạng, mỗi loại hình lại có cách thức thể hiện và những ưu, nhược điểm khác nhau. Một số hình thức quảng cáo ngoài trời OOH phổ biến gồm: billboard, street furniture, LCD display và transit.

3.1. Billboard

Billboard là tên gọi chung cho tất cả các loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao, ví dụ như trên nóc và tường các tòa nhà, dọc các tuyến đường chính, hay các bảng đứng tự do tức có trụ, sườn được dựng từ mặt đất lên, tất cả các bảng được chọn đặt ở nơi thông thoáng, dễ nhìn thấy. Tất cả đều được dựng độc lập, rất kiên cố và thường sử dụng các kỹ thuật mới nhất. Thích hợp cho quảng cáo hàng tiêu dùng lâu năm, hàng hóa công nghiệp, xây dựng, bưu chính viễn thông.

ooh

Biển quảng cáo ngoài trời cũng hết sức đa dạng về thiết kế :

  • Bảng kim loại – sơn hay vẽ lên
  • Sườn bằng sắt, căng vải bạt đã in sẵn
  • Bảng 3 mặt lật
  • Bảng có chèn mô hình không gian
  • Bảng điện tử LED

3.2. Street furniture

Street furniture cũng tương tự như billboard nhưng tên gọi này dành cho tất cả các loại hình quảng cáo đặt ở tầm thấp, dọc trên đường, phù hợp với sản phẩm tiêu dùng hằng ngày. Các hình thức có thể kể đến trong loại hình này là quảng cáo tại nhà chờ xe buýt, trạm điện thoại, dọc trên đường. Trên phố, các dải phân cách, vỉa hè, các trạm giao thông công cộng thường dễ dàng bắp gặp các quảng cáo ngoài trời tầm thấp.  Những quảng cáo ngoài trời này phần lớn có mái tre và được cấu tạo bằng hộp đèn hoặc LCD. Street furniture có 3 loại chính:

– Quảng cáo ngoài trời tại nhà chờ xe buýt (BusShelter)

– Quảng cáo tại trạm thông tin (Information Kiosk)

– Quảng cáo trụ hộp đèn (BriteLite)

So với quảng cáo ngoài trời tấm lớn thì quảng cáo ngoài trời tầm thấp dễ dàng hơn trong việc tiếp cận trực tiếp đối tượng mục tiêu. Quảng cáo tại nhà chờ xe buýt hướng tới đối tượng học sinh/sinh viên trong khi quảng cáo tại các trạm thông tin tại siêu thị, trung tâm thương mại chủ yếu dành cho các đối tượng người đi làm hay đã có gia đình….

ooh

3.3. LCD display

LCD display là một trong những hình thức mới của quảng cáo ngoài trời. Đó là những spot quảng cáo giống như trên tivi, nhưng được phát trên các màn hình LCD đặt tại nơi công cộng như tại các cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm mua sắm, bến xe, bệnh viện. Display Advertising trong digital marketing là một quảng cáo dạng hiển thị (có thể bằng hình ảnh hoặc bằng văn bản), xuất hiện trên các khu vực được thiết kế đặc thù của Website, hoặc trên các nền tảng mạng xã hội (như Facebook, Twitter, Instagram,…). Quảng cáo hiển thị thường xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau, nhưng về cơ bản, chúng đều tuân theo một nguyên tắc chung.

3.4. Transit

Transit là các loại hình quảng cáo ngoài trời di động như quảng cáo trên xe buýt, taxi, xe lửa, tàu phà, … và các hình thức dưới dạng trưng bày hình ảnh, truyền tải thông điệp ở khu thương mại dịch vụ đông người, thể hiện qua các poster, brochure, leaflet, … được gọi chung là POSM (point of sale materials). Phổ biến nhất phải kể đến các quảng cáo trên các xe bus, xe taxi hay xe đẩy, xe hành lý, ghế ngồi tại sân bay. Thông thường sẽ được dùng chất liệu hiflex dán cố định vào thân xe, cánh cửa của xe. Hình thức này còn được phát triển thêm các poster được gài/ dán ở các mặt sau ghế trên xe taxi hay ghế chờ tại khu vực chờ bến tàu, nhà ga, sân bay.

