Playback speed:
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẠI HỒ CHÍ MINH
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố trọng điểm tại Việt Nam. Với những lợi thế nổi bật về kinh tế, văn hoá, xã hội vô cùng mạnh mẽ, Hồ Chí Minh được xem là mảnh đất vàng cho các chiến dịch truyền thông, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời. Nhờ vậy, các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Tp. Hồ Chí Minh đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh là phương thức truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn khi có nhu cầu muốn mở rộng, phát triển thương hiệu và tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng nơi đây.
Mục lục
TP.HỒ CHÍ MINH - ĐỊA ĐIỂM VÀNG CHO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
Có lẽ khi nhắc tới Việt Nam, không ai là không biết tới thành phố Hồ Chí Minh với trọng trách là một trong những trung tâm kinh tế – chính trị – xã hội lớn nhất. Tốc độ phát triển của Sài Gòn nhanh vượt bậc hơn hẳn các tỉnh thành khác và là đầu tàu kích thích sự tăng trưởng của khu vực phía Nam.
Chính vì vậy, Hồ Chí Minh luôn là thị trường thu hút đông đảo người lao động tại khắp các địa phương đổ về đây sinh sống, an cư lạc nghiệp. Cơ sở vật chất – hạ tầng của thành phố ngày càng được xây dựng hiện đại, hệ thống giao thông đường bộ, đường hàng không, đường thủy… cũng hoàn thiện, thuận lợi cho người dân di chuyển và giao lưu kinh tế – văn hóa với các khu vực khác.
Với những ưu thế trên, không khó để nhận ra tiềm năng phát triển các ngành nghề nói chung và quảng cáo ngoài trời Hồ Chí Minh nói riêng. Ngày càng có nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp ở trong và ngoài nước triển khai rộng rãi phương thức truyền thông này để tiếp cận hiệu quả hơn tới khách hàng tiềm năng của mình.
Những năm gần đây, quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại Tp. Hồ Chí Minh vừa được quản lý ngày một chặt chẽ nhưng cũng tạo điều kiện cho các nhãn hàng thi công, lắp đặt các vị trí mới cũng như triển khai nhiều chiến dịch quảng bá thương hiệu.
CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẠI HỒ CHÍ MINH
HỒ CHÍ MINH - THÀNH PHỐ TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ
Quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những hình thức truyền thông phổ biến hàng đầu dành cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình. Vì vậy, để chiến dịch quảng cáo đạt được những hiệu quả truyền thông ấn tượng nhất, doanh nghiệp nên nắm rõ những đặc điểm của các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó lựa chọn ra hình thức phù hợp cho chiến dịch của doanh nghiệp.
ƯU ĐIỂM
Quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu rất nhiều hình thức quảng cáo đa dạng như: Quảng cáo biển tấm lớn; Quảng cáo biển tầm thấp; Quảng cáo màn hình kỹ thuật số; Quảng cáo trên phương tiện giao thông và Quảng cáo Roadshow ngoài trời… Nhờ vậy, tuỳ theo mục tiêu và yêu cầu, điều kiện của mình, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn ra hình thức phù hợp, giúp chiến dịch truyền thông đạt được những hiệu quả ấn tượng và mạnh mẽ nhất.
Khi tiến hành thi công quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh, thông điệp và hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có độ phủ sóng cực kỳ cao. Các phương tiện giao thông công cộng có thể triển khai quảng cáo thì có tần suất di chuyển cao và số lượng xe hoạt động lớn, còn các vị trí quảng cáo cố định thì lại thường được đặt ở những khu vực có mật độ người dân di chuyển qua lại vô cùng đông đúc.
Quảng cáo ngoài trời OOH nói chung và quảng cáo tại Tp.HCM nói riêng có thể tiếp cận với rất nhiều đối tượng khác nhau, từ người già, trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, người đi làm… Khác với các hình thức quảng cáo khác như quảng cáo trên \báo chí hay quảng cáo trên truyền hình (chỉ tiếp cận được với người xem truyền hình), quảng cáo ngoài trời giúp tiếp cận được với phần lớn những người tham gia giao thông.
