NAGAKAWA
MỌI YÊU THƯƠNG LUÔN CẦN ĐƯỢC TƯƠI MỚI
Tập đoàn Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng với sản phẩm chủ lực là máy điều hòa không khí, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng thương hiệu Nagakawa.
Gia nhập thị trường năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Nagakawa trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam và liên tục mở rộng các ngành nghề mới như: Dệt may, đầu tư tài chính và đặc biệt là đầu tư vào sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công nghiệp công suất lớn phục vụ các công thương mại và công nghiệp.
Mục tiêu của Nagakawa là trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh, tận dụng tiềm lực và nội lực tích lũy gần 20 năm để nỗ lực hoàn thiện, phát phát triển năng động, bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế.
Tầm nhìn
Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.
Sứ mệnh
Không ngừng sáng tạo và đổi mới trong việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm tiện nghi bằng sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu và trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt.
Giá trị cốt lõi
Tận tâm
Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ cái “tâm” của những con người Nagakawa. Sản phẩm chỉ thực sự nhận được sự hài lòng từ bản thân Nagakawa thì khi đó mới được đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.
Sáng tạo
Là động lực của sự phát triển và tạo ra dấu ấn riêng của Nagakawa. Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.
Thân thiện
Nagakawa cung cấp những sản phẩm thân thiện và phục vụ đại đa số gia đình Việt. Thân thiện còn là tinh thần người Nagakawa, là gần gũi, hiếu khách, là thiện chí sẻ chia, hợp tác với cổ đông, đối tác và khách hàng.
Tin cậy
Là nền tảng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nagakawa. Lời nói đi đôi với hành động; luôn nỗ lực để đảm bảo đúng các cam kết với cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.
Ý nghĩa thương hiệu
“Nagakawa” trong tiếng Nhật nghĩa là trường giang – sông dài, thể hiện sự cao cả, lớn lao, kiên trì và mạnh mẽ. Thể hiện sự phát triển bền vững của Tập đoàn Nagakawa trước mọi biến động về thị trường và xã hội, vươn mình ra biển lớn.
Sản phẩm thương hiệu
Điện lạnh
Gia dụng
QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CÙNG ASIA MEDIA
Với việc mở rộng kênh phân phối, Nagakawa đã và đang thực hiện nhiều chương trình quảng bá trên nhiều kênh quảng cáo khác nhau. Trong đó, AsiaMedia đã hợp tác cùng Nagakawa trong việc quảng cáo sản phẩm thông qua phương thức: kệ nội thất – trưng bày sản phẩm gia dụng Nagakawa, bảng hiệu tại các cửa hàng – nhà phân phối sản phẩm Nagakawa cùng nhiều loại hình khác…
Hãy cùng nhìn lại, hình ảnh quảng bá của thương hiệu Nagakawa
Linh Huỳnh