NAGAKAWA 20 NĂM - KHÁT VỌNG NÂNG TẦM CHUẨN SỐNG VIỆT

20 năm không ngừng sáng tạo, đổi mới và phát triển; Tập đoàn Nagakawa đã khẳng định được thương hiệu với những bước đột phá trong công nghệ, giải pháp thị trường và đóng góp tích cực trong sự phát triển của đất nước.

Tiềm năng và thực trạng của Ngành Điện gia dụng

Ngành điện gia dụng bao gồm đồ gia dụng như nồi niêu xoong chảo; đồ điện gia dụng như ấm siêu tốc, bàn là, nồi cơm điện, nồi áp suất, nồi chiên không dầu, cây nước nóng lạnh…; và thiết bị nhà bếp như bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát… Quy mô thị trường trong nước hiện khoảng 13 tỷ USD, tương đương 300 ngàn tỷ đồng. Ngành hàng này hiện đứng thứ 4 về quy mô tiêu dùng trong 11 nhóm ngành hàng chính, với tốc độ tăng trưởng ấn tượng hơn 10%/năm, gấp đôi tăng trưởng GDP (khoảng 4.8%/năm).

Cơ cấu dân số trẻ với thu nhập ngày cao đang tạo ra động lực tăng trưởng kép cho ngành hàng. Cụ thể, đối tượng 18 – 45 tuổi là nhóm khách hàng mục tiêu lớn nhất, chiếm 60% tổng sản lượng tiêu thụ của hàng điện gia dụng. Ở Việt Nam, nhóm khách hàng mục tiêu này chiếm khoảng 50% dân số, là tỉ lệ mơ ước của bất kì nhà sản xuất điện gia dụng nào. Với cơ cấu dân số như vậy, số lượng tiêu thụ của ngành điện gia dụng được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong nhiều năm tiếp theo. Đồng thời, thu nhập người dân hiện đang tăng lên, dẫn đến thay đổi nhu cầu về chất lượng, mẫu mã nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa với xu hướng giá bán của ngành sẽ ngày càng tăng, làm cho giá trị ngành hàng đã tăng nhờ sản lượng tăng, sẽ tiếp tục tăng mạnh nhờ giá bán tăng.

Về phía các công ty nội địa, không kém phần nhạy bén, một số công ty đã đầu tư nghiêm túc và thu về những kết quả tích cực. So với các công ty ngoại, các công ty nội địa có lợi thế về sự am hiểu thị trường, hệ thống sản xuất, cũng như nền tảng phân phối sẵn có. Nếu biết nắm bắt các lợi thế trên, cộng với sự đầu tư nghiêm túc để cho ra sản phẩm chất lượng tốt, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh với các ông lớn ngoại trên sân nhà. Điểm qua các công ty trên sàn, có thể kể đến Hòa Phát (HPG), mới đây đã thoái vốn khỏi mạng nội thất và tăng tốc đầu tư hơn 1,000 tỷ đồng vào ngành điện gia dụng, cho thấy sức hút của thị trường này. Ngoài ra còn có Nagakawa (NAG), công ty vốn hoạt động chủ lực trong lĩnh vực điện lạnh với các sản phẩm máy điều hòa không khí, tủ đông, máy làm mát, đã mở rộng sang lĩnh vực điện gia dụng và đạt được mức tăng trưởng ấn tượng.

Nagakawa – dòng sông của khát vọng

Như tên gọi của mình, Nagakawa chở đầy khát vọng được cống hiến cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Hai thập kỷ phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu lớn, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín, hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Với khát vọng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt, Nagakawa không ngừng nghiên cứu, phát triển hàng triệu sản phẩm công nghệ cao, thân thiện với môi trường, phù hợp với cộng đồng, trở thành thương hiệu tin cậy của người dùng. 20 năm kiến tạo và phụng sự, Tập đoàn Nagakawa đã và đang trở thành thương hiệu uy tín, người bạn đồng hành đáng tin cậy, kiến tạo cuộc sống tiện nghi và nâng tầm chuẩn sống cho gia đình Việt.

