QUẢN TRỊ SẢN XUẤT

HỢP TÁC SONG PHƯƠNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

OOH - DOOH

AIG là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam, với nền tảng có sẵn là hệ sinh thái quảng cáo bao gồm: Sàn thương mại điện tử; App bán hàng; Hệ thống quản trị nội bộ; Sàn quảng cáo…được sử dụng công nghệ quản trị 4.0, ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý sản phẩm bán hàng, booking quảng cáo, đo lường vị trí quảng cáo, đánh giá hiệu quả vị trí quảng cáo và áp dụng hệ thống AI đo đếm lượt người, phương tiện qua lại. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể tự giám sát,  đánh giá được hiệu quả quảng cáo của vị trí mà khách hàng mong muốn. 

Là đơn vị sở hữu sàn quảng cáo chất lượng hàng đầu Việt Nam với sự tham gia của nhiều Công ty quảng cáo uy tín trong nước, Chúng tôi sở hữu hơn 5000 vị trí quảng cáo trên khắp 63 tỉnh/ thành. Cùng với đó là hệ thống đo lường chuẩn xác nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động, hiệu quả quảng cáo của vị trí mang lại. Đây là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn nhằm giảm thời gian cũng như chi phí khảo sát. 

AIG hứa hẹn sẽ là đơn vị hỗ trợ khách hàng là đối tác, quý doanh nghiệp đã, đang và sẽ hợp tác với AIG mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất. 

Hợp Tác Song Phương tại AIG

Hợp tác song phương là một mô hình hợp tác giữa hai bên hoặc nhiều bên, trong đó mỗi bên cam kết cung cấp lợi ích cho đối tác của mình. Điều này có thể xảy ra trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dưới đây là một số đặc điểm chính của hợp tác song phương:

Cam kết cùng đồng thuận: Cả hai bên hoặc nhiều bên đều đồng thuận và cam kết đóng góp vào mối quan hệ hợp tác với mục tiêu chung. Mỗi bên mong đợi nhận được lợi ích từ việc hợp tác.

Chia sẻ nguồn lực và trách nhiệm: Hợp tác song phương thường đi kèm với việc chia sẻ nguồn lực, thông tin, và trách nhiệm. Điều này có thể bao gồm chia sẻ chi phí, công nghệ, nhân sự, hay bất kỳ nguồn lực nào khác có thể hỗ trợ đối tác.

Mục tiêu chung: Hợp tác song phương thường hướng đến việc đạt được mục tiêu chung mà cả hai bên mong đợi. Điều này có thể là phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới, nghiên cứu và phát triển, mở rộng thị trường, hoặc bất kỳ mục tiêu nào mà cả hai bên đều quan tâm.

Lợi ích cộng hưởng: Hợp tác song phương thường tạo ra lợi ích cộng hưởng, nghĩa là cả hai bên đều hưởng lợi từ mối quan hệ hợp tác hơn là nếu họ làm việc độc lập.

Hợp đồng hoặc hiệp định: Mối quan hệ hợp tác thường được định rõ trong các hợp đồng, hiệp định hoặc thoả thuận chính thức khác. Những tài liệu này xác định rõ vai trò, trách nhiệm, và quyền lợi của mỗi bên.

Hợp tác song phương có thể mang lại nhiều lợi ích, như gia tăng sức mạnh cạnh tranh, chia sẻ rủi ro, tạo ra đột phá sáng tạo, và mở rộng quy mô hoạt động. Tùy thuộc vào ngữ cảnh cụ thể, hợp tác song phương có thể là một phương tiện quan trọng để đạt được các mục tiêu và lợi ích chung.

Chuyển Giao Công Nghệ tại AIG

Trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn cần đến những giải pháp công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả ở tất cả các khâu, từ cung ứng, tổ chức sản xuất, kiểm soát chất lượng, quảng bá sản phẩm, phân phối đến các hoạt động quản trị nhân sự, tài chính, đầu tư…

Cách mạng công nghệ 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp Việt. Nếu doanh nghiệp nào biết tận dụng cơ hội, mạnh dạn đầu tư công nghệ để phục vụ sản xuất, doanh nghiệp đó sẽ trụ vững. Ngược lại, doanh nghiệp nào e dè, ngại đầu tư hoặc thờ ơ, không chấp nhận thực tế  rằng, làn sóng chuyển đổi số đang tác động trực tiếp đến mình, doanh nghiệp đó sẽ bị đào thải. Để đổi mới và chuyển giao công nghệ đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp phải xác định được định hướng phát triển, nếu không có định hướng phát triển rõ ràng, chỉ tập trung khai thác các “cơ hội” hoặc duy trì quy mô hiện có về thiết bị, công nghệ, lao động… dễ dẫn tới giảm thị phần và từng bước bị đẩy lùi phía sau. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần cập nhật thường xuyên thông tin về công nghệ, nhất là những thành tựu mới nhất về công nghệ sản xuất, quản trị, kinh doanh trên thế giới để đầu tư nguồn lực thích ứng với công nghệ mới khi được chuyển giao.