quảng cáo

4. CÁC YẾU TỐ CHI PHỐI ĐẾN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI OOH

  • Môi trường kinh tế: sự phát triển của nền kinh tế sẽ nâng cao mức sống và tiêu dùng của xã hội. Khi mức tiêu dùng tăng lên sẽ kéo theo sự phát triển của các loại hình quảng cáo, trong đó có loại hình quảng cáo ngoài trời, người tiêu dùng bắt đầu chủ động tìm kiếm, thu thập thông tin về sản phẩm/dịch vụ và vì thế họ tiếp cận và quan tâm nhiều đến quảng cáo.
  • Môi trường kỹ thuật và truyền thông: việc ứng dụng các phần mềm vi tính, công nghệ cao, kỹ thuật hiện đại tạo nên cơ hội nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo.
  • Môi trường dân số: một quốc gia có dân số đông và thành phần trẻ chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu dân số sẽ là điều kiện tiềm năng để phát triển thị trường quảng cáo.
  • Môi trường văn hóa: quảng cáo chịu tác động của nền văn hóa, tập quán mỗi nơi. Chính vì yếu tố này mà sản phẩm quảng cáo ngoài trời ở mỗi quốc gia có sự khác biệt nhau, với một thương hiệu quốc tế, mẫu quảng cáo ngoài trời của nó quảng cáo ở mỗi nước không thể giống nhau, không thể lấy một ý tưởng thiết kế và thực hiện áp dụng cho toàn cầu.
  • Môi trường pháp luật: mẫu quảng cáo ngòai trời được thiết kế, thi công, lắp đặt dưới sự quy định và kiểm soát của pháp luật.
  • Các yếu tố về cảnh quan đô thị, địa lý, khí hậu, giao thông: cũng gây ảnh hưởng đến việc chọn khu vực, vị trí đặt quảng cáo, đến việc thiết kế mẫu quảng cáo.

5. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO OOH TẠI HỆ THỐNG ASIA MEDIA VIETNAM

Asia Media triển khai quảng cáo OOH với các hình thức:

  • Billboard 1 mặt
  • Billboard 2 mặt
  • Billboard 3 mặt
  • Billboard 4 mặt
  • Pano ốp tường
  • Hộp đèn
  • Cổng Led

Billboard quảng cáo 2 mặt là loại biển phổ biến nhất tại Việt Nam, có thể bắt gặp ở bất kỳ nơi nào từ khu vực nội thành cho tới ngoại thành. Vì được xây dựng ở khu vực thông thoáng không có vật cản nên Billboard quảng cáo được nhìn thấy từ hai hướng đường. Chính nhờ ưu điểm này nên Billboard quảng cáo 2 mặt thường được xây dựng ở trên đường cao tốc, quốc lộ, đường ra sân bay hoặc các nút giao và vòng xoay lớn.

BILLBOARD 2 MẶT TẠI CẦU KINH – PHƯỜNG 26 – QUẬN BÌNH THẠNH – TP. HỒ CHÍ MINH

Billboard quảng cáo có nhiều hơn 2 mặt (3 – 4 mặt hiển thị)

Dạng biển Billboard này có khung bảng quảng cáo tạo thành hình lục giác hoặc hình hộp để có thể hiển thị được nhiều hướng khác nhau. Phổ biến nhất là loại Billboard 3 mặt, 4 mặt thì hiếm hơn.

Số lượng Billboard 3, 4 mặt thường xuất hiện nhiều hơn ở khu vực nội thành, sân bay để mang tới nhiều hiệu ứng truyền thông tốt hơn.

