Quảng cáo billboard ( hay còn gọi là quảng cáo Pano) là một cấu trúc biển quảng cáo ngoài trời dạng tấm lớn, thường được tìm thấy ở các khu vực giao thông cao như dọc theo các con đường đông đúc, đường cao tốc. Biển quảng cáo trình bày quảng cáo lớn cho người tham gia giao thông xem. Điển hình thường thấy là những khẩu hiệu dí dỏm và hình ảnh đặc biệt, bảng quảng cáo rất dễ thấy trong các khu vực thị trường được lựa chọn hàng đầu.
Các bảng quảng cáo kích thước lớn được đặt chủ yếu trên các đường cao tốc chính, đường cao tốc hoặc các động mạch chính và chủ yếu tiếp xúc với người tiêu dùng mật độ cao (chủ yếu là giao thông xe cộ). Chúng có khả năng hiển thị lớn nhất không chỉ do kích thước của chúng, mà bởi vì chúng cho phép “tùy chỉnh” sáng tạo thông qua các tiện ích mở rộng và tô điểm.
Chúng ta nghĩ rằng quảng cáo billboard là đơn giản bởi chúng thật to lớn, mà một khi đã tốn tiền để quảng cáo, tại sao chúng ta không tận dụng diện tích lớn này để tha hồ truyền tải nhiều nội dung của doanh nghiệp? Thế nhưng có một điều nghịch lý là với những thứ rọng lớn bạn càng phải cân nhắc kỹ càng hơn khi muốn truyền tải điều gì ở trên chúng, và thiết kế Billboard được dân quảng cáo đánh giá là khá khó.
Thế mạnh của billboard là kích thước lớn và đứng ở những vị trí dễ nhìn nhất, nhưng yếu điểm của chúng là thời gian tiếp xúc với khách hàng lại ngắn ngủi. Bạn thử nghĩ mà xem, billboard hay được đặt ở trên những trục đường chính để nhắm đến những đối tượng là tất cả những người di chuyển trên những con đường này. Mà với đường càng thông thoáng, người ta lao đi khá nhanh. Tức là biển billboard chỉ có khoảng 5 giây để khách hàng nhìn thấy, chú ý và ghi nhớ. Vậy làm sao để thiết kế biển ấn tượng và phải truyền đi được thông điệp trong vòng 5 giây ấy?
ASIA MEDIA VIETNAM xin giới thiệu đến quý khách hàng các vị trí quảng cáo thuận lợi để đưa sản phẩm đến gần hơn với mọi người