NỀN TẢNG AIG CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO 4.0

8 Nền tảng AIG và 25 chương hoạt động lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, ứng dụng công nghệ 4.0. Quản trị và chi phối toàn bộ hoạt động kinh doanh của AIG, phạm vi hoạt động trong và ngoài nước. Giá trị AIG là giá trị tài sản hữu hình và giá trị tài sản vô hình. Nền tảng bao gồm : Thương mại điện tử – truyền thông kỷ thuật số – Ứng dụng APP STORE ( ISO & ANDROID) – Nhà máy sản xuất – Sản phẩm & công nghệ Quảng cáo – Mạng lưới phân phối sản xuất và sản phẩm – chuyền giao công nghệ và hệ thống.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, AIG đã dần mở rộng thị trường, đưa AIG trở thành đơn vị quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam; Kết nối được chuỗi Trung tâm thương mại lớn như Vincom, Co.opmart, BigC, Lotte…cùng hệ thống sản phẩm OOH và DOOH trải dài khắp toàn quốc.

Việc mở Văn phòng Đại diện tại Singapore – đã giúp AIG tiếp cận được những công nghệ quảng cáo tiên tiến và là tiền đề xây dựng nên Hệ sinh thái Quảng cáo ứng dụng công nghệ 4.0 – nơi cung cấp hệ thống bán hàng, mạng lưới phân phối sản phẩm toàn quốc nhằm mang lại trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời cùng sự hiệu quả tối ưu cho Khách hàng.

Ngày nay, AIG đã trưởng thành hơn và khẳng định từng bước tầm nhìn dài hạn thông qua việc mong muốn xây dựng hệ thống nhân sự kế thừa vận hành hệ thống Quản trị ERP, Hệ sinh thái Quảng cáo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng.

AIG COMMUNICATIONS - CHUYỂN GIAO THIẾT BỊ VÀ PHẦN MỀM PHÁT SÓNG TẠI HỆ THỐNG OOH - DOOH

Trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn cần đến những giải pháp công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả ở tất cả các khâu, từ cung ứng, tổ chức sản xuất, kiểm soát chất lượng, quảng bá sản phẩm, phân phối đến các hoạt động quản trị nhân sự, tài chính, đầu tư…

Cách mạng công nghệ 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp Việt. Nếu doanh nghiệp nào biết tận dụng cơ hội, mạnh dạn đầu tư công nghệ để phục vụ sản xuất, doanh nghiệp đó sẽ trụ vững. Ngược lại, doanh nghiệp nào e dè, ngại đầu tư hoặc thờ ơ, không chấp nhận thực tế  rằng, làn sóng chuyển đổi số đang tác động trực tiếp đến mình, doanh nghiệp đó sẽ bị đào thải. Để đổi mới và chuyển giao công nghệ đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp phải xác định được định hướng phát triển, nếu không có định hướng phát triển rõ ràng, chỉ tập trung khai thác các “cơ hội” hoặc duy trì quy mô hiện có về thiết bị, công nghệ, lao động… dễ dẫn tới giảm thị phần và từng bước bị đẩy lùi phía sau. 

Đến nay, hệ thống AIG communications đã đáp ứng mọi nhu cầu, tiện ích trong việc minh bạch lịch phát sóng và giúp Khách hàng chủ động kiểm tra tại bất kỳ lúc nào vào thời điểm nào. Nền tảng phần mềm phát sóng và lập lịch được tối ưu bảo mật nhiều lớp, phần mềm Linux và được iCloud hỗ trợ, hệ thống phát sóng đã đi vào hoạt động ổn định được nhiều Khách hàng, Chủ bảng quảng cáo hoan nghênh đón nhận. Hiện nay hệ thống phần mềm phát sóng đang được AIG communications Chuyển giao công nghệ cho nhiều Nhà đầu tư, Chủ bảng Quảng cáo tại Việt Nam sử dụng và trải nghiệm miễn phí trong vòng 03 năm.

Lợi ích khi sử dụng Phần mềm phát sóng:

– Nội dung quảng cáo phát sóng đồng loạt, vòng lặp chính xác.

– Nhật ký phát sóng được lưu trữ cụ thể

– Có thể truy xuất dữ liệu nhanh chóng

– Tính bảo mật và an toàn cao Thông qua hệ thống phát sóng AIG communications luôn luôn tiếp nhận những đóng góp quý giá từ các Khách hàng, đối tác nhằm xây dựng và hoàn thiện những tiện ích của phần mềm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng và phục vụ được công tác quản lý nền tảng phát sóng dễ dàng, thao tác đơn giản.

HỢP TÁC ĐẦU TƯ - CÙNG PHÁT TRIỂN VỮNG MẠNH TẠI AIG

AIG CHÚ TRỌNG VÀO ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & ĐƯỜNG HƯỚNG CHI TIẾT

Hợp tác đầu tư là một dạng của quá trình hợp tác kinh doanh giữa hai hoặc nhiều tổ chức hoặc cá nhân để cùng đầu tư tài chính, nguồn lực, hoặc kiến thức vào một dự án hoặc mục tiêu chung. Mục tiêu chính của hợp tác đầu tư là chia sẻ rủi ro, tài sản, và kiến thức để đạt được kết quả tích cực và lợi ích cho tất cả các bên tham gia.