Đặc biệt, tại Thành phố Hồ Chí Minh, số lượng người lưu thông hằng ngày trên các cung đường là cực kỳ lớn. Điều này giúp cho các hình thức quảng cáo ngoài trời tại đây sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người, mang lại hiệu quả truyền thông cao cho chiến dịch.
Giao thông tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những ưu điểm lớn giúp cho các hình thức quảng cáo ngoài trời tại đây phát triển vượt bậc so với các khu vực khác. Trong các khung giờ cao điểm, các tuyến đường giao thông chủ đạo tại Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Nhờ vậy, người đi đường sẽ có thêm rất nhiều thời gian để ghi nhớ, lưu trữ những thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM DOOH
Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng các hình thức quảng cáo ngoài trời tại TPHCM không phải là không có nhược điểm. Lượng người tiếp cận cao vừa là ưu điểm cũng vừa là một nhược điểm đối với quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi thi công quảng cáo ngoài trời, trừ khi triển khai quảng cáo tại các địa điểm cụ thể, doanh nghiệp sẽ khó có thể tập trung vào các đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể do lượng người di chuyển trên đường phân bổ ra nhiều phân khúc khác nhau.
Đồng thời, việc đo lường hiệu quả truyền thông một cách chính xác cũng là cực kỳ khó khăn và phức tạp, khiến việc đánh giá tổng thể chiến dịch gần như chỉ là những mức ước lượng nhất định.
Và một trong những nhược điểm lớn nhất của quảng cáo ngoài trời OOH nói chung và quảng cáo ngoài trời tại Tp.HCM nói riêng chính là phải chịu ảnh hưởng, tác động từ các yếu tố từ bên ngoài. Các điều kiện thời tiết khắc nghiệt chính là một trong những yếu tố tác động nhiều nhất đến quảng cáo ngoài trời, khiến maquette quảng cáo có thể bị mờ đi, mất chữ, rách, hỏng…
Để khắc phục điều này, doanh nghiệp nên lựa chọn các đối tác triển khai quảng cáo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ có thể giúp doanh nghiệp lựa chọn chất liệu, vị trí đặt quảng cáo ngoài trời OOH sao cho phù hợp và ít bị tổn hại bởi các tác động ngoại lực mà vẫn thu hút được lượng người xem đông đảo.
Trên đây là một số đặc điểm của hình thức quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy vẫn còn một số hạn chế nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn được coi là loại hình quảng cáo truyền thông vô cùng phổ biến, phù hợp với phần lớn các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng hiện đang có mặt trên thị trường.
CÁC SẢN PHẨM OOH CỦA AIG TẠI HỒ CHÍ MINH
AIG xin gửi tới quý doanh nghiệp tham khảo một số dự án quảng cáo ngoài trời ở Hồ Chí Minh đã thực hiện thành công cho các nhãn hàng và đạt được hiệu quả tốt trong những năm vừa qua.
CHỢ THANH ĐA - ĐƯỜNG BÌNH QUỚI
MÔ TẢ VỊ TRÍ
- Kích thước: 4m x 10m x 03 mặt lật
- Tầm nhìn tốt: 800m
- Đặc điểm: Vị trí nằm tại khu vực dân cư đông đúc, gần chợ, nút giao thông (trụ đèn giao thông)….
- Kết cấu: Pano chân trụ, Hình ảnh decal KTS 1440 DPI
- Chiếu sáng: 8 bộ đèn led 100W
- Lưu lượng: 500.000 lượt/ngày
- Tình trạng: Chưa có khách hàng
CẦU PHAN CHU TRINH - QUẬN BÌNH THẠNH
MÔ TẢ VỊ TRÍ
- Kích thước: 4m x 10m x 03 mặt lật
- Tầm nhìn tốt: 800m
- Đặc điểm: Vị trí nằm tại khu vực tập trung dân cư đông đúc, nơi tập trung nhiều toàn nhà cao tầng, vị trí thuận lợi để di chuyển đến các quận lân cận….
- Kết cấu: Pano chân trụ, Hình ảnh decal KTS 1440 DPI
- Chiếu sáng: 08 bộ đèn led 100W
- Lưu lượng: 500.000 lượt/ngày
- Tình trạng: Chưa có khách hàng
CỔNG SỐ 03 - BẾN XE MIỀN ĐÔNG - ĐƯỜNG ĐINH BỘ LĨNH - Q. BÌNH THẠNH
MÔ TẢ VỊ TRÍ
- Kích thước: 4m x 10m x 03 mặt trivision lật
- Tầm nhìn tốt: 800m
- Đặc điểm: trước bến xe miền Đông, ngay nút giao thông đông đúc hàng ngày, lưu lượng xe, dân cư đông
- Kết cấu: Pano chân trụ, hình ảnh in trên chất liệu decal
- Chiếu sáng: 08 bộ đèn led 100W
- Lưu lượng: 500.000 lượt/ngày
- Tình trạng: Chưa có khách hàng
- Đánh giá ESCOM: 85,4 điểm – Loại B
BILLBOARD 1 MẶT TẠI NƠ TRANG LONG, NGUYỄN XÍ – QUẬN BÌNH THẠNH
MÔ TẢ VỊ TRÍ
- Kích thước: 8m ( W) x 4m (H) = 32 m2
- Tầm nhìn tốt: 200m
- Đặc điểm: nằm ngay ngã 4 xe cô qua lại đông đúc…
- Kết cấu: Pano chân trụ, Hình ảnh decal KTS 1440 DPI
- Chiếu sáng: 8 bộ đèn 100w
- Lưu lượng: 500.000 lượt/ngày
- Tình trạng: Chưa có khách hàng
BILLBOARD 1 MẶT TẠI ĐƯỜNG TÂN SƠN, QUANG TRUNG – QUẬN GÒ VẤP
MÔ TẢ VỊ TRÍ
- Kích thước: 8m ( W ) x 4m(H) = 32m2
- Tầm nhìn tốt: 200m
- Kết cấu: Pano chân trụ, Hình ảnh decal KTS 1440 DPI
- Chiếu sáng: 8 bộ đèn 100w
- Lưu lượng: 500.000 lượt/ngày
- Tình trạng: Chưa có khách hàng
Để có chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công, doanh nghiệp cần nắm bắt được các xu hướng quảng cáo ngoài trời hiện đại trong thời đại mới. Cùng với đó, việc lựa chọn đơn vị thực hiện quảng cáo ngoài trời tin cậy cũng rất quan trọng và quyết định trực tiếp tới sự thành công của chiến dịch quảng cáo ở doanh nghiệp bạn. Trong số các đơn vị quảng cáo ngoài trời hiện nay tại Việt Nam, AIG được đông đảo khách hàng tin chọn vì đã có gần 20 năm uy tín và kinh nghiệm, AIG sở hữu vô vàng các vị trí quảng cáo tuyệt đẹp và có mặt hâu hết trên 63 tỉnh thành.
Lựa chọn AIG, khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm của AIG liên tục đón đầu và cập nhật các xu hướng quảng cáo ngoài trời mới hợp xu thế trên thế giới. Vì vậy, khi quyết định “bắt tay” với AIG, doanh nghiệp bạn không chỉ được nâng tầm vị thế trên thị trường với độ phủ rộng mà còn đạt được doanh số bán hàng như mong muốn.
Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng, cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo góp phần giá tăng giá trị và lan tỏa thương hiệu đến người tiêu dùng một cách tốt nhất.
MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG BOOKING
Tổng hợp: Đặng Linh