Thị trường ăn vặt ngày càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ xu hướng thay đổi cách chi tiêu ở nhóm giới trẻ, nhờ thu nhập bình quân người Việt tăng lên, cuộc sống thay đổi theo lối công nghiệp, giới trẻ tiêu dùng nhiều hơn và chuyện ăn vặt trở thành nhu cầu thiết yếu trong mỗi buổi gặp nhau. 

Thực tế cho thấy, không cần phải ra ngoài ăn vặt ở cửa hàng thức ăn nhanh hay cửa hàng tiện lợi,  khách hàng vẫn có thể được đáp ứng nhu cầu ăn vặt bởi một thị trường Snac ăn liền ở mọi lúc mọi nơi với quy mô lớn. 

Thị trường snack Việt Nam ngày nay cũng khá chật chội với nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam cũng như trên thế giới đặc biệt yêu thích vị cay, giòn của Karamucho – thương hiệu Snack cay số 1 Nhật Bản được sản xuất bởi Công ty Koikeya. 

 

GIỚI THIỆU KOIKEYA VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Koike-ya Inc. – nhà sản xuất bánh snack hàng đầu Nhật Bản đã khởi động dây chuyền sản xuất đầu tiên tại nước ngoài và nơi được chọn là VN. Nhà máy có vốn đầu tư 8,7 triệu USD tọa lạc tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai chuyên sản xuất bánh snack cay Karamucho với ba dòng sản phẩm chất lượng cao cùng hương vị cay ngon độc đáo là snack khoai tây Karamucho, snack bắp Karamucho và snack bắp Karamucho vị tôm. Các sản phẩm từ nhà máy được bán tại thị trường VN từ đầu tháng 10 năm 2017, đến nay đã tạo nên bước khởi đầu ngoạn mục, hứa hẹn sự thành công của nhãn hàng Karamucho trong tương lai.

Snack cay Karamucho ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2017

KARAMUCHO là thương hiệu snack cay bán chạy số 1 tại Nhật Bản với lịch sử hơn 30 năm. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và hương vị đặc biệt, KARAMUCHO sẽ luôn cố gắng lắng nghe người tiêu dùng để có thể cho ra đời những sản phẩm thơm ngon đậm đà, phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản, Koikeya Việt Nam tự tin với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đỉnh cao đến người tiêu dùng Việt. Đó sẽ là những sản phẩm sở hữu nhiều hương vị thơm ngon độc đáo, đặc biệt là vị cay ngon đậm đà chưa từng được trải nghiệm tại thị trường Việt. Hơn hết thảy, đó còn là những sản phẩm của niềm vui tận hưởng cuộc sống, kết nối người thân và bạn bè, cho những khoảnh khắc bên nhau luôn đầm ấm và ngập tràn cảm hứng.

Trong tương lai, Koikeya Việt Nam mong muốn đa dạng hóa dòng sản phẩm KRRAMUCHO để gửi đến Qúy khách hàng thêm nhiều hương vị mới lạ và hấp dẫn, đồng thời mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường Việt Nam để được giới thiệu hương vị snack tuyệt hảo của xứ Phù Tang đến càng nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Đại diện Koike-ya Nhật Bản và Koikeya Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đại sứ thương hiệu Karamucho tại thị trường Việt.

Nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, đại diện của Koikeya Việt Nam cho biết, trong thời gian tới Công ty sẽ tập trung nhiều vào marketing kỹ thuật số, nhắm đến phân khúc giới trẻ.

Asia media tự hào là đối tác của Koikeya trong các chiến lược truyền thông, cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời hiệu quả,  góp phần thúc đẩy quảng bá hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước. 

Thông tin liên hệ

Đường N3-2, Khu công nghiệp Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại: +84 (0) 251 368 1368

Fax: +84 (0) 251 368 1369

Email: kkyvn-customer@koike-ya.com

Mã số thuế: 3603361812