NESTLÉ

KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH TẾT 2024 VỚI THÔNG ĐIỆP “CẦU ĐỦ LÀ ĐƯỢC”

CẦU ĐỦ LÀ ĐƯỢC

Đón Tết Nguyên đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/1/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.

Tết Nguyên đán luôn là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt, khi mỗi người nhìn lại một năm đã qua, sum vầy với gia đình và chuẩn bị cho một năm mới đầy hứa hẹn. Trong văn hóa của người Việt, lời chúc Tết đã trở thành một truyền thống không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân sang và cũng là cách người Việt trao nhận yêu thương, gửi gắm cho nhau những kỳ vọng trong năm mới.

Lời chúc cũng xuất hiện tinh tế trên những đồ vật mang âm hưởng ngày Tết như những lời chúc treo trên cây đào, cây mai hay in trên phong bao lì xì. Hay như mâm ngũ quả trên bàn thờ ngày Tết của người Nam Bộ thường có mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung, đọc chệch thành “cầu vừa đủ xài” hoặc “cầu vừa đủ sung”. Thay vì chúc xa vời, ông cha ta vốn thích những lời chúc đơn giản mà thực tâm.

thử thách tạo thiệp như ý

Từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập website Gia Đình Nestlé tạo ra các lời chúc ý nghĩa, độc đáo để tặng cho người thân và bạn bè chỉ với các bước đơn giản. Sau khi đăng ký thông tin trên website, người tiêu dùng có thể tùy chọn đối tượng nhận lời chúc (gia đình, họ hàng, hàng xóm, đồng nghiệp hay bạn bè) và chủ đề lời chúc (về sắc đẹp, sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, may mắn hay hạnh phúc). Kế đến, người tiêu dùng chọn biểu tượng cảm xúc, màu sắc giao diện của tấm thiệp để Nestlé biên soạn lời chúc và tải về để chia sẻ tới người thân. Không giới hạn số lần tạo thiệp, mọi người có thể thoải mái tạo ra những lời chúc ưng ý nhất để gửi đến bạn bè và người thân trong dịp Tết này.

Đồng thời, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp “Cầu Đủ Là Được”. Khi tham gia hoạt động này, người chơi có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn, gồm 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G, 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải May Mắn với các voucher mua sắm giá trị.

Nestle’ Tạo thiệp như ý ” Cầu đủ là được”

về chúng tôi

Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp muốn đưa thông điệp của mình đến với đối tượng mục tiêu một cách ấn tượng và hiệu quả nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, chúng tôi đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong việc thực hiện các chiến dịch đa dạng, từ quảng cáo truyền thống đến những hình thức sáng tạo và tiên tiến. Với cơ sở hạ tầng tiên tiến, công ty AIG  không ngừng đầu tư vào công nghệ để tạo ra những tác phẩm quảng cáo độc đáo và đẳng cấp. Tính linh hoạt trong sản xuất từ các loại quảng cáo tĩnh đến video động, đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác và khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia đa ngành, từ những người thiết kế sáng tạo đến những chuyên gia kỹ thuật, công ty AIG là địa điểm tập trung của những tài năng xuất sắc. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Chúng tôi luôn đặt ra thách thức cho chính mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới, luôn đồng hành với sự phát triển của thời đại.

Liên hệ để chạy trải nghiệm quảng cáo tvc

Head office: 82 Bui Thi Xuan Street – Le Hong Phong Ward – Quy Nhon City – Binh Dinh Province – Vietnam

Representative office: 122 Street Yen Phu – Tay Ho District – Hanoi Capital – Vietnam

Representative office: 1270 Truong Sa Street – Ward 13 – Tan Binh District – Ho Chi Minh City – Vietnam

Factory: TDC builds 15 -25 Phan Ba Vinh Street – Nhon Binh Ward – Quy Nhon City – Binh Dinh Province – Vietnam.

Email: info@asiamedia.vn

Website: aig.asiamedia.vn