dấu ấn năm 2022

Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022

Tổng công ty Viễn thông MobiFone (tiếng Anh: Vietnam Mobile Telecom Services One Member Limited Liability Company) tiền thân là Công ty Thông tin Di động Việt Nam (Vietnam Mobile Telecom Services Company – VMS), trụ sở công ty tại Khu Đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là tổng công ty trực thuộc Bộ Thông tin – Truyền thông (trước 01/07/2014 thuộc về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT). Được thành lập vào ngày 16 tháng 4 năm 1993, VMS là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone.

Lĩnh vực hoạt động chính của MobiFone là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại và kinh doanh dịch vụ thông tin di động công nghệ GSM 900/1800, công nghệ UMTS 3G trên toàn quốc.

Tổng Công ty viễn thông MobiFone được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022 tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 vào ngày 12/10/2022 vừa qua.

Trải qua gần 30 năm phát triển, MobiFone không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn dắt trong lĩnh vực công nghệ ở Việt Nam. Nếu như vài năm trước đây, nhắc đến MobiFone người dùng thường chỉ nhớ tới một “nhà mạng” thì ngày nay, MobiFone đang có những bước tiến vững chắc trở thành một doanh nghiệp số hàng đầu Việt Nam.

MobiFone quyết tâm đến năm 2030 phát triển thành doanh nghiệp công nghệ số có hạ tầng số chủ lực, hàng đầu quốc gia thúc đẩy phát triển kinh tế số và xây dựng xã hội số Việt Nam; thực hiện tốt vai trò cung cấp hạ tầng, giải pháp và dẫn dắt các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng kết nối di động/AI/IoT/Blockchain. Tầm nhìn đến 2035, MobiFone cũng xác định trở thành nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp/nền tảng và dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Để đạt tới những mục tiêu dài hạn, hiện MobiFone đang nỗ lực nâng tầm năng lực, hướng tới tiêu chuẩn toàn cầu với chiến lược chuyển đổi số rõ ràng và chặt chẽ, bám sát các xu hướng thế giới. MobiFone cũng tiếp tục theo đuổi kế hoạch chuyển đổi số 6 chiều, chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực: kinh doanh, kĩ thuật, CNTT, tổ chức, quản trị DN, tài chính kế toán. Cùng việc xây dựng hạ tầng số, nhà mạng hướng đến thay đổi tư duy về chuyển đổi số cho toàn bộ nhân viên thông qua chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Song song đó, MobiFone tập trung đầu tư xây dựng và hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, trọng tâm là hạ tầng viễn thông toàn diện, mạng 5G, hạ tầng cloud, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bùng nổ về kết nối và xử lý dữ liệu, đảm bảo chất lượng cung cấp trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh nền tảng cho các ứng dụng chính phủ điện tử.

Ngoài ra, MobiFone khẳng định vẫn giữ vững cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, nâng cao đời sống, trải nghiệm viễn thông của người dùng, giữ vững vị trí đứng đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng.

nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra tại Hà Nội với chủ đề Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông và dịch vụ, nội dung số hướng tới thúc đẩy Kinh tế số, Xã hội số. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến -Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Được tổ chức thường niên từ năm 2017, kết quả chương trình được công bố dựa trên cuộc khảo sát điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ. Chương trình luôn nhận được sự tư vấn, đánh giá của Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia cao cấp là các lãnh đạo Bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí và các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp… uy tín trong lĩnh vực viễn thông và CNTT.

Dấu ấn của một thương hiệu mạnh Việt Nam

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam được xây dựng nhằm phát huy vai trò truyền thông, biểu dương kịp thời những thương hiệu Việt hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia.

Năm 2022, chủ đề trọng tâm của chương trình là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”. Tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các hạng mục cơ bản: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số.

Trước đó, MobiFone cũng đã được vinh danh Top 10 ngành Dịch vụ số – Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021. Việc tiếp tục ghi danh Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022 là dấu mốc ghi nhận nỗ lực chuyển mình của MobiFone từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành công ty công nghệ, phát triển mạnh mẽ trên 3 lĩnh vực: Hạ tầng số, Nền tảng, giải pháp số và Dịch vụ số.

Đặc biệt, năm 2022 MobiFone đã có sự bứt phá rõ nét từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp số hàng đầu với sự kiện triển khai hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money. Đây là hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu, dịch vụ liên quan đến tài chính của người dùng: thanh toán hóa đơn, nộp các loại phí đến nạp điện thoại, mua data, chuyển tiền, mua sắm, giải trí, thanh toán tại các điểm bán hàng trực tiếp, mua bảo hiểm, thanh toán các khoản vay…

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm MobiFone Smart Office, bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales vốn được phát triển và áp dụng thành công từ thực tế quản trị nội bộ và kinh doanh của MobiFone đã mang đến các công cụ quản trị toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. MobiFone đồng thời đóng vai trò dẫn dắt trong chương trình hỗ trợ chuyển đổi số các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Hiện MobiFone còn là nhà tư vấn chuyển đổi số của nhiều tỉnh, thành phố và doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực trọng yếu như ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, du lịch…

