QUẢNG CÁO LED BUILDING - LÀM MỚI KHÔNG GIAN THÀNH PHỐ

LED Building là hình thức quảng cáo ngoài trời được mệnh danh là đẳng cấp, thời thượng và sang trọng nhất hiện nay.

Vậy tại sao loại hình quảng cáo này gần đây lại hot đến vậy? Ưu nhược điểm của nó gì? Chi phí để “sở hữu” nó có quá cao không? Hãy cùng AIG giải đáp những thắc mắc này ngay sau đây nhé.

Building LED là gì? Cách thức triển khai quảng cáo LED Building thế nào?

Khi di chuyển trong khu vực nội thành của các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, đôi khi ta sẽ bắt gặp những tòa nhà cao tầng đang phát quảng cáo chạy chữ hoặc hình ảnh trên toàn bộ dải đèn LED bao quanh ở bên ngoài, trông vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đây chính là LED Builiding – một hình thức quảng cáo ngoài trời hoàn toàn mới trong thời gian gần đây và đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Buidling LED chính là các dải đèn LED được gắn bao quanh tòa nhà theo phương thẳng đứng. Ngoại trừ một vài tầng ở dưới cùng thì toàn bộ các tầng nhà phía trên đều sẽ được lắp đặt dải LED. Các dải đèn LED này không hoạt động vào ban ngày mà chỉ rực sáng vào ban đêm.

Gọi tên quảng cáo LED Building để phân biệt với hình thức quảng cáo màn hình LED ngoài trời. Vì màn hình LED có bề ngoài giống như một màn hình tivi còn LED Building chỉ là các dải LED, do đó quảng cáo LED Building có lợi thế về kích thước khủng, nhưng độ phân giải thì không thể bằng quảng cáo phát trên màn hình LED.

Như đã nhắc ở trên, Building LED sẽ chỉ hoạt động vào đêm tối (thường trong khoảng từ 18h00 – 23h00) bởi vì nếu là ban ngày sẽ rất khó để quan sát các dải LED đang chạy quảng cáo.

Quảng cáo trên màn hình LED Building về cơ bản là giống với cách thức quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời. TVC truyền thông của các nhãn hàng sẽ phát xen kẽ với nhau theo nguyên lý xoay vòng, mỗi TVC có thể dài 15s, 30s, 60s. Tần suất lặp lại phụ thuộc vào gói quảng cáo và tổng thời lượng phát, với gói cơ bản dành cho TVC 30s thường là 5 phút lặp lại một lần, mỗi ngày có 120 spot  với tổng thời lượng 1 tiếng.

Quảng cáo LED Building được triển khai tại những đâu?

Hiện nay LED Building tại Việt Nam được triển khai tại một số tòa nhà như TNR Tower (Hà Nội), VPBank Building (Hà Nội) và Vincom Landmank81 (Hồ Chí Minh)…

Trong đó quảng cáo LED Building TNR Tower 54 Nguyễn Chí Thanh hoạt động mạnh mẽ hơn và được triển khai nhiều hơn. LED Building tại tòa nhà VPBank 89 Láng Hạ thì không dùng để booking quảng cáo. Còn LED Building Landmark81 thì cũng hiếm khi phát sóng quảng cáo.

Với bốn mặt tiền đều hướng ra đường lớn, độ cao lên tới hàng trăm mét và diện tích các mặt tiền khủng, LED Building tại các tòa nhà này sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật và hoành tráng, đặc biệt là hiển thị vô cùng lung linh, rực rỡ trong đêm tối.

 Advertising 

LED Building TNR Tower

Tòa nhà TNR Tower 54 Nguyễn Chí Thanh tọa lạc ngay ngã ba giao cắt giữa Nguyễn Chí Thanh và Chùa Láng – hai con đường sầm uất và cực kỳ đông người qua lại, với lưu lượng phương tiện lên tới hàng trăm nghìn lượt mỗi ngày.
Màn hình LED Building bao quanh 3 mặt của tòa nhà TNR (từ tầng 8 đến tầng 30), với tổng kích thước lên tới 13,5 nghìn mét vuông và tầm nhìn xa lên tới 5.000m.

Ba mặt của màn hình LED Building hướng ra 3 con đường khác nhau, mặt chính diện hướng ra đường Nguyễn Chí Thanh, hai mặt bên hướng ra đường Chùa Láng và Kim Mã, mang đến góc nhìn vô cùng rộng mở và hoành tráng.

Với những ưu điểm ấn tượng về vị trí đắc địa, diện tích khủng, tầm nhìn xa tốt, góc nhìn rộng, quảng cáo LED Building TNR Tower giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

LED Building Landmark 81

Vincom Landmark 81 là tòa nhà biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh, được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam và đứng thứ 8 trong top 10 tòa tháp cao nhất thế giới (tính đến thời điểm hiện tại). Hệ thống đèn LED thông minh được lắp đặt bao quanh Landmark 81 kết hợp với hiệu ứng đặc sắc đã mang đến những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn.

Tuy nhiên thì LED Building Landmark 81 ít được booking quảng cáo mà phần lớn chỉ để phục vụ cho hoạt động chiếu sáng để tăng phần hoành tráng cho tòa tháp. Do ít được booking nhưng khi đã quảng cáo thì muôn phần rực rỡ, ấn tượng.
Năm 2020, tòa tháp Landmark 81 đã được thắp sáng với logo của Castrol trong chiến dịch chào mừng sản phẩm Castrol POWER1 ULTIMATE đến với người tiêu dùng Việt Nam đầu tiên trên toàn cầu. Màn trình diễn của Castrol trên LED Building Landmark81 đã khiến người dân Sài Gòn vô cùng thích thú.

Ưu điểm và hiệu quả truyền thông của quảng cáo LED Building

Được đánh giá là hình thức quảng cáo ngoài trời vô cùng tân tiến, hiện đại và có rất nhiều tiềm năng phát triển, quảng cáo LED Building đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ các doanh nghiệp ở cả trong và ngoài nước bởi nó thực sự là một giải pháp truyền thông cực kì hiệu quả.

Quảng cáo LED Building tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất

Với quảng cáo LED Building nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung, địa điểm đắc địa quyết định đến mức độ hiệu quả cũng như giá trị của vị trí quảng cáo.

Hầu như các tòa nhà có chạy quảng cáo LED Building đều rất nổi tiếng và nằm tại những vị trí vô cùng đắc địa. Đó có thể là các nút giao thông lớn, các tuyến đường trọng điểm của thành phố, hoặc khu kinh doanh – mua sắm sầm uất, do đó lưu lượng giao thông di chuyển qua các tòa nhà này là vô cùng đông đúc.

Led Building chúc mừng sinh nhật IDOL

Tiếp cận lượng người xem khổng lồ

Các tòa nhà triển khai quảng cáo LED Building thường là những phức hợp Trung tâm thương mại mua sắm, văn phòng, chung cư…, chính vì vậy các tòa nhà này mỗi ngày sẽ tiếp đón hàng chục nghìn người đến tham quan, mua sắm và giải trí, cũng như cả triệu lượt người tham gia giao thông đi ngang qua, đặc biệt là vào buổi tối.

Như vậy, có thể nói số lượng người xem đã tiếp cận với clip quảng cáo là không thể thống kê được.

Tầm nhìn xa tốt và trở thành tâm điểm của sự chú ý

Lợi thế đặc biệt nhất của quảng cáo LED Building đó chính là khoảng cách quan sát nhờ vào diện tích lớn và độ cao khủng của tòa nhà.

Nếu như những màn LED thông thường, người xem đứng càng gần thì càng nhìn được rõ thì quảng cáo LED Building đứng càng xa thì càng nhìn được thuận lợi hơn, khoảng cách có thể lên tới hàng trăm mét, bởi màn LED Building là do rất nhiều dải LED kết hợp lại với nhau mà thành.

Chính vì vậy, hình ảnh quảng bá cho thương hiệu sẽ luôn luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, không ai có thể rời mắt được.

Hình thức quảng cáo đẳng cấp, hoành tráng, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu

Quảng cáo LED Building là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời đắt đỏ nhất hiện nay, có thể lên tới hàng trăm triệu cho một chiến dịch dài hạn. Do đó các nhãn hàng thường triển khai LED Building trong những dịp đặc biệt và sử dụng video, hình ảnh video để viral trên mạng xã hội nhằm xây dựng thương hiệu, hay quản bá sản phẩm, dịch vụ theo cách hoành tráng, đẳng cấp nhất.

Triển khai quảng cáo LED Building hiệu quả cùng AIG

AIG chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, trong đó có dịch vụ quảng cáo LED, LCD, Frame với những vị trí đắc địa nhất, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả. 

Chúng tôi luôn cam kết mang tới cho người tiêu dùng chất lượng dịch vụ tốt nhất với một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp bất cứ lúc nào.

MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG BOOKING

Ms. Hao:

0973 720 072

Ms. Nu:

039 6438 165

Ms. Linh:

093 622 1577

Ms. Giau:

0973 050 998

Trụ sở chính

82 Bùi Thị Xuân - Lê Hồng Phong - Quy Nhơn

Văn Phòng Miền Nam

223 Hoàng Văn Thụ - Phường 8 - Phú Nhuận

Văn Phòng Miền Bắc

22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

E-mail:

Haohien@asiamedia.vn

E-mail:

nu.pham@asiamedia.vn

E-mail:

linh.huynh@asiamedia.vn

E-mail:

Giau.nguyen@asiamedia.vn

Nguồn: Sưu Tầm – Quỳnh Như