MỸ HẢO – BIỂU TƯỢNG NIỀM TIN CỦA NGƯỜI VIỆT NAM
Với khát vọng mang đến cho cộng đồng xã hội những sản phẩm tinh hoa góp phần giúp ích cho cuộc sống tốt đẹp hơn, Công ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm MỸ HẢO đã dành trọn tâm huyết của mình để nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Đối với chúng tôi, sức khỏe chính là chìa khóa vạn năng trong cuộc sống của bạn. Vì thế chúng tôi đã đồng hành cùng với các chuyên gia nghiên cứu nước ngoài để cho ra đời những sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Được thành lập từ năm 1978, khởi đầu là một cơ sở sản xuất kinh doanh hóa mỹ phẩm nhỏ, trải qua nhiều sự khó khăn & phấn đấu không ngừng đến nay đã trở thành Công Ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm MỸ HẢO ( viết tắt : MỸ HẢO ).
Với hơn 30 năm cột mốc lịch sử thời gian trên con đường xây dựng & phát triển, công ty MỸ HẢO đã dần xây dựng được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường bằng việc tạo dựng được niềm tin & lòng yêu mến của khách hàng.
Hiện nay, khi nhắc đến MỸ HẢO thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm như :
– Nước rửa chén Mỹ Hảo.
– Bột giặt Mỹ Hảo.
– Nước giặt quần áo Mỹ Hảo.
– Nước xả vải SiuSop.
– Nước tẩy trắng Javel.
– Nước tẩy quần áo màu Omy.
– Nước rửa kính Ring – Nước lau sàn nhà Ring.
– Nước tẩy bồn cầu Ring.
– Dầu gội đầu.
– Sữa tắm.
– Xà bông thơm.
– Xà phòng diệt khuẩn.
– Nước hoa.
Với nguồn lực đội ngũ nhân viên là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề & với cộng đồng xã hội. Những sản phẩm của công ty MỸ HẢO đã đang dần chiếm lĩnh được thị trường nội địa, cũng như các nước khác trên thế giới như : Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Cam-pu-chia,…do chúng tôi đã áp dụng những thành tựu mới nhất của khoa học vào việc sản xuất để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.
Đến với công ty MỸ HẢO là quý khách sẽ nhận được sự hài lòng, sự chăm sóc sức khỏe hàng ngày qua từng sản phẩm cũng như sự tận tâm của từng đội ngũ nhân viên trong công ty.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ TRIẾT LÝ KINH DOANH
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Hình ảnh thể hiện sự “ CHÍNH TRỰC” Liêm chính, trung thực trong mọi hoạt động giao dịch
- Hình ảnh thể hiện sự “ TÔN TRỌNG” Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác
- Hình ảnh thể hiện sự “ CÔNG BẰNG” Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp & các bên có liên quan.
- Hình ảnh thể hiện sự “ ĐẠO ĐỨC” Tôn trọng các tiêu chuẩn được thiết lập & hình thành, trong mọi trường hợp đều thực hiện có đạo đức.
- Hình ảnh thể hiện sự “ TUÂN THỦ” Luôn tuân thủ theo luật pháp của Việt Nam & Quốc Tế , bộ quy tắc ứng xử & các quy chế , quy tắc & quy định của công ty.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
- Mỹ Hảo mong muốn tất cả sản phẩm của công ty sẽ được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ tại Việt Nam & trên toàn thế giới. Vì thế, Mỹ Hảo luôn tâm niệm rằng “ chất lượng & sáng tạo” luôn là người bạn đồng hành với nhau.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
– TẦM NHÌN : “ Trở thành biểu tượng & niềm tin hàng đầu của người Việt Nam về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, chăm sóc bản thân mỗi người & phục vụ tốt cho cộng đồng xã hội”.
– SỨ MỆNH : “ MỸ HẢO cam kết mang đến cho cuộc sống con người & cộng đồng xã hội những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe gia đình & chăm sóc bản thân, với tất cả sự trân trọng, tình yêu & trách nhiệm cao của mình.”
