MAY SÔNG HỒNG - BỐN MÙA YÊU THƯƠNG
Lời giới thiệu
Công ty Cổ Phần Sông Hồng là một trong những nhà máy sản xuất hàng may mặc và chăn ga gối đệm lớn hàng đầu Việt Nam. Với hơn 20 xưởng sản xuất được xây dựng và quản lý tập trung trong phạm vi tỉnh Nam Định, có lợi thế về vị trí địa lý gần sân bay, cảng biển, nguồn nhân lực được đào tạo có chất lượng với chi phí cạnh tranh, bộ máy quản lý là người Việt Nam, kết hợp thêm việc tuyển dụng các chuyên viên quốc tế đầu ngành, công ty đã và đang trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.
Tầm nhìn
Sông Hồng mong muốn trở thành một nhà cung cấp sản phẩm dệt may thời trang lớn và có uy tín trong chuỗi cung ứng hàng dệt may trên toàn cầu.
Sứ mệnh
Sông Hồng không ngừng tìm tòi định hướng phát triển chiến lược để phù hợp với xu thế cung ứng hàng dệt may thời trang trên thế giới và đầu tư thích ứng để bắt kịp và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành.
Hành trình phát triển
- 1988: Được thành lập với tên Xí nghiệp May 1/7, trực thuộc Nhà nước với 100 công nhân.
- 1993: Đổi tên thành Công ty May Sông Hồng
- 2001: Chuyển trụ sở công ty về địa chỉ 105 Nguyễn Đức Thuận, Tp. Nam Định, phát triển thành 3 xưởng may với 1500 công nhân.
- 2004: Phát triển thành 6 xưởng may, đưa tổng số cán bộ công nhân viên lên 3600 người
- 2004: Cổ phần hóa, trở thành Công ty Cổ phần May Sông Hồng
- 2006: thành lập Chi nhánh công ty tại Hồng Kông
- 2006: mở thêm 4 xưởng may tại huyện Xuân Trường, đưa tổng số CBCNV lên 6000 người
- 2010: mở thêm 4 xưởng may tại huyện Hải Hậu, tổng số CBCNV lên 8000 người
- 2015: mở thêm 4 xưởng may tại huyện Nghĩa Hưng, tổng số CBCNV lên gần 11.000 người với 18 xưởng may
Sản phẩm
Chất liệu vải Micro fiber cao cấp, mềm mại thông thoáng tăng khả năng hút ẩm, an toàn cho mọi làn da. Bông tinh khiết nhập khẩu đạt tiêu chuẩn GRS, tạo độ êm ái, thoái mái khi sử dụng. Nhẹ nhàng, thuận tiện khi sử dụng, di chuyển, dễ dàng vệ sinh và gập gọn. Sản phẩm có thể trải trên nhiều bề mặt: ghế Sofa, sàn nhà, đi picnic cắm trại và đặc biệt rất thiết thực cho tất cả mọi người trong mùa dịch. Sản phẩm sử dụng cho một người, tiết kiệm tối đa không gian, thời gian. Họa tiết trẻ trung, trang nhã và sang trọng
Hành trình 30 năm
Thương hiệu dệt may Việt vươn tầm thế giới
Theo ông Bùi Đức Thịnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị May Sông Hồng, trong nhiều năm liên tiếp công ty này lọt Top 4 doanh nghiệp dệt may lớn nhất Việt Nam. Tổng doanh thu năm 2017 đạt 3.400 tỷ đồng, dự kiến năm 2018, đạt trên 3.500 tỷ đồng. Lợi nhuận đạt trên 230 tỷ đồng.
Tại thị trường nội địa, May Sông Hồng không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dân mà còn phục vụ cả các đối tác ngành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đoàn thể lớn đặt hàng nhờ chất lượng và giá thành ổn định, cạnh tranh.
