NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PG BANK) – TOP NGÂN HÀNG UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của cổ đông chiến lược là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình ngân hàng TMCP đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành một ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm dịch vụ chính

PG Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, và sản phẩm thẻ (Flexicard). Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PG Bank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.

Nền tảng công nghệ thông tin

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của PG Bank đã được đẩy mạnh phát triển trong thời gian gần đây, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet với độ an toàn thông tin cao. Hiện tại, PG Bank đang sử dụng hệ thống ngân hàng lõi Corebanking do FlexCube cung cấp, trong khi hệ thống bảo mật thông tin hiện đại và đồng bộ được xây dựng bởi hãng Checkpoint.

Mạng lưới hoạt động

Tính 31/12/2020, PG Bank có tổng số 79 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh và thành phố lớn trên toàn quốc với 1.687 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại thủ đô Hà Nội.

Mạng lưới ngân hàng đại lý

Hiện tại PG Bank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PG Bank luôn đặt quan hệ đại lý với với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó

Thông tin tài chính

– Từ sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động năm 2007, PG Bank đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Tổng tài sản của Ngân hàng đạt 36.153 tỷ đồng tại thời điểm 31/12/2020.

– Bên cạnh chú trọng mở rộng quy mô, nâng cao các chỉ tiêu về an toàn vốn, chất lượng tài sản và hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống tài chính luôn được coi là trọng tâm trong các kế hoạch hoạt động của PG Bank. Hệ số an toàn vốn tối thiểu (CAR) luôn đáp ứng quy định của NHNN và tiêu chuẩn quốc tế, đạt 12,24 % năm 2020.

Thông tin liên hệ

Miền Bắc

Hội sở chính

  • Tầng 16, 23 và 24, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Tel: 024 6281 1298
  • Fax: 024 6281 1299

Miền Trung

Chi nhánh Đà Nẵng

  • Tầng 1, 5 Tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng, số 122 đường 2/9. phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Tel: 0236 368 9777
  • Fax: 0236 368 9778

Miền Nam

Chi nhánh Sài Gòn

  • 2.5 – 2.8 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 3517 8171
  • Fax : 028 3517 8161

Chiến lược kinh doanh

Phát triển theo mô hình ngân hàng đa năng, trong đó ưu tiên tập trung và áp dụng chiến lược khác biệt hóa để trở thành ngân hàng hàng đầu tại những lĩnh vực, dịch vụ mà PG Bank có lợi thế cạnh tranh:

  • Dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp: tập trung vào khách hàng là các cổ đông lớn, đối tác và khách hàng của các cổ đông lớn; khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Dịch vụ ngân hàng bán lẻ: cá nhân, hộ kinh doanh cá thể
  • Dịch vụ ngân hàng đầu tư: cung cấp dịch vụ ngân hàng đầu tư cho các khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng.

Tầm nhìn

Trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam thực hiện cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng cao dựa trên đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và một nền tảng công nghệ hiện đại.

Văn hóa doanh nghiệp

Nhằm tạo dựng và duy trì sự bền vững cho những thành công của Ngân hàng, nhất là trong bối cảnh thị trường hội nhập có tính cạnh tranh cao như hiện nay, PG Bank luôn đặc biệt quan tâm xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng của Ngân hàng, tập trung vào 5 giá trị cốt lõi:

  • Tính tuân thủ.
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Sáng tạo
  • Tính chuyên nghiệp
  • Luôn hướng đến hiệu quả.

Ý NGHĨA LOGO

Logo PG Bank thể hiện tính năng động, hiện đại, công nghệ cao. Thông qua cách điệu hai vệt sáng vẽ lên trong không gian của hai cạnh đồng tiền, logo PG Bank liên tưởng đến sự vận hành và phát triển liên tục của PG Bank với một nguồn năng lượng dồi dào trong thị trường tài chính tiền tệ. Sự vận hành của 2 vệt sáng là biểu trưng của sự hòa quyện và gắn kết chặt chẽ để đem lại cảm giác yên tâm và sự tin cậy cho khách hàng, là yếu tố rất quan trọng quyết định sự thành công của Ngân hàng. Màu sắc của logo PG Bank thể hiện hai màu cơ bản của thương hiệu Petrolimex.

PG Bank miễn, giảm phí giao dịch cho tất cả khách hàng

Trước bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến còn phức tạp, PG Bank tiếp tục triển khai chính sách miễn, giảm phí giao dịch để hỗ trợ tất cả các khách hàng.

Từ ngày 10/8/2021 đến hết 31/01/2022, PG Bank tiếp tục áp dụng chính sách miễn, giảm phí giao dịch cho tất cả các khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức, chi tiết như sau:

  1. Giảm phí rút tiền mặt tại ATM ngoài hệ thống PG Bank từ 3.000 VND/giao dịch xuống còn 2.500 VND/giao dịch: áp dụng đối với thẻ Ghi nợ nội địa và thẻ Trả trước Online.
  2. Miễn, giảm phí Chuyển tiền nhanh NAPAS 247 như sau:

PG Bank trao thưởng giải Nhất chương trình khuyến mại "Xuân phú quý, Tết an lành"

Vừa qua, PG Bank đã tiến hành trao thưởng cho các khách hàng may mắn chương trình khuyến mại “Xuân phú quý, Tết an lành”. Vì lý do dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, hạn chế tập trung đông người nên PG Bank thực hiện trao giải Nhất cho khách hàng may mắn tại trụ sở chính của Ngân hàng. Tham dự buổi trao thưởng có đại diện Khối Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ (DVNHBL), Chi nhánh (CN) Thăng Long, Phòng giao dịch (PGD) Thạch Bàn và khách hàng đạt giải Nhất của chương trình.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Viễn – Phó Giám đốc (PGĐ) Khối DVNHBL đã đại diện PG Bank gửi lời cảm ơn đến khách hàng Khúc Thị Lan nói riêng và các khách hàng may mắn của chương trình đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng PG Bank trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại do PG Bank tổ chức. PG Bank sẽ tiếp tục có thêm các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng cũng như không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong thời gian tới.

