NUTIFOOD-GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG CỦA CHUYÊN GIA

NutiFood đang là một trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất Việt Nam. Với slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, được coi là kim chỉ nam cho định hướng hoạt động của mình, NutiFood đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Với sự hợp tác của các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước, NutiFood là công ty đầu tiên trong nước đưa ra thị trường các loại sữa đặc trị dành cho người bệnh có thể nuôi ăn qua ống thông dạ dày với giá chỉ hơn phân nửa so với sản phẩm nhập ngoại; sản phẩm đặc trị cho người bệnh tiểu đường, cho trẻ biếng ăn, cho người béo phì; các dòng sản phẩm theo vòng đời từ trẻ sơ sinh, đến các lứa tuổi cần phát triển trí não, phát triển chiều cao, cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho đến người già cần bổ sung canxi…Gần đây, nghiên cứu thành công GrowPLUS+ là sản phẩm duy nhất trên thị trường dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, được người tiêu dùng nhiệt tình ủng hộ.

Trong các chương trình quảng bá trên truyền hình gần đây, mẫu quảng cáo của NutiFood tạo ra nhiều cảm xúc sâu lắng do đề cập dịu dàng về tình mẫu tử trong câu chuyện kể về vị bác sĩ dinh dưỡng là sáng lập viên của NutiFood. Bằng hình ảnh chiếc máy xay sinh tố giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhi trong giai đoạn đất nước khó khăn, NutiFood đã thuyết phục người tiêu dùng đồng cảm với một công ty “được xây dựng bằng tình thương vô tận cho các em nhỏ” và có niềm tin vào đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của công ty dù 100% là Việt Nam, với một thông điệp hết sức nhân văn tới người tiêu dùng Việt Nam: “Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha, làm mẹ”.

Hiện nay các sản phẩm của Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood có bán tại khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Quý khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm này tại các cửa hàng, siêu thị… gần nhất.

NUTIFOOD
Dòng sữa Diamond của Nutifood

GIỚI THIỆU CÔNG TY

NutiFood là một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng sữa và thực phảm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm quen thuộc người tiêu dùng như: Nuti-IQ, NuVita, Nuti Nguyên kem, Enplus, DiabetCare, PediaPlus, Obilac, Slimmax…  Xuất phát từ thành công của các nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng của Trung tâm Dinh dưỡng Tp. HCM, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đồng Tâm (tên ban đầu của NutiFood) đã được thành lập từ ngày 29/03/2000.

Sản phẩm ban đầu của NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng… Ngày ấy, với sứ mạng cung cấp các giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu theo lứa tuổi, theo bệnh lý và các nhu cầu đặc biệt khác, với kiến thức dinh dưỡng và sự ân cần chăm sóc của văn hóa bán hàng đặc trưng, lực lượng bán hàng tuy còn “mỏng” nhưng rất được thị trường tin yêu. Dù chưa thật sự chuyên nghiệp, nhưng hình ảnh và hoạt động của thương hiệu NutiFood đã được người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn vào Top 5 Hàng Việt Nam chất lượng cao kể từ năm 2001. Bắt đầu từ năm 2003, NutiFood xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành với chiến dịch tham vọng “cá bé nuốt cá lớn” đối đầu với các công ty đa quốc gia nắm hầu hết thị phần sữa Việt Nam, đã tạo nên doanh thu tăng hơn 250% hằng năm, chiếm thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem, trở thành một “hiện tượng” được các Khoa, Trường chuyên về quản trị kinh doanh nghiên cứu. 

Các sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood luôn được phát triển dựa trên cơ sở những nghiên cứu lâm sàng phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng theo dòng đời và bệnh lý, từ trẻ em sơ sinh đến mọi lứa tuổi, người già, người bệnh… Chính vì vậy, Nutifood luôn luôn xây dựng chiến lược phát triển gắn liền với chính sách “Bảo đảm chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm”. Đó cũng là giá trị cốt lõi, là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, và cũng là lợi thế cạnh tranh của NutiFood với các doanh nghiệp khác.

Để được như vậy, NutiFood đã tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại với công nghệ tiên tiến của thế giới nhập khẩu từ Đức, Thụy Điển…để bảo đảm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng ổn định nhất với giá thành phù hợp cho người Việt Nam.đến từng công nhân, đào tạo nhân sự… tất cả cho phép các sản phẩm dinh dưỡng NutiFood có chất lượng tốt nhất tương đương sản phẩm nhập khẩu giúp thương hiệu của doanh nghiệp phát triển rộng và sâu hơn.

Đồng thời, NutiFood đầu tư xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện theo tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO 9001: 2000, hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO: 22000: 2005, được chứng nhận bởi tổ chức uy tín thế giới ABS – QE, Hoa Kỳ… giúp việc quản lý chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, đồng bộ từ quá trình mua nguyên liệu, chế biến, kiểm nghiệm, tồn trữ, phân phối… để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Đặc biệt, NutiFood luôn luôn chú trọng nâng cao kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm trong đội ngũ, từ cán bộ quản lý cho động Người Việt dùng Hàng Việt hiện nay.

Trải qua hơn 14 năm phát triển của mình, NutiFood, với tâm huyết của đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng đã và sẽ luôn kiên định một hướng đi riêng với sứ mệnh: “Mỗi sản phẩm làm ra trước hết không phải để tìm kiếm lợi nhuận mà để đáp ứng những nhu cầu về dinh dưỡng của cộng đồng”.

Công ty Nutifood

SẢN PHẨM CỦA NUTIFOOD

  • Sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng
  • Dành cho người gầy ăn uống kém
  • Riso Opti Gold
  • Dinh dưỡng giúp phát triển trí não
  • Dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện
  • Dành cho trẻ biếng ăn
  • Dinh dưỡng đặc chế giúp phát triển chiều cao
  • Dành cho trẻ béo phì
  • Bột ăn dặm Nuti IQ
  • Dành cho trường học
  • Bộ sản phẩm cao cấp Dr.Lucen cho cả gia đình
  • Dành cho người bệnh/ người già
  • Dành cho người bệnh tiểu đường
  • Ngăn ngừa loãng xương
  • Sữa non Colostrum 100% Lovelife
  • Cà phê Nuticafé
  • Sữa trẻ em Nuvi
  • Nutimilk sữa tươi 100 điểm
  • Sữa tiệt trùng hộp Nutifood
  • Sữa chua Nutimilk
  • Sữa chua uống Nuti
  • Sữa đậu nành Nuti
  • Ngũ cốc dinh dưỡng
  • Creamer đặc có đường Nuti
  • Bánh plan caramel
  • Sữa chua uống có thạch Nutikul
  • Sữa trái cây Nutifood
  • Sữa gạo Koichi vị truyền thống
  • Nutigreen-nước mát dinh dưỡng O Yes
  • Sữa dinh dưỡng công thức Nuti Smart
  • Dr. Cháo- cháo tươi dinh dưỡng
(Ảnh Internet)

HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG

Trong những năm gần đây, NutiFood luôn là nhà tài trợ chính cho nhiều hoạt động xã hội, các cao trào truyền thông, các Hội nghị chuyên đề về sức khỏe của Ngành Y tế Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh như: “Chương trình uống Vitamin A toàn Thành Phố HCM; ”Ngày uống sữa Thế giới”; ”Ngày hội trẻ thơ”; ”Ngày hội dinh dưỡng và vận động hợp lý phòng chống đái tháo đường”; “Nhịp cầu Y tế”;“Câu lạc bộ bệnh nhân tiểu đường”; “Hỗ trợ hoạt động truyền thông sức khỏe cho công nhân trong các khu chế xuất”,… tạo nên một hình ảnh chuyên gia dinh dưỡng thân thiện với các hoạt động cộng đồng thiết thực.

Năm 2002, cuộc đi bộ từ thiện đầu tiên tại VN “Vì phụ nữ nghèo và bệnh tật” tổ chức thành công tại TP. HCM với hơn 4.000 người tham dự đã đạt kỷ lục VN.

Năm 2003, cuộc đi bộ từ thiện “Đồng hành chống hiểm họa tiểu đường” trong khuôn khổ cao trào truyền thông “Đồng lòng chống hiểm họa tiểu đường” của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, góp Quỹ từ thiện “Hỗ trợ dinh dưỡng bệnh nhân nghèo” huy động thành công hơn 20.000 quần chúng tham gia.

Đêm giao thừa năm 2004, kết hợp cùng TW Hội Thanh niên VN, hơn 7.000 bánh tét Tết đã được các văn nghệ sĩ, người nổi tiếng tổ chức thi gói và tặng quà tận tay người lao động nghèo trên đường phố, các mái ấm tình thương của người khuyết tật.

Năm 2005, cầu truyền hình trực tiếp “Vì tương lai Việt” cùng lúc tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NutiFood với các hoạt động vươn ra cộng đồng vì thế hệ trẻ em Việt Nam, qua đó huy động hơn 3,1 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo VN…

Năm 2015, Ký kết hợp đồng thành lập Học viện bóng đá Nutifood – Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG, bắt đầu tuyển sinh khóa 1 từ tháng 6/2015 tại các tỉnh thành cả nước.

Công ty NutiFood tham gia sáng lập và điều hành Quỹ “Hỗ trợ dinh dưỡng bệnh nhân nghèo Tp. HCM”, qua đó cung cấp thực phẩm dinh dưỡng miễn phí đến hơn 10.000 bệnh nhân nghèo thương tâm tại các bệnh viện trên toàn quốc.

NutiFood cũng là một thành viên tích cực trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tham gia tích cực các đợt “Bán hàng về nông thôn”, tham gia “Chương trình bình ổn thị trường”.

LIÊN HỆ

Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NUTIFOOD

281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Email: Nutifood@nutifood.com.vn
ĐT: (84-8) 38 267 999 – Fax: (84-8) 39 435 949

 

 

(Bảo Liên)