BILLBOARD 3 MẶT TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ PHÙ CÁT

 Billboard quảng cáo vòng xoay

Với loại hình Billboard này, khung bảng quảng cáo tạo thành hình tròn vô cùng đẹp mắt, thường xuất hiện tại các vòng xoay (bùng binh lớn) để người đi đường có thể quan sát từ nhiều hướng. Có thể hiển thị tới 4 nội dung quảng cáo của 4 nhãn hàng khác nhau.

Số lượng của Billboard quảng cáo vòng xoay không có nhiều do kích thước quá khủng nên việc xây lắp cũng gặp nhiều khó khăn hơn.

Billboard 4 Mặt Tại Vòng Xoay Tỉnh Lộ 10 – Quận Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Pano ốp tường là hình thức quảng cáo không còn xa lạ đối với mọi doanh nghiệp cũng như khách hàng tiêu dùng. Không những được sử dụng để quảng cáo cho sản phẩm hàng tiêu dùng mà còn được các nhãn hiệu hàng xa xỉ cao cấp yêu thích. 

Là một trong những hình thức quảng cáo thông dụng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đây là loại biển xuất hiện với mật độ dày đặc trong trung tâm các thành phố lớn, nơi mà những tòa cao ốc “mọc lên như nấm”.

Là loại bảng hiệu rất tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn mang lại hiệu quả cao tùy từng tòa nhà mà nhà quảng cáo có thể xây dựng những kích thước biển khách nhau, thủ tục xin phép nhanh gọn, thời gian thi công nhanh ít ảnh hưởng bởi gió bão lũ lụt, hay nền móng…

Billboard quảng cáo nổi bật tại Ngã 6 Ngô Mây-TP. Quy Nhơn

Biển hộp đèn (hay còn gọi là Lightbox) xuất hiện khá sớm ở nước ta. Chúng ta thường bắt gặp những hộp đèn xuất hiện từ những hàng quán nhỏ lẻ để thể hiện tên quán cho đến những cửa hàng, những trung tâm thương mại lớn hơn. Hiện nay, hình thức quảng cáo này đã phổ biến rộng rãi hơn tại nhiều địa điểm như sân bay, nhà ga, giải phân cách,… để đáp ứng nhu cầu truyền bá thương hiệu của các doanh nghiệp đến nhiều đối tượng khách hàng.

Với chi phí không quá đắt đỏ và dễ dàng triển khai, lại tiếp cận được đến người xem ở mọi thời điểm trong ngày, quảng cáo biển hộp đèn đang là sự lựa chọn sáng giá đối với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ.

Quảng cáo tại cụm cổng đèn led được xem là hình thức quảng cáo hấp dẫn và khá thú vị đối với các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. Công nghệ trang trí đèn led đường phố ngày càng phát triển ở Việt Nam, Nhờ hiệu ứng màu sắc của đèn Led, hình ảnh nhãn hàng sẽ xuất hiện liên tục, dồn dập và ấn tượng trong mắt người tiêu dùng toàn thành phố  Đây là sản phẩm sở hữu tất cả các lợi thế đặc biệt: Với hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led và đèn đường  khiến cho con đường này đông đúc và tấp nập cả ban ngày lẫn ban đêm, sẽ nâng tầm thương hiệu, mang hình ảnh của nhãn hàng đến gần hơn với người dân.

6. ASIA MEDIA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0 VÀO DỊCH VỤ QUẢNG CÁO OOH NHƯ THẾ NÀO?

Hiệu quả của quảng cáo ngoài trời đã được phân tích qua không ít các bài báo, tài liệu chuyên ngành. Vậy nhưng liệu ai đã biết chính xác được rằng một ngày quảng cáo tiếp cận với ai và trong số họ sẽ liên hệ mua hàng, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp? Với quảng cáo trên phương tiện giao thông, việc đo lường dường như lại càng khó khăn. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại đang dần mở lối cho các nhà đầu tư. Hoàn toàn có những căn cứ chắc chắn để từ đó doanh nghiệp nhìn nhận lại về chiến dịch của mình và thay đổi chúng sao cho hiệu quả hơn.

