HƯNG THỊNH LAND HAI NĂM LIÊN TIẾP GHI DANH TRONG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH – NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN”

Ngày 12/10/2022, tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Hưng Thịnh Land được vinh danh “TOP 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Bất động sản 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hưng Thịnh Land được ghi nhận và đạt giải thưởng này.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín với gần 20 năm phát triển và khẳng định vị thế. Hội đồng thẩm định của giải thưởng gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: kinh tế vĩ mô, kinh tế ngành, nghiên cứu thị trường – thương hiệu cùng đại diện các hiệp hội ngành hàng tại Việt Nam.

Trong bối cảnh nền kinh tế đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển đổi định hướng phát triển bền vững, ban tổ chức giải thưởng đã chọn chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh” cho giải thưởng năm nay. Quy trình xét duyệt, thẩm định thực tế và bình chọn của giải thưởng được diễn ra nghiêm ngặt xoay quanh 5 tiêu chí gồm: kết quả kinh doanh; xây dựng, phát triển, bảo vệ thương hiệu; thực thi trách nhiệm của doanh nghiệp; phát triển xanh, bền vững và ứng dụng chuyển đổi số.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích phát triển nền kinh tế xanh, ban tổ chức dành đến 20% cơ cấu điểm đánh giá cho tiêu chí phát triển xanh và bền vững. Đây cũng là tiêu chí thuộc triết lý kinh doanh và chiến lược phát triển xuyên suốt của Hưng Thịnh Land từ khi thành lập cho đến nay. Các dự án do Hưng Thịnh Land đầu tư và phát triển luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chung của xu hướng phát triển bền vững, bao gồm: (1) Kiến tạo môi trường sống xanh, (2) Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và (3) Góp phần phát triển văn hóa – xã hội.

Bên cạnh các hoạt động đóng góp cho cộng đồng trên phương diện kinh tế và xã hội, Hưng Thịnh Land còn tăng cường hợp tác chiến lược với những đối tác uy tín để nghiên cứu đưa ra các giải pháp đảm bảo sự hài hòa trong quy hoạch, tối ưu công năng, giảm thiểu tiêu hao năng lượng nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm bất động sản thân thiện với môi trường, khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên hành trình kiến tạo những giá trị mới – thông minh.

Là thành viên nòng cốt trong hệ sinh thái của Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land đã và đang phát triển hơn 50 dự án bất động sản, cung cấp ra thị trường trên 30.000 sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của hàng chục ngàn khách hàng. Với triết lý kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh”, những sản phẩm do Hưng Thịnh Land phát triển không chỉ hướng tới mục tiêu kiến tạo nơi an cư, mà còn thể hiện rõ nét qua các chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã thực hiện và đồng hành. Giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Bất động sản” là sự ghi nhận xứng đáng mà giới chuyên môn và công chúng dành cho những đóng góp của Hưng Thịnh Land.

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH LẦN THỨ 3 CÓ MẶT TRONG
TOP 10 CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN

Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2021” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet bình chọn.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp bất động sản nói chung và Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng đã tận dụng thời gian dịch bệnh như một cơ hội để tái cơ cấu, thay đổi chiến lược đầu tư. Năm 2020 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Hưng Thịnh khi đã hoàn thiện tái cấu trúc Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số… Một trong những điểm quan trọng của việc tái cấu trúc là Tập đoàn Hưng Thịnh đang chuyển giao việc đầu tư, phát triển và kinh doanh toàn bộ hơn 100 dự án bất động sản với quỹ đất trên 4.500 ha cho Hưng Thịnh Land, đơn vị thành viên nòng cốt của Tập đoàn.
Đây cũng là năm tổng lực của Tập đoàn trên mặt trận công nghệ khi đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào lĩnh vực này, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển Tập Đoàn Hưng Thịnh trở thành Tập đoàn bất động sản chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land cũng tiến hành liên kết với nhiều Tập đoàn công nghệ lớn, cùng nghiên cứu và phát triển hệ thống nhà thông minh (Smart Home), đô thị thông minh (Smart City) nhằm gia tăng giá trị cho các dự án, đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.
Chỉ tính riêng năm 2020, Hưng Thịnh Land – thành viên phát triển bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh đã giới thiệu ra thị trường gần 7.000 sản phẩm, góp phần đáng kể vào tổng doanh số và lợi nhuận toàn Tập đoàn lần lượt đạt 19.448 tỷ đồng và 1.600 tỷ đồng. Song song hoạt động kinh doanh, Tập Đoàn Hưng Thịnh cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ với hơn 200 tỷ đồng dành cho khách hàng, đối tác trong mùa dịch và ủng hộ hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.
Với chiến lược đổi mới trong thời gian qua cũng như duy trì được mức tăng trưởng cao, Tập đoàn Hưng Thịnh lần thứ 3 có mặt trong bảng xếp hạng “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2021” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet bình chọn. Giải thưởng là minh chứng cho năng lực tài chính, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản Việt Nam. Hưng Thịnh Land sẽ kế thừa và tiếp tục phát triển các thế mạnh về phát triển bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Ông Đỗ Văn Kiên – đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2021”

Cũng trong chương trình này, Hưng Thịnh Incons – đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đứng thứ hạng 33 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500.  

Giữa lúc thị trường chung gặp khó, Hưng Thịnh vẫn bứt tốc với nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hoà, Bình Định… với tổng số gần 9.000 sản phẩm được đưa ra thị trường. Có thể nói, đây là những bước đệm quan trọng để Tập đoàn tiếp tục thực hiện những kế hoạch và chiến lược đột phá của mình trong thời gian tới.

Song song với hoạt động kinh doanh, năm 2021, Tập đoàn đã tích cực nối dài hành trình vì cộng đồng – xã hội. Tính chung trong gần 20 năm qua, Hưng Thịnh đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, mang yêu thương sẻ chia đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, kể từ khi Covid-19 bùng phát, Tập đoàn đã dành gần 600 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trong mùa dịch.

Với mục tiêu tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thiết thực, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng, trong năm 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức ra mắt “thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn với tổng mức đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng. Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đến mới, góp phần nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới.

Nguồn Tổng Hợp – Như Nữ