KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ CÙNG ASIA MEDIA

Mùa hè - mùa kinh doanh cao điểm

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, mùa hè được xem là một trong những thời điểm tuyệt vời để thúc đẩy kinh doanh, là giai đoạn lý tưởng cho các doanh nghiệp để bức phá trước các đối thủ nếu tận dụng tốt chiến lược Marketing phù hợp.

Mùa hè mang đến hàng loạt cơ hội kinh doanh, Marketing và quảng cáo hấp dẫn mà thương hiệu và doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên để tạo nên sự khác biệt và thành công trong chiến dịch quảng cáo, chiến dịch cần được phát triển từ việc thấu hiểu hành vi khách hàng mục tiêu. Trên mọi lĩnh vực, mùa hè đều cho thấy sự quan trọng và sức mạnh của thời tiết. Nếu tạo chiến dịch Marketing thành công, thương hiệu của một doanh nghiệp nào đó có thể lan tỏa rộng rãi trên thị trường mà không cần tốn quá nhiều ngân sách.

Mùa hè là một trong hai thời điểm quan trọng trong năm đưa thị trường quảng cáo hoạt động sôi nổi và tạo nhiều cơ hội phát triển cho thương hiệu. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tìm được ý tưởng quảng cáo mùa hè hay cho sản phẩm của mình. Mùa hè là thời điểm yêu thích của không ít thương hiệu và là dịp cao điểm thứ hai trong năm chỉ sau Tết. Đây được xem là khoảng thời gian người dùng sẵn sàng mở ví, chi tiền cho những sản phẩm, dịch vụ yêu thích để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí thư giãn. Đồng nghĩa với đó, mùa hè là dịp cao điểm thứ hai trong năm cho các thương hiệu thực hiện chiến lược Marketing. 

Cuộc đua giải nhiệt mùa hè của các thương hiệu nước giải khát.

Mùa hè đến là thời kì cao điểm tiêu thụ các loại nước giải khát, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho tất cả các thương hiệu hiện nay. Hè đến rất nhiều thương hiệu gắn liến với màu xanh dịu mát đem lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho người dùng. Bên cạnh đó, các thương hiệu thực hiện chương trình khuyến mãi hay quà tặng mùa hè nhằm thu hút lượng lớn khách hàng. 

Chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ” được xem là chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay.
Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình “Bật ngay trúng lớn” cùng FIT Consumer
Du lịch thỏa thê

Mùa hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, khi bạn có thể thỏa thích lên rừng xuống biển, vi vu trong và ngoài nước. Mùa hè luôn là khoảng thời gian tuyệt vời của các bạn nhỏ khi tạm xa mái trường, được thoải mái vui chơi, thư giãn, khám phá thế giới xung quanh cùng gia đình trong những chuyến đi chơi xa. Du lịch vẫn là xu hướng thu hút được sự quan tâm đồng đều giữa các nhóm giới tính và độ tuổi. Trong tất cả các hoạt động du lịch, địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng, các nhà hàng, khách sạn luôn là yếu tố mà du khách quan tâm. Chính vì thế, các nhà đầu tư luôn muốn đưa hình ảnh của resort, villa, aparment, homestay, khách sạn, nhà hàng… của mình tiếp cận gần với khách hàng hơn. 

Một góc không gian quyến rũ ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng
Nhà hàng - Anya Hotel Quy Nhơn
Mỹ phẩm hè lên ngôi

Đồng hành cùng các chuyến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ không thể thiếu mỹ phẩm, một sản phẩm làm đẹp mà nhiều chị em quan tâm nhất trong dịp hè. Làm thế nào để có được những chuyến vui chơi thú vị mà vẫn giữ được làn da tươi mát là điều rất nhiều người quan tâm. Nắm bắt được điều đó, các thương hiệu không ngừng nỗ lực cho ra đời các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, đồng thời quảng bá hình ảnh đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Tự tin đón hè với mỹ phẩm Sakura
Hè năng động cùng mỹ phẩm Menly
Asia media đồng hành cùng các doanh nghiệp để tạo nên mùa hè sôi động

Chính vì có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm, thế nên sự cạnh tranh giữa các công ty, doanh nghiệp trrong ngành là khá cao. Các công ty đã không ngừng nâng cao sản xuất, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu của mình, đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách hàng. Tóm lại sự cạnh tranh trong ngành là cao, nên nó đòi hỏi các công ty phải nỗ lực các hoạt động của mình để không chỉ đảm bảo thị phần mà còn mở rộng thị trường VN.

Nắm bắt được điều đó, Asia media khởi động mùa hè cùng các doanh nghiệp với gói Combo Marketing mùa hè tại hệ thống Asia media toàn quốc.  Đồng hành cùng Asia media, quý Doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm Gói Combo digital gồm: Tạp chí điện tử E-magazine viết bài truyền thông cho khách hàng; Kênh TWO CTV  với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như youtube, facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/video với các nội dung phong phú như: âm nhạc quảng cáo, phim – giải trí, làm đẹp – thời trang, công nghệ, thương mại, tin tức, đầu tư… do Asia Media xây dựng – truyền thông sản phẩm; Kênh Asia TV  sắp ra mắt  với các tính năng nổi bật: Lịch phát sóng định kỳ của bản tin OOH – DOOH sẽ thực hiện truyền thông thương hiệu đang có chiến dịch lớn, phủ sóng mạnh mẽ tại thị trường trường Việt Nam. Bên cạnh đó, tính năng thứ hai của bản tin TV nhằm giới thiệu sản phẩm trong ngành OOH – DOOH, sản phẩm sử dụng công nghệ mới, sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời giới thiệu sản phẩm, làm mới hình ảnh của khách hàng đến với người dùng.

Tạp chí E-magazine Asia
Kênh TWO CTV

 Đặc biệt,  Asia Media Vietnam miễn phí phát sóng TVC tại hệ thống Led Asia trên toàn quốc đối với các doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm 1 tuần phát sóng miễn phí TVC. Điều này sẽ vô cùng hữu ích đối với quý doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình để thu hút khách hàng hơn góp phần tạo nên một mùa hè sôi động.