Playback speed:
Bước chuyển mình thay đổi của
NAGAKAWA
Bước chuyển mình sau hơn 2 thập kỷ – Sau hơn 20 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới, dòng sông Nagakawa vẫn sáng ngời sắc đỏ phù sa, được bồi đắp bởi nhiệt huyết và khát vọng nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn cuộc sống của người Việt.
Giới thiệu về Nagakawa
Ý nghĩa thương hiệu
“Nagakawa” trong tiếng Nhật nghĩa là “Trường giang” (dòng sông dài), thể hiện sự cao cả, lớn lao, kiên trì và mạnh mẽ.
Dòng trường giang ấy là sự hòa hợp của sắc đỏ và xanh như sự tương quan âm – dương với các nét vút cao thể hiện sự phát triển bền vững của tập đoàn Nagakawa trước mọi biến động về thị trường và xã hội, vươn mình đi ra biển lớn.
Tầm nhìn
Mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.
Sứ mệnh
Không ngừng sáng tạo và đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tiện nghi bằng sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu, trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt.
Giá trị cốt lõi
Tận tâm
Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ cái “tâm” của những con người Nagakawa. Sản phẩm chỉ thực sự nhận được sự hài lòng từ bản thân Nagakawa thì khi đó mới được đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.
Thân thiện
Nagakawa cung cấp những sản phẩm thân thiện và phục vụ đại đa số gia đình Việt. Thân thiện còn là tinh thần của người Nagakawa, là gần gũi, hiếu khách, là thiện chí sẻ chia, hợp tác với cổ đông, đối tác và khách hàng.
Sáng tạo
Sáng tạo là động lực của sự phát triển và tạo ra dấu ấn riêng của Nagakawa. Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.
Tin cậy
“TIN CẬY” là nền tảng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nagakawa. Lời nói luôn đi đôi với hành động; luôn nỗ lực để đảm bảo đúng các cam kết với cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.
Lịch sử phát triển
Năm 2002
Năm 2007
Năm 2009
Năm 2017
Năm 2019
Năm 2020
Năm 2021
Năm 2022
Thành tích đạt được
Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Chiến lược phát triển
Tập đoàn Nagakawa định hướng phát triển giai đoạn 2021 – 2025 trở thành tập đoàn đa ngành nghề vững mạnh luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, top 50 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam với cam kết mang đến sự “An Tâm Toàn Diện” cho mọi người khi trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ của Nagakawa.
Lấy khách hàng làm trung tâm
Sự chuyển dịch sang Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” được thiết kế xung quanh nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đó là sự ưu tiên khách hàng trước các nhân tố khác, sử dụng trực giác, cảm nhận bằng giác quan, dữ liệu về ứng xử của khách hàng.
Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” không phải chỉ cung cấp một dịch vụ tuyệt vời, mà cung cấp một trải nghiệm từ giai đoạn nhận thức, qua quá trình mua hàng, quá trình sau bán hàng. Đó là chiến lược đặt khách hàng lên trên hết, và ở trung tâm của doanh nghiệp.
Sản phẩm An tâm toàn diện
Lời cam kết, ý tưởng cốt lõi của Nagakawa là mang đến “SỰ AN TÂM TOÀN DIỆN” cho mọi người. Nagakawa “lấy con người làm trung tâm”, mọi ý tưởng và hoạt động đều khởi nguồn từ nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng và người tạo ra sản phẩm.
Người Nagakawa liên tục nghiên cứu và phát triển những công nghệ hiện đại, tân tiến, những thiết kế tinh tế làm điểm chạm cho sự hài lòng trong quá trình mua hàng, trải nghiệm, hướng đến sự an tâm toàn diện cho khách hàng.
Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Xuyên suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn Nagakawa hiểu rằng sự thành công của một thương hiệu không chỉ là những thành tích được công nhận, những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng mà còn là những giá trị đã mang lại trong xã hội.
Với mong muốn phát triển những giá trị tinh thần cho cộng đồng, đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa đã thực hiện chuỗi hoạt động An sinh xã hội qua hàng loạt các chiến dịch hướng đến nhiều đối tượng khác nhau ở cộng đồng
Sản phẩm
Điều hòa không khí
Thiết bị nhà bếp cao cấp
Gia dụng
AIG & NAGAKAWA HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
Với gần 20 năm kinh nghiệm, AIG là đơn vị hàng đầu trong quảng cáo ngoài trời, cam kết mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. AIG cung cấp giải pháp quảng cáo đa dạng như bảng hiển thị, đèn LED, sự kiện và triển lãm, với vị trí chiến lược tại toàn quốc và các khu vực lân cận. Họ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và hỗ trợ tăng trưởng thị phần cho Nagakawa. Sự hợp tác với AIG sẽ giúp Nagakawa nổi bật trên thị trường và phát triển thương hiệu hiệu quả hơn.
MỌI CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH VUI LÒNG GỌI : 0936221577
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Nguồn: Linh Huỳnh