SUNTORY ALL-FREE

Nước giải khát vị lúa mạch

Mới đây, Pepsico đã cho ra mắt “Nước giải khát vị lúa mạch – Suntory All-Free”, đây là một sản phẩm vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường nước giải khát trong mùa hè. Nước giải khát vị lúa mạch All-Free là một sản phẩm mới  lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam và được sản xuất bởi tập đoàn Suntory Pepsico – một trong những tập đoàn nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới. 

SUNTORY ALL-FREE - NƯỚC GIẢI KHÁT VỊ LÚA MẠCH MỚI TỪ HÃNG SUNTORY PEPSICO

Pepsico chắc hẳn không phải là một cái tên xa lạ đối với người dùng trên thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng. Bên cạnh thức uống nổi tiếng Pepsi, cùng hàng loạt các sản phẩm nước ngọt có gas khác, mới đây, hãng Suntory cho ra mắt một sản phẩm với cái tên khá lạ “Nước giải khát vị lúa mạch – Suntory All-Free“.

Là một trong những tập đoàn nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Pepsico luôn được cải thiện cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm bắt kịp xu thế và nhu cầu của người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Sản phẩm “nước giải khát vị lúa mạch” dành riêng cho khách hàng có nhu cầu thưởng thức hương vị bia theo nhiều cách hoặc đơn giản sản phẩm này dành riêng cho những người mới bắt đầu tập uống bia cũng như ngại say do tác động của cồn có trong các loại rượu, bia khác. 

Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam gần đây, nhưng hãng Suntory Nhật Bản đã cho ra mắt khá lâu sản phẩm này với tên gọi “Nước lọc vụ lúa mạch – All-Free All-Time”. Như đúng tên gọi của nó, All-Free là sản phẩm không đường, không calo, mùi vị không khác gì một chai nước khoáng thông thường, và vì thế nó không được gọi là BIA. 

CÁC YẾU TỐ GIÚP TẠO NÊN SỰ NỔI BẬT CỦA SUNTORY ALL-FREE

Tại Việt Nam, Suntory All-Free được khá đông đảo khách hàng quan tâm bởi hương vị đặc trưng vốn có của nó. All-Free được tạo ra để đem lại cảm giác và bầu không khí khi uống bia nhưng không khiến cơ thể bị nhiễm độc hay mệt mỏi. Có thể nói, All-Free là một sản phẩm được tạo nên từ những nỗ lực của Suntory và là sự thành công của nhà sản xuất thức uống hàng đầu thế giới Pepsico. 

all-free

1. Hương vị lúa mạch đặc trưng, hoàn hảo

Với chiết xuất từ lúa mạch chuẩn vị, nước giải khát All-Free có hương vị thơm ngon vẹn tròn. Lúa mạch được biết là một trong những loại ngũ cốc được tiêu thụ rộng rãi nhất trên toàn thế giới, nhất là ở nước Mỹ. Lúa mạch là một loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và hợp chất thực vật có lợi khác. Với All-Free, thức uống này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác đậm đà dịu nhẹ, êm đềm hoàn hảo, thấm sâu và lan tỏa và đầu lưỡi vị lúa mạch thật thơm và cân bằng. Đặc biệt, với hương vị lúa mạch tỏa ra từ sản phẩm vô cùng dễ chịu, không nồng mùi cồn như các thức uống có cồn khác. Cùng với sự xuất hiện của các bọt khí ngay khi mở nắp là màu vàng óng vô cùng thu hút và bắt mắt. Điều này cũng được xem là điểm cộng khi thưởng thức loại thức uống này. Với All-Free, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn uống thường hoặc thưởng thức cùng với đá. Dù là có đá hay không đá, hương vị đặc trưng của lúa mạch vẫn lan tỏa trong từng sản phẩm. 

2. SUNTORY ALL-FREE - không cồn, không đường, không Calo

Với 3 tiêu chí: Không cồn – không đường – không calo, nước giải khát vị lúa mạch All-Free có hàm lượng đạm, chất béo và lượng đường đều bằng 0. Đây là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm vì nó rất thích hợp với nhiều đối tượng và thị hiếu đa dạng của khách hàng. 

Kể cả phụ nữ, những người ăn kiêng, người ăn chay, người bị huyết áp cao hoặc người mắc các bệnh về tim mạch,… đều có thể sử dụng được mà không phải lo ngại đến vấn đề say xỉn hay tăng cân,…

3. SUNTORY ALL-FREE dùng được mọi nơi

Nếu như các sản phẩm bia chỉ được sử dụng tại những nơi tiệc tùng, bàn nhậu thì All-Free lại được sử dụng ở hầu hết mọi lúc, mọi nơi. Bởi đúng như tên gọi NƯỚC GIẢI KHÁT, All-Free có thể được dùng ở nhiều nơi vào nhiều dịp khác nhau: buổi gặp mặt thân thiết, bữa ăn gia đình, những dịp chúc mừng cùng nhau, những buổi tụ họp bạn bè,… All-Free đóng góp một phần không nhỏ cho sự gắn kết giữa các mối quan hệ với nhau, xích gần mọi người lại với nhau hơn. 

4. SUNTORY ALL-FREE -hình thức sang trọng

All-Free mang thiết kế tiện dụng, được đóng lon với dung tích 330ml. Khách hàng ấn tượng với hình ảnh bao bì độc đáo của All-Free bởi sự kết hợp giữa tông màu bạc đẳng cấp cùng màu vàng, xanh sang trọng. Hình ảnh cây lúa mạch đi cùng dòng chữ ALL-FREE, kèm theo đó là những thông tin đầy đủ, rõ ràng về thương hiệu, nơi sản xuất, thành phần,… Tất cả đã tạo nên sự hài hòa, bắt mắt đối với khách hàng. 

all-free

Nhìn chung với loại thức uống giải khát này của Suntory Pepsico, hãng đã mang đến một trải nghiệm khá thú vị và mới mẻ, đồng thời có thể mở rộng thêm đối tượng sử dụng và thích hợp với thị hiếu của người dùng về một loại thức uống có ga, có hương vị nhưng không đường, không calo và không cồn. Thức uống vị lúa mạch này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng, đáp ứng hình ảnh đẳng cấp về một lối sống cân bằng, giúp bạn luôn tỉnh táo trong mọi cuộc vui

all-free

Nguyễn Quý –Tổng hợp