Để đáp ứng sự phát triển của nền tảng, giải pháp số và dịch vụ số, MobiFone tập trung tăng trưởng Data, tăng vùng phủ sóng. Tận dụng thế mạnh hạ tầng mạng di động phủ khắp toàn quốc, MobiFone đã nghiên cứu và cung cấp những giải pháp ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như Big Data, AI, Blockchain, IoT, Cloud …

Mảng Nội dung số gắn liền với hạ tầng số của MobiFone và trải khắp các lĩnh vực Giáo dục số, Chăm sóc sức khỏe số, Quảng cáo số, Trò chơi trực tuyến với các dịch vụ tiêu biểu: Clip TV, Mobi Edu… 

MobiFone đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

Bổ sung thêm vào bộ sưu tập giải thưởng danh giá về sản phẩm dịch vụ “make in MobiFone” năm 2022, vừa qua, ngày 09/10, MobiFone vinh dự được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) 2022 ở hạng mục Sản phẩm, Giải pháp, Công nghệ số tiêu biểu với Nền tảng nông nghiệp mobiAgri.

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp MobiFone được vinh danh tại Giải thưởng nàyTrong 2 năm 2020 và 2021, MobiFone đều đạt giải thưởng ở hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu”. Năm 2019, MobiFone nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”.

Với việc đạt lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh tại VietNam Digital Awards – VDA, MobiFone khẳng định mục tiêu tiếp tục triển khai chuyển đổi số sâu, rộng theo lộ trình chuyển đổi MobiFone từ doanh nghiệp khai thác viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp số, tạo động lực cho sự phát triển các lĩnh vực kinh doanh-kỹ thuật-đầu tư.

Dịch vụ Nền tảng Nông nghiệp thông minh mobiAgri là nền tảng số hóa nông nghiệp đầu tiên, tiên phong trong các nhà mạng tại Việt Nam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn trong chăm sóc, bảo vệ cây trồng, phát triển thành sàn thương mại nông nghiệp giúp kết nối doanh nghiệp và người nông dân giai đoạn 2022-2025.

Các chức năng chính của mobiAgri là bác sỹ cây trồng (Nhận diện, chẩn đoán bệnh cây trồng bằng AI); Kết nối chuyên gia bằng nền tảng OTT (theo hình thức offline và online, giúp khách hàng có thể đặt lịch, đặt câu hỏi với chuyên gia tư vấn hàng đầu về nông nghiệp); Ngân hàng thông tin, kiến thức về Kỹ thuật canh tác và Mô hình sâu & bệnh trên cây trồng; Thời tiết chuyên sâu (cung cấp, cảnh báo thời tiết cực đoan, cực ngắn, cảnh báo mưa giông bất thường và các thông tin thời tiết hàng ngày).

Bên cạnh những chức năng này, mobiAgri còn nổi trội hơn các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường ở khả năng xây dựng mạng xã hội, tư vấn trao đổi các vấn đề về nông nghiệp; hệ thống hóa cơ sở dữ liệu, sâu bệnh hại cây trồng.

Kể từ khi ra đời, mobiAgri đã cung cấp các gói cước dịch vụ đến khách hàng; Giúp triển khai các gói cước nông nghiệp kết hợp với các ưu đãi của MobiFone như Data 3G/4G, thoại, SMS để tạo ra các sản phẩm có lợi cho khách hàng. Nhờ đó, mang lại doanh thu là 6,4 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022.

Sau khi được đưa vào ứng dụng, mobiAgri đã mang tới cho khách hàng làm nông nghiệp những trải nghiệm vượt trội về công nghệ 4.0 hiện đại, tiên tiến, giúp cho quá trình làm nông nghiệp nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp nền nông nghiệp Việt Nam dần theo kịp các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng (ưu đãi phút thoại, data) và/hoặc nhiều chương trình khuyến mại khác khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Với việc được vinh danh Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) năm 2022, MobiFone không chỉ tạo đà cho ngành nông nghiệp tiếp cận chuyển đổi số nhanh hơn trong thời gian tới mà còn tiến tới thực hiện sứ mệnh không ngừng sáng tạo, đổi mới, kiến tạo hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người Việt và góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số.

Previous slide
Next slide

CHIẾN LƯỢC MAKETING QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH NGOÀI TRỜI CỦA MOBIFONE

Việc lựa chọn quảng bá hình ảnh bằng Pano quảng cáo ngoài trời là sự lựa chọn khôn ngoan của Mobifone ,  Hiệu quả từ việc quảng cáo hình ảnh Trên Pano , billboard tấm lớn truyền tải được thông tin hình ảnh không giới hạn .Kích thước mặt biển khá lớn, hiển thị hình ảnh cùng thông điệp của nhãn hàng ấn tượng. Pano lại đặt trên tầm cao nên có thể thu hút được cả sự chú ý từ xa.Kết hợp giữa vị trí cùng tầm nhìn, kích thước, pano quảng cáo cho thấy hiệu quả hiển thị và tiếp cận khách hàng đầy ấn tượng. Traffic các vị trí biển ở trung tâm thành phố lớn có thể đạt từ vài ngàn đến vài chục ngàn người xem mỗi ngày hoặc còn cao hơn nhế nữa.Pano quảng cáo là những tấm biển không bao giờ tắt, hoạt động 24/24h để quảng bá về sản phẩm, dịch vụ, định vị dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng đại chúng.

aIG -“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor.

Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ. Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn