VỀ CHÚNG TÔI THƯƠNG HIỆU NƯỚC MẮM HOÀNG GIA

Vạn Xuân FMCG Investment (VXH) được thành lập vào 8/2017, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Sản xuất, phân phối sản phẩm và kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Thông qua sản phẩm Nước mắm Hoàng Gia, chúng tôi muốn khai thác và đem đến một loại nước mắm nguyên bản thuần khiết để mọi thực khách có thể trải nghiệm trọn vẹn sự tinh túy của giọt nước mắm cốt truyền thống đúng chất.

Hương vị của Nước mắm Hoàng Gia là sự kết tinh của những nguyên liệu thượng hạng từ biển. Đó là cá cơm đạt điểm 10 về độ tươi từ vùng biển Tuy Phong cùng muối Chí Công trứ danh Bình Thuận.

Nước mắm Hoàng Gia sở hữu độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm đến 2 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm cùng quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tối đa hoá chất lượng.

Chẳng những lưu giữ đầy đủ hương vị cổ truyền của giọt mắm xưa, Nước mắm Hoàng Gia còn khiến người nhìn trầm trồ bởi sự tinh tế, cầu kỳ chuẩn chất “Hoàng Gia” tạo nên dòng sản phẩm: Cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức để vượt lên giá trị của một loại gia vị đơn thuần trở thành thức quà tặng ý nghĩa, thiết thực và khác biệt.

NƯỚC MẮM HOÀNG GIA - MÓN QUÀ TIÊN PHONG ĐẲNG CẤP

Nước mắm Hoàng Gia với hai nguyên liệu duy nhất là cá cơm và muối biển, tượng trưng cho món quà tinh túy của biển khơi, mang giá trị tinh tuý của ẩm thực Việt. Tự tin trở thành 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018.

Lưu giữ hương vị truyền thống với “dáng vẻ” hiện đại

Chắc hẳn từ lâu, mọi người đã quá quen thuộc với hình ảnh chai nước mắm truyền thống dân dã, mộc mạc. Cũng bởi vì các nghệ nhân sản xuất nước mắm truyền thống thường là những hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp vẫn còn đang quen với hình thức kinh doanh nhỏ lẻ. Nên chưa thực sự chú trọng đến kiểu dáng, bao bì nhãn mác hay marketing quảng bá để nâng tầm sản phẩm của mình.

Nắm bắt được vấn đề này, nước mắm Hoàng Gia đã ra đời với hình thức chai thủy tinh cao cấp cùng nắp vặn xoay tinh tế tiện lợi. Chất liệu thủy tinh sẽ giúp nước mắm giữ gìn chất lượng về hương vị, màu sắc và không gây tác hại đến môi trường. Ngoài ra, logo và nhãn mác đều được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh đặc trưng hai nguồn nguyên liệu duy nhất của nước mắm Hoàng Gia đó là cá và muối biển, khiến sản phẩm vừa giữ được nét truyền thống vừa được cách điệu một cách đầy quý phái.

Không chỉ dừng lại ở đó, với mục đích trở thành món quà tri ân đậm chất Việt trong dịp Tết sắp tới, nước mắm Hoàng Gia đặc biệt thiết kế riêng những hộp giấy và hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng để khách hàng có thể trao gửi sự trân quý của mình đến với gia đình và các đối tác, doanh nghiệp thông qua một hương vị truyền thống không thể thay thế.

Với việc chú trọng trong thiết kế đến từng chi tiết, nước mắm Hoàng Gia chính là món quà xuân cao cấp, thiết thực dùng để chăm chút cho mâm cơm được ngon tròn vị, cùng sự đầm ấm, tràn sức khoẻ cho những người thân thương trong một năm mới sắp đến

Không chỉ là vẻ ngoài, chất lượng mới là tiêu chí cốt lõi Ngoài việc tỉ mỉ trong việc lên màu “áo mới” cho mình, nước mắm Hoàng Gia còn đặc biệt đề cao và nâng tầm chất lượng sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Thành phần nguyên liệu của nước mắm Hoàng Gia được trải qua quá trình kiểm định gắt gao ngay từ những bước đầu tiên. Muối Chí Công sau khi thu hoạch từ nguồn nước “Chè Hai” đặc biệt thì đem phơi khô trong kho suốt 6 tháng để loại bỏ những tạp chất gây đắng, chát cũng như làm bốc hơi nước trong muối hoàn toàn, góp phần làm nên vị mặn mà đậm đà khác biệt.

Cá cơm được đánh bắt gần bờ tại vùng biển Bình Thạnh, Tuy Phong (Bình Thuận) luôn trong trạng thái “tươi rói”, không ướp bất kì hương liệu nào kể cả đá hoặc muối cho đến lúc cập bến. Ngay tại cảng, các nghệ nhân của nước mắm Hoàng Gia sẽ trực tiếp tuyển chọn kỹ lưỡng, theo mọi tiêu chí về chất lượng một cách nghiêm ngặt. Đây là nguồn nguyên liệu quyết định tạo nên lượng đạm đạt chuẩn 32 độ của nước mắm Hoàng Gia.

 

Ngoài ra, điều làm nên hương vị độc đáo của nước mắm Hoàng Gia là những kinh nghiệm được đúc kết nhiều năm cùng niềm đam mê ẩm thực về nước mắm truyền thống của người nghệ nhân làm mắm. Chính điều đó đã thôi thúc đơn vị sản xuất này cho ra đời thương hiệu “Nước mắm Hoàng Gia”.

Sở hữu cả ba yếu tố cốt lõi làm nên giá trị của nước mắm truyền thống là muối, cá và tay nghề người nghệ nhân. Nước mắm Hoàng Gia đã khẳng định chất lượng của mình trong từng sản phẩm.

AIG CÔNG TY QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Là một trong những công ty phát triển rất mạnh trên thị trường, Vạn Xuân luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và ngày càng mở rộng quy mô hoạt động hơn nữa. AIG rất hi vọng được trở thành đối tác đồng hành cùng với Quý công ty Vạn Xuân trong suốt quá trình thực thi chiến dịch quảng cáo Pano và led tại thị trường Phan Thiết nói riêng và trên Toàn Quốc nói chung, giúp khẳng định vị thế của thương hiệu.

AIG là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ số 1 với thái độ phục vụ nhiệt tình nhất.

VỊ trí cực đẹp tại trung tâm TP Phan Thiết.

Để cập nhật các thông tin cũng như báo giá của các hình thức quảng cáo ngoài trời, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ
SĐT: 039.6438.165  Hoặc Gmail: nu.pham@asiamedia.vn

(NU t.h)