Về xuất khẩu, theo ông Thịnh, thế mạnh chủ lực của công ty là hàng may mặc thời trang xuất khẩu. Ngoài ra các nhãn hàng chăn, ga, gối, đệm vốn phục vụ thị trường nội địa từ những năm 90 đến nay cũng đã vươn ra quốc tế. Nhiều mặt hàng chất lượng cao của May Sông Hồng hiện được xuất sang các thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Canada, Mexico và các nước Trung Đông.
Theo đại diện doanh nghiệp, kim ngạch xuất khẩu của Sông Hồng hiện chỉ đứng sau một công ty trong nước và hai công ty nước ngoài trong tổng số hơn 6.500 doanh nghiệp dệt may của cả nước, đạt trên 300 triệu USD. Riêng xuất khẩu sang Mỹ, May Sông Hồng đứng hàng thứ hai ở Việt Nam, đạt trên 200 triệu USD.
Kinh nghiệm về công nghệ và sản phẩm
“Tư duy nhất quán về vai trò của hạ tầng, công nghệ, con người và chất lượng sản phẩm chính là cách mà May Sông Hồng đã áp dụng để từng bước chinh phục thị trường trong nước và quốc tế”, ông Bùi Đức Thịnh cho biết.
Theo ông Thịnh, thời gian qua, Sông Hồng đã tập trung đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng, mở rộng nhà xưởng tại các tỉnh thành ngoài Nam Định, đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng may mặc ngày càng lớn ở trong nước và xuất khẩu.
Hiện tại, May Sông Hồng có trên 11.000 cán bộ công nhân viên, 18 xưởng may, 2 xưởng giặt, một xưởng chăn ga gối, một xưởng bông đệm và chần bông.
Chiến lược tập trung đầu tư đúng chuyên ngành may mặc xuất khẩu, chăn ga gối đệm cùng với uy tín lâu năm, được tin dùng trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới, cũng là đòn bẩy để May Sông Hồng phát triển vững chắc.
Ngoài việc chú trọng vào lĩnh vực may mặc xuất khẩu chính, Sông Hồng cũng không quên đầu tư cho nhãn hàng chăn ga gối đệm phục vụ thị trường trong nước, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh được với hàng ngoại nhập cùng loại. Năm 2018, công ty cho ra mắt các bộ sưu tập dòng sản phẩm cao cấp, trong đó, dòng hàng Elegance Collection là chất liệu vải mới dạng sợi siêu nhỏ bên cạnh dòng Cotton truyền thống, Tencel và TC.
Với dòng hàng chăn ga gối dành cho trẻ em, công ty mạnh tay chi tiền mua bản quyền hình ảnh thương hiệu Doreamon, Hello Kity, thiết kế các mẫu mã mới hàng năm, những sản phẩm có hình ảnh đẹp, thân thiện nhằm mang lại giá trị tinh thần cao hơn dành cho các bé.
Nâng tầm thương hiệu Sông Hồng trong lĩnh vực chăn ga gối đêm, năm nay công ty mạnh dạn đầu tư vào dòng sản phẩm mới với bản quyển Disney Collection của Mỹ. Các sản phẩm bước đầu đã được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Các dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết vốn đã thành công nhiều năm nay với công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản cũng được công ty đầu tư thêm về mẫu mã, màu sắc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng nội địa.
Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần May Sông Hồng tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. “Luôn khác biệt để phát triển” là tinh thần mới của May Sông Hồng, thúc đẩy công ty áp dụng những công nghệ hiện đại mới vào quản lý sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm may mặc mang thương hiệu Việt.
“Cột mốc 30 năm trở thành động lực để May Sông Hồng tích cực tìm kiếm những hướng đi mới hiệu quả, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động”, đại diện công ty cho biết.
TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA
Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của May Sông Hồng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời, giúp May Sông Hồng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.
Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0988 858 958 – 0941 444 433
Email: info@asiamedia.vn
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn
Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn
PROFILE AIG:
Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa
PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/
Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ:
Linh Huỳnh – tổng hợp