ONE2FLY-ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG DUY NHẤT CỦA VIETJET AIR

ONE2FLY là ấn phẩm truyền thông duy nhất có mặt trên những chuyến bay của Vietjet Air, mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích, đáng tin cậy về du lịch, giải trí, thời trang, làm đẹp, công nghệ hiện đại cũng như các thông tin liên quan khác. Không ngừng đổi mới và hoàn thiện cả về nội dung lẫn phong cách thiết kế, ONE2FLY tin tương sẽ xứng đáng là kênh quảng cáo truyền thông hàng đầu được quý doang nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

Trong năm 2016, hãng hàng không Vietjet Air, cùng với việc  tăng độ phủ của ấn phẩm (số chuyến bay và số lượng khách hàng đều tăng mạnh), sẽ đầu tư hơn nữa  vào phát triển nội dung và hình ảnh tất cả các chuyên mục, chú trọng chọn lựa thông tin để ONE2FLY thực sự là nguồn thông tin đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu  với mỗi độc giả.

Hiện nay, quảng cáo thông tin qua các ấn phẩm tạp chí trên các chuyến bay được xem là một hình thức quảng bá đầy hiệu quả để có thể tiếp cận khách hàng một cách khéo léo và linh hoạt.

(Ảnh Internet)

Tạp chí One 2 Fly (ấn phẩm truyền thông duy nhất trên Vietjet Air)  được đánh giá là một trong những tạp chí thu hút hàng đầu sự quan tâm của nhiều đối tượng bạn đọc trong nước và quốc tế với các ưu điểm vượt bậc sau:

  • Đối tượng khách hàng: chính trị gia, doanh nhân, giới văn phòng, quản lý cấp trung trở lên, người tiêu dùng …có thu nhập trung bình khá trở lên và ổn định.
  •  Kênh phát hành lớn: trên tất cả các chuyến bay quốc nội và QUỐC TẾ của Vietjet Air; hơn 1300 phòng vé, đại lý của VietJetAir trên toàn quốc và nước ngoài; hệ thống ngân hàng HDBank, ABBANK, VIETINBANK… hệ thống resort, khách sạn cả nước; hệ thống nhà hàng, cà-phê hiện đại; phân phối đến các đối tác chiến lược: Saigontourist, Vietinbank; Airbus;…các cơ quan thông tấn, báo đài, Bộ ngành,…
  • Số lượng phát hành lớn:  40.000 bản/ kì/ 2 tháng.
  • Số lượng chuyến bay khai thác hơn: 6.000 chuyến bay/ 2 tháng.
  • Số lượng khách đọc tạp chí hơn:  2.000.000 lượt xem/ kì.
  • Nội dung:  đa dạng, chất lượng, cung cấp nhiều thông tin kinh tế – xã hội; thời trang, du lịch, giải trí  tiêu dùng… Được thực hiện bởi đội ngũ làm báo chuyên nghiệp và sáng tạo.
  • Trình bày: thiết kế và trình bày chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, quảng cáo hiện đại, trẻ trung, thời trang và sành điệu.
  • Chiến lược & tầm nhìn:  Tại Singapore Vietjet và Aribus đã ký hợp đồng triển khai đơn hàng hơn 100 tàu bay để phục vụ kế hoạch phát triển tương lai của hãng. Trong năm 2014, những chiếc maý bay đầu tiên của hợp đồng sẽ được phục vụ tại Việt Nam và Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Tạp chí One 2 Fly bao quát toàn cảnh về du lịch, giải trí, thời trang, làm đẹp, công nghệ hiện đại. Toàn bộ nội dung được biên tập và thiết kế với đội ngũ làm báo chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo. Đặc biệt độ phủ truyền thông của tạp chí One 2 Fly cực kỳ cao:
  • Mọi chuyến bay, mọi hành khách.
  • Hơn 1000 đại l phòng vé trong nước và nước ngoài
  • Nhiều ngân hàng lớn
  • Tất cả đại lý Tour, chuỗi khách sạn, nhà hàng Sài Gòn Tourist
  • Chuỗi khách sạn, resort cao cấp Furama, Parkroyal,…
  • Chuỗi nhà hàng món Huế, cà phê kem Bud,..
  • Các đơn vị đặt quảng cáo trên tạp ch
(Ảnh Internet)

Quảng cáo tạp chí One 2 Fly-Vietjet Air luôn cung cấp thông tin phong phú và trên nhiều lĩnh vực, trở thành tạp chí không thể thiếu trong mỗi chuyến hành trình của du khách.

ASIA MEDIA-ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP QUẢNG CÁO TRÊN VIETJET AIR

Asia media hiện đang trong quá trình khai thác tất cả các hình thức quảng cáo trên máy bay của hãng hàng không Vietjet.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm quảng cáo thẩm mỹ và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Những mẫu quảng cáo trên máy bay được chúng tôi đầu tư cả về hình thức lẫn nội dung để thu hút được lượng lớn khách hàng, mang thông điệp của quý doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước hơn.

(Bảo Liên)