Hệ thống Tracking D-OOH

Asia Media Vietnam tự hào là đơn vị tiên phong cách tân ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam với hệ thống Tracking D-OOH

Một trong các nhiệm vụ và giải pháp phát triển hoạt động quảng cáo chính là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao, hiện đại hóa trong quảng cáo, đặc biệt trong lĩnh vực kỹ thuật số, công nghệ di động, đa dạng hóa các hình thức quảng cáo ngoài trời để đạt doanh thu cao. Hiện nay, Việt Nam đang triển khai ứng dụng công nghệ đo lường nhằm giải quyết các vấn đề vẫn còn bỏ ngõ trong ngành quảng cáo : đo lường hiệu quả trong ngành quảng cáo. Bởi lẽ đo lường hiệu quả quảng cáo chưa bao giờ là điều dễ dàng và cụ thể đến từng con số đối với các doanh nghiệp. 

Công nghệ đo lường có thể hiểu là hệ thống và phương pháp đo lưu lượng người xem tại một vị trí cụ thể cho mạng truyền thông kỹ thuật số ngoài trời. Công nghệ này sử dụng dữ liệu trên điện thoại di động do các nhà cung cấp ứng dụng thu thập để theo dõi một cách chính xác lưu lượng giao thông đi qua một điểm được xác định bất kỳ. Chính công nghệ này cho phép truy xuất dữ liệu vị trí để lập kế họach, mua, xác thực và phân tích nhằm cải thiện hiệu quả các nội dung quảng cáo dựa trên nhiều địa điểm như thang máy, trung tâm mua sắm, khu vực bến xe, sân ga,…

Với công nghệ đo lường của hệ thống Asia Media, doanh nghiệp sẽ biết khá chính xác số lượng người tiếp cận với quảng cáo của họ trên các trục đường khác nhau, thậm chí có thể biết rõ lưu lượng giao thông ở từng thời điểm trong ngày. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra cá quyết định đúng đắn hơn khi đầu tư vào các vị trí và thời điểm quảng cáo ngoài trời. 

  •  Tạo thêm cơ sở đánh giá vị trí , tạo thêm niềm tin , cho khách hàng , khi booking vị trí trên hệ thống Asia Media vietnam. 
  • Khách hàng có thể kết hợp kiểm tra thêm phần trực quan thông qua hệ thống asia media vietnam – xem trực tuyến phát sóng màn hình led, nội dung phát sóng , lịch phát sóng , và video , hình ảnh báo cáo . Hệ thống Asia media vietnam luôn được cập nhậtthưởng xuyên  
  • Giám sát 24/24 nội dung lịch sử thông tin giao dịch từ hệ thống , báo cáo noi dung và hình ảnh quảng cáo

 

cùng Asia media trải nghiệm hệ thống tracking D-oOH toàn quốc

Ứng dụng Tracking D-OOH

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của chiến dịch D-OOH là quyết định vị trí hoặc tuyến đường nơi quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị. Bất kỳ một bảng quảng cáo hoặc ap phích cần phải xuất hiện trước mặt khách hàng của bạn để rạo ra ấn tượng.  Các vị trí có lưu lượng truy cập cao là những điểm chính đối với D-OOH, tuy nhiên , điều đó đã nói lên được rằng một số khu vực giao thông cao thu hút nhiều đối tượng khác nhau. Ví dụ trung tâm mua sắm sẽ thu hút phân khúc thu nhập cao hơn. 

Hiểu được tầm quan trọng của vị trí quảng cáo trong chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp, Asia Media cho ra mắt phần mềm theo dõi vị trí quảng cáo D-OOH  – APP TRACKING được tích hợp ngay trên điện thoại với hệ điều hành ANDROID và ISO nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và khảo sát, đánh giá hiệu quả vị trí quảng cáo tại Việt Nam. Đồng thời, APP TRACKING hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và lựa chọn được vị trí quảng cáo đạt hiệu quả cao theo mong muốn. 