Tại buổi lễ trao thưởng, đại diện PG Bank đã trao giải Nhất trị giá 01 xe máy SH mode CBS cho khách hàng may mắn Khúc Thị Lan. Cô Khúc Thị Lan là người có mã số may mắn đã vượt qua hơn 1,000,000 mã dự thưởng được sinh ra trong chương trình để giành giải thưởng cao nhất.

PG Bank triển khai công nghệ Chip Contacless cho thẻ Ghi nợ nội địa và F-card

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) xin gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã đồng hành cùng PG Bank trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao tính an toàn và bảo mật trong giao dịch thẻ nội địa, PG Bank đã triển khai phát hành mới và chuyển đổi cho dòng thẻ Ghi nợ nội địa và F-card sang công nghệ Chip Contactless.

Công nghệ Chip giúp giao dịch dễ dàng chỉ với thao tác chạm thẻ vào thiết bị chấp nhận thẻ có biểu tượng Contactless. Với thủ tục đổi thẻ đơn giản, nhanh chóng, Quý Khách hàng vui lòng đến Điểm giao dịch của PG Bank gần nhất để được hỗ trợ.

Petrolimex, PG Bank và Napas ký kết thỏa thuận hợp tác ba bên về thanh toán thẻ tại các cửa hàng xăng dầu

Hà Nội, ngày 26/7/2017, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cùng với Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác ba bên chính thức kết nối thành công dịch vụ thanh toán bằng thẻ nội địa qua máy chấp nhận thẻ (POS) đặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu (CHXD) Petrolimex.

Theo đó, từ ngày 01.8.2017, Petrolimex chính thức mở cổng thanh toán cho thẻ nội đia do 41 Ngân hàng thành viên thuộc liên minh NAPAS phát hành để thanh toán hàng hóa/dịch vụ của Petrolimex tại hệ thống CHXD trên toàn quốc.

Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đại diện của các bên ký kết cũng như sự góp mặt của các cơ quan truyền thông báo chí.

 Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Petrolimex kiêm Chủ tịch HĐQT PG Bank, ông Bùi Ngọc Bảo cho biết: “Với mục tiêu xây dựng hệ thống CHXD văn minh & hiện đại; hợp tác với NAPAS là một chương trình quan trọng để Petrolimex nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống CHXD, tăng cường công tác quản lý, công khai minh bạch, hỗ trợ khách hàng thanh toán thuận tiện với nhiều tiện ích đa dạng. Đây cũng là xu thế chung của thời đại công nghệ 4.0, thúc đẩy phát triển phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Mô hình thanh toán này tạo ra lợi thế không chỉ cho doanh nghiệp và các ngân hàng mà trước tiên là người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích của các bên liên quan”.

Hiện nay, tổng số CHXD của Petrolimex trên cả nước là 2.361 cửa hàng, chiếm tỷ lệ lớn nhất trong thị trường bán lẻ xăng dầu tại Việt Nam. Từ năm 2009, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã hợp tác với Petrolimex lắp đặt hệ thống máy chấp nhận thẻ POS và triển khai chấp nhận thanh toán xăng dầu thông qua thẻ Flexicard do PG Bank phát hành. Với dự án mở cổng thanh toán bắt đầu từ ngày 1/8/2017 tới đây, việc thanh toán xăng dầu qua thẻ tại các cửa hàng của Petrolimex đã được nâng tầm phát triển với quy mô rộng lớn hơn. Theo đó, tất cả thẻ thanh toán nội địa (hay thường gọi là thẻ ATM) của các ngân hàng thành viên Napas đều được chấp nhận thanh toán tại POS đặt tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

Đây được coi là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình hợp tác giữa các bên trong việc thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, hiện đại hóa hệ thống dịch vụ thanh toán tại các CHXD của Petrolimex cũng như cam kết phát triển hướng tới lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng của Petrolimex nói chung và PG Bank nói riêng./.

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA

Trong xu thế thị trường ngày càng cạnh tranh cao, nhiều dòng sản phẩm/dịch vụ thương hiệu ra đời liên tục, đòi hỏi bên cạnh chất lượng sản phẩm/dịch vụ thì mỗi doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, góp phần đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu lan tỏa và đến đúng mục tiêu khách hàng. Với kinh nghiệm quảng cáo hơn 15 năm, ASIA INVESTMENT GROUP trở thành đối tác tin cậy với PG Bank trong việc tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, mang đến sự lan truyền mạnh mẽ về thương hiệu cũng như thúc đẩy hành động trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.

please contasct us by consulting

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998