Trong một hợp tác đầu tư, các bên thường đóng góp tài chính hoặc nguồn lực khác vào dự án chung và sau đó chia sẻ lợi nhuận hoặc rủi ro tương ứng dựa trên sự đóng góp của họ. Hợp tác đầu tư có thể xảy ra trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kinh doanh, công nghiệp, nghiên cứu và phát triển, và nhiều ngành khác. Nó có thể mang nhiều hình thức, bao gồm các liên doanh, cổ phần hóa chung, hoặc hợp tác dự án cụ thể.

Hợp tác đầu tư thường xảy ra khi các bên nhận thấy rằng họ có thể đạt được lợi ích lớn hơn khi họ làm việc cùng nhau thay vì làm độc lập. Nó có thể giúp giảm rủi ro, tối ưu hóa sử dụng nguồn lực, và tạo ra cơ hội phát triển và mở rộng kinh doanh.

Tại AIG hình thành 2 hình thức đầu tư như sau : Hình thức đầu tư hợp tác trong đó có hai loại chính, đó là “Hình thức chuyển nhượng hoàn toàn” “Hình thức khai thác sử dụng chung “

Hình thức chuyển nhượng hoàn toàn

Trong hình thức này, một tổ chức hoặc cá nhân (thường được gọi là “bên chuyển nhượng”) chuyển toàn bộ quyền sở hữu, kiểm soát và trách nhiệm đối với một phần của tài sản hoặc dự án cho bên hợp tác khác (thường được gọi là “bên nhận nhượng”). Bên nhận nhượng sau đó trở thành chủ sở hữu hoàn toàn và quản lý dự án hoặc tài sản đó. Bên chuyển nhượng thường không còn liên quan đến việc quản lý hoặc vận hành dự án hoặc tài sản sau khi chuyển nhượng.

Hình thức khai thác sử dụng chung

Trong hình thức này, hai hoặc nhiều bên đầu tư cùng vào một dự án hoặc tài sản và chia sẻ quyền sở hữu, kiểm soát, lợi nhuận và rủi ro theo tỷ lệ đã thỏa thuận. Mỗi bên hợp tác có thể có trách nhiệm cùng quản lý và vận hành dự án hoặc tài sản, hoặc một bên có thể giao toàn bộ quản lý cho bên còn lại. Hình thức này thường yêu cầu các bên thực hiện các thỏa thuận chi tiết về việc hợp tác và quản lý chung.

CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU TẠI AIG

PANO TẠI TP QUY NHƠN
TÂY NINH
PANO TẠI PHAN THIẾT
HỆ THỐNG OOH SÂN BAY
THÀNH PHỐ HUẾ
LED QUY NHƠN
LED HÀ NỘI
LED QUẢNG TRỊ
LED LONG AN
LED QUY NHƠN
QUẢNG TRƯỜNG QUY NHƠN
LED VINCOM NHA TRANG
VINCOM TRẦN DUY HƯNG
LED MŨI TẤN LỚN NHẤT VIỆT NAM

AIG đánh giá cao cơ hội hợp tác song phương và chuyển giao công nghệ với AIG và tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt.

Một trong những lợi ích quan trọng của việc hợp tác với AIG là khả năng tiếp cận một hệ sinh thái đa dạng và đầy đủ về OOH và DOOH. AIG đã xây dựng một nền tảng mạnh mẽ với các giải pháp sáng tạo, hiệu quả và linh hoạt, giúp đối tác tận dụng được mọi cơ hội trong thị trường quảng cáo.

Chúng tôi tin rằng việc chia sẻ kiến thức và kỹ thuật sẽ giúp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo của chúng tôi, từ việc tăng cường tầm nhìn chiến lược đến việc áp dụng các công nghệ mới nhất trong ngành. Hợp tác này không chỉ mang lại những cơ hội kinh doanh mới mà còn giúp chúng ta duy trì sự cạnh tranh và đáp ứng nhanh chóng với sự biến động của thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra những giải pháp sáng tạo, từ việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng đến việc tạo ra các chiến lược quảng cáo đa kênh độc đáo. AIG, với sự chuyên nghiệp và sáng tạo của mình, sẽ là đối tác lý tưởng để cùng chúng tôi khám phá và phát triển tiềm năng to lớn trong thị trường quảng cáo.

Chúng tôi mong muốn có cơ hội thảo luận chi tiết hơn về các khía cạnh cụ thể của hợp tác và chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp giữa sức mạnh của chúng tôi sẽ tạo ra những giá trị đặc biệt cho cả hai bên. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và mong đợi sự hợp tác tích cực giữa chúng tôi và AIG.

ĐĂNG KÍ NGAY