APP TRACKING được ASIA MEDIA trang bị bởi 5 tính năng đặc biệt :

  • APP TRACKING cho phép người dùng tìm kiếm vị trí quảng cáo theo nhu cầu. Vị trí tìm kiếm được khoanh vùng theo khu vực (tỉnh/ thành phố/ địa bàn), rất dễ dàng để khách hàng có thể lựa chọn. Vị trí được diễn giải chi tiết và cụ thể.
  •  Với mỗi vị trí được lựa chọn, khách hàng sẽ được thông báo ngay kết quả đo lường thông qua 19 tiêu chí đánh giá hiệu quả của vị trí quảng cáo mang lại. Với tính năng này, khách hàng hoàn toàn sẽ hài lòng bởi không mất quá nhiều thời gian và chi phí thực hiện cho việc khảo sát thực tế. Khách hàng sẽ nắm được các thông số đo lường về lưu lượng, tầm nhìn, chiếu sáng,… phục vụ cho việc lập kế hoạch quảng cáo đạt hiệu quả truyền thông cao nhất. 
  • Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể khảo sát thêm các vị trí theo ý muốn với tính năng chụp hình của APP TRACKING. Sau khi hình ảnh được chụp lại và cập nhật bởi APP, hệ thống sẽ phân tích kết quả đo lường và báo cáo kết quả đến khách hàng. Tính hiệu quả của vị trí mới khảo sát được đánh giá trên 19 tiêu chí được xây dựng khoa học chuyên ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. 
  • Với khách hàng là Công ty quảng cáo hay Nhà đầu tư cùng Asia Media, APP TRACKING hỗ trợ tính năng chụp ảnh, lưu trữ, đánh giá và đo lường cho kết quả về hiệu quả vị trí khảo sát. Điều này giúp Công ty quảng cáo, nhà đầu tư có nhiều thông số để quyết định đầu tư vị trí quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Tính năng cập nhật vị trí quảng cáo lên Google Maps. Google maps là một trong những ứng dụng được đầu tư phát triển nhất trong các sản phẩm của google. Google Maps ngoài tính năng chỉ đường còn sở hữu bộ tính năng hữu ích khác như: hình ảnh vệ tinh, xem thông tin địa điểm, cập nhật hình ảnh vệ tinh theo thời gian, cảnh báo bắn tốc độ,…Tìm kiếm trên Google maps đang dần phổ biến không kém gì trang công cụ tìm kiếm của Google. Tuy nhiên điểm chung ta thấy được rằng. Những vị trí đầu đều là những địa điểm có điểm đánh giá trung bình cao nhất. Ngoài ra, Google sẽ ưu tiên hiển thị các doanh nghiệp thuộc khu vực địa phương của người dùng. 

APP TRACKING cho phép người dùng tìm kiếm vị trí quảng cáo theo nhu cầu. Vị trí tìm kiếm được khoanh vùng theo khu vực (tỉnh/ thành phố/ địa bàn), rất dễ dàng để khách hàng có thể lựa chọn. Vị trí được diễn giải chi tiết và cụ thể.

Với tính năng chụp hình của APP TRACKING. Sau khi hình ảnh được chụp lại và cập nhật bởi APP, hệ thống sẽ phân tích kết quả đo lường và báo cáo kết quả đến khách hàng.

 

  •  Khách hàng chọn địa điểm qua app chụp hình , được hệ thống xử lý và thông báo kết quả 
  • Nhà cung cấp , kháo sát thông qua app chụp ảnh , phân tích vị trí – thông báo kết quả . 
  • Số liệu thị trường : dân số , giới tÍnh , độ tuổi , các ngành hàng đang phân phối được app thông báo số liệu theo yêu cầu khách hàng đăng ký.
  • Thông tin nhà cung cấp, phân phối, điểm bán lẻ, được thông báo thông qua app khi khách hàng đăng ký.
  • Thống kê , báo cáo hiệu quả vị trí quảng cáo khi khách hàng có yêu cầu qua app.

 

Nguyễn Quý