Với giá trị cốt lõi “lấy con người làm kim chỉ nam mọi hoạt động” và “lấy khách hàng làm trung tâm”, Nagakawa đã cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ngành Điều hòa, Thiết bị nhà bếp cao cấp, Gia dụng được cộng đồng yêu thích với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hàng năm, Nagakawa phát triển hàng trăm mã sản phẩm mới với hơn 10.000 điểm bán, hàng trăm trạm bảo hành ủy quyền và 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng trên cả nước. Hàng triệu sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa đã tới mái ấm gia đình Việt để cùng sẻ chia và gắn kết mọi người, mọi nhà và cộng đồng. Và bằng chứng xuất sắc nhất là sự tăng trưởng vượt bậc của Nagakawa trong năm 2021 với hơn 30% so với năm 2020.

Nagakawa đã góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn!

Nagakawa là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử với website shop.nagakawa.com.vn. Đây là hệ sinh thái online mà Nagakawa đã tâm huyết đầu tư để hỗ trợ cộng đồng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm Nagakawa nhạnh nhất, cập nhật nhất.

Tháng 2 năm 2022, Nagakawa sẽ tiếp tục ra mắt Trung tâm công nghệ để thúc đẩy cao hơn nữa những ứng dụng công nghệ trong quản trị và bán hàng để đưa tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất.

Hành trình 20 năm

Trong hành trình 20 năm bền bỉ cống hiến vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa liên tiếp được vinh danh bằng nhiều giải thưởng uy tín như “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 10 ngành hàng thương hiệu Việt uy tín, Top 10 Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn, Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0”, …Những giải thưởng này là minh chứng cho sự tin yêu của cộng đồng và là sự cổ vũ to lớn cho những nỗ lực của Tập đoàn Nagakawa trong 20 năm qua.

Hai thập kỷ khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt, Nagakawa đã nỗ lực không ngừng để trở thành người người bạn của mọi nhà. Nagakawa ngày hôm nay, ở tư thế mới của tuổi 20 rực rỡ, sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình đã chọn với rất nhiều cơ hội mới, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Sự kiện với chủ đề “Nagakawa 20 năm – Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt”, thu hút gần 4.000 khách tham dự đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động xuyên suốt từ triển lãm sản phẩm, hội nghị ra mắt sản phẩm mới các ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp. Ngoài ra còn có đêm nhạc hội với sự góp mặt của diva Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, nghệ sĩ ưu tú Trọng Tấn, MC Thanh Bạch cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Đại diện đơn vị cho biết, lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và thương hiệu. Đây cũng là “mốc son” mở ra chặng đường phát triển mới của đơn vị trong thời đại kinh tế số.

Năm 2002, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa ra đời, tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam. Từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội tới nay, đơn vị là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín, góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tháng 9/2009, Nagakawa niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển trong hoạt động quản trị và điều hành, thể hiện tiềm lực phát triển.

Dải sản phẩm cũng đa dạng hơn, ngoài sản phẩm điều hòa không khí treo tường, đến nay, thương hiệu có thêm hệ thống điều hòa không khí công nghệ cao VRF, điều hòa thương mại cục bộ công suất lớn. Đơn vị còn cung cấp cùng nhiều thiết bị gia dụng, nhà bếp cao cấp, máy lọc nước, máy làm mát; dự án, công trình trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng.

Thời gian tới, thương hiệu này sẽ hợp tác liên kết với các nhà khoa học, lực lượng phát triển công nghệ tiên tiến trong nhiều lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, công nghệ điện tử, công nghệ sinh học, vật liệu mới… Từ đó, hãng ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ, cung cấp cho thị trường những giải pháp thông minh, góp phần tạo nên cuộc sống tiện nghi hơn.

Trong lễ kỷ niệm, tập đoàn được nhận bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Doanh nhân và sự phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong bối cảnh hiện nay, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu, góp phần tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của Nagakawa giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến 2030.

Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm, khách tham dự lần đầu tiên trải nghiệm trực tiếp cách ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ thương hiệu Nagakawa tại khu triển lãm sản phẩm. Đơn vị cũng ra mắt ứng dụng Nagakawa KTV với thông điệp “kết nối thông minh, nâng tầm chuẩn sống”.

Sản phẩm thuộc nhóm tiêu biểu, hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số của tập đoàn trong vận hành, quản lý, kinh doanh… Trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ tiếp tục phát triển, cập nhật liên tục để tăng các tính năng như tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá, bảo hành, sửa chữa…

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG AIG

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ.

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Linh Huỳnh – Tổng hợp