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
Chiến lược phát triển dài hạn của MỸ HẢO
– Phát triển & quản trị nguồn nhân sự chiến lược.
– Duy trì & quản lý hoạt động với mục tiêu phát triển bền vững.
– Hoạch định & thực thi các lĩnh vực quản lý KIẾN THỨC, CẢI TIẾN & SỰ THAY ĐỔI.
KHÁCH HÀNG
Luôn đi đầu trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu về sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mức giá thành cạnh tranh nhất & hệ thống phân phối phủ rộng khắp mọi miền đất nước Việt Nam.
QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
Trở thành doanh nghiệp có cơ cấu, quản trị điều hành chuyên nghiệp được công nhận.
Trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc mà tại đó nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng, đóng góp vào thành tựu chung và trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu mà nhân viên đánh giá là lý tưởng để làm việc
Mỹ Hảo và câu chuyện xuất khẩu sang Hoa Kỳ
Khi đại dịch Covid-19 bùng phát ở châu Mỹ, sản phẩm gel, dung dịch rửa tay sát khuẩn của Mỹ Hảo được cấp giấy phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ khiến nhiều người bất ngờ.
Doanh nghiệp này còn đang đứng trước cơ hội hợp tác với chuỗi siêu thị lớn nhất thế giới.
“Vua đi thị trường”
Người trong nghề như ông Lương Vạn Vinh, nhà sáng lập thương hiệu Mỹ Hảo, không cho phép bản thân bàng quan trước sự việc mà mình cho là bất bình thường.
“Hồi cuối tháng 1/2020, tôi thấy một dải tiệm thuốc tây dọc đường gần bệnh viện Chợ Rẫy bán một chai gel rửa tay nhỏ xíu mà giá 100.000 đồng, còn bình nửa lít là 400.000 đồng. Nếu bán đắt như vậy thì người có thu nhập thấp làm sao mua nổi”, ông Vinh chia sẻ về động lực khiến Mỹ Hảo bắt tay vào sản xuất sản phẩm này.
Dù lần đầu sản xuất gel, dung dịch diệt khuẩn, nhưng ông Vinh tự tin vào hệ thống máy móc, nhà xưởng và công nhân đang có, cũng như nguyên liệu không quá khó để kiếm tìm bởi Mỹ Hảo vẫn đang sản xuất 4 loại nước hoa.
Sau khi Mỹ Hảo công bố sản xuất và 2 tuần sau đó, sản phẩm được ra đời thì dịch bùng phát mạnh ở nước ngoài, đặc biệt tại Hoa Kỳ – nơi mà 6 người con của ông Vinh đang định cư mà không thể tìm mua được khẩu trang hay gel rửa tay diệt khuẩn.
Ngay sau đó, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Mỹ Hảo quyết định xuất khẩu xà phòng rửa tay (loại lỏng), gel rửa tay và dung dịch sát khuẩn dạng xịt sang Hoa Kỳ.
Đây là thị trường nhiều năm qua vẫn tiêu thụ nước giặt, nước rửa chén của Mỹ Hảo, nhưng đây là lần đầu tiên họ xuất khẩu nhóm sản phẩm do Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) quản lý.
Để có được giấy phép của FDA khá khó khăn. Các công ty dịch vụ chào với mức giá lên tới 500 triệu đồng, cùng thời gian chờ đợi khoảng 3 tháng. Cộng thêm thời gian vận chuyển đến khi cập cảng Hoa Kỳ phải cần thêm từ 20-25 ngày nữa. Người làm kinh doanh như ông Vinh không chấp nhận việc ngồi chờ để vụt mất cơ hội. Bởi thế, ông quyết định giao cho cô con gái đang ở Hoa Kỳ lo liệu việc xin giấy phép của FDA.
“Con gái tôi từng làm FDA cho công ty ở Hoa Kỳ nên biết luật. Tôi chuẩn bị rồi gửi hồ sơ sang, con tôi tự hoàn thiện nên chi phí ít hơn, thời gian cũng nhanh hơn, chỉ gần 1 tháng là có giấy phép”, ông Vinh nói.
Tuy mức lãi sản phẩm chỉ khoảng 10%, tổng giá trị mỗi container gel sát khuẩn chỉ từ 200 – 300 triệu đồng, nhưng những lần thông quan thuận lợi các lô hàng này đang mở cho Mỹ Hảo cơ hội mới.
“Anh Vinh là vua đi thị trường. Chúng tôi, những người ròng rã tổ chức mấy trăm phiên chợ hàng Việt về nông thôn vẫn thường nói với nhau như vậy. Về những xóm ấp xa xôi nhất, đoàn doanh nghiệp đi thường không thiếu mặt anh Vinh. Anh thường sẵn sàng đứng giữa phiên chợ, biểu diễn sử dụng kem giặt bằng những mảnh khăn nhiều màu. Nghe nói Mỹ Hảo xuất khẩu gel và chất rửa tay diệt khuẩn qua Mỹ, tôi giật mình”, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao nhận xét về người sáng lập thương hiệu Mỹ Hảo.
Chú trọng thị trường nội
Đến nay, 7 container sản phẩm diệt khuẩn mang thương Lily của Mỹ Hảo đã được xuất khẩu vào Hoa Kỳ và mặt hàng kế tiếp chuẩn bị lên kệ là nước rửa chén diệt khuẩn, hiện đang chuẩn bị giấy phép FDA.
Chưa hết, vòng đàm phán hợp tác với Walmart – nhà bán lẻ hàng đầu của Hoa Kỳ đang dần đi đến ký kết.
“Tôi còn đang thương thảo trước khi ký, vì họ trả cho mình giá rất thấp, nhưng bù lại là đặt số lượng rất lớn, có thể vài trăm tấn mỗi ngày”, ông Vinh nói.
Hiện, các thị trường nước ngoài mang về từ 7-8% trong tổng doanh thu của Mỹ Hảo. Ông Vinh nhìn thấy cơ hội nếu mở rộng quốc gia tiêu thụ dù chắc chắn cạnh tranh, ép giá là câu chuyện muôn thuở người kinh doanh phải đối mặt.
Liệu thị trường nội địa có bị bỏ rơi khi Mỹ Hảo chú tâm hơn cho thị trường xuất khẩu?
Nhà sáng lập thương hiệu Mỹ Hảo cho biết, Công ty luôn chú trọng thị trường nội.
“Unilever từng đề nghị tôi làm gia công với họ và tôi đồng ý với điều kiện vẫn giữ nguyên thương hiệu của mình, chỉ mở thêm nhà máy để làm hàng gia công của họ, nhưng họ không chịu”, ông Vinh kể về lần mà đối thủ đề nghị hợp tác.
Ông Vinh đang tính toán đầu tư máy móc sản xuất các loại khăn ướt diệt khuẩn dùng một lần. Theo ông, phải đầu tư thì mới có cơ hội phát triển. Con trai cả của ông là Lương Tuấn Hùng tốt nghiệp thạc sỹ kinh doanh ở Hoa Kỳ đã về Việt Nam cùng ông điều hành Mỹ Hảo.
TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA
Trong xu thế thị trường ngày càng cạnh tranh cao, nhiều dòng sản phẩm/dịch vụ thương hiệu ra đời liên tục, đòi hỏi bên cạnh chất lượng sản phẩm/dịch vụ thì mỗi doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, góp phần đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu lan tỏa và đến đúng mục tiêu khách hàng. Với kinh nghiệm quảng cáo hơn 15 năm, ASIA INVESTMENT GROUP trở thành đối tác tin cậy với Mỹ Hảo trong việc tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, mang đến sự lan truyền mạnh mẽ về thương hiệu cũng như thúc đẩy hành động trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.
please contasct us by consulting
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
- 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
- Ms Giau : 0973.050.998
- giau.nguyen